ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO APINK] Secret Garden ความลับ ..ความรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : Secret Garden : See you again

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


       ผ่านไป 1 เดือน

       เวลาผ่านพ้นไปอย่างรวดเรียว นับว่าเป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วที่หนุ่มๆได้เจอพวกเธอและจากพวกเธอมา พวกเค้าได้แต่หวังและภาวนา ว่าจะได้เจอพวกเธออีกสักครั้ง

       ตอนนี้หนุ่มๆมารวมตัวกันอยู่ที่บ้าน(จริงๆเรียกคฤหาสถ์น่าจะเหมาะสมกว่า)ย่านกังนัม กลางกรุงโซลของซูโฮ วันนี้หนุ่มๆต้องไปงานวันเกิดของประธานาธิบดีคนปัจจุบัน 'นายฮง ยูซอง' ผู้ที่มีอิทธิพลของเกาหลีใต้ ณ ตอนนี้ ซึ่งพ่อแม่ของหนุ่มๆก็รู้จักชิดเชื้อกับประธานาธิบดีท่านนี้เป็นอย่างดี หนุ่มๆเลยพลอยต้องติดสอยห้อยตามคุณนายพ่อแม่ทั้งหลายไปงานอย่างเลี่ยงไม่ได้

       "โอ้ยย เซ็งหว่ะ ขี้เกียจไปชะมัด" เทาบ่นขณะจัดการกับเนคไทตัวเองอย่างหงุดหงิด

       "เออหน่า เราไปเดินเข้างานให้นักข่าวถ่ายแปบเดียวแล้วค่อยเลี่ยงออกไปนั่งนอกงานก็ได้" ซูโฮหันไปปลอบเทาอย่างใจเย็น

       "เอ้อ พึ่งนึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้โรงเรียนเปิดแล้วหนิ" แบคฮยอนพูดกับคริส โดยมีไคนั่งเล่นเกมส์กับเซฮุนอยู่ข้างๆ

       "อืม เผลอแปบๆเราก็เปิดการเรียนใหม่แล้วสิเนี่ย" ซิ่วหมินพูดออกมาอย่างเซ็งๆ

       "แล้วเราก็แก่ขึ้นด้วย" เลย์พูดขึ้นมา

       "เฮ้ยๆ พวกเรา แต่งตัวกันเสร็จหรือยังเนี่ย รถมารอแล้วนะ" ชานยอลตะโกนขัดขึ้นมา

       "เสร็จแล้วๆ พวกเราไปกันเถอะ เดี๋ยวเข้างานช้า" ซูโฮหันมาบอกทุกคน ก่อนจะทยอยเดินออกจากห้องรับแขกไปขึ้นรถกัน



       รถโรเซอร์ลอยด์รุ่นเดวิลสีดำคันหรูเคลื่อนมาจอดหน้าโรงแรมห้าดาว ที่หน้าโรงแรม มีบรรดานักข่าว ช่างกล้องอยู่เต็มไปหมด

       พวกเขาเดินลงมาทีละคน พร้อมกับแสงแฟลชที่เกิดขึ้นจากทั่วทิศทาง หนุ่มๆหันไปมองกล้องพร้อมกับตาที่พยายามสู้แสงแฟลชจากทั่วทุกที่ พวกเขาหล่อมากจริงๆ




       หนุ่มๆพร้อมกับชุดสูทสีขาวกำลังขึ้นไปชั้น15ของโรงแรม เพื่อไปยังห้องแกรนด์บอลลูม สถานที่จัดงานวันเกิด พวกเขาช่างเตะตาเตะใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่มองพวกเขาอย่างกับจะเขมือบเข้าไปทั้งตัว
    ถามว่ารู้ไหมว่ามีคนมอง ...รู้ และชอบซะด้วย :)

       พวกเขาขึ้นลิฟต์มายังชั้น15 เมื่อเปิดออก ก็พบกับแขกผู้มีเกียรติ นักการเมือง นักธุรกิจและเซเลบริตี้ที่ยืนอยู่หน้างานมากมาย

