ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [YAOI] Someone liked you. Chanbaek Ft.Luhan , Kris

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      11 พ.ค. 57

    B B

    Character :

    Chanyeol : สวัสดีครับ ผมชานยอลล ~~ ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากชื่อ เบค่อน เอ้ย! แบคฮยอน เราสนิทกันมากผมกะแบคเป็นเพื่อนกันตั้งกะ ป.3 แล้ว นานมากเลยช้ะมะล้า ใช่! ผมก็ว่างั้นแหละแต่แบคไม่ยอมมีแฟนสักที ผมไม่เคยเห็นเค้าจะชอบใครเลยนะ เอ๋….หรือว่าเค้าไม่ยอมบอกผมเพราะกลัวผมเอาไปล้อ ถึงยังไงก็เถอะถึงเวลาที่ผมจะต้องหาแฟนให้แบคสักที!!! เรามาช่วยกันนะ ;]

    -----------------------------------------------------------------------------------

    Baekhyun : เฮ่ลโล้ ~~ ผมชื่อว่า แบคฮยอน ครับ แบคฮยอน นะครับ อ่านปากแบคฮยอนนะครับ แ บ ค ฮ ย อ น อ่า…..ผมน่ะเพื่อนสนิทชานยอลนังแฮปปี้ไวรัสที่ทั่วไปเค้ารู้จักกันหล่ะครับ ชยอลน่ะชอบคนง่ายส้ะเหลือเกิ้ลลลลล ลลล  แต่เค้าก็ไม่ยอมจะชอบคนใกล้ตัวบางคนสักที ล่าสุดเค้าบอกผมว่าเค้าชอบพี่ลู่หาน (_ _)…………. ตอนนี้เหมือนว่าชยอลจะกำลังมีแผนอะไรบางอย่าง ผมดูออกหรอกเค้าน่ะยิ่งไม่ทำพิรุธยิ่งมีพิรุธ ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเค้ามีแผนอะไร เชื่อผมเถอะไม่เกินสามชั่วโมงเดี๋ยวรู้เลย!! คอยดูนะครับ


    Luhan : อันยองงงง ผมกวางแห่งรุ่งอรุณ ลู่หานครับ ^^ ใครๆไม่ว่าจะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็มักเรียกผมว่า เสี่ยวลู่ผมชอบนะมันดูมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง บริ้งบริ้ง เหมือนหน้าผมดี คริ คริ ผมมีน้องชายแท้ๆจากท้องแม่เดียวกันชื่อว่า เซฮุน นายนี่น่ะชอบมาแสกนคนที่เข้ามาจีบผมถ้าไม่ผ่านควอลิตี้นายนี่คนๆนั้นจะหายไปจากชีวิตผมทันที ไม่รู้มันแสกนยังไงของมัน - -; แต่ช่วงนี้รู้สึกมีเงาตะคุ่มๆ แปลกๆอยู่ตรงพุ่มไม้หน้าบ้านผมทุกวัน ผมแผ่เซนเซอร์(?) แสกนดูแล้วเงานี้มีลักษณะ ตัวสูงพอควร ตาโตใช้ได้ จมูกโด่งกำลังดี ขาโก่งไปนิดนะ หูกางมากด้วย ตอนนี้ผมรู้แล้วล่ะว่าเค้าคือใคร คุณก็คิดเหมือนผมใช่มั้ยล้า ;)

    ----------------------------------------------------------------------------------


    Kris : สวัสดีครับ ผมคริส ผมโสดมาสักพักแล้วล่ะ ความหลังของผมมันไม่ค่อยดีผมเลยยังไม่พร้อมที่จะเริ่มใหม่ แต่ถ้าใครจะเข้ามาลองคุยกันก็ได้นะผมไม่ได้ปิดตัวเอง แล้ววันนึงก็มีไอ้ชานยอลรุ่นน้องคนสนิทมาแนะนำเพื่อนของมันให้ผมลองดู ผมว่าเพื่อนมันก็ใช้ได้นะ หน้ารูปไข่ ผิวขาวเนียน อวบนิดๆ กับ ปากบางสีชมพู ไอ้ยอลมันให้ไลน์ของน้องคนนั้นมาล้ะ เอาล่ะ! ผมจะลองทักน้องเค้าดู เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ :]

    ----------------------------------------------------------------------------------


    Sehun :หวัดดี ผมเซฮุนน้องพี่เสี่ยวลู่ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×