ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    jjba x mha:red crusader(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #11 : meeting

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 646
      54
      17 ธ.ค. 62

    "แต่เดิมตระกูลของพวกเราคืออาริมะ ซึ่งพ่อของพวกเราคือซันยะ ถึงจะกระดากปากก็เถอะแต่คือเรื่องจริง บ้านของพวกเรามีพี่น้องด้วยกัน5คน พี่ใหญ่ฮิริว ฉัน เคนโก นางาโกะ โคโยมิพวกเรา4คนล้วนเป็นคนเกิดมามีอัตลักษณ์ที่แข็งแกร่งทั้งนั้น ยกเว้นเคนโก......ที่ไร้อัตลักษณ์"เคียวโกะพูดก่อนที่น้ำตาไหลออกมา

    ".....ต่อสิ"เคนโก

    "หลังจากวันนั้นทุกคนในบ้านอาริมะก็เมินเขา ทำร้ายเขา กลั่นแกล้งเขาต่างๆนานา และท้ายที่สุดอาริมะ ซันยะพ่อของพวกเราก็ทำสิ่งที่เราไม่อยากเชื่อที่สุด เขาวางแผนจัดฉากฆ่าเคนโกโดยทำเหมือนกับว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ"เคียวโกะพูดแล้วกำหมัดแน่น

    "เคนโกคุงเลยตายสินะครับ"เคนโก

    "ใช่แล้วล่ะ ขอบคุณนะที่มาหาเขาน่ะ"เคียวโกะพูดก่อนลุกขึ้น

    "แล้วจะไปไหนเหรอครับ"เคนโก

    "ถึงเวลาที่ฉันจะต้องกลับแล้วล่ะ ขอตัวนะ"เคียวโกะเดินจากไป

     

    หลังจากเคียวโกะกลับไปเคนโกะยืนขึ้นมองหลุมศพของเรา

     

    "ฉันในตอนนั้นเนี่ยอ่อนแอชะมัด แต่ว่านั่นไม่ใช่ฉันในตอนนี้ เพราะฉะนั้นจะขอฝากเจ้านี่ไว้กับนาย"เคนโกหยิบศรขึ้นมาแล้วปักไว้ที่หน้าหลุมศพ

    "ฉันยังไม่เชื่อใจอะไรเท่าไหร่ แม้ฉันจะนึกออกแล้วก็เถอะเรื่องเหตุระเบิดในตอนนั้นแต่ว่า ชายผมทองที่ชื่อดิโอล่ะ จนกว่าฉันจะรู้ความจริงทั้งหมด ศรนี้มันก็ไร้ประโยชน์"เคนโก

    "จนกว่าจะถึงเวลา ฉันจะขอฝากมันไว้ที่นี่ลาละ ตัวฉัน"เคนโกเดินจากไป

     

    เคนโกเดินกลับมาที่บ้านของตนแล้วทำกับข้าวกินนั่นก็คือซาบะเทอริยากิ

     

    "มาอีกแล้วนะเพนกวิ้น"เคนโก

    "เรียกอาจารย์สิ"เพนโรได้เข้ามาในบ้านของเขาอีกครั้ง

    "ไม่"เคนโก

    "เฮ้อ ช่างเหอะ"เพนโร

    "แล้วมานี่มีอะไรอีกล่ะ"เคนโก

    "...."เพนโร

    "ไม่เอาน่า....มากินซาบะใช่ไหม"เคนโก

    "....."เพนโรไม่กล้าตอบแต่พยักหน้าแทน

    "ไม่ไหว ไม่ไหวงั้นก็มาสิ"เคนโก

    "รบกวนด้วยนะ"

     

    หลังจากกินข้าวเสร็จเพนโรก็จากไป

     

    "อย่าลืมล่ะพรุ่งไปเรียนด้วย"เพนโร

    "เออ"เคนโก

     

    วันรุ่งขึ้นเคนโกได้เดินไปโรงเรียนซึ่งห้องของเขาคือห้องSนั่นเอง

     

    "นี่เธอ ห้องSไปทางไหนเหรอ"เคนโกถามเด็กสาวผมขาว

    "อะ นายก็ห้องSเหมือนกันเหรอ"เด็กสาว

    "เออ"เคนโก

    "รู้สึกจะทางนี้นะ ไปกันเถอะฉันนาคาโนะ เนกะ"เนกะ

     