       หนุ่มๆเดินไปยังภายในงาน พวกเขาพยามยามสอดส่องมองหาแม่ของตัวเอง จนไปเจอคุณนายกลุ่มนึงยืนคุยกันเป็นกลุ่มใหญ่

       และพวกเขาก็มองไม่ผิด คุณแม่ของพวกเขาทั้ง12คน พร้อมกับคุณนายอีกประมาณ5คน กำลังจับกลุ่มเม้าท์มอยตามประสาคุณนาย เรื่องที่ยกมาเป็นประเด็น ถ้าไม่เกี่ยวกับแฟชั่นไฮเอ็น เสื้อผ้า กระเป๋า เพชรนิลจินดา เรือนละห้าสิบล้านวอน ก็คงเป็นเรื่องการเมือง ธุรกิจ ตลาดหุ้น หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาไม่เข้าใจ

       หนุ่มๆเดินไปหาเพื่อที่จะไปทักทาย สวัสดีเหล่าเพื่อนคุณนายของคุณแม่

       "อ้าว ลูกๆมาแล้วหนิ" แม่ของเฉินพูดขึ้น หลังจากมองเห็นหนุ่มๆเดินมาใกล้ๆ

       เหล่าบรรดาคุณนายหันไปมองแล้วก็ต่างชื่นชมกับลูกของตัวเอง พวกเขาหล่อไม่ต่างจากพ่อของหนุ่มๆเลย!!

       "แม่ว่าลูกๆทั้ง12คนน่าจะไปเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลีนะ ว่าไงคะคุณ" คุณนายแม่ของชานยอล หันไปพูดเล่นกับคุณนายแม่ของแบคฮยอน

       "ใช่ไหมคะคุณนาย ดิฉันว่าถ้าลูกๆของพวกเราเดบิวต์เนี่ย ลูกๆต้องดังกว่าดะ..ดองบัง..ดองบังชินโกะแน่ๆเลย!!"

       "ดองบังชินโกะที่ไหนละคะ ดงบังชินกิต่างหาก" คุณแม่ของเซฮุนหันไปแก้ให้คุณแม่ของเลย์ที่พูดผิดสร้างเสียงหัวเราะให้กลุ่มคุณนายอย่างครึกครื้น

       หนุ่มๆทักทายพูดเล่นกับเหล่าคุณแม่สักพักนึง พวกเค้าแอบออกจากงานได้หลังจากพิธีเป่าเค้กของเจ้าของงานแล้ว

       หนุ่มๆกำลังเดินหาของทานเล่นอยู่นั้น อยู่ๆเซฮุนก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงคนนึง ผู้หญิงที่เค้ามีความรู้สึกดีๆด้วย ..ฮายอง!!!

       เซฮุนรีบเดินไปประชิดตัวฮายองทันที แต่ไม่รู้ว่าฟ้ากลั่นแกล้งหรือว่าเธอจงใจ อยู่ๆเธอก็เดินหายเข้าไปในฝูงชน ทั้งๆที่เขาพยายามมองหาสอดส่องเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ ...เขาปล่อยเธอหายไปแล้ว
    แต่เขาก็ได้แต่ขำตัวเอง

       หึ คิดถึงฮายองจนตาฝาดไปแล้วมั้งเนี่ย

       พวกหนุ่มๆเดินไปขึ้นรถที่มารับหน้าโรงแรม แต่ในขณะที่เดินออกไปนั้น หนุ่มๆก็เห็นอีกครั้ง ภาพเดิมๆฉายเข้ามาในหัว ตอนที่เจอกันตอนแรกฉายเข้ามาในหัว พวกเธอไม่เปลี่ยนแปลงเลย หนำซ้ำ ยังสวยขึ้นด้วย




       พวกเธอกำลังเดินขึ้นรถไป รถลีมูซีนสีขาวเคลื่อนมาจอดหน้าโรงแรม ก่อนที่พวกสาวๆจะเดินขึ้นไปทีละคน หนุ่มๆรีบวิ่งเพื่อที่จะเข้าไปหาพวกเธอ โดยที่ไควิ่งนำหน้าคนแรกนั้น สาวๆทยอยขึ้นไปทีละคน จนนาอึนขึ้นคนสุดท้าย พร้อมกับไคที่วิ่งมาคนแรก เขาวิ่งไปถึงประตูแล้ว ...ประตูกำลังจะเปิดออกแล้ว แต่ขณะนั้น ....ประตูรถก็ปิดแล้วเช่นกัน

       "นาอึนนน!!!!!!" ไคตะโกนสุดเสียงหลังจากรีบวิ่งเปิดประตูออกมา แต่รถได้เคลื่อนตัวออกสู่ถนนใหญ่ไปแล้ว ...เขาปล่อยพวกเธอหายไปอีกแล้ว


       วันเปิดการเรียน

       วันนี้เป็นวันเปิดการเรียนการสอน นักเรียนทุกคนต่างมาแต่เช้าเพื่อมาพบเพื่อนๆ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนเอกชนอันดับต้นๆของเกาหลี ที่มีแต่ลูกหลานไฮโซเท่านั้นที่จะเข้ามาเรียนได้ เพราะค่าเทอมของโรงเรียนนี้แค่เทอมเดียวก็สามารถถอยรถเก๋งมาขับเล่นได้อย่างสบายๆ เพราะฉะนั้นมันก็ต้องหรูหราสุดๆ และโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ลูกสาวเพียงคนเดียวของประธานาธิปดีคนปัจจุบัน 'ฮง ยูคยอง' เรียนอยู่

       เสียงกรี๊ดดังขึ้นเป็นระยะหลังจากเห็นหนุ่มๆมาโรงเรียนทีละคนๆ พวกเขาดูเท่ห์ในชุดนักเรียนสุดๆไปเลย

       "เฮ้ออออ เปิดเรียนอีกแล้วสินะ" เลย์พึมพำเบาๆก่อนจะนั่งฟุบหน้าลงไปที่โต๊ะประจำกลุ่มEXOที่อยู่ใต้ต้นไม้ในสวนหลังโรงเรียน

       "น่าเบื่อจังเนอะ เอ้ออ ว่าแต่ว่าปีนี้จะมีนักเรียนใหม่ไหมนะ?" ดีโอบ่นขึ้นเบาๆ

       "คงมีแหละ แต่นี่ก็ใหกล้ถึงเวลาเข้าหอประชุมละ ไปเหอะเดี๋ยวโดนด่า" คริสหันไปพูดกับคนอื่นๆ ทุกคนพร้อมใจกันเดินไปที่หอประชุม

       การประชุมก็เป็นไปอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจารย์ใหญ่ขึ้นมากล่าวอะไรเรื่อยเปื่อยตามปกติ

       "เอาหล่ะ นักเรียนฟังก่อน วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่ที่จะมาเรียนกับพวกเรา หรือนักเรียนใหม่นั่นเอง เอาหล่ะ เดินออกมาเลยหนู"

       ฮะ?! นักเรียนใหม่ที่เข้ามาตอนม.ปลายปีสองเนี่ยนะ?!!! บ้ารึเปล่านะ? พวกหนุ่มๆได้แต่คิดเบาๆพร้อมกับหลับตาลงอย่างเนือยๆ

       "อู้ววววว ว้าววววว!!!!" เสียงตรบมือดีใจของนักเรียนชายคนอื่นๆดังขึ้น สงสัยคงเป็นลูกคนดังละมั้ง หรือว่าจะสวยนะ? กระไรนั้น พวกเขาก็เปิดเปลือกตาขึ้นดู

       นั่นมัน!!!.... สาวๆนี่! โชรง โบมี อึนจี นาอึน นัมจู ฮายอง.... พวกเธอจริงๆด้วย!!!!!!



    คึคึคึคึคึคึ เป็นยังไงบ้างงง? สนุกกันไหมจ้ะ
    เม้นกันได้นะ อยากให้เม้นท์ อยากให้เฟบ
    เพราะคนดูเยอะ แต่เฟบน้อยมากก ไรเสียใจจจจจ
    แต่ขอบคุณที่ติดตามน้าาาาา
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×