ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *stocks sale* {END} [Seventeen] Hybrid doll [MinWon JunHao ft.seveteen]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Special OS] Mingyu's birthday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      21
      6 เม.ย. 59






    Mingyu’s birthday OS

     





    “ไอ้เด็กบ้า! จะไปไหนก็ไปเลยไป!”


      “เออ!” มินกยูตะคอกกลับแล้วเดินออกจากห้องนั่งเล่นไปที่ห้องนอนของตนอย่างหัวเสีย มือหนางับประตูปิดจนคนที่นั่งอยู่บนฟูกพื้นสะดุ้ง


      “ประตูเสียนายจ่ายนะ” ซึงชอลเอ่ยพลางตั้งเวลานาฬิกาปลุกแล้วหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านต่อจากหน้าที่คั่นไว้


      “พี่วอนอูเขาแม่งงี่เง่าอ่ะ” คนอ่อนกว่าพูดพลางทิ้งตัวนอนลงบนเตียง


      “อ่าหะ” คนพี่พยักหน้าโดยยังไม่ละสายตาออกจากหนังสือในมือ


      “ทำแก้วแตกก็บ่น ไม่ล้างจานก็บ่น”


      “วันนี้เวรนายล้างจานก็ถูกแล้วนี่” หัวหน้าวงเอ่ยเสียงเรียบ “เออใช่ แล้วล้างหรือยัง?”


      “ล้างแล้ว” มินกยูตอบ


      ซึงชอลเงยหน้าขึ้นมาขมวดคิ้วก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากพลางหัวเราะในลำคอ


      รู้แล้วว่าทำไมวันนี้วอนอูดูหงุดหงิด


      “ยิ้มอะไรอ่ะพี่” คนที่นั่งอยู่บนพื้นหุบยิ้มทันควันแล้วส่ายหน้า


      “เปล่านี่” ร่างหนาลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบหมวกแก๊ปสีแดงใบโปรดกับหน้ากากอนามัยสีขาวขึ้นมาสวม “ฉันไปหาอะไรกินข้างนอกก่อนนะ”


      คนน้องพยักหน้าก่อนจะเลื่อนผ้าห่มขึ้นมาจนถึงคอ “ปิดไฟเลยนะพี่”


      มือเรียวกดปิดสวิทช์ไฟส่วนมืออีกข้างก็เปิดประตู แสงจากด้านนอกลอดเข้ามาด้านใน เห็นร่างเพรียวของวอนอูเป็นเงารางๆที่หน้าประตูกำลังหันหลังให้กับห้องอยู่ ร่างสูงจึงหันหน้าเขากำแพง คิดทบทวนคำพูดที่ตะคอกใส่พี่ชายตัวบางไปด้วยความไม่สบายใจ


      ร่างหนาลืมตาขึ้นมาท่ามกลางความมืดเพราะเสียงนาฬิกาปลุกเข้ามากระทบโสตประสาท มือเรียวเอื้อมไปกดปิดเสียงดังน่ารำคาญนั่นก่อนจะหยีตามองเข็มทั้งสองบนหน้าปัด


      เที่ยงคืน…


      “ใครตั้งปลุกไว้ตอนนี้วะ?” คิ้วได้รูปขมวดมุ่นอย่างไม่สบอารมณ์แล้วทำท่าจะล้มตัวลงนอนต่อ


      “นี่ๆๆๆ! นายจะทำอะไรหา!?” ซึงชอลที่เปิดประตูเขามาพอดีวิ่งปรี่ไปตบศีรษะน้องชายตัวโตที่นอนหลับอยู่บนเตียง


      “อะไรของพี่วะ ผมจะนอน” มินกยูเอ่ยเสียงงัวเงียพลางขยี้ตาหาววอด


      “ห้ามนอน!” หัวหน้าวงพูดคำขาดแล้วดึงตัวคนที่นอนอยู่บนเตียงขึ้นมา


      “ทำไม วันนี้มันทำไม? ไม่มีอะไรสำคัญเสียหน่อย” คนน้องเอ่ยพร้อมเบะปาก


      “วันนี้วันที่หกเมษา” คนพี่เอ่ยเสียงเอือม “วันเกิดแกไงไอ้น้องชาย!”


      “หา” คนน้องเลิกคิ้ว


      “สุขสันต์วันเกิด!” สิ้นเสียงสมาชิกอีกสิบคนก็เปิดประตูพรวดเข้ามาในห้องนอนพร้อมของขวัญอีกสามกล่อง พิเศษหน่อยที่กล่องตรงกลางเป็นกล่องใหญ่จนสามารถจะใส่คนหนึ่งคนลงไปนั่งคู้อยู่ด้านในได้โดยไม่อึดอัด ส่วนอีกสองกล่องเป็นกล่องขนาดธรรมดาๆ


      มินกยูอ้าปากค้างอย่างงุนงงก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงดังแล้วโผเข้ากอดร่างบางของจีฮุนที่ยืนอยู่หน้าสุด


      “ไง เซอร์ไพรซ์?” จีฮุนเอ่ยพลางดันตัวของคนที่กอดตนเองอยู่ออกด้วยรอยยิ้ม


      “มาก” ร่างสูงตอบแล้วมองหาร่างบางที่อยากเจอ


      พี่วอนอูอยู่ไหน?


      “วอนอูออกไปเดินเล่นข้างนอก” จองฮันพูดเหมือนรู้ใจ


      นั่นสินะ


      คงจะโกรธอยู่…


      “ช่างวอนอูเขาเถอะ…นี่ของขวัญของเพอร์ฟอร์แมนซ์ทีม” จุนผายมือไปทางซูนยองที่ถือกล่องของขวัญทรงลูกบาศก์สีเขียวมิ้นต์ผูกริบบิ้นสีชมพูพาสเทลขนาดเล็กยิ้มจนตาเป็นนาฬิกาบอกเวลาสิบโมงสิบนาทีอยู่ด้านหลัง


      “ขอเชิญคุณควอนซูนยองเป็นตัวแทนมอบของขวัญวันเกิดครับ” ชานหยิบไมโครโฟนของเล่นที่อยู่บนโต๊ะใกล้มือมาเหมือนตัวเองเป็นพิธีกรในงานอะไรสักอย่าง


      “มิงกูย่า~ ขอให้อายุยืน อยู่ทำกับข้าวอร่อยๆให้เรากินเหมือนตอนโดนปล่อยเกาะนะ” หัวหน้าเพอร์ฟอร์แมนซ์พูดพลางยื่นของขวัญให้ “อย่าเพิ่งเปิดนะเว้ย”


      มินกยูพยักหน้าพลางวางกล่องไว้ข้างตัวเขย่าขาอย่างตื่นเต้น


      “ต่อไป…” แรงสะกิดเบาๆที่แขนทำให้น้องเล็กของวงหันไปมอง ก็เห็นพี่ชายชาวเชจูยืนมองไมโครโฟนตาไม่กระพริบ “มีอะไรเหรอพี่…”


      “ขอเป็นเอ็มซีได้เปล่า?” ซึงกวานกระดิกมือยิกๆ


      “อ่ะ” ชานส่งของในมือให้แล้วกลับไปยืนข้างๆหมิงฮ่าวที่ฟูกของซึงชอล


      “ต่อไป…” เมนโวคอลเอ่ยก่อนจะปรบมือสองครั้ง “ของซาวด์หน่อย~!”


      จองฮันถอนหายใจดังพรืดพลางกลอกตามองเพดานอย่างเบื่อหน่าย


      การเล่นใหญ่ของบูซึงกวานมักจะมากับความน่าลำไยเสมอ


      คนแมนล่ะเบื่อ


      “เอ้า หนึ่ง สอง สาม” คนผมยาวนับแล้วเอาทำเสียงประกอบตีกลองอลังการเหมือนเปิดตัวหนังของทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์


      “โวคอลทีม!” ซึงกวานลากเสียงยาวก่อนจะปรบมือเสียงดังพร้อมจีฮุนที่เดินถือกล่องของขวัญทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกล่องยาสีฟันห่อกระดาษผูกริบบิ้นสีสวยยื่นให้


      “ขอให้สุขภาพแข็งแรง แร็ปเก่งๆนะ”


      “ขอบคุณนะพี่ แต่นี่…ยาสีฟัน?” มินกยูเลิกคิ้วพลางรับกล่องของขวัญมาวางไว้ข้างตัว


      “เดี๋ยวก็รู้แหละน่า อย่างเพิ่งเปิดนะ” ร่างเล็กเอ่ยเสียงเรียบแล้วเดินไปนั่งจุ้มปุ๊กทับบนตักของซูนยองที่นั่งอยู่บนฟูก


