ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Special] KrisYeol : Memorable Journey

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดโปรเจ็ค + รายละเอียดหนังสือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      1
      4 ธ.ค. 57

    21-10-2014 
    เราเปลี่ยนเลขบัญชีแล้วนะคะ โอนเงินได้ที่บัญชีใหม่ได้เลยค่ะ




    เนื่องจากเดือน 11 นั้นจะเป็นเดือนแห่งรักของคริสยอล เราก็เลยจัดทำกิจกรรมบริจาคเงินให้น้องๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจค่ะ (มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก
     http://www.pcsf.org)

     

    เพราะเป็นเดือนแห่งรักของคริสยอลก็เลยเกิดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อมอบและส่งต่อสิ่งดีๆให้เด็กทุกคนที่มีปัญหา เพราะหัวใจเป็นสิ่งสำคัญ และหัวใจที่มีรักนั้นก็เลยอยากให้ทุกคนมีหัวใจที่แข็งแรง อาจจะไม่มาก ไม่มาย เราก็อยากส่งต่อความสุขให้น้องๆค่ะ

     

    เราจะบริจาคในนามของ คริส ชานยอล และแฟนฟิคคริสยอลของ Betty Noona ค่ะ เพื่อเป็นการร่วมทำบุญเนื่องในวันเกิดของคริส และชานยอลในเดือนพิเศษนี้

     

    เราจะเปิดพรีฯฟิคเรื่อง A Memorable Journey โดยหลังจากการหักค่าใช้จ่ายจากการจัดทำรวมเล่มแล้ว รายได้ทั้งหมดเราจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิค่ะ ใครที่อยากจะบริจาคเพิ่มเติมจากค่าฟิคเล่มนี้ก็สามารถโอนเพิ่มเข้ามาพร้อมกับค่าฟิคได้เลยนะคะ หรือผู้ที่ผ่านไปผ่านมาอยากจะร่วมบริจาคก็ทำได้เช่นกันค่ะ

     

    รายละเอียดรูปเล่ม: A Memorable Journey

    ขนาด A5

    จำนวน 200+ หน้า

    ภายในเล่มประกอบไปด้วย

    - Memory

    - Journey

    - Kris Part

    - Special Part : Back Home

    *ที่ลงในนี้มีแค่พาร์ท Memory และ Journey นะคะ

    ของแถม ที่คั่น 2อัน และของแถมพิเศษที่ยังไม่ขอบอกอีก 1อย่างค่ะ

     

    ราคา 260 บาท

    ค่าจัดส่ง: ลงทะเบียน 30 บาท / เล่มต่อไป 20 บาท :::: EMS 50 บาท / เล่มต่อไป 20 บาท

     

    ระยะเวลาในการเปิดจองและโอนเงิน : ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2557

     

    ไม่ต้องสั่งจองก่อน โอนเงินเข้ามาและแจ้งโอนเงินถือเป็นการสิ้นสุดเช่นเดิมนะคะ

     

    โอนเงินได้ที่บัญชี นนทิกาญจน์ ชาญชัยศิลป์

    ธ. กสิกรไทย (ออมทรัยพ์) 743-2-77619-7

     

    จากนั้นก็ส่งเมลแจ้งโอนมาที่ bettynewkiss@gmail.com

     

    หัวข้อ : แจ้งโอนฟิค Memo

     

    ชื่อ-นามสกุล:

    เบอร์โทร:

    อีเมล หรือ Twitter:

    จำนวนเล่ม:

    วันเวลาที่โอนเงินและจำนวนเงิน: (จะแนบหรือไม่แนบสลิปก็ได้นะคะ แต่กรุณาบอกรายละเอียดให้ครบถ้วน)

    จัดส่งแบบ: ลงทะเบียน หรือ EMS

    ที่อยู่ในการจัดส่ง:

     

    หากมีข้อสงสัยใดๆสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ @winata1987 หรือที่เมล bettynewkiss@gmail.com (แต่แนะนำที่เมลเราจะตอบไวกว่านะคะ)

     

    *การจองจะสิ้นสุดเมื่อได้รับเมลตอบกลับจากเรานะคะ (ไม่เกิน 1-2 วัน หากเกินกว่านั้นรบกวนเมล/เมนชั่นมาหาเราด้วยนะคะ)

    *จะจัดส่งเล่มฟิคหลังจากที่เราได้ฟิคจากโรงพิมพ์ไม่เกิน 1 อาทิตย์

    *หากท่านใดอยากจะโอนเงินเพิ่มเข้ามา หรือจะโอนเงินเป็นเศษก็โอนเข้ามาพร้อมกับจำนวนเงินค่าฟิคได้เลย หรือถ้าอยากจะโอนเพิ่มหลังจากที่โอนค่าฟิคมาแล้วก็โอนเข้ามาได้เช่นกัน โดยรีพลายเมลนั้นแล้วแจ้งจำนวนเงินที่โอนเพิ่มเข้ามา

    *สำหรับผู้ที่สนใจการร่วมบริจาคครั้งนี้ ใคร่อยากจะร่วมทำบุญก็สามารถโอนเงินและแจ้งมาที่เมลได้เช่นกันค่ะ

     

    อิ่มบุญแล้วก็อิ่มใจกับการเดินทางของความรักกับคริสยอลกันนะคะ~ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×