xxปิดบทความxx - นิยาย xxปิดบทความxx : Dek-D.com - Writer
×

    xxปิดบทความxx

    โดย BHannah.A

    ไดอารีหน้าสุดท้ายของแบคฮยอนบันทึกไว้...Farther Away แปลว่า ห่างไกลออกไป “คุณ...คนที่อยู่ในใจฉันกำลังห่างไกลออกไป แม้แต่ความรักของฉันที่รักคุณ...ก็ไกลออกไป”

    ผู้เข้าชมรวม

    3,464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.46K

    ความคิดเห็น


    157

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 61 / 14:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปิดบทความ

     


    ประกาศปิดบทความอย่างเป็นทางการ

    เราไม่รู้ว่ายังมีคนรอคอยฟิคเรื่องนี้อยู่มั้ย ด้วยอะไรหลายๆอย่างในชีวิตทำให้เราไม่สามารถมาต่อฟิคเรื่องนี้ได้ และทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปนานมาก อาจจะมีคนที่บังเอิญผ่านเข้ามา หรือเคยอ่านฟิคเรื่องนี้แล้วย้อนกลับมาอ่านฟิคเราอีก ขอบคุณมากๆเลยนะคะ แต่วันนี้เราจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบว่า เราจะทำการปิดฟิคเรื่องนี้ถาวรแล้ว

    ไม่รู้ว่าฟิคของเราจะไปอยู่ในความทรงจำของใครสักคนรึเปล่า แต่สำหรับเราฟิคเรื่องนี้มีความหมายมากๆ เป็นฟิคชานแบคเรื่องแรกที่เราหัดแต่งและแต่งได้ยาวขนาดนี้ เราดีใจที่มีคนชอบ และขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบฟิคเรานะคะ ทั้งคนที่เฟบที่เม้นต์และนักอ่านเงาด้วย ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาสเราได้แสดงฝีมือ หัดเขียน หัดพัฒนามาเรื่อยๆ เรากลับมาอ่านคอมเม้นต์ซ้ำๆแล้วน้ำตาไหลตลอดเลย เราจำทุกคนที่เม้นต์ให้เราได้นะ เรารู้สึกผิดและขอโทษจริงๆที่ต้องปิดฟิคเรื่องนี้ โดยที่เนื้อหาในเรื่องยังคงค้างคาอยู่ แต่เราก็ไม่สามารถกลับมาต่อได้แล้วจริงๆ ขอโทษอีกทีนะคะ

    เราอัพเดตฟิคเรื่องนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 เม..58 ซึ่งผ่านมาสามปีกว่าแล้ว เราแทบจะจดจำพล้อตและรายละเอียดเรื่องราวต่างๆที่เคยร่างไว้ไม่ได้ รวมถึงสำนวนภาษาของเราคงไม่เหมือนเดิมแล้ว และใครหลายคนก็คงลืมฟิคเรื่องนี้ไปแล้วเช่นกัน ด้วยเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตทำให้เราเกือบจะทิ้งการเขียนไปเลยถาวรทั้งที่นี่คือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขมากๆ เราจึงทบทวนว่าเราควรจะกลับมาเขียนใหม่ โดยเอาเรื่องนี้ไปสานต่อ ซึ่งอาจไม่ใช่ในรูปแบบฟิคชานแบคแล้วนะคะ (เพราะเราไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ)

    ดังนั้น เราคิดว่าเราจะเริ่มต้นใหม่โดยใช้พล้อตเดิมที่เคยเขียน เราจึงจะขอทำการปิดบทความฟิคเรื่องนี้ถาวรและไม่กลับมาเขียนอีก และเราจะเอาฟิคเรื่องนี้ไปรีไรท์ใหม่และลงใหม่ในเด็กดีหรือเว็บนิยายที่ไหนสักที เราเองก็อยากสานต่อเรื่องของเราเช่นกัน  เราขอโทษมากๆ แต่ทุกคนได้โปรดเข้าใจเราด้วยนะคะ

    เราขออนุญาตไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าจะเอาบทความไปรีไรท์ใหม่ ดังนั้น หากใครบังเอิญไปเห็นเรื่องใหม่ที่เราลงแล้วรู้สึกคุ้นๆก็ไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะเราเป็นคนทำเอง สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่ชื่นชอบฟิคเรา รอคอยฟิคเรา คนอ่านทุกคนเป็นกำลังที่ดีให้เราเสมอ ทำให้เรารู้สึกมีแรงอยากเขียนฟิคต่อ ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ

    (ปล. ขอโทษจริงๆนะคะถ้าทำให้ใครต้องผิดหวังกับการตัดสินใจของเรา แต่ถ้าใครมีข้อสังสัยรึอยากรู้สรุปคร่าวๆของเรื่องนี้หลังไมค์มาได้นะคะ เรายินดีตอบให้ค่ะว่าในตอนแรกเราวางพล้อตไว้ยังไง จะดำเนินเรื่องต่อและกำหนดตอนจบว่าอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ) 




    ขอบคุณทีมสวยๆจาก ... SQWEEZ THEME








    ______________________________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น