ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - letter (hunhan ft.exo)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 57




    INTRO 


     

    สวัสดีครับ ผมชื่อเสี่ยวลู่หานครับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมชั้น ม.6 ผมคิดมาตลอดว่าคนเราจะหาแฟนเมื่อไหร่ตอนไหนก็ได้ แต่วันนี้ผมขอเปลี่ยนความคิดใหม่เพราะผมได้คุยแชทกับใครบางคน..

     

    วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกครับ ผมก็มาโรงเรียนตามปกติโดยไอ้เซฮุนเพื่อนของผมขี่จักรยานมารับที่บ้าน บ้านของผมกับมันอยู่ไม่ไกลกันมากครับ โรงเรียนของเราก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเหมือนกัน

     

    กินข้าวมายังอะ เซฮุนถาม

     

    กินแล้ว รีบปั่นเหอะ เดี๋ยวไปไม่ทันอิแบค ผมตอบมัน อิแบคนี่ก็เพื่อนผมเองแหละครับ มันเป็นโรค โรคชอบมาโรงเรียนเช้าเกิ๊น ประเด็นไม่ใช่ไรครับ มันมาจีบน้องคยองห้อง 4 ทุกเช้า โดยที่มุขจีบของมันเสี่ยวสัดๆเลยครับ

     

    ครับ คุณหนูลู่ กระผมจะปั่นเร็วๆครับไอ้ฮุนพูดก่อนที่มันจะเร่งแรงที่ขาเพื่อปั่นจักรยานให้ไวๆเหมือนที่ผมขอ ผมนี่แทบร่วงเลยครับ มึงปั่นเร็วไป๊!!

     

     

     

    เอาล่ะครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงเรียนละ โดยที่สภาพหัวกระเจิงกันเลยทีเดียว ก็ไอ้ฮุนแม่งปั่นอย่างกับกลัวโรงเรียนหาย แต่สภาพของมันก็ไม่ต่างจากผมเลยครับ หัวแม่งยุ่งกว่าผมอีก ฮ่าๆ ผมเห็นเลยเอามือไปสางๆผมออกให้มัน มันเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ตั้งขาจักรเสร็จ และก็จ้องหน้าผมอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

    มองคว.ยไรครับ

    “…..”

    อิฮุน!!!”

    “…..”

    เงียบหาพ่อม เป็นไร

    ป่าว รีบไปหาไอ้แบคกันเถอะไอ้ฮุนตอบผมก่อนที่มันจะเดินไปตึก A ที่ไอ้แบคอยู่ ผมกำลังจะเดินตามมันไปแหละครับ แต่ไลน์ดันเข้าสะก่อน

     

     

     

     

     ลายน์! ลายน์! ลายน์!

     

     

    Imagine:

    ตั้งใจเรียนนะครับ

     

    LuLunaja:

    อื้ม นายก็เหมือนกันนะ

    Imagine:

    ครับ คิดถึงนะ

    LuLunaja:

    อ่าฮะ นี่เราก็คุยกันมา 3 เดือนละนะ

    Imagine:

    อ่า.. ครับ

    LuLunaja:

    เย็นนี้ว่างมั้ย?

    Imagine:

    ว่างครับ..

    LuLunaja:

     

    เราน่าจะมาเจอกันหน่อยนะ นาย..ว่าไง?

    Imagine:

    ผม










    TBC.

    เม้น+สกรีมฟิค #letterhh นะต๊ะ
     

    เยเฮ้ท 55555555555555555555555 ฝากด้วยนาจา อยากแต่งฮุนฮานมากๆ อิๆ T^T รัก.

    © themy�butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×