ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    jjba x mha:red crusader(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : เฟส2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 993
      44
      20 ม.ค. 63

    "ถ้าทำให้ฉันโกรธล่ะก็จบไม่สวยแน่"

    รอบบี้ มาแชล

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:ไฟความร้อนสูงและการกลายร่าง

    ความสามารถ​:อาวุธ​ทุกชนิดที่เขาจับจะติดไฟโดยอาวุธที่ใช้ส่วนใหญ​จะเป็นโซ่และประแจและยังทำให้ยานพาหนะ​ทุกชนิดติดไฟได้เมื่อเขาขับหรือขี่และความสามารถ​ที่น่ากลัวที่สุดคือการกลายร่างโดยเมือแปลงร่างแล้วหัวของเขาจะมีลักษณะ​คลายหัวกะโหลก​ที่มีไฟลุกท่วมหัวและร่างนี้ยังเพิ่มสัมมัทนะ​ร่างกายได้มากกว่ามนุษย์​หลายเท่า​ เช่น​ ยกของที่ถึง25ตัน​ กระโดน​ได้สูงเท่าตึง3ชั้น​ ต่อยเหล็กกล้าแตกได้ง่ายหรือใช้ไฟหลอมภานในเวลาไม่กี่วิ

    นิสัย:ขี้โมโห​ หัวร้อนง่าย​ แต่ลึกๆเป็นคนที่จริงใจและคอยเป็นห่วงเพื่อนๆอยู่เสมอ​ และ​ ยังมีความสามารถ​ในการซ่อมสิ่งของต่างๆตั้งแต่อุปกรณ์​ไฟฟ้าเล็กๆยันรถยนต์​พูดง่ายๆคือนายช่างประจำห้องและค่อนข้างจะสนิท​กับฮัทซึแมะ​ เมย์เพราะเขาถูกเรียกตัวไปซ่อมอุปกรณ์​ฮีโร่บ่อยๆ

    ประวัติ​:เขาเป็นเด็กกำพราที่อาสัยอยู่กับลุงที่เปิดอู่ซ่อมรถเขาได้เรียนรู้วิชาการซ่อมรถจากลุงของเขาจนเก่งแต่ลุงของเขากลับถูกวิลเลี่ยนที่เข้ามาโขมยเงินในร้านฆ่าทำให้เขาตัดสินใจใช่อัตลักษณ์​ของเขาเผาพวกวิลเลี่ยนจนเหลือแต่ขี้เถ้าทำให้ร้านนั้นพังเละและจากเหตุการณ์​นั้นทำให้เขากลายเป็นศาลเตี้ยและไล่ฆ่าเหล่าวิลเลี่ยนมากมายทำให้เขาถูกขนานนามว่า​กระโหลกเพลิงปีศาจ​ผู้ออกล่าวิเลิ่ยนในยามวิกาล​"Ghost​ Rider" โดยเขาจะมาพร้อมกับรถยน​ต์คู่ใจที่ได้มาจากลุงที่ตายไปแล้วคือ​ Dodge​ challenger​ 1970 แต่งซิ่งผอ.เนสุที่ได้ยินเรื่องเข้าจังเดินทางไปหาเขาเพื่อทาบทามให้เรียนที่​ U.A.​

    ตอนใช้อัตลักษณ์กับพาหนะ

    ร่างใช้อัตลักษณ์

    ไแันต้องการอะไร ฉันก็ต้องได้ค่ะ"

    ซาซากิ ยูมิ

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:ไม่มี(เป็นผู้ใช้แสตนด์)

    นิสัย:ใจดี ร่าเริง ร้อนแรง ชอบโชว์ พูดตรงๆ

    สาวสุดเซ็กซี่และนักแสดงประจำห้องเป็นไอดอลชื่อดังเหมือนอากิระเป็นคนไร้อัตลักษณ์และพ่อแม่ก็ไม่ค่อยเหลียวแลถูกใช้เป็นแค่เครื่องมือการแต่งงานเลยหนีออกจากบ้านและฝึกฝนจนเป็นไอดอลชื่อดัง ต่อมาก็พบธนูปริศนาแล้วโดนบาดทำให้มีแสตนด์ขึ้นมา

    แสตนด์:efreet

    ระยะโจมตี:C

    ความแม่นยำ:B

    ความเร็ว:B

    ความต่อเนื่อง:B

    พลังทำลาย:A

    พัฒนาการ:D

    ความสามารถ:ปล่อยลาวาและไฟออกมาได้

    "เอ้าๆยิ้มหน่อย"

    ชื่อ:เคียวกิ โซระ

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:ไม่มี(ผะผู้ใข้สแตนด์!?)

    นิสัย:กวนบาทาและเรียกเสียงหัวเราะได้คนหนึ่ง ไม่ชอบทำตามคำสั่งใครมักจะเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง เป็นเหมื่อนท้องฟ้าที่ไม่มีใครสามารถควบคุมได้ ชอบถ่ายรูปเป็นคนไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะเป็นเจ้าชาย ลูกนักการเมืองหรืออะไรจะคุยและกวนตีนใส่แบบปกติ เพราะมีความคิดว่าพวกมันก็คนนิ เป็นคนที่มีความจำดีเลิศและจะทำตามสัญญาจนตัวตายก็จะทำให้ไดั เพราะนั้นคือความเป็นลูกผู้ชายของเขา

    ประวัติ:เคียวกิ โซระ ลูกชาบแสนไม่ได้เรื่องแห่งตระกูลเคียวโกที่มีอิทธิพลทางด้านการเมืองสูง แต่โซระนั้นไม่คิดจะสนใจงานในตระกูลเขาสนใจเพียงการถ่ายภาพโลกใบนี้เก็บรวบรวมความทรงจำเอาไว้ สิ่งที่เขาตามหาคือความทรงจำแสนพิเศษที่มีได้เพียงแค่ครั้งเดียว วันหนึ่งพ่อของเขาได้บอกให้เขาไปเรียนที่ยูเอสาขาพิเศษ ซึ่งตอนแรกก็กะว่าจะไม่ไปแต่คิดไปคิดมา มันน่าสนุกดีอาจจะคนที่เป็นเหมื่อนเขาก็ได้ ด้วยความสนใจนั้นจึงทำให้ช่างถ่ายภาพสุดแสนจะอินดี้และเกรียนได้ก้าวไปสู่โรงเรียนแห่งนี้

    บท:นักเรียน,เพื่อนตัวเอก,สายเกรียน

    สแตนด์:GM(Golden Memmory)

    ระยะโจมตี:D

    ความแม่นยำ:A

    ความเร็ว:A

    ความต่อเนื่อง:C

    พลังทำลาย:A

    พัฒนาการ:C

    ความสามารถ:สามารถย้อนสภาพของวัตถุได้ เช่น ต่อยประตูสามารถทำให้ประตูกลับเป็นสภาพเหมื่อนใหม่หรือเก่ากว่าเดิมก็ได้ สามารถย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในที่นั้นให้เกิดขึ้นได้เช่น มีการระเบิดที่ตรงพื้นGMสามารถทำให้เกิดระเบิดอีกครั้งได้ สามารถเข้าไปในความทรงจำของวัตถุได้เพื่อดูเหตุการณ์ในอดีต และเมื่อต่อยคนสามารถทำให้ร่างกายของคนที่โดนต่อยหยุดเหมื่อนโดนพอสไว้ได้ และสามารถรีเพลย์ความเจ็บปวดได้ ทำให้ไม่ว่าอีกฝ่ายเร็วแค่ไหนโดนซักหมัดก็จบ

    หมายเหตุ:โกลเด้นเมมโมรี่เหมื่อนกับรีโมทที่เอาไว้ย้อนวิดิโอหรือเร่งวิดิโอ แต่โกลเด้นเมมโมรี่ไม่สามารถย้อนรึเร่งสิ่งมีชีวิตได้ ทำได้มากสุดคือพอสและรีเพลย์การโจมตีเท่านั้น

    "น่ารำคาญ"

    ชื่อ:คุโรซากิ จิยากิ

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:ไม่มี(ผะผู้ใช้สแตนด์!!?)

    นิสัย:เป็นคนเงียบเรียบร้อย ไม่ซุงซิงกับใครและชอบปล่อยบรรยากาศมาาคุออกมา ชอบอยู่คนเดียวและถ้าเป็นไปได้จะไม่คุยกับใครเลย จนโดนคิดว่าเป็นพวกหยิ่งแต่จริงๆเธอแค่ไม่รู้วิธีเข้าสังคม ที่เธอมาเรียนก็เพื่อมาเรียนรู้ด้วยส่วนหนึ่งชอบของน่ารักๆไม่ค่อยชอบเวลามีคนมาชมว่าเธอเท่ รำคาญผู้ชายพูดมาก ไม่ค่อยถูกโรคกับผู้ชายเท่าไหร่

    ประวัติ:ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่มีชื่อเสียงไปทั่ว ด้วยความที่พ่อของเธอเป็นถึงหัวหน้ามาเฟียทำให้ช่วงวัยเด็กเธอนั้นไม่มีเพื่อนเลย นั้นทำให้เธอกลายเป็นคนที่แลดูมืดมนจนผู้เป็นพ่อเป็นห่วง บางครั้งห้องของเธอก็เหมื่อนเกิดการต่อสู้ขึ้น ซึ่งเธอบอกนั้นเป็นการระบายอารมภ์ของเธอ วันหนึ่งเธอได้เข้าเรียนที่ยูเอสาขาพิเศษ แต่เธอนั้นไม่รู้วิธีเข้ากับคนอื่นเพราะเธอกลัวพลังของตัวเองจะทำร้ายคนอื่น แต่ก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับเธออย่างสนิทสนมบ่อยๆ เป็นชายชอบถ่ายรูปที่น่ารำคาญจริงๆสำหรับเธอ แม้จะพยายามไล่แต่อีกฝ่ายก็ไม่ไปซะงั้น

    บท:นักเรียน,คู่ของเคียวกิ(ถ้าได้ล่ะนะ),คู่กัดกับเคียวกิ

    สแตนด์:LS(Love Shot)

    ระยะโจมตี:B

    ความแม่นยำ:A

    ความเร็ว:A

    ความต่อเนื่อง:C

    พลังทำลาย:C

    พัฒนาการ:A

    ความสามารถ:สร้างธนูขึ้นมาโจมตีเป้าหมาย เมื่อยิงใส่ใครคนนั้นจะตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าของสแตนด์ แต่ถ้ามีจิตใจเข้มแข็งพอจะสามารถทนผลได้แต่จะทำให้ไม่สามารถขยับได้ชั่วคราว พิณที่หลังสามารถเอามาฟาดไดัหรือทำการบรรเลงทำให้ศัตรูได้ยินเสียงแสบแก้วหูจนต้องเอามือมาปิด แต่สามารถบรรเลงเพลงที่ทำให้จิตใจเย็นลงสามารถแก้ทางสแตนด์รึพลังที่ทำให้เกิดอารมภ์ร้อนจนตีกัน อย่างเช่นเซอไวเวอร์

    "ทุกคนมาพยายามด้วยกันเถอะ!!!!"

    อากาสะ ฮินะโยชิ

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:เพลิงสีทอง(ฝึกฮาม่อนกับศาสตร์การหมุนและดดนเข้าใจผิดว่าไร้อัตลักษณ์)

    ความสามารถ:เป็นเพลิงทำลายล้างสูง

    นิสัย:ใจดี อ่อนโยน เรียบร้อย ใส่ซื่อ น่ารัก แต่โกรธจะเป็น โหดเหี้ยม เลือดเย็น มีความเป็นผู้นำสูง ฆ่าไม่เลี้ยง

    เจ้าหญิงอาณาจักรเรเซียเป็นลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจชาวญี่ปุ่นกับเจ้าหญิงลำดับที่3เพราะโดนหาว่าไร้อัตลักษณ์ทำให้ถูกตาของตนส่งมาที่ญี่ปุ่นเพื่อซ่อนตัวจากกลุ่มกบฏ เป็นคนที่เหมือนแสงของห้องเป็นเลขาหัวหน้าห้องอีกด้วย

    บท:นักเรียนห้องS

    "ฉันขอตอบแทนนายที่ช่วยฉันไว้นะเนสุคุง"

    ชื่อ:เพนโร (อาจารย์เพน)

    อายุ:34

    อัตลักษณ์:ไม่มี(ผู้ใช้แสตนด์ที่เชี่ยวชาญทั้งฮามอนกับทักษะการหมุน)

    นิสัย:เป็นคนชิลๆคอยให้ความช่วยเหลือเด็กๆตลอดแต่เวลาโกรธใครก็หยุดไม่อยู่

    ประวัติ:เฟนกวิ้นที่มีแสตนด์และมีสติปัญญาจากขั้วโลกใต้ที่ถูกกองทัพจับตัวไปทดลองแต่ได้เหล่าฮีโร่และผอ.เนสุมาช่วยไว้จึงทำให้เขาอยากตอบแทนบุญคุณของผอ.เนสุนั่นเอง

    แสตนด์:Absolute Zero

    ระยะโจมตี:B

    ความแม่นยำ:A

    ความเร็ว:B

    ความต่อเนื่อง:B

    พลังทำลาย:A

    พัฒนาการ:C

    ความสามารถ:ทำให้อุณหภูมิรอบตัวถึงจุดติดลบและเกิดน้ำแข็งได้รวมทั้งสามารถสร้างของต่างๆจากน้ำแข็งได้อย่างมีประสิติภาพเช่นเกราะน้ำแข็งหรือหอกน้ำแข็งรวมไปถึงการผสานพลังแสตนด์ฮาม่อนและทักษะการหมุนได้อย่างลงตัว

    ตัวละครจะครบแล้ววววววขาดนักเรียนอีกแค่2คนกับพ่อแม่พี่น้องเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×