ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO APINK] Secret Garden ความลับ ..ความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Secret Garden : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


    ณ ท้องถนนยามค่ำคืน

       รถตู้คันใหญ่ ที่เต็มไปด้วยเหล่าชายหนุ่มมัธยมปลายผู้เลือดร้อน กำลังขับไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย ภายในเต็มไปด้วยหนุ่มๆทั้ง12คน ที่กำลังเฮฮาปาร์ตี้ เขาทั้งหมดนี้กำลังจะขับรถไปที่แคมป์ เพื่อที่จะจัดแคมป์ไฟกัน แต่เนื่องจากไม่ชำนาญทาง บวกกับความไม่ใส่ใจ ทำให้ตอนนี้รถตู้ของหนุ่มๆ อยู่บนถนนสายไหนก็ไม่รู้ หนำซ้ำตอนนี้เวลาก็เลยไปเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว
       
       "เฮ้ยพวกเรา หยุดร้องเล่นแล้วหันมาสนใจฉันหน่อยได้ไหม" 'คริส' หนึ่งในสมาชิกที่กำลังทำหน้าที่เป็นคนขับ หันไปถามเหล่าสมาชิกที่เหลือ ที่ตอนนี้กำลังเฮฮาเล่นกันอยู่ด้านหลัง
       
       "ย๊าห์! ฟังคริสกันหน่อยสิวะ!" 'เทา' ที่นั่งด้านข้างคนขับ เริ่มหมดความอดทน จนต้องหันมาตวาดเหล่าสมาชิก
       
       ทุกคนเงียบลงทันทีและหันมาฟังอย่างพร้อมเพรียง (-(-(-(- -(- -)- -)-)-)-)-)!
       
       "ฟังกันได้สักทีนะ!" เทาถอนหายใจใส่เหล่าสมาชิก พวกนี้มันคือที่สุด!
       
       "ตอนนี้เรากำลังมีปัญหา" คริสพูดขึ้นมา ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าสมาชิกได้เป็นอย่างดี
       
       "ทำไมอ่ะ! ยางรถรั่วหรอ?" 'แบคฮยอน' ถามขึ้นงงๆ
       
       "หรือมีโจรป่าดักรอเราอยู่ข้างหน้า ฉันกลัวจังเลยซูโฮ" 'เฉิน' หนุ่มขี้เล่นพูดพร้อมกับทำท่าจริตก้านไปกอด 'ซูโฮ'
       
       "อี้! ไอ้เฉิน! ทำไปได้ ขนลุกว่ะ" 'ลู่หาน' หันไปทำหน้าขยะแขยงใส่
       
       พร้อมกับอีกร้อยความเห็น จนเทาจะเดือดอีกรอบ! - -"

       "พอเลยหยุดๆ!! ฉันจะบอกว่าตอนนี้พวกเราหลงทาง สัญญาณโทรศัพท์ที่นี่ก็ไม่มี และอีกอย่างคือนี่มันจะเที่ยงคืนแล้ว และตอนนี้น้ำมันก็ขึ้นขีดแดงแล้วด้วย!!!" เทาตะโกนมาอย่างเหลืออด จนทำให้สมาชิกที่เหลือต้องเหงื่อตกกันไปตามกัน

       "และปัญหาอีกอย่างคือ เราต้องหาที่พักก่อน เพราะถ้าขับไปหลงๆแบบนี้ น้ำมันจะหมดเอา" คริสหันไปอธิบายกับพวกสมาชิกที่เหลือทันที ซึ่งก็สร้างความเครียดตามๆกันไป

       "เอางี้ไหม เราก็ลองหาบ้านที่ใกล้ที่สุดแถวนี้ก่อน ยืมสถานที่ขอนอนคืนนึง แล้วพรุ่งนี้ค่อยหาปั้ม แล้วเดินทางต่อ" 'ไค' เสนอความคิดออกมาบ้าง และสมาชิกที่เหลือก็เห็นด้วย

       ตอนนี้รถของหนุ่มก็ออกเดินทางต่ออย่างไร้จุดหมายเช่นเดิม ผิดแต่ว่าเหล่าสมาชิกต่างนั่งกันเงียบหลังจากโดนเทาตวาดไป

       พวกหนุ่มๆเดินทางกันมาอีกประมาณ1กม. ก็เจอกับกำแพงหิน และประตูไม้บานใหญ่(โปรดนึกภาพตามสถานที่ของMV Secret Gardenแต่เป็นตอนกลางคืน) มีคบเพลิงปักอยู่รอบๆกำแพงหิน สร้างความน่ากลัว และลึกลับเป็นอย่างดี

       "นี่ๆ ฉันว่าเราไปบ้านอื่นก่อนดีกว่าไหม? บ้านหลังนี้มันดูน่ากลัวแปลกๆนะ" 'เซฮุน' ทำหน้าหวาดกลัวพร้อมกับกอดอกลูบแขนที่ขนลุกไปหมดทั้งแขน

       "เราไม่มีทางเลือกแล้วหล่ะ เอาไงเอากันเหอะ" 'เลย์' ชายหนุ่มผู้เงียบงันพูดขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ดึกมากแล้ว พวกเขาจึงไม่มีทางเลือกมากนัก

       "แต่ว่าสภาพบ้านมันน่ากลัวมากเลยนะ ข้างในอาจจะมีผีก็ได้" 'ชานยอล' หนุ่มหูกางกระโดดไปกอดกับเซฮุนทันทีหลังจาก 'ดีโอ' พูดจบ

       "เอาหน่า ทนๆกันไป คืนเดียวเอง อีกอย่างนะ อีกแค่หกชั่วโมงก็เช้าแล้ว จะเอาอะไรมาก" 'ซิวหมิน' ซาลาเปาน้อยแย้งขึ้นเบาๆ และเดินไปตีระฆังทันที(เนื่องจากที่นี่ไม่มีกริ่งไฟฟ้า)

       "ตึงงงง~ ตึงงงง~ ตึงงงง~" เสียงระฆังดังไปทั่วป่ารอบๆ สร้างความสยองให้อีกเป็นเท่าตัว

       ชายหนุ่มทั้ง12ยืนรอแล้ว รอเล่า แต่คนในบ้านก็ยังไม่ออกมา ไม่ว่าจะตีระฆังอีกก็แล้ว ตะโกนเรียกก็แล้ว ก็ยังไม่มีใครออกมา จนเหล่าสมาชิกเริ่มถอดใจกันตามๆกัน

       "ฉันว่าที่นี่คงไม่มีคนอยู่แล้วหล่ะมั้ง งั้นพวกเราไปเถอะ" คริสพูดขึ้นบ้างหลังจากเงียบมานาน

       "กว่าจะพูดคำนี้ออกมาได้ พวกฉันรอตั้งนาน" สามบีเกิล แบคฮยอน ชานยอล และเฉิน แสดงท่าทางดีใจราวกับหาทางออกจากที่นี่ได้- -

       เหล่าสมาชิกหันหลังกำลังจะเดินไปขึ้นรถ แต่อยู่ๆ

       "เอี๊ยดดด ตึมม!" เสียงเปิดประตูจากด้านหลัง ทำให้เหล่าสมาชิกต่างหันไปมอง ก่อนสัญชาตญาณความเจ้าชู้ออกมาอีกครั้ง

       ภาพตรงหน้าของเหล่าหนุ่มๆคือ สาวสวยทั้งหกคน ออกมาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน สภาพแต่ละคนอยู่ในชุดนอนสีขาวบริสุทธ์ หน้าตาไร้เดียงสา กับดวงตาใสๆ ทำให้เหล่าหนุ่มต่างจะเป็นบ้า!

       "พวกคุณ ..มีอะไรหรือเปล่าคะ?" หนึ่งในหกสาวถามขึ้น ทำให้เหล่าหนุ่มๆแย่งตอบกันไม่ทันเลยทีเดียว

       "เอ่ออ คือเราจะเขาค้างที่นี่สักคืนได้ไหมครับ พอดีพวกเราหลงทาง และน้ำมันรถก็จะหมด" ซูโฮตอบขึ้น พวกสาวๆหลังจากฟังหนุ่มๆพูดจบ ก็หันไปมองหน้ากันด้วยความลำบากใจ

       "หนึ่งคืน? แค่หนึ่งคืนเท่านั้นใช่ไหมคะ?" หนึ่งในสาวๆถามขึ้นอีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่คนเดิม

       "ครับ แค่หนึ่งคืนเท่านั้น" คริสตอบไปนิ่งๆ พร้อมกับสายตาอ้อนวอนของเหล่าสมาชิกคนอื่นๆ

       สาวๆมีท่าทีลำบากใจนิดหน่อยก่อนจะพูดขึ้น

       "ถ้าแค่หนึ่งคืน ...งั้นขับรถตามเราเข้ามาละกันค่ะ" สาวน้อยอีกคนนึงพูดขึ้น ก่อนจะเดินนำเข้าไป ส่วนอีกสองคนก็ไปช่วยหนุ่มๆยกของ อีกสองคนคอยยืนปิดประตูรั้ว และอีกหนึ่งคน เข้าไปนั่งข้างคริสบนรถเพื่อจะบอกทางขับเข้าไปในบ้าน เนื่องจากบ้านหลังใหญ่มาก



    ทุกๆอย่าง เริ่มต้นขึ้น ...จากตรงนี้ 
     
     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×