คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดโปรเจ็ค + รายละเอียดหนังสือ
21-10-2014
เราเปลี่ยนเลขบัญชีแล้วนะคะ โอนเงินได้ที่บัญชีใหม่ได้เลยค่ะ
เนื่องจากเดือน 11 นั้นจะเป็นเดือนแห่งรักของคริสยอล เราก็เลยจัดทำกิจกรรมบริจาคเงินให้น้องๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจค่ะ (มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก http://www.pcsf.org)
เพราะเป็นเดือนแห่งรักของคริสยอลก็เลยเกิดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อมอบและส่งต่อสิ่งดีๆให้เด็กทุกคนที่มีปัญหา เพราะหัวใจเป็นสิ่งสำคัญ และหัวใจที่มีรักนั้นก็เลยอยากให้ทุกคนมีหัวใจที่แข็งแรง อาจจะไม่มาก ไม่มาย เราก็อยากส่งต่อความสุขให้น้องๆค่ะ
เราจะบริจาคในนามของ คริส ชานยอล และแฟนฟิคคริสยอลของ Betty Noona ค่ะ เพื่อเป็นการร่วมทำบุญเนื่องในวันเกิดของคริส และชานยอลในเดือนพิเศษนี้
เราจะเปิดพรีฯฟิคเรื่อง A Memorable Journey โดยหลังจากการหักค่าใช้จ่ายจากการจัดทำรวมเล่มแล้ว รายได้ทั้งหมดเราจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิค่ะ ใครที่อยากจะบริจาคเพิ่มเติมจากค่าฟิคเล่มนี้ก็สามารถโอนเพิ่มเข้ามาพร้อมกับค่าฟิคได้เลยนะคะ หรือผู้ที่ผ่านไปผ่านมาอยากจะร่วมบริจาคก็ทำได้เช่นกันค่ะ
รายละเอียดรูปเล่ม: A Memorable Journey
ขนาด A5
จำนวน 200+ หน้า
ภายในเล่มประกอบไปด้วย
- Memory
- Journey
- Kris Part
- Special Part : Back Home
*ที่ลงในนี้มีแค่พาร์ท Memory และ Journey นะคะ
ของแถม ที่คั่น 2อัน และของแถมพิเศษที่ยังไม่ขอบอกอีก 1อย่างค่ะ
ราคา 260 บาท
ค่าจัดส่ง: ลงทะเบียน 30 บาท / เล่มต่อไป 20 บาท :::: EMS 50 บาท / เล่มต่อไป 20 บาท
ระยะเวลาในการเปิดจองและโอนเงิน : ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2557
ไม่ต้องสั่งจองก่อน โอนเงินเข้ามาและแจ้งโอนเงินถือเป็นการสิ้นสุดเช่นเดิมนะคะ
โอนเงินได้ที่บัญชี นนทิกาญจน์ ชาญชัยศิลป์
จากนั้นก็ส่งเมลแจ้งโอนมาที่ bettynewkiss@gmail.com
หัวข้อ : แจ้งโอนฟิค Memo
ชื่อ-นามสกุล:
เบอร์โทร:
อีเมล หรือ Twitter:
จำนวนเล่ม:
วันเวลาที่โอนเงินและจำนวนเงิน: (จะแนบหรือไม่แนบสลิปก็ได้นะคะ แต่กรุณาบอกรายละเอียดให้ครบถ้วน)
จัดส่งแบบ: ลงทะเบียน หรือ EMS
ที่อยู่ในการจัดส่ง:
หากมีข้อสงสัยใดๆสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ @winata1987 หรือที่เมล bettynewkiss@gmail.com (แต่แนะนำที่เมลเราจะตอบไวกว่านะคะ)
*การจองจะสิ้นสุดเมื่อได้รับเมลตอบกลับจากเรานะคะ (ไม่เกิน 1-2 วัน หากเกินกว่านั้นรบกวนเมล/เมนชั่นมาหาเราด้วยนะคะ)
*จะจัดส่งเล่มฟิคหลังจากที่เราได้ฟิคจากโรงพิมพ์ไม่เกิน 1 อาทิตย์
*หากท่านใดอยากจะโอนเงินเพิ่มเข้ามา หรือจะโอนเงินเป็นเศษก็โอนเข้ามาพร้อมกับจำนวนเงินค่าฟิคได้เลย หรือถ้าอยากจะโอนเพิ่มหลังจากที่โอนค่าฟิคมาแล้วก็โอนเข้ามาได้เช่นกัน โดยรีพลายเมลนั้นแล้วแจ้งจำนวนเงินที่โอนเพิ่มเข้ามา
*สำหรับผู้ที่สนใจการร่วมบริจาคครั้งนี้ ใคร่อยากจะร่วมทำบุญก็สามารถโอนเงินและแจ้งมาที่เมลได้เช่นกันค่ะ
อิ่มบุญแล้วก็อิ่มใจกับการเดินทางของความรักกับคริสยอลกันนะคะ~ ^^
ความคิดเห็น