ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction++!! gintama hiji X oki

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเรียนภาคพิเศษตอน2: การเตรียมตัวก่อนเดทมันเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ!?

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 54


    บทเรียนภาคพิเศษตอนที่สอง: การเตรียมตัวก่อนเดทมันเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ!?

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

       

    หน้าสวนสนุก


    ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส ชายหนุ่มหน้าเคะยืนฟังเพลงในอีดาบรุ่นใหม่ที่พึ่งถอยมา หน้าตาที่ดูดีอยู่แล้วใส่ชุดที่แปลกตาทำให้ออกมาดูดีกว่าปกติส่งผลให้ฟีโรโมนหนุ่มฟุ้งกระจาย ทำเอาสาวๆแถวนั้น(รวมทั้งสโตกเกอร์สาว)แทบละลายกับความฮอทของอากาศและในตัวพ่อหนุ่มหน้าหวานที่ยืนผิวปากพิงกำแพงอย่างอารมณ์ดี


    “รอนานมั้ยคะ”


    สาวน้อยพาโกะจัง(ชื่อที่ใช้ในวงการ)  ทวินเทลร่างใหญ่ใส่ยูคาตะสีชมพู วิ่งอย่างนางเอกการ์ตูน  มาหาเจ้าชายปีศาจที่ยืนเก็กอย่างน่ารักน่าฉุด ถ้าไม่ติดว่าคนรอบข้างรู้นิสัย(สันดาน)ล่ะก็  ไม่เหลือ


    “ไม่หรอกครับ  พาโกะ  อย่าเสียเวลาเลย  เราเข้าไปข้างในกันเถอะ” เจ้าชายดาวซาดิสม์พูดตามสคริปท์ที่เตี๊ยมไว้เป๊ะ พร้อมจับมือทวินเทลลากเข้าสวนสนุกอย่างอารมณ์ดี  ทำเอาพาโกะจัง  หน้าแดง  ป๊องส์


    หงุดหงิดๆ


    อากินจัง ทำไมลื้อถึงยอมง่ายๆอย่างนี้ล่ะย๊า!!


    อาตี๋จิตก็เหมือนกัน  ไหงลื้อทำตัวอ่อยซี้ซั้วล่ะ


    “อาวักสัน  ตอนอั๊วไม่อยู่ไหงลื้อถึงยอมให้อากินจังทำตัวเหลวแหลกแบกนี้ฮ้า!  ลื้อมันน่าโดนข่วนที่สุก”อาหมวยสโตกเกอร์แอบกัดตาแว่นโอตาคุ

    “มันเป็นงานนี่ครับ   แล้วทำไมคางุระจังถึงต้องร้อนลนล่ะครับ?”


    “กะ…ก็ อั๊วไม่รู้ อย่ามาซี้ซั้วต่านะ!”


    คนนั้นก็เหมือนกัน


    อีตาแว่นเริ่มสอดส่องไปที่ผู้ชายข้างๆ


    ถึงแม้จะไม่กระโตกกระตากเหมือนหมวยนรก  แต่รังสีอำมหิตที่แผ่ซ่านรอบๆตัวของท่านรองปีศาจกับสายตาที่จ้องเขม็งราวกับจะสาปคู่เดทสยองโลกคู่นั้นให้กลายเป็นหิน  ก็พอจะทำให้ตาแว่นโอตาคุสัมผัสได้


    กว่าท่านรองจะรู้ตัวว่าจ้องเขาก็สายไปแล้ว  เมื่อพ่อหนุ่มหน้าหวานหันมาแถมยังสบตาอย่างหาความหมายไม่ได้  ถึงแม้ท่านรองจะหลบไปแล้วก็ตาม  แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วางตาอยู่ดี


    สโตกเกอร์มายองเลอร์  สลัดหัวเรียกสติ


    “โซโกะ  ฟังนะ ตอนนี้ดูเหมือนเจ้าหญิงจะอึ้งไปสักพักหนึ่งแล้วล่ะ  แต่ดูเหมือนจะยังไม่เชื่อ เราจะเริ่มแผนA กันต่อ”


    “รับทราบครับ”คุณชายจิตหันมาทางหนูน้อยพาโกะ 

    “เราจะเริ่มแผน A กันครับ”ไม่ว่าเปล่า คว้าหมับเข้าที่เอวของหนูน้อยพาโกะ แถมด้วยการซบแขนแกร่งของสาวน้อย (?)  เล่นเอาอีหนูทวินเทลสะดุ้งเฮือก


    อะ…ไอ้ที่แกทำมันผิดแผนรึเปล่าหว่า


    ถัดไปจากตรงนั้นหน่อยๆ รังสีอำมหิตสีชมพูกับสีดำก็โหมกระหน่ำจนชินปาจิต้องเกาะรั้วกันปลิว


    หนุ่มแว่นมองอาหมวยสโตกเกอร์กับมายองเลอร์สโตกเกอร์อย่างเบื่อหน่าย


    ลุ้นยังกับมวยคู่เอก…สองคนนี้


    “ได้ผลแฮะ  เจ้าหญิงตัวสั่นเลย”  ยามาซากิที่นานๆทีได้มีบทพูด   ขอฉวยโอกาสตอนเค้าหงุดหงิดกัน


    “ความจริงแล้ว  อีหนูพาโกะมันต้องซบรึเปล่าหว่า  แต่ก็ได้ผลดีเหมือนกัน”หัวหน้ากอริล่าก็ขอมีบทร่วม


    หลังจากนั้น  ก็พากันไปเล่นม้าหมุนทั้งที่ยังจับมือกัน  โชว์ความหวานจนเด็กทั้งงานแทบอ้วก  แล้วมานั่งพักอยู่ที่ม้านั่งก็เริ่มแผนAอีกครั้งที่งานนี้คนซบก็ยังเป็นคุณชายปีศาจคนเดิม ต่อด้วยรถไฟเหาะที่งานนี้อีหนูพาโกะกรี๊ดลั่นอย่างเดียว แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าเจ้าหญิงจะถอยง่ายๆ รังแต่จะทำให้สโตกเกอร์ลับๆ (?)กระอักเลือดเปล่าๆ


    ฮึ่ม! อากินจัง ลื้อจะทำตัวหน้าขยะแขยงไปไหนย๊า!!


    อีกฟากหนึ่งที่ร้อนลนไม่แพ้กัน  นั่งกัดฟันอย่างที่เห็นแล้วรับไม่ได้


    ไอ้บ้านั่น!  มันจะทำตัวน่ารักเกินไปแล้วนะ


    น่ารัก?

       
    อี๋………!!!!   ไอ้เด็กบ้าเนี่ยนะ??


    แต่…


    ถ้าคนที่ไปเดทเป็นฉัน


    นายจะยังทำตัวน่ารักอย่างนี้มั้ยนะ…?


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    การนั่งพักกินไอศกรีมดูจะเป็นงานที่อีหนูพาโกะของเราถนัดที่สุด เอาไอศกรีมจ่อปากอยู่ท่าเดียว เล่นเอาคนที่มาเดทด้วยทำหน้าเบื่อหน่าย 


    “ลูกพี่  ไอ้นี่มันไม่ใช่เดทแล้วนะครับ”(กระซิบ)


    “อ่าว เหรอ” สะดุดการกินเล็กน้อย   “แล้วทำไงให้เหมือนอ่ะ?”


    พ่อหนุ่มหน้าหวานเอื้อมมือไปเช็ดปากของคู่เดทเบาๆ


    -//////////////-


    ความจริงมันสวีทตั้งแต่กระซิบแล้ว  ก็เล่นเอื้อมมากระซิบซะฝั่งตรงข้าม สโตกเกอร์ที่ดูอยู่ดิ้นพล่าน


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    มันจะสมจริงไปหน่อยมั้ย????



    ยามเย็นแสงแดดสีทองส่องประกาย  คู่เดทบันลือโลกนั่งมองตากันอยู่บนชิงช้าสวรรค์ สมองที่วิ่งวุ่นอยู่กับแผนK เป็นไม้ตายสุดท้ายที่ตัดสินว่าเจ้าหญิงจะอยู่หรือพวกเขาจะไปก็มาถึง   บางที แผนนี้อาจจะฆ่าพวกเขาเองเสียด้วยซ้ำ



    หรือฆ่าแค่เราคนเดียวหว่า…?



    ก็คนตรงหน้าดูจะไม่สะทกสะท้าน แถมยังนั่งยิ้มราวกับสาวแรกรุ่นสุดซาดิสม์ 


    อะไรก็ตาม  ไอ้หมอนี่มีแผน  มันต้องมีแผนอะไรแหงมๆ


    “ลูกพี่ครับ^^”



    สะดุ้ง  “หืม…”



    “เมื่อไหร่จะจูบครับ”



    เอื๊อกกกกก…………!!?


    ถามอะไรของมันวะ?          


    สยองชิบ


    “เหอะๆ เอาไว้อยู่บนสุดอีกสักรอบ”



    เผื่อจะได้ไม่มีคนเห็น  ไอ้ชุดที่ใส่อยู่ แล้วยังจะจูบกับผู้ชายอีก  เรทติ้งตกหมด


    คุณกินคิดเผื่อเหมือนกับว่ามันจะเกิดขึ้นจริง


    และแล้วก็ถึงบนสุดของชิงช้าสวรรค์อย่างเร่งรีบ  บรรยากาศยามเย็นเป็นใจค่อดๆ นกบินหลังพระอาทิตย์ราวกับฉากที่วาดรอไว้  พ่อหนุ่มหน้าหวานที่นั่งตรงข้ามเปลี่ยนใจลงมานั่งข้างๆจนชิงช้าเสียสมดุล สั่นๆ อีหนูทวินเทลของเราทำหน้าราวกับหลุดมาอีกโลก


    “ขอโทษนะครับลูกพี่ ^^ ”


    T^T


    ไม่ให้อภัยเว่ย!!!


    ใบหน้าเนียนโน้มลงมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มหลับตาปี๋


    “บรึ้ม!!!!”


    ใครทำอะไรไม่รู้หล่ะ  รู้แต่คุณกินของเรารอดแล้ว  วะฮะฮ่า!


    ทั้งสองดีดตัวออกจากกิจกรรมมาทำเป็นนิ่ง  แต่จะว่าไป ชิงช้าสวรรค์มันก็ไม่ขยับแล้วอ่ะ


    “ฝันไปเถอะ  อาตี๋น้อย  ลื้ออย่าหวังว่าจาทำอาไรกะคงของอั๊วเลย” ต้นเสียงยืนอยู่บนชิงช้าสวรรค์ พร้อมใส่แว่นทำมาดเท่ห์


    “ยัยหมวยแสบ!!”


    “เออน่ะเซ่!!  ลื้อเหงอั๊วเปงแพงเค้กรึไงน่อ”


    “ทำอะไรของเธอ?”


    “อั๊วมาขัดขวางแผงกางของลื้อไงเล่า”


    “ ?? ”


    “ คางุระจัง ”เสียงเรียกของคุณลุงทวินเทล  หนูน้อยจึงหันมา


    “กลับกันเถอะ”


    อะไรก็ไม่รู้แหละ  แต่ไม่ขออยู่ต่อเด็ดขาด


    “ฝากไว้ก่อนเหอะ อาตี๋โรคจิต ;P ”


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    “คางุระ  มาช่วยมันก็เป็นเรื่องที่ดี  แต่ไปบึ้มของคนอื่นเขาอ่ะ เราไม่มีเงินใช้คืนรู้มั้ย”คุณพ่อยังหนุ่มเริ่มสอนลูกสาว


    “บึ้ม?  ใช่อั๊วที่ไหน  อยู่ๆมันก็บึ้มเองตังหากล่ะน่อ”


    “คางุระ  ไม่มีใครบอกเหรอ  โกหกมันไม่ดีนะเออ”


    “ลื้อนี่เซ้าซี้จริงๆอ่ะน่อ   ถ้าอั๊วจะหยุดนะพังมันลงง่ายกว่าอีก”


    คุณพ่อยังหนุ่มหยุดคิด


    อีหนูนี่ไม่นิยมใช้วิธียุ่งยากอย่างระเบิดหรอก  ใครทำวะ??


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    พ่อหนุ่มหน้าหวานถูกลากโดยฝีมือทั่นรองสุดโฉดของเรานั่นเอง  งานนี้มีดราม่า


    “ทำอะไรของคุณเนี่ย  ไอ้คุณฮิจิคาตะ?”  คนถูกลากมึนๆงงๆ


    “ฉันสิต้องถาม  ทำอะไรของแกวะ?” คนถูกถามที่ตอนแรกยังมึนๆกลับเปลี่ยนสีหน้าเป็นอมยิ้มอย่างกวนส้น


    “ก็ทำตามแผนไงครับ   และดูเหมือนแผนจะล่มไปเรียบร้อยแล้ว”


    “ไม่ใช่เพราะแกรึไง?”


    “เพราะคุณตังหาก  ถ้าคุณไม่ระเบิดชิงช้าสวรรค์…”


    มันรู้…


    “ก็ถ้าแกไม่ทำตัวอย่างนั้น…”





    “ทำยังไงครับ?”  เอาแล้วไง  บรรยากาศสีหวานๆนี่มันยังไงๆ


    “จูบ”


    “แกคิดว่าฉันจะยอมให้แกจูบกับคนอื่นนอกจากฉันเหรอ!?”


    “ฮ๊ะ!!”  อะไรนะ ฟังไม่ถนัด ขออีกรอบ


    “จูบของแกน่ะ  เป็นของฉันคนเดียว”พูดราวกับเป็นเจ้าของ


    แถมยังหน้ามึนเดินมประชิดตัวคนอึ้ง เอามือสองข้างครอบตัวไว้กันคนในออก  คนอยู่ในวงแขนลนลาน เกิดมาไม่เคยตกที่นั่งลำบากอย่างนี้เลยพระเจ้า!


    ดีแล้วล่ะ  ถนัดแกล้งคนอื่นนัก





    เอาไงดี… ไม่ถนัดถูกกระทำเลย


    คนตัวเล็กกว่าเริ่มคิดอย่างหงุดหงิด เอามือจับดาบเตรียมพร้อม  และตวัดขึ้นมาหวังจะแทงทะลุปอด แต่อีกคนไม่ยอมง่ายๆ  เอาดาบของตนปัดลงจิ้มพื้น


    “แกนี่นะ”คนรู้ทันยิ้ม  บอกไม่ถูกเลยยิ้มอย่างนี้


    “ถ้าแกจะฆ่า  จูบก่อนไม่ได้เหรอ….เหมือนวันนั้นไง”ทำหน้าตาอย่างที่อีกคนไม่อยากเห็นเลยเพราะมันจะทำใหรู้สึกแปลกๆ


    เอาแล้วไง…


    แถวบ้านเรียกเจอเล่นกลับ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    วันนี้ตื่นเช้ามากเลย  เจ้าหญิงสโตกเกอร์ก็ไม่อยู่  อากาศดีชะมัด   ขอฆ่าคนระบายอารมณ์ก่อนแล้วกัน^^


    ครืดดดด………….



    ขนาดเปิดประตูยังไม่ตื่น  ท่าจะหลับสบายนัก  วันนี้จะให้ตายสบายละกัน  เอาแบบนอนตายเนี่ยแหละกำลังดี


    คนตัวเล็กเดินไปนั่งข้างๆคนนอนพลางคิดพลางนั่งมองคนนอนอย่างอารมณ์ดี  


    เอาไงดีนะ^^ จะหั่นคอหรือวางยาหรือแขวนโชว์ไว้บนฝาผนังดี   เฮ่อ! เลือกไม่ถูก เอาเป็นคว้านท้องแล้วกัน^^


    ว่าแล้วก็ชักดาบออกมา


    เขาคือผู้ชายที่พี่ชอบ และก็ชอบพี่สินะ  ถ้างั้นก็เชิญไปอยู่เป็นเพื่อนพี่ซะเถอะ 


    จะตายแล้วเหรอ… ถ้าตายแล้วไม่ได้เจอกันอีกจะทำไงดีนะ คงคิดถึงน่าดู แล้วต่อจากนั้นจะฆ่าใครต่อล่ะ


    ฉันจะไม่ลืมนาย…ฮิจิคาตะ


    ไม่ทันคิด เค้าก็เผลอโน้มตัวลงจูบผู้ชายข้างหน้าอย่างเนิ่นนาน  รู้ตัวอีกทีแทบไม่ทัน  เผลอเอาหมอนกดคนนอนอย่างไม่ยั้งมือ


    อะไร…



    เมื่อกี๊?????



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    “รู้ตัวด้วยเหรอ??”


    ยิ้ม….



    คนผมดำยิ้มอย่างเป็นต่อ



    อย่ายิ้มนักสิวะ


    เห็นแล้วหมั่นไส้แปลกๆยังไงก็ไม่รู้



    “อยากได้ยินคำตอบไหนล่ะ?”คนพูดย่างก้าวเข้ามาเรื่อยๆจนพ่อหนุ่มหน้าหวานตั้งดาบ รอ


    คนผมดำกวาดดาบของอีกฝ่ายลงอย่างง่ายดาย…ไม่ง่ายหรอก ถ้าในเวลาปกติน่ะนะ


    “ฉันเกลียดแก  ฮิจิคาตะ”



    “ไม่เอานะ  ว่าคนที่ตัวเองลัก…หลับอย่างนี้ได้ไง”


    "ทำอย่างนัน้ทำไม  หืม?"


    คนผมดำที่ทำตัวผิดกับนิสัยปกติเริ่มประชิดตัว หรือจะเรียกว่าแนบเนื้อจะเหมาะกว่าดี   จะยังไงก็ตาม  คนที่อยู่ข้างๆเค้า น่ารักจริงๆ

    ในขณะที่คนตัวเล็กกว่าคิดตรงกันข้าม!!


    ไอ้หมอนี่

    น่าฆ่านัก!!


    แต่เจ้าตัว เองก็ไม่รู้เหมือนกัน  ทำไมถึงขัดขืนไม่ได้สักที

    ผมสีน้ำตาลบัดนี้อยู่ในอ้อมอกเขาเสียแล้ว ริมฝีปากที่มักจะขยับสร้างอารมณ์โมโห  พอไม่ขยับก็น่าเอ็นดู ไหนจะแก้มแดงๆ ตาโตๆที่ปกติจะยิ้มอย่างซุกซนนั่นอีก แต่พอทุกอย่างมันอยู่ในอ้อมกอดเขา  มันช่างดูน่ารักเกินไปจริงๆ



    ~อยากบอกให้รู้จริงๆ เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารักจริงๆ~


    หนุ่มผมดำก้มลงจูบคนตัวเล็กที่ว่าง่าย เล่นเอาคนตัวเล็กหน้าแดงเป็นมะละกอสุก



    ~ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้จริงๆ ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม~


    “อืม…”


    จูบที่ติดตามจนคนหนีหายใจไม่ทันทำให้ต้องร้องออกมาเบาๆ อย่างช่วยไม่ได้  มันเป็นจูบที่ทั้งอ่อนหวานและรุนแรงเร่าร้อน จนคนที่อยู่ในอ้อมกอดแทบจะละลาย


    น่ารัก


    น่ารัก


    ทำไงได้ล่ะ…คิดคำอื่นไม่ออกแล้ว


    นอกจากน่ารัก


    ~ติดใจเข้าแล้วจริงๆ ไม่พูดเล่นนะเธอ เนี่ยพูดจริงๆ~


    คนตัวเล็กเริ่มรู้สึกถึงการคุกคามจากที่อื่น มันหวาบหวามเสียจนยืนแทบไม่ไหว เจ้าตัวใช้สติที่กำลังจะหลุด กระทุ้งน้องชายของคนผมดำสติกระเจิง


    ชิ !


    คิดได้แค่นั้น แต่เมื่อเห็นหน้าหวานที่หน้าแดงซ่าน ก็เผลอตัวอีกซักรอบ  แต่คราวนี้เจ้าตัวไม่ยอมง่ายๆ ผลักออกอย่างเดียว



    ~ขอให้เรานั้นมารักกันจริงๆ มันก็คงจะดีถ้าเธอเต็มใจ~


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×