ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง Short fic #JJP #Jinson

    ลำดับตอนที่ #21 : (OS) NiorB: Eyes on JB

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      73
      21 มี.ค. 61

    Eyes on JB



    Couple: Jinyoung x JB

    Rate: PG

    Status: Finished

    Feedback: #ฟิคบตน


    มันเกิดจากความน่ารักของแจบอมค่ะ เราเลยเผลอลั่นฟิคสั้นสองพันคำขึ้นมา เชิญเสพ






    “ผมยาวแล้วนะ”


    เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นพร้อมมือที่สางผมคนที่เอาแต่สนใจจอไอแพดตรงหน้า ชายหนุ่มนั่งอยู่บนพื้น พร้อมนมกล่องสตรอวเบอรี่สีชมพูน่ารักที่เจ้าตัวโปรดปรานอยู่ในมือ


    แจบอมน่ารักขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน


    “อือ ยาวตอนไหนก็ไม่รู้”


    เจ้าตัวตอบกลับมาโดยไม่หันมามอง แถมยังปล่อยให้อีกคนเล่นผมไปเรื่อยโดยไม่เอนตัวหนี  ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีหวังหันมาส่งสายตาดุใส่กันแล้ว แต่เดี๋ยวนี้นอกจากจะไม่สน ยังมาทำท่าชินไม้ชินมือปล่อยให้คนนู้นคนนี้จับๆบีบๆง่ายๆเสียอย่างนั้น

                

                มันก็ดีแหละ แต่ก็หวงป่ะวะ

                

                “ยาวกว่านี้ผมจะหายางมาผูกให้แล้วนะ”

                

              ไม่มีเสียงตอบรับจากคนข้างตัว แจบอมยังคงจดจ่อกับวิดีโอในไอแพดจนไม่ทันสังเกตว่ามือที่ลูบผมกำลังเปลี่ยนเป็นลูบเบาๆที่ผิวอุ่นตรงท้ายทอยแทน

              

                ไม่ระวังตัวเลยแจบอม

              

                ไม่สนใจกันด้วย

              

                “ฮื่อ”

              

                ความร้อนจากริมฝีปากของคนฉวยโอกาสแตะลงที่หลังคอจนแจบอมต้องย่นคอหนี ไอแพดหลุดจากมือพร้อมดวงตาเรียวที่หันมามองอย่างตกใจ จินยองเลิกคิ้วเหมือนจะถามว่าเป็นอะไร ทำเหมือนทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ ปล่อยให้อีกคนทำหน้าตาตกอกตกใจแบบนั้น

              

                “ท..ทำอะไรเนี่ย”

              

                “ก็พี่ไม่สนใจผมอ่ะ”

              

                แจบอมสบตาจินยองด้วยความสงสัย เดี๋ยวนี้น้องมันเป็นอะไรไม่รู้ ชอบทำท่าทางเรียกร้องความสนใจแถมยังมองเขาแปลกๆ มองอยู่นั้น มองแบบไร้ความยำเกรงไม่ว่า ยังทำท่าเหมือนจะจับเขาไปฟัดอีก

              

                ไม่ใช่แค่จินยองนะ คนอื่นด้วย เห็นว่าอ่อนให้หน่อยก็เล่นใหญ่เลยไอ้พวกนี้

              

                “ทำไมเดี๋ยวนี้ทุกคนทำตัวแปลกๆ”

              

                จินยองแอบยิ้มกับคำบ่นของอีกฝ่าย โอ้โห ไม่รู้จะบอกยังไงเลยว่ะ

              

                จินยองเอื้อมมือไปลูบผมยาวๆด้านหลังของแจบอมอีกครั้ง ตอนที่แจบอมดึงดันจะทำทรงผมแบบร็อคเกอร์ยุคเจ็ดศูนย์ จินยองไม่ชอบใจเลยสักนิด เขาพยายามเกลี้ยกล่อมหลอกล่อทุกทางแต่คนมันดื้อสุดท้ายก็ต้องตามใจอยู่ดี


    ไม่สิ จริงๆพี่มันไม่ได้ดื้อแต่จินยองอาจจะใจอ่อนไปหน่อย ทำหน้าหง็อยๆใส่เขาก็เออออตามกันไปหมด แม้แต่คนอื่นๆก็ยอมเพราะพี่มันอยากทำ

               

               ใครขัดใจแจบอมได้บ้าง

              

                ถึงเจ้าตัวจะคิดว่าทุกคนทำตามเพราะเกรงใจ แต่จริงๆคือแพ้ความน่ารักกันทั้งหมดนั่นแหละ

              

                พวกชั่ว ของจินยองมั้ยล่ะคนนี้

              

                “พี่ไว้ผมทรงนี้ก็ดีนะ”

              

                “เห็นมั้ยล่ะ บอกแล้วว่าเท่”

              

                แจบอมหยิบนมกล่องขึ้นมาดื่มอีกครั้ง ลิ้นเล็กพยายามควานหาหลอดโดยไม่มอง จินยองมองภาพนั้นด้วยความรู้สึกหลากหลายจนแอบกลืนน้ำลาย

              

                ทำไงดีวะ น่ารักชิบหาย

              

                “ยังไม่บอกเลยว่ามันเท่..”

              

                เสียงกระซิบแผ่วเบาพร้อมอกคนพูดที่ขยับมาจนชิดหลังของแจบอม  ดวงตาเรียวเล็กหันกลับไปสบกับดวงตาอีกคู่ที่กลมโตกว่าและฉายแววเจ้าเล่ห์แบบเดาแผนการไม่ได้ แจบอมไม่รู้ว่าจะน้องมีแผนอะไรแต่ความอุ่นของร่างกายอีกคนกำลังปั่นประสาทเขา

             

                 “มันน่ารัก”

              

                บ้า! ทำไมพูดคำนั้นอีกแล้วล่ะ

              

                “น่ารักขึ้นทุกวันเลยเนี่ย ผมเหนื่อยนะ”

              

                 จินยองเหลือบมองริมฝีปากแดงสดที่ยังคงเม้นหลอดแน่นก่อนจะค่อยๆเผยอออกเพราะกำลังอึ้งกับคำพูดเขา คนเด็กกว่าอาศัยโอกาสนั้นเอื้อมมือไปรวบเอวให้แจบอมจนกลายเป็นเขาแบ็คฮักอีกคนกลายๆ

               

               แจบอมปล่อยให้อีกคนซบหน้าลงกับไหล่อ้อนแบบทุกครั้ง อ้อมกอดอุ่นๆยากจะดิ้นหนีออก และแจบอมก็ตัวแข็งเพราะทำอะไรไม่ถูกเมื่อโดนจู่โจมจังๆแบบนี้

              

                “อย่าปล่อยให้คนอื่นมาฟัดได้มั้ย หือ”

              

                ใครมันมาฟัดเล่า มีแต่น้องมันเนี่ยแหละที่เอะอะจับไปกอดