คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ยั่วเท่านั้นที่จะครองโลก 20%
4
ยั่วเท่านั้นที่จะครองโลก
หลังจากเลิกเรียนวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ชานยอลต้องมาเป็นคนทำความสะอาดและเบ๊รับใช้ของชมรมบาสอย่างเดิม ร่างโปร่งกวาดสายตาหาร่างสูงที่เขาอยากเจอมาตลอดทั้งวัน แต่วันนี้ยังไม่เห็นแม้แต่รัศมีฟันเงิงๆของพี่แกเลยอ่ะ หายไปไหนของเขานะ -.-
“เฮ้ยแก เมื่อกี้ฉันไปเจอรุ่นพี่คริสกับรุ่นพี่ลู่ฮานที่ด้วยแหละ ไม่รู้คุยอะไรกันอยู่สองคน ดูน่ารักมากเลยอ่ะ”
“จริงหรอ ฉันอยากเห็นบ้างจัง > <”
เสียงนินทาเจี้ยวจ้าวของสาวๆริมสนามบาสเรียกความสนใจชานยอลเป็นอย่างมาก ร่างโปร่งทำเนียนเดินถูพื้นบริเวณใกล้ๆกลุ่มสาวพวกนั้น พร้อมเงี่ยหูเข้าไปฟัง
“ฉันได้ยินข่าวมาว่าพี่คริสกับพี่ลู่ฮานกำลังคบกันอยู่ด้วยแหละ”
ห้ะ! คบกัน..พ...พี่คริสมีแฟนแล้วงั้นหรอ!? =[]=
“แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมดีนะ อีกคนก็หล่อปานเทพบุตร อีกคนก็สวยราวกับนางฟ้า อ๊ายยย! ยิ่งคิดแล้วเลือดวายของฉันมันก็ยิ่งพลุ่งพล่าน > <” หญิงสาวคนหนึ่งพูดพร้อมทำท่าระริระรี้
“นั่นไง คู่รักเทพบุตรกับนางฟ้า..พูดถึงก็มาเลยอ่ะแก กรี๊ดดดดด!”
ชานยอลหันมองไปตามทางที่พวกผู้หญิงกลุ่มนั่นกำลังจ้องมองอย่างตื่นเต้น ก็พบเจอคริสกับผู้ชายหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ทั้งคู่เดินพร้อมกันมาเพียงสอง พร้อมพูดคุยอย่างสนิทสนมด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา
นั่นนะหรอพี่ลู่ฮาน สวยอย่างที่เขาว่าจริงๆ....
พี่คริสคงมีความสุขที่คุยกับพี่คนๆนั้นมากเลยสินะ ถึงได้ยิ้มไม่หยุดเลย
ร่างโปร่งก้มหน้าลงอย่างเหงาหงอย ถามว่าโกรธไหมที่เห็นภาพบาดตาแบบนั้น ก็ไม่ถึงกับโกรธเพราะทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมกันดี แต่มันก็เจ็บจี๊ดๆที่อกข้างซ้าย แล้วยิ่งภาพที่ร่างสูงใช้มือขยี้ผมผู้ชายหน้าหวานคนนั้นมันเหมือนยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก
นี่มันเพิ่งเริ่มต้นเอง อย่าเพิ่งท้อแท้นะ... ปาร์ค ชานยอล
พ่อครับ..แม่ครับ..แบคฮยอน.. ช่วยให้กำลังใจในการทำภารกิจนี้ของผมด้วยนะครับ
(ฟังดูยังกับจะไปออกรบแถวสามชายแดนภาคใต้ -_-)
“เดี๋ยวนี้นายเลิกซ้อมดึกทุกวันเลยหรอคริส” เสียงหวานจากร่างบางที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘เพื่อนสนิท’ ของคริสเอ่ยถามร่างสูงที่กำลังจัดการเตรียมตัวซ้อมบาส
“อืม อีกไม่วันก็แข่งแล้วเลยต้องฝึกหนักหน่อย”
“แต่ยังไงวันนี้นายก็ต้องไปธุระเป็นเพื่อนฉันนะ”
“ฉันปฏิเสธนายได้ด้วยหรอ”
“พูดแบบนี้หมายความว่าไงห้ะไอบ้าคริส” ลู่ฮานตีหน้ายุ่งแต่ก็ดูน่ารักเหมือนเด็กๆ คริสเห็นอย่างนั้นก็ใช้มือขยี้ผมอีกคนด้วยความหมั่นไส้
“ย๊า! กล้าดียังไงมาเล่นหัวฉัน” ร่างบางว่าพร้อมใช้มือตีที่แขนของร่างสูงดังป้าบไปหนึ่งที
“โหย แหย่แค่นี้เอาคืนแรงไปนะ มือนายนี่หนักชะมัดเลย”
“สมน้ำหน้า แบร่! :P ” ลู่ฮานแลบลิ้นใส่อีกคน คริสกะจะแกล้งเอาคืนเพราะความหมั่นไส้คนตรงหน้า แต่ถูกอาจารย์คยูฮยอนเรียกไปซ้อมบาสเสียก่อน
ร่างบางมองตามร่างสูงของคริสที่เดินออกไปก่อนจะหันมาหยิบไอแพดมาเล่นเกมส์คั่นเวลารอเพื่อนตัวสูง วันนี้เขาต้องไปซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องชายคนสนิทแถวบ้านโดยให้คริสไปช่วยเลือกด้วย
ที่จริงของขวัญชิ้นเดียวเขาก็เลือกเองคนเดียวได้อยู่หรอก
แต่ที่อยากชวนคริสไปด้วยก็เพราะอยากจะใกล้ชิดอีกคนนานๆ ก็แค่นั้น... J
-----------------------------20%------------------------
ความคิดเห็น