ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    jjba x mha:red crusader(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #16 : blood party part2:rose in the fire

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      25
      28 ก.ย. 65

    ตูม

    รอบบี้กระโดดทุบพื้นจนเกิดระเบิดไฟไหม้พวกมันส่วนใหญ่

     

    "อ๊ากกกก!!!!ไเหล่าผู้ก่อการร้ายที่โดนเผานั้นก็กรีดร้องก่อนจะล้มลงไปในกองไฟ

    "รีบออกไปซะ!ฉันจะรับมือกับทางนี้เอง!!"เพนโรตะโกน

     

    ว้ากกกก!!!!! กรี๊ดดดดดด!!!!!!!!!!!

    เหล่าผู้คนรีบหนีกันจ้าละหวั่นทั้งพวกซิลเวอร์การ์เด้น โซโซกิและคนส่วนใหญ่ก็ได้วิ่งหนีจ้าละหวั่น

     

    "เคนโกมาเร็วเข้า!!!!!"ฮิริวจูงมือน้องชายของตนไปที่ทางออกแต่ว่า

    "ไปก่อนเลย เดี๋ยวตามไป"เคนโก

    "ไม่ได้นะ!!นายไม่มีอัตลักษณ์นะเคนโก!!!"ฮิริว

    "หนวกหูโว้ย ไร้อัตลักษณ์แต่ไม่ได้ไร้พลังนะ!!ไปซะ!!"เคนโกสะบัดมือแล้ววิ่งไปช่วยเพนโรทันที เหล่านักเรียนห้องSคนอื่นก็เช่นกัน

     

    "พวกเราจัดการเลย!!!!"

     

    พวกกลุ่มhellที่เหลือก็ชักปืนกระสุนลบอัตลักษณ์ชั่วคราวออกมา(มีแต่ชั่วคราวนะจ๊ะ)

     

    ปัง ปัง ปัง

    รอบบี้หาที่หลบกระสุนทันที

     

    "absolute zero!!!สร้างกำแพงน้ำแข็งเดี๋ยวนี้!!!!"เพนโรไม่รอช้าเรียกแสตนด์ออกมาสร้างกำแพงน้ำแข็งป้องกันนักเรียนของตนเอาไว้

     

    "ทางนี้รอบบี้!!!!"โซระ

     

    ปึก ปึก ปึก

    รอบบี้กระโดข้ามกำแพงน้ำแข็งก่อนกระสุนได้แบบเฉียดฉิวเลยทีเดียว

     

    "ไม่เป็นไรนะมาแชล"เพนโร

    "ครับ"รอบบี้

    "เซลซัส ฮายามิ ใช้อัตลักษณ์โจมตีสวนเลย!!!!"โซระ

    "ครับ!!!/โอ้!!!"อาเธอร์/ไลท์

     

    จิ้ว จิ้ว

    ลำแสงจากมือของอาเธอร์ได้ยิงจัดการเหล่าhellแบบเรียงตัว

     

    "ทุกคนผมจัดการพวกมันไม่ไหวแน่"อาเธอร์

    "ใช่ มันเยอะเกินไป"ไลท์

     

    ปัง ปัง ปัง

    ชินโจนำปืนออกมาจากที่เหน็บข้างหลัง(พกมาด้วยเหรอวะ)ออกมายิงใส่พวกมันเพื่อช่วยอาเธอร์กับไลท์

     

    "พวกมันฝ่ามาได้แน่ เราต้องการแนวหน้าและเมื่อโดนยิงแล้วต้องไม่ชะงักครับ!!!"ชินโจ

    "ผมเอง"ฮิโระกระโดดออกไปทันที

    "ฉันด้วย"เคนโก

    "แหมๆ อย่าลืมกันเซ่"โจอา

     

     

    "elite red!!!!"เคนโกเรียกERออกมากันกระสุน

    "ora!!!!!"elite redป้องกันกระสุนได้เกือบทุกนัด

    "dark dragon!!!!"โจอาเรียกDDออกมาสะท้อนกระสุนกลับไป

    "stargezer!!!!"ฮิโระ

     

    "plasma spark!!!!"

     

    ตูม

    ระเบิดสายฟ้าของstargezerทำให้พวกแตกกระเจิง

     

    "อ๊ากกกกก!!!!"พวกที่เหลือถูกช๊อตไปทั้งหมด

    "เย้!!"ฮินะ

    "สำเร็จ!!!"อากิระ

    "ชนะแล้ว!!!"เนกะ

    "ยัง....มันง่ายไป"ยูกิโนะ

     

    ครืน

    ทันใดนั้นก็ปรากำหมอกดำที่ก่อตัวเป็นรูปร่างอยู่ตรงหน้า

     

    "เจ้านี่มัน!!!"รอบบี้

    "บอสมาแล้ว"โจอา

     

    แปะ แปะ แปะ แปะ

    "ยอดเยี่ยมๆ นี่สินะยูเอสาขาพิเศษห้องS"คุโรกิริ

    "น่าเสียดายที่พวกซิลเวอร์การ์เด้นหนีไปแล้ว"คุโรกิริ

    "นึกว่าใคร....ที่แท้แกนี่เองที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีครั้งนี้ คุโรกิริ"เคนโก

    "ไม่อยากเชื่อว่านายจะหันหลังให้พวกเราแล้วอยู่ฝั่งฮีโร่เหมือนกัน...red"คุโรกิริ

    "หึ ฉันไม่ได้เหมือนแกนี่หว่า"เคนโก

    "เรามาที่นี่เพื่อแยกพวกเจ้าเท่านั้น"

     

    ครืน

    คุโรกิริกระจายหมอกสีดำของตนเพื่อย้ายทุกคน

     

    "ว้ากกกกกก!!!!"

    "อึก!!!"

    "ทุกคน!!!!"

     

    วูบ

    "พวกเจ้าจะถูกแยกกัน"

     

    ตุบ

    "โอยยยย"เนกะฟื้นขึ้นมา

    "ทุกคนไม่เป็นไรนะ"ยูมิ

    "ฉันโอเค"จิยากิ

    "ยังไหว"โยมิ

    "เดี๋ยวแล้วคนอื่นๆล่ะ!!!!"เนกะ

    "แย่แล้วหรือว่า!!!!!!"ยูมิ

    "พวกเราถูกทำให้แยกกันงั้นเหรอ!!!!"โยมิ

    "กรี๊ดดดดด!!!!!แย่แน่ๆๆๆๆ ทำไงดีๆๆๆอะ!!!!!!"เนกะ

    "ใจเย็นๆเรายังโอกาสอยู่นะเพราะงั้นมาแบ่งคนหาทุกคนด้วยกันเถอะ"ยูมิ

    "อ...อืม"เนกะ

    "แล้วจะไปทางไหนดีล่ะ"โยมิ

    "นั่นมันป้ายบันไดไม่ใช่เหรอ"เนกะ

    "อืม....ดูแล้วเราอยู่ชั้นที่50เลยนี่"ยูมิ

    "เอาไงดีคะขึ้นบนลงล่างดี"เนกะ

    "พวกเรากระจายไปชั้นอื่นๆแต่ว่าตอนนี้...รีบจัดการพวกนั้นกันเถอะ"โยมิหันไปก็พบกับพวกวิลเลินจำนวนมาก

    "แหมๆ พวกเธอดันรู้ตัวซะแล้วแฮะ"วิลเลิน1

    "ช่ายเสียดายว่ะ อุตส่าจะรีบให้จบๆและสนุกกับพวกเธอซักหน่อย"วิลเลิน2

    "หึๆๆๆ แค่ฆ่าก็พอแล้ว"วิลเลิน3

    "นี่ๆ ฉันไม่ได้มาเพื่อฆ่าหรอกนะคะ"ยูมิ

    "ทำไงดีๆ"เนกะ(ขี้กังวลจังลูก)

    "เหอะ เข้ามาเลยย๊ากกกกก!!!!!!!!!!!"

     

    ตูม

     

    "ว๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!"เหล่าวิลเลินต่างโดนไฟของโยมิจนร่วงไป

    "พวกนั้นไม่ตายเหรอ"จิยากิ

    "ช่างมัน"โยมิเดินนำไป

    "แหมๆอย่ารีบสิเพื่อนสาว"????

    "!!!"พวกจิยากิหันไปหาต้นเสียงทันที

     

    ก็พบกับเด็กสาวรุ่นเดียวกันกับเธอ2คน คนนึงใส่ชุดซามูไรอีกคนใส่ชุดแบบคาวบอย

    "พวกเธอเป็นใคร ไม่ได้อยู่ในงานนี่"จิยากิ

    "พวกเราไม่คิดจะตอบคำถามพวกคุณหรอกนะคะ"ซามูไรสาว

    "งั้นเหรอคะงั้นเอานี่ไปเถอะค่ะ!!!"ยูมิเสกไฟออกมาโดยไม่ให้อีกฝ่ายเห็นแสตนด์แล้วขว้างออกไป

     

    ฉัวะ ตูม

    แต่ทันใดนั้นก็มีมือออกมาจากตัวเธอพร้อมถือดาบฟันลูกไฟจนขาดครึ่งและผ่านเธอไปข้างหลัง

     

    "ช่างเป็นการกระทำที่ไร้ค่า"ซามูไรสาว

    "efreet!!!"ยูมิเรียกแสตนด์ออกมาก่อนจะขว้างไฟไปที่เด็กสาว2คน

     

    ตูม

    "!!!!"พวกเธอที่ตกตะลึงกับefreetก็หลบลูกไฟแบบฉิวเฉียด

    "นี่คุณ...ก็เป็นผู้ใช้แสตนด์งั้นเหรอคะ"ซามูไรสาว

     

    ฟิ้ว ฟิ้ว

    ลูกดอกปริศนาก็ยิงมาใส่ทั้งคู่แต่ทั้งคู่ก็หลบได้

     

    "หน้าสนใจจัง มีผู้ใช้แสตนด์ในห้องมีผู้ใช้แสตนด์ในห้องด้วยสินะ"คาวบอยสาว

    "แสตนด์เป็นชื่อเรียกและเป็นสิ่งคนรู้น้อยมาก พวกคุณรู้ได้นี่แปลว่าคุณก็เป็นผู้ใช้แสตนด์เหรอคะ"เนกะ

    "แน่นอน"คาวบอยสาว

    "แต่มันไม่ใช่กงการอะไรของพวกคุณ"ซามูไรสาว

    "โกรธง่ายจังคะ"ยูมิ

    "เหอะ กะอีแค่ปล่อยไฟหรือลาวาได้คิดว่าจะเอาชนะฉันได้ก็คิดผิดแล้วค่ะ"ซามูไรสาว

    "งั้นก็ไปอีกดอกเลย!!!!"ยูมิ

     

    ฟู่

    efreetยิงไฟมหาศาลใส่ซามูไรสาวอีกครั้งแต่ว่าครั้งนี้มันต่างออกไป

     

    "amaterasu!!!!!"ซามูไรเรียกแสตนด์ออกมาแบบเต็มร่าง

     

    ขวับ เคร้ง ขวับ ขวับ ขวับ ขวับ ฉึก!!!

    amaterasuได้ชักดาบออกช้าๆแล้วทำการหมุนดาบเป็นวงกลมเพื่อเล่นกับไฟก่อนจะแทงไฟให้อยู่ในดาบ

     

    "อะไรกัน.....แทงได้แม้แต่ไฟงั้นเหรอ"ยูมิ

    "เห็นแล้วสินะคะ งั้นก็รู้แล้วสินะว่าชนะฉันไม่ได้"ซามูไรสาว

    ".....ไม่หรอก แค่ตัดไฟได้ก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะเอาชนะฉันได้หรอกนะคะ"ยูมิ

    "อยากจะเจ็บตัวงั้นเหรอคะถ้าอย่างนั้นฉันก็ไม่ว่าค่ะ"ซามูไรสาว

    "คุณยูมิ!!!"เนกะ

    "ฉันจะจัดการยัยนี่เอง ไม่ต้องห่วง"ยูมิ

    "ดิฉันซาซากิ ยูมิการประลอง1ต่อ1นับว่าเป็นเกียรติของซามูไรไม่ใช่เหรอคะการแนะนำตัวเป็นเรื่องสำคัญนะ"ยูมิ

    "....โอดะ โนบุนะค่ะ"โนบุนะ

    "งั้นไปหาที่เหมาะๆกันเถอะค่ะ"ยูมิวิ่งนำไป

    "ฝากอีกคนด้วย"โนบุนะ

    "อืม เราไปเปลี่ยนที่กันดีปะ"คาวบอยสาวนำไป

    "เอาสิ"จิยากิ

    "จิยากิจัง!!!"เนกะ

    "ไม่ต้องห่วงฉันจะกลับมา"จิยากิ

    "แฮก แฮก แฮก"โยมิที่ไปลุยกับพวกตอนไหนก็ไม่รู้วิ่งหอบกลับมา

    "เป็นไรไหมโยมิจัง!!!"เนกะ

    "เหนื่อยสิ"โยมิ

    "ฟู้ว......ฮาม่อนทำงาน!!!"

     

    เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ

    ฮาม่อนได้ส่งผ่านจากร่างของเนกะไปหาโยมิพร้อมกับผีเสื้อที่ออกมาจากมือของเธอทั้งสีแดง เหลือง น้ำเงิน เขียว ม่วง

     

    "ความรู้สึกนี้มันอะไรกันเหมือนกลับมามีแรงเลย แถมแผลก็หายไปแล้วอีกด้วย"โยมิ

    "นี่คือพลังของบัตเตอร์ฟลายค่ะ มันมีพลังต่างกันตามสี"เนกะ

    "งั้นเหรอแต่ว่าฉันอาจจะเอาไม่อยู่เนกะจังต้องหนีไปเลยนะ"โยมิ

    "ไม่ค่ะ!!!ฉันจะไม่ทิ้งพวกเธอไว้แน่ พวกเราเป็นเพื่อนกันี่"

     

    ณ ห้องกยิงปืน

    "อ้อใช่ฉันเสเตลล่า เวอร์มิเลี่ยนนะยังไงก็ยอมเจ็บตัวหน่อยละกัน"สเตลล่าเรียกแสตนด์ของตนออกมา

    "แค่ปืนจะทำอะไรฉันได้รึไง"จิยากิ

    "โอ้สาวน้อย เธอกำลังประเมินพลังของbilly the kidต่ำไป"

     

    ปัง ฟิ้ว

    สเตลล่ายิงปืนไปทางซ้ายแต่กระสุนกับเลี้ยวมาผ่านหัวของจิยากิไปโดนเป้าข้างหลัง

     

    "แสตนด์ของฉันมันเปลี่ยนรูปร่างได้และยังเปลี่ยนวิถีกระสุนได้ด้วยด้วยนะที่รัก"สเตลล่า

    "หึ น่าสนุกดีนี่"จิยากิ

     

    ทางด้านยูมิ

     

    "รับไปซะ!!!fire eclipse!!!!!"ยูมิปล่อยไฟใส่โนบุนะอย่างบ้าคลั่งแต่แม่นางก็สามารถ

     

    ฟู่ม ตูม

     

    "ช่างไร้ค่า"โนบุนะ

     

    ฉัวะ ฉัวะ ฉัวะ

    amaterasuได้ตวัดดาบฟันเปลวเพลิงอย่างรวดเร็วซึ่งมีเปลวเพลิงบางส่วนระเบิดไปโดนโนบุนะบ้างแต่แต่ก็ไม่โดนตรงๆ ก่อนจะฟันไปที่ยูมิ

     

    "กรี๊ดดดดดด!!!!"ยูมิมีรอยฟันมากมายพร้อมเลือดที่ไหลออกมามากมาย

    "แค่นี้ก็เห็นถึงความต่างชั้นของเราแล้วนะคะ ยังจะมาลองอีกอย่างนั้นเหรอทั้งๆที่ชนะฉันไม่ได้"โนบุนะ

    "ถ้าอย่างนั้นก็ลองนี่!!!magma chain!!!!!"

     

    efreetใช้แมกมาของตนเป็นเหมือนโซ่แล้วขว้างไปรัดร่างของamaterasu

     

    ฉัวะ

    แต่ก็เหมือนทุกครั้งamaterasuก็สามารถตัดโซ่เหล่านั้นได้ในพริบตา

     

    "คุณเนี่ยไม่รู้จักคำว่าเปล่าประโยชน์เลยรึไงกันคะ"โนบุนะ

    "รู้สิ แต่ว่า....ครั้งนี้ไม่ได้เปล่าประโยชน์หรอกนะ"

     

    เคร้ง

    โซ่ที่ถูกตัดขาดกลับงอกออกมารัดร่างของamaterasuแบบไม่ทันตั้งตัว

     

    "อะไรกัน!!!"โนบุนะ

    "กุหลาบก็เหมือนกับผู้หญิง แม้จะอยู่ท่ามกลางกองเพลิงก็ยังงดงามเสมอจงรับไปซะrose blast!!!!"ยูมิ

     

    ฟู่ ตูม

    กุหลาบเปลวเพลิงได้ยิงใส่โนบุนะทันที

     

    "กรี๊ดดดดด!!!!!!!!"ร่างของซามูไรสาวได้กระเด็นไปติดผนังพร้อมกับเปลวไฟทึ่กำลังไหม้ร่างของเธออยู่แล้วร่วงลงมานอนกับพื้น

     

    ยูมิเดินมาหาเธอแล้วหยุดอยู่ตรงหน้า

     

    "ไม่อยากเชื่อว่าดิฉันจะแพ้ค่ะ"โนบุนะ

     

    เคร้ง

    ยูมินำมีดสั้นเล่มหนึ่งมีปักพื้นไว้ตรงหน้า

     

    "โดนไฟครอกมันทรมาน ใช้มีดเล่มนี้ฆ่าตัวตายซะ!!!"พูดจบยูมิก็เดินจากไป

     

    โนบุนะลุกขึ้นมาแล้วตั้งท่าจับมีดเตรียมคว้านท้องตนเองแต่เธอก็หยุดชะงัก

     

    "อุตส่าห์พูดไปซะเยอะว่าไม่มีทางแพ้คุณแท้ๆ ให้ถูกเผาแบบนี้ดีกว่า ถือว่าเป็นการเคารพที่พ่ายแพ้พลังของเธอละกัน"โนบุนะล้มตัวลงนอน

    "ถ้าฆ่าตัวตายมันเสียมารยาท"โนบุนะ

     

    เปาะ

    เสียงดีดนิ้วดังขึ้นพร้อมกับเปลวไฟที่ดับลง

     

    "เธอเนี่ยมันซามูไรตัวจริงเลยนะคะ"ยูมิเดินมาก็พบว่าโนบุนะสลบไปแล้ว ยูมินำเชือกที่ไปหามามัดร่างของโนบุนะที่สลบอยู่เอาไว้

    "เอาล่ะ ทีนี้ก็ไปช่วยเนกะจังกันดีกว่า"ยูมิใช้เชือกมัดตัวเองผูกกับโนบุนะไว้และวิ่งไปหาพวกเนกะทันที

     

    ทางด้านจิยากิ

     

    ปัง ปัง ปัง

    สเตลล่าได้ใช้billy the kidยิงใส่จิย่ากิอย่างต่อเนื่อง จนจิยากิไม่สามารถบรรเลงเพลงได้

     

    "555เอ้าๆ ไปไหนแล้วล่ะสาวน้อย"สเตลล่า

    "หึ น่ารำคาญเป็นบ้า"จิยากิวิ่งหลบกรัะสุนไปมาแต่ก็โดนไปหลายนัดอยู่

    "หลบไม่พ้นง่ายๆหรอกน่า ยอมแพ้เถอะน่านะ"สเตลล่า

    "หืม....."จิยากิหันไปก็พบกับระเบิดควันอยู่ตรงหน้า

    "เอาล่ะๆ เลิกเล่นไล่จับได้แล้ว"สเตลล่าเดินไปหากำแพงที่จิยากิหลบอยู่

     

    ฟู่

    ทันใดนั้นเอง ระเบิดควันก็ทำงานทันที

     

    "แค่ก!!บ้าจริงแอบซุกของเล่นไว้ด้วยสินะ!!!!"สเตลล่า

     

    ผัวะ

     

    "อั่ก!!!"love shotใช้พิณฟาดใส่หลังคอของสเตลล่าจนสลบไป

    "จบซะที"จิยากินำเชือกมาแล้วมัดสเตลล่าทันที

    "เอาล่ะ ไปหาเพื่อนดีกว่า"จิยากิแบกสเตลล่าที่โดนมัดไปด้วย

     

    ทางด้านเนกะและโยมิ

    ตูม

    โยมิใช้อัตลักษณ์ของตนเผาพวกมันไปหลายคนจนเห็นศพไหม้อย่างสยดสยอง

     

    "อุ๊บ แหวะ"โยมิ

    "โยมิจังไม่เป็นไรนะ"เนกะที่อยู่ข้างหลังเรียกผีเสื้อสีเขียวออกมารักษาโยมิที่บาดเจ็บ

    "ไม่เป็นไรหรอกรีบถอยไปได้แล้ว"โยมิ

    "แหมๆ หมดแรงแล้วเหรอจ๊ะ"วิลเลิน1

    "ก็เล่นไปขนาดนั้น"วิลเลิน2

    "เอาล่ะๆ รีบทำให้จบๆกันเถอะ"วิลเลิน3

    "ใช่ ควรจบได้แล้ว"????

     

    ครืน

    เสาแม็กม่าผุดขึ้นมาจากพื้น

     

    "อ๊ากกกก!!!"

     

    "อุดหูเอาไว้นะ!!!โยมิ!!เนกะจัง!!"จิยากิ

     

    ตรึ๊ง ตรึ๊ง เตร๊ง

    เสียงพิณดังขึ้นสร้เางความปวดหูให้กับวิลเลินอย่างมาก

     

    "อ๊ากกกกกก!!!!"พวกมันก็สลบไป

     

    "ทั้ง2คน!!!!"เนกะวิ่งมาหาเลย

    "ไง จัดการมันได้แล้วนะ"ยูมิ

    "แงงงงงง นึกว่าจะทิ้งกันซะแล้ว"เนกะกอดทั้งคู่

    "โอ๊ย!!เจ็บๆๆ"ยูมิผละตัวออก จิยากิก็ด้วย

    "อ๊ะ!!!รอแป๊ปนะ"เนกะเรียกผีเสื้อสีเขียวออกมา

     

    วิ้ง

    ผีเสื้อได้เข้าไปสำผัสกับตัวของพวกยูมิเพื่อรักษาเสริมพลังด้วยฮาม่อน

     

    "อา.....รู้สึกดีจัง"ยูมิ

    "แฮก แฮก แฮก"เนกะเหนื่อมากพอสมควรในการรักษาและสนับสนุนทุกคน

    "ดีล่ะ ทีนี้เอาไงต่อดีล่ะ"โยมิ

    "ไม่รู้"จิยากิ

    "ฉันว่าควรขึ้นบน"ยูมิ

    "เห็นด้วยค่ะ ฉันว่าทุกโดนกระจายตัวไปในแต่ละชั้นถ้าเราเริ่มจากบนก่อนจะต้องเจอแน่ๆ"เนกะ

    "งั้นพวกเราก็ ไปกันเลย"โยมิ

    "แล้ว2คนนี้ล่ะคะ"เนกะ

    "เอาไปด้วย"จิยากิ

    "งั้นก็ไปกันเลย!!!!!!!!!"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เอาล่ะครับก็จบไปแล้วครับกับตอนrose in the fireนะครับซึ่งบอกเลยว่ากว่าจะหาเวลามาเขียนได้เนี่ยยากมากนะครับถ้ามาช้าก็ขอโทษด้วยนะครับสำหรับตอนนี้ เอาล่ะตอนต่อไปใครจะไฟท์ต่อไปดูตัวอย่างกันเลยครับ!!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    jjba x mha:red crusaderตอนต่อไป

    โซระ:เชี่ยเอ้ย!!!!!โนแยกกันซะแล้ว เอาไงดีวะ!!!!

    รอบบี้:ยากตรงไหนฟะก็ไล่หาสิ

    โจอา:โอ้ว ดูท่าเราจะได้เจอผู้ใช้แสตนด์ด้วยนะ

    เคนโก:ไม่ไหว ไม่ไหว ให้มันได้อย่างนี้เซ่

     

    เคนโก:ตอนหน้าblood party part3:rising red เส้นทางแห่งสรวงสวรรค์คืออะไรกันแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×