      “กล่องสุดท้าย เอ่อ…พวกนายยกไหวไหม?” เอ็มซีในวันนี้ถามฮิปฮอปทีมอีกสองคนที่ยืนเเบกกล่องของขวัญกล่องเบ้อเร่อจนขาสั่นผับๆ


      “ก็อย่ามัวแต่พล่ามสิวะ!” หัวหน้าวงแหวเสียงดังเพราะแขนเริ่มล้า


      “อ่ะๆ ฮิปฮอปทีม~” ซึงกวานพูดพลางปรบมือเปาะแปะสองสามทีก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆชาน


      “เอ้า” ทั้งสองวางกล่องใบยักษ์ลงกับพื้นแล้วตีฝากล่องด้านบนเบาๆ “สุขสันต์วันเกิดมิงกูน้องรัก ขอให้อยู่กับเซเว่นทีนไปนานๆนะ” ซึงชอลยิ้มจนตาหยี “Hansol go!”


      เจ้าของชื่อพยักหน้าแล้วกระแอมเบาๆก่อนจะเอ่ยอวยพรเป็นภาษาอังกฤษ “Happy birthday our Mingyu! We hope it’s the best birthday in your life! (สุขสันต์วันเกิดมินกยูของพวกเรา! พวกเราหวังว่านี่จะเป็นวันเกิดที่ดีที่สุดในชีวิตนายนะ!) ”


      “Thanks,you all. (ขอบคุณนะทุกคน) ” มินกยูตอบด้วยภาษาอังกฤษสำเนียงแปร่งๆ เห็นดังนั้นหัวหน้าวงจึงเห็นสมควรแก่เวลา กันเพื่อนร่วมวงออกจากห้องนอน


      “คืนนี้พวกฉันจะไปหาอะไรกินกันข้างนอกนะ ฝากเฝ้าหอด้วยนะน้องเลิฟ” ซึงชอลขยิบตาให้แล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมล็อกห้องจากด้านนอก ก่อนจะยกเก้าอี้มาวางขวางประตูไว้พร้อมด้วยลังพลาสติกหนักอึ้งทับบนเก้าอี้อีกชั้น


      “เฮ้ย อย่าทิ้งผมไว้ที่หอคนเดียวดิพี่ เฮ้ย!” เจ้าของวันเกิดเดินไปทุบประตูก่อนจะกลับมานั่งบุ้ยปากบนเตียงอย่างขัดใจ อะไรคือทิ้งเขาไว้ที่หอคนเดียวในวันเกิด


      มันรุนแรง มันสาหัส มิงรับไม่ได้…


      “กลับหอมาจะโกรธยาวๆเลย หึ้ย!” ร่างสูงบ่นอุบก่อนจะหยิบกล่องของขวัญทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเขียนด้วยลายมือหวัดๆ ที่จำได้ว่าเป็นของซึงกวานมาอ่านออกเสียงเบาๆแต่ก็ไม่ลืมตบท้ายด้วยคำนินทา


      “อภินันทนาการจากโวคอลทีม... เว่อร์ได้ตลอดเวลานี่แหละบูซึงกวาน”


      มาเปิดดูแล้วต้องพบกับสิ่งที่ทำให้เขา


      ตะลึง! ตะลึง! ตะลึง! ตะลึง ตึงๆๆๆๆๆๆ ตึง!


      พอเถอะ…


      ขวดเจลหล่อลื่นยี่ห้อดังอยู่ในกล่องของขวัญสีหวานขัดกับวัตถุประสงค์ของของข้างในอย่างสิ้นเชิง มือหนาวางของลงข้างตัวแล้วหยิบกล่องของขวัญอีกกล่องขึ้นมาเปิดดู ผลปรากฏคือ…


      ถุงยางอนามัย…


      ว่ากล่องที่เเล้วอาการหนักแล้วนะ กล่องนี้ยิ่งกว่าอีก


      ให้มาก็ไม่ได้ว่านะ แต่ประเด็นคือจะให้ใช้กับใครไม่ทราบ…


      ก็คนที่จะใช้ด้วยได้ไม่อยู่ไง


      มินกยูเบะปากแล้วทิ้งตัวลงนอน สายตาก็เหลือบไปเห็นของขวัญกล่องเบ้อเร่อที่วางอยู่หน้าเตียง


      เดี๋ยวค่อยเปิดพรุ่งนี้แล้วกัน


      เขาคิด แล้วค่อยๆปิดเปลือกตาลงช้าๆ ขณะอยู่ในช่วงครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ได้ยินเสียงกุกกักจากกล่องยักษ์เจ้าปัญหา ร่างหนาขมวดคิ้วแล้วเดินเอาหูไปแนบกับฝากล่องได้ยินเหมือนเสียงใครครางในลำคอดังอู้อี้ๆ


      ไอ้พี่ซึงชอลเอาอะไรมาให้วะ?


      กล่องเลี้ยงผีจูออน?


      มืออันสั่นเทาทั้งสองข้างเปิดกล่องออกช้าๆด้วยความกลัว แต่เมื่อเห็นของข้างในก็ผงะไปครู่หนึ่งแล้วคลี่ยิ้มบางๆออกมา


      ร่างบางของคนที่กำลังคิดถึงและอยากจะขอโทษ นอนคุดคู้หลับปุ๋ยอยู่ในกล่อง เสื้อแขนยาวสีขาวตัวหลวมโคร่ง แขนเสื้อที่ยาวพอจะปิดได้ครึ่งฝ่ามือ เสริมด้วยคอเสื้อปาดกว้างเห็นไหปลาร้าสวย กับกางเกงบอลขาสั้นเหนือเข่าขึ้นมาประมาณหนึ่งนิ้วพอให้เห็นต้นขาขาวๆ พีคสุดคือริบบิ้นเส้นยาวสีแดงที่พาดตรงหน้าอกพันไปถึงเอวเป็นโบว์อันโต


      ท่านพี่ซึงชอลอยู่ไหน มาให้กอดที


      มินกยูกัดริมฝีปากล่างเบาๆเพื่อควบคุมอารมณ์ที่พุ่งพล่านภายในทั้งๆที่ในใจอยากจับคนในกล่องกดขนาดไหน


      ไม่ๆ มินกยูเจนเทิลแมน ไม่ปล้ำคนหลับ


      “อือ…” เปลือกตาบางของวอนอูปรือขึ้นช้าๆเพราะแสงที่แยงตาก่อนจะลุกขึ้นจากกล่องบิดขี้เกียจพลางหาววอด “มาอยู่ที่นี่ได้ไงวะ…”


      นั่นดิ ผมก็อยากรู้


      “อ่าพี่…” ร่างหนาสะกิดที่ไหล่เล็กเบาๆ “คือผมมีเรื่อง…”


      “จะมาชวนทะเลาะอะไรฮะ? แล้วนี่อะไรพันเต็มตัวเลยอ่ะ ฝีมือแกใช่ไหม?” หลังจากหายเมาขี้ตาร่างเพรียวก็รัวคำถามใส่ยิ่งกว่าปืนกล


      “โว้ยยย เย็นก่อนดิพี่” เจ้าของวันเกิดขยี้ผมเพราะไม่รู้จะอธิบายยังไงให้คนตรงหน้าเข้าใจ


      “ไปดีกว่า ขี้เกียจทะเลาะ” วอนอูลุกขึ้นแล้วปีนออกจากกล่องไปที่ประตู


      “แต่…”


      “ไม่ต้องเรียก” ร่างบางแหวพลางบิดลูกบิดประตูเเล้วออกเเรงดัน “ทำไมเปิดไม่ได้อ่ะ?”


      “ก็นี่แหละที่จะบอก” มินกยูว่า “ผมว่าตอนนี้เรามาเคลียร์เรื่องที่พี่หัวเสียวันนี้ดีกว่า เป็นอะไรอ่ะ? เหวี่ยงได้ทั้งวัน เมนส์ไม่มา?”


      “ไม่มีเว้ย!” ร่างเพรียวเบ้ปากเคือง


      “แล้วโมโหอะไร?” ร่างสูงเท้าคางกับหมอนถาม สายตาจ้องคนตรงหน้าตาไม่กระพริบ “คนอื่นเขาไม่รู้หรอกนะว่าพี่เป็นอะไร”


      “เรื่องของฉัน” วอนอูเบือนหน้าหนี ริมฝีปากบางยื่นออกอย่างไม่สบอารมณ์ แขนเรียวยกขึ้นกอดอกเหมือนเด็กเอาแต่ใจ


      “ถ้าไม่บอกจับปล้ำมันตรงนี้แหละ อุปกรณ์นี่พร้อมเลย” คนน้องมองด้วยใบหน้าจริงจัง “จะบอกไม่บอก”


      “ไม่!”


      “เตือนแล้วนะ”


      “แกไม่กล้าทำหรอก...เฮ้ย! จะทำอะไร” วอนอูหวีดเมื่อคู่กรณีเดินมาช้อนตัวขึ้นจากพื้นห้องตรงไปที่ฟูกนอนของซึงชอลข้างกำแพง แขนทั้งสองข้างถูกล็อกไว้ไม่ให้หนีไปได้


      “จะบอกไม่บอก?”


      “อะ...เอาจริงดิ”


      “ถ้าไม่เชื่อจะทำก็ได้นะ”


      “ไอ้บ้า!”


      “พูดจริง!” มินกยูพูดก่อนจะก้มลงไปไซร้ลำคอขาวของคนข้างใต้ ขบเม้มจนขึ้นรอยสีกุหลาบ แต่ก็อย่าคิดว่าจะง่าย…


      นี่จอนวอนอูนะครับ ไม่มีทางให้เด็กกากมาข่มขืนหรอก


      ขาเรียวตวัดขึ้นถีบ เน้นย้ำๆว่าถีบเข้าที่กลางลำตัวของร่างหนาจนมินกยูเบ้หน้าด้วยความจุก แล้วรีบปีนขึ้นไปที่เตียงของตน มือบางคว้าหมอนข้างเงื้อขึ้นเหนือศีรษะ “เข้ามามีทุบ อ่ะเอ้า!”


      มินกยูเดาะลิ้นอย่างขัดใจก่อนจะลุกขึ้นนั่งเงยหน้ามองร่างบางที่ทำหน้าตื่น “ก็บอกสิ”


      “บอกแล้วห้ามขำนะ” วอนอูพูดดัก


      “เออน่า ไม่ขำหรอก” ร่างสูงหยิบหมอนใกล้ตัวขึ้นมากอด “แต่ถ้าตุกติก หมอนข้างก็ไม่ช่วยหรอกนะ”


      “ก็...ก็ฉันหาของขวัญให้นายไม่ได้นี่” คนแก่กว่าก้มหน้างุด


      “เรื่องแค่นี้?” เจ้าของวันเกิดเลิกคิ้ว


      “เออ”


      “ความจริงสำหรับพี่อ่ะ ของขวัญอ่ะ ไม่จำเป็นหรอก” ร่างหนายิ้มมุมปาก “แค่ผมรู้ว่าพี่แคร์ผมอ่ะ ก็เป็นของขวัญที่โคตรพิเศษแล้ว”


      “จริงเหรอ?” ร่างเพรียวเงยหน้าขึ้นมอง ร่างสูงพยักหน้า


      “จริงสิ”


      “ฉันก็เครียดไปตั้งหลายวัน” วอนอูฉีกยิ้มแล้วปีงลงมาข้างล่าง “ถึงช้าไปหน่อย แต่ก็…” จมูกรั้นฝังเข้าที่แก้มสากก่อนจะถอนใบหน้าออกมาแล้วเอ่ยด้วยใบหน้าแดงแปร๊ด “สุขสันต์วันเกิดนะ”


      “ขอตรงนี้ด้วยได้ไหม?” นิ้วเรียวชี้เข้าที่ริมฝีปากของตน


      “ได้คืบจะเอาศอก!” ร่างบางแหวลั่นพลางปีนกลับขึ้นไปที่เตียง นำผ้าห่มคลุมโปงปกปิดใบหน้าเขินอาย


      โอ้ยยยย พี่จะน่ารักไปไหนวะ


      มินกยูคิดก่อนจะเก็บของขวัญที่ได้มาวันนี้ลงกล่องสอดไปใต้เตียงแล้วเดินไปปิดไฟเพื่อนอนต่อ หลังจากทิ้งตัวลงกับเตียงนอน สายตาจ้องไปที่เตียงด้านบนแล้วเอ่ยออกมาเบาๆ “ราตรีสวัสดิ์นะครับ พี่วอนอูของผม”




    ----------------------------------------


    เลยเที่ยงคืนมาเกือบสิบนาทีแล้ว ช่างเหอะ

    สุขสันต์วันเกิดนะลูกเทพ! ขอให้อยู่กับการัตและเซบงไปนานๆนะ

    เรารู้ว่าทุกคนอยากให้มีเอ็นซี 

    เราขอโทษค่ะเรากากเกินไป55555

    เราไม่สามารถแจกตั๋วไปทุกคนไปนิวยอร์คซิตี้ได้จริงๆ u_u

    เดี๋ยวทีมเรามาใส่พรุ่งนี้ค่ะ

    เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะ บุ้ยบุย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×