    "อาชินะ เคนโก"เคนโกแนะนำตัวออกไป

     

    ครืด

    และแล้วพวกเคนโกก็มาถึงห้องของพวกเขาแล้วเปิดประตูเข้าไปก็พบกับ

     

    แชะ

    แฟลชสีขาวถ่ายรูปไปหนึ่งครั้ง

     

    "ว้าย!!!!!"เนกะตกใจมากจนถอยไปจนล้มไปทางเคนโก

    "เฮ้ย"เคนโกก็ล้มไปตามแรงเพราะอยู่ๆเนกะก็ถอยออกมาและทั้งคู่ก็ล้มซึ่ง

     

    โครม

    "โอย....อึก"เคนโกกลืนน้ำลายเลยทีเดียวเมื่อเห็นท่าที่ตัวเองล้มกับเนกะ

    "กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!!!!!!"เนกะหน้าแดงรีบลุกขึ้นมาทันที

    "โทษทีละกัน"เคนโกกระชับหมวกตัวเอง(มึงใส่มาด้วยเหรอวะ)

    "ม....ไม่เป็นไรหรอกเพราะฉันเองแหละ"

    "รูปสวย"เด็กหนุ่มผมดำถือกล้องติดแฟลชพูดออกมา

    "นี่แกทำแบบนี้มันอันตรายนะ"เคนโก

    "โทษทีๆ ว่าแต่พวกนายก็อยู่ห้องนี้เหรอฉันชื่อเคียวกิ โซระพวกนายอะ"โซระ

     

    "นาคาโนะ เนกะค่ะ"เนกะ

    "อาชินะ เคนโก"เคนโก

    "ใกล้ได้เวลาเรียนแล้วนะหาที่นั่งสิ"โซระ

     

    และแล้ว เพนโรที่เป็นอาจารย์ก็เข้ามาในห้อง

     

    "เอาล่ะสวัสดีทุกคนนะ ครูชื่อเพนโรเป็นอาจารย์ประจำชั้นไหนๆวันนี้ก็วันแรกก็แนะนำตัวกันก่อนเลยละกันนะบอกชื่อ นามสกุล อัตลักษณ์มานะ"เพนโร

    "คร้าบ ฮายามิ ไลท์ อัตลักษณ์ฟินิกส์กับแสงครับ โดยฟินิกส์คือการแปลงร่างเป็นฟินิกส์คร้าบ ส่วนแสงก็คือการใช้แสงเสริมร่างกายหรือโจมตีและอื่นๆครับ"ไลท์

    "อาเธอร์ ดิ เซลซัสครับ อัตลักษณ์คือลำแสง สามารถปล่อยลำแสงออกมาได้ตามต้องการครับ"อาเธอร์

    "รอบบี้ มาแชล อัตลักษณ์เปลวเพลิงกับการกลายร่าง"รอบบี้

    "อืม.....อิวาตานิ เคียวยะคร้าบ อัตลักษณ์ก็อป๊้วัตถุกับอัตลักษณ์ครับ"เคียวยะ เด็กหนุ่มที่นอนหลับอยู่พูดขึ้นมา

    "เอมิยะ ชิโร่อัตลักษณ์คือเทรซ สามารถวิเคราะห์องค์ประกอบวัตถุและสร้างออกมาได้รวมถึงได้รับประสบการณ์ของผู้ใช้คนก่อนๆมาด้วยครับ"ชิโร่

    "ย....หยาง เหม่ยหลิงค่ะ อัตลักษณ์สายฟ้าค่ะ"เหม่ยหลิง

    "นี่เธอ...ก็อยู่นี่งั้นเหรอ"เคนโก

    "น....นายเมื่อตอนนั้นนี่"เหม่ยหลิง

    "อา...ฉันเอง"เคนโก

    "พอได้แล้วเดี๋ยวค่อยไปคุยกันท้ายคาบนะ ต่อไป"เพนโร

    "มินาโมโตะ อิสึกะ อัตลักษณ์คือการควบคุมน้ำค่ะ"อิสึกะ สาวน้อยผู้สวยสดงดงามและดูมีความเป็นผู้ดีที่สุด

    "ชิสุโอกะ โยมิอัตลักษณ์คือไฟ ถ้าใครทำฉันโมโหล่ะก็แม่จะย่างสดเลยคอยดู"โยมิ สาวเซ็กซี่ผมดำตาสีแดง

    "ค่าๆต่อไปคือฉันเอง ซามาซากิ อากิระค่า อัตลักษณ์คือเสียงค่า~~~~~"อากิระ

    "โอ๋ เธอคือไอดอลคนดังคนนั้นเหรอ"เพนโร

    "เอ๋!!!!!นี่ผมได้อยุ่ห้องเดียวกันกับไอดอลเหรอเนี่ย ยินดีที่ได้รู้จักครับผมฮายามิ ไลท์คร้าบ"ไลท์

    "เดี๋ยวเถอะ ไปนั่งที่เลย"เพนโร

    "ขอโทษคร้าบ"ไลท์

    "อาโอสึกิ คาสึมิ อัตลักษณ์ดิน"คาสึมิ

    "อาคุมะ ยูกิโนะ"ยูกิโนะ

    "นาคาโนะ เนกะ อัตลักษณ์......บ....บัตเตอร์ฟลายค่ะ!!!!"เนกะ

    "เรน่า แอนนาเลสอัตลักษณ์รังสรรค์ค่ะ"เรน่า

    "อากาสะ ฮินะโยชิ เอัตลักษณ์เพลิงสีทองค่ะ"อินะโยชิหรือฮินะ

    "อิชิซากิ นาโอมิ อัตลักษณ์ลม"นาโอมิ

    "อาคาชิ ฮิโระ ไม่มีอัตลักษณ์"ฮิโระพูดออกมา

    "ริวโฮ เท็ตสึกะ ไร้อัตลักษณ์"ริว

    "ชินโจ อามาโนะ ไร้อัตลักษณ์"ชินโจ

    "อาคาสุ ไซโร ไร้อัตลักษณ์"ไซโร

    "ซาซากิ ยูมิ ไร้อัตลักษณ์ค่ะ"ยูมิ

    "เคียวกิ โซระ ไร้อัตลักาณ์คร้าบบบบบ"โซระ

    "คุโรซากิ จิยากิ ไม่มีอัตลักษณ์"จิยากิ

    "โจอา เซเปลี่ ไม่มีอัตลักษณ์"โจอา

    "เอ๋!!!"

    "ก็ตามนั้น"ฮิโระ

    "เหอะ งั้นพวกนายก็แค่พวกตัวถ่วงสิท่า"โยมิเหน็บแนมพวกเขาขึ้นมา

    "คุณชิสุดอกะ ช่วยให้เกียรติพวกเขาด้วยนะ"เพนโร

    "อะ ขอโทษนะพอดีนิสัยเก่ามันกำเริบน่ะ"โยมิ

    "ครูขอถามอะไรพวกเธอหน่อยได้ไหมเด็กไร้อัตลักษณ์"เพนโร

    "อะไรอะ"โซระ

    "พวกเธอเห็นมันไหม"AZปรากกออกมาจากตัวเพนโร

    "นั่นมัน!!!"

    "อาจารย์ก็มีมันงั้นเหรอคะ!!!!"จิยากิ

    "พวกนายมองเห็นอะไรเหรอ"ชิโร่

    "เจ้าวิญญาณของอาจารย์สีขาวจั๊วะเลย"ไซโร

    "เอาล่ะพวกเธอฟังครูนะ นี่น่ะไม่ใช่วิญญาณหรอก"เพนโร

    "แล้วมันคืออะไรล่ะครับ"ชินโจ

    "มันเป็นพลังงานทางจิตชนิดนึงที่เรียกว่าแสตนด์"โจอาเรียกbdออกมา

    "เอ๋!!!!นายก็มีเหรอ"โซระ

    "ผู้ที่มีแสตนด์จะถูกเรียกว่าผู้ใช้แสตนด์"โจอา

    "เออนี่ทำไมคนอื่นมองไม่เห็นแสตนด์ล่ะ"ไซโร

    "มีเพียงผู้ใช้แสตนด์เท่านั้นที่จะมองเห็นแสตนด์"เคนโกพูดขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมอง

    "อาชินะ เคนโก ไม่มีอัตลักษณ์"เคนโกพูดออกมาทำให้ยูกิโนะนั้นมองไปดูหน้าเขาอีกทีก่อนที่แววตาของเะอจะสั่นคลอ น้ำตาเริ่มไหลออกมาช้าๆ

    "อาคุมะ เป็นอะไรไหม"เพนโร

    "ม...ไม่เป็นไรค่ะ"ยูกิดนะรีบเช็ดน้ำตา

    "นายเป็นผู้ใช้แสตนด์งั้นเหรอ"โจอา

    "นี่คือelite redแสตนด์ของฉัน"เคนโกเรียกแสตนด์ออกมา

    "เหวอ!!!"

    "เอาล่ะฉันมีเรื่องจะพูดเกี่ยวกับแสตนด์อยู่หลายข้อพอสมควรเลยล่ะพวกนายจะฟังไหมล่ะ"เคนโก

    "เดี๋ยวสิแล้วอาจารย์ล่ะครับว่าไง"ชินโจ

    "เชิญเลยอาชินะ ตอนนี้แนะนำตัวหมดแล้ว"เพนโร

    "พวกนายคิดว่าทำไมตรวจอัตลักษณ์พบว่าไร้อัตลักษณ์ล่ะทั้งๆที่มีแสตนด์น่ะ"เคนโก

    "ก็เคยนะ"ชินโจ

    "นั่นก้เพราะว่าแสตนด์น่ะเป็นพลังงานคนละแขนงกับอัตลักษณ์ไงล่ะ"เคนโก

    "เอ๋!!!!"

    "ดังนั้น แสตนด์จึงไม่ถูกจัดว่าเป็นอัตลักษณ์"เคนโก

    "เพราะแสตนด์จึงเป็นเหตุให้พวกเราไร้อัตลักษณ์...สินะ"ริวโฮ

    "ตามนั้น"เคนโก

    "อาชินะ เธอรู้เรื่องพวกนี้ได้ไงกัน"เพนโร

    "นอกจากแสตนด์แล้วยังมีฮาม่อน ศาสตร์การหมุนที่ยังเป็นพลังพิเศษอีกด้วยนะ"เคนโก

    "หา รู้จักด้วยเหรอ!!!!!"เพนโรถึงกับตกตะลึงเมื่อเห็นเคนโก

    "จะรู้ได้ไงไม่สำคัญหรอก ฮาม่อนสามารถฝึกได้โดยการหายใจแบบเซ็นโด ศาสตร์การหมุนถูกสร้างขึ้นเพื่อฝึกจิตใจ"เคนโกร่ายยาวจนทุกคนตกใจ

    "....."ทุกคนเงียบสนิท

    "555555 นายเนี่ยน่าสนใจดีนี่อาชินะ"โจอาหัวเราะออกมา

    "เซเปลี่ เธอรู้จักเหรอ"เพนโร

    "อาจารย์ ต้นกำเนิดศาสตร์การหมุนน่ะคือตระกูลเซเปลี่นะ"โจอาพูดจบก็นำลูกเหล็กออกมาแล้วหมุนโชว์

    "โห!!!"

    "ว้าว!!!!"

     

    ทุกคนต่างตกใจยกเว้นฮินะ เคนโก เพนโร

     

    "แล้วฮาม่อนล่ะ มาจากไหนเหรอ"ชิโร่

    "ฮาม่อนมีต้นกำเนิดมานานแล้วตอนนี้มีสำนักอยู่ที่ทิเบต"โจอา

    "เห....จริงดิ"ไลท์

    "เอาล่ะๆ พอก่อนนะเพราะว่าเดี๋ยวเราจะต้องไปทดสอบสมรรถภาพกัน ไปเปลี่ยนชุดซะ"เพนโร

    "ครับ/ค่ะ"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ไงสหายรีดทั้งหลาย ตอนนี้ไม่มีเนื้อหาสนุกอะไรมากแค่ฉากแนะนำตัวละครซะส่วนใหญ่ซึ่งตอนนี้ไม่มีบทหวือหวาอะไรมากนักและแน่นอนว่าตอนหน้านั้น พวกห้องSของเคนโกของเราจะโชว์เทพ(?)อัดไอ้พวกห้องAจำนวน1คน เลือกมาว่าใคร สุดท้ายนี้จะขอเหมือนเดิมอย่าลืมนะครับ

    โหวตมา

    1โชจิvsเคนโก

    2คามินาริvsโซระ

    3โทโดโรกิvsฮิโระ

    4บาคุโกvsรอบบี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×