ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : OS :: โลกเอียง
เรื่องจริงหรือเปล่านะ...?
_________________________________
_________________________________
“ไอ้ชานยอลเอาอีกแล้วนะ!!!!!!!” เสียงโวยวายของแบคฮยอนทำให้ทุกสายตาต้องหันมามอง ตอนนี้พวกเขากำลังพักหลังจากเพิ่งซ้อมเต้นเสร็จ คนโดนว่าก็ยืนทำหน้าหงอย หูลู่ หางตกอยู่ไม่ไกล
“อะไรอีกแล้วเนี่ยไอ้เด็กพวกนี้” ลู่หานส่ายหน้าไปมาแล้วพิงกำแพงพักเหนื่อยเหมือนเดิม
“นี่มันของฉัน จะกินทำไมไม่ถามห๊ะ!!” แบคฮยอนน่ะตัวเล็กนะ แต่เวลาโกรธทีนี่ใหญ่คับห้องเชียวล่ะ
“ทะเลาะอะไรกันอีกล่ะครั้งนี้” หัวหน้าวงอย่างคริสเดินเข้ามาห้ามทัพ ชานยอลแอบหลังคริสทันที แบคฮยอนถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ถ้าคริสเข้ามายุ่งเมื่อไหร่ล่ะก็... ชานยอลมันถูกเสมอแหละ
“ก็ไอ้ชานยอลกินขนมไม่ถามนิ” ถึงจะเห็นเป็นเรื่องกะโหลกกะลา แต่นี้แบคฮยอนซื้อมากินกับคยองซูเลยนะ!!!
“แล้วเราน่ะถามหรือเปล่า” คริสหันไปถามชานยอลที่หลบอยู่ด้านหลัง เจ้าตัวแสบก็โผล่ลูกตากลมๆมามองก่อนที่จะพยักหน้า
“ถามแล้ว ถามว่าถุงนี้กินได้หรือเปล่า พี่แบคฮยอนบอกว่ากินได้” คริสหันมาหาแบคฮยอนอีกรอบที่ยืนทำตาปริบๆ ทำหน้างงๆ คือมันถามตอนไหน?
“ผมยืนยันได้ พี่ชานยอลถามแล้ว” เพราะอยู่ร่วมขบวนกินกับเขาน่ะสิโอเซฮุน
“ใช่ ก็พี่แบคฮยอนเอาแต่แกล้งพี่จงแดอยู่ไงเลยไม่เห็น” เทาบอกบ้างพร้อมกับยกตัวดูดในมือขึ้นมาดูด แหมอร่อย~ ถึงจะไม่ใช่เวลาเลยก็เถอะ
“เดี๋ยวซื้อคืนให้ ยกโทษให้น้องมันเถอะแบคฮยอน” พยอนแบคฮยอนพยักหน้ารัวๆ เออดิรอบนี้เขาผิดเองแหละ... แหะๆ
“ลงไปข้างล่างด้วยกันไหม” คริสหันมาถามชานยอลที่ยังเกาะหลังเขาไม่ปล่อย เจ้าตัวก็พยักหน้ารับรัวๆเลย
“พี่คริสโคตรเข้าข้างชานยอลอ่ะ” พอคู่เสาไฟออกจากห้องซ้อมไป เทาก็เปิดประเด็นเลย เมื่อกี้เอ็งยังเข้าข้างเขาอยู่เลยไม่ใช่หรือไง
“ใช่ๆ เวลาทะเลาะกันนะไม่เคยเข้ามาห้ามอ่ะ แต่พอมีไอ้พี่ชานยอลนะโผล่มาทุกที” เซฮุนเอาบ้าง แบคฮยอนที่ยืนฟังอยู่ก็พยักหน้า
“ตอนนั้นไงที่ไอพอตจงอินพังแล้วพี่คยองซูด่าเอาซะหงอยเลยพอบอกว่าพี่ชานยอลร้องไห้นะพี่คริสมาอย่างไวอ่ะ ไหนบอกอยู่ไกล” เซฮุนแบะปากอย่างหมั่นไส้ คือดูท่าทีแล้วมักแนคงมีเรื่องความแค้นกันสินะ
“ใช่ๆ จำได้มาถึงก็บอกว่าเดี๋ยวจะซื้อคืนให้ โอ้โห้โคตรเฟ๋งอ่ะ”
“เจ๋งมั้งไอ้เทา” เซฮุนหรี่ตาใส่
“ไหนจะตอนที่ไปกวนอารมณ์พี่ลู่หานอีกล่ะ เอาซะบ้านแทบพังอ่ะ” นี่ก็จับหัวสุมเม้าท์กันใหญ่ จุนมยอนส่ายหน้าแล้วเดินเข้ามาเขกหัวคนละโป๊ก
“ไม่ต้องไปว่าชานยอลเลย” เซฮุนหันมาแบะปากใส่
“พี่ก็เคยโดนเถอะ แกล้งชานยอลแล้วเป็นไงล่ะโดนพี่คริสแกล้งกลับเลย” จุนมยอนยิ้มแหะๆ
คนที่เหลือได้แต่ลงความเห็นในใจว่า หัวหน้าของพวกเขามักจะยุติธรรมเสมอ แต่ถ้าเป็นเรื่องของชานยอลล่ะก็... โคตรลำเอียง!!!!
“อยากกินอะไรก็หยิบเอา” คริสบอกชานยอลทีพร้อมจะถล่มเขาทุกเมื่อถ้ามีโอกาส และนี่คือโอกาสของชานยอลแล้วเพราะฉะนั้นต้องเอาให้คุ้ม!
“พี่คริสโคตรใจดีอ่ะ” แถมหัวแม่มือให้อีกสองข้างด้วยเอ้า!
“หล่อด้วยป่ะ” แม้ชานยอลจะแบะปากแทบคว่ำแต่ก็ยกสองหัวแม่มือให้แล้วพยักหน้ารับ
“หล่อที่สุดอ่ะ หล่อไม่มีใครเหมือนแล้ว” คริสหัวเราะแล้วยื่นมือไปขยี้ผมของน้องแรงๆ ดูก็รู้ว่ามันเสแสร้ง แต่เอาเถอะถือซะว่ายกให้น้องมันสักวัน
“พูดจริงๆนะ พี่อย่างใจดีอ่ะ หล่อแล้วใจดีแบบนี้โคตรเทพบุตรอ่ะ” ชานยอลทำหน้าแบบหนักแน่นและจริงจังจนไม่รู้ว่าจะหาคำว่าโกหกได้จากไหนอีกแล้ว
“อยากได้อะไรอีกล่ะ” ชานยอลยู่ปากใส่
“ก็แบบว่า.. เผื่อพี่จะพาผมไปกินไก่ไง แถมชาบูอีกสักมื้อ”
“เออๆ ไว้ว่างๆ โอเค?”
“สำหรับพี่ผมโอเคอยู่แล้ว” ชานยอลชูหัวแม่มือให้อีกทีก่อนที่จะแยกไปหยิบขนม
ชานยอลหันมองคริสที่ยืนดูนิตยสารอยู่อีกมุมของร้านแล้วก็ยิ้ม แหงล่ะพี่ชายเขาคนนี้หล่อที่สุด ใจดีที่สุด แถมยังเพอร์เฟ็คสุดๆ จะไปหาพี่ชายแบบนี้ได้ที่ไหนอีกล่ะ เพราะชานยอลอยากเป็นแบบคริสถึงได้คอยตามคริส แน่นอนว่าชานยอลชอบความหล่อของคริสเอามากๆเลยด้วย
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ถ้าเขาให้เลือก ชานยอลจะต้องเลือกคริสเป็นคนแรกเสมอ.. ได้ไงล่ะพี่ชายเขาดีที่สุดอยู่แล้ว!!
ว่าแต่คริสลำเอียง ชานยอลก็ลำเอียงเหมือนกันนั่นแหละ
ทั้งคริส ทั้งชานยอลโลกเอียงพอกัน ... โลกเอียงเข้าหากัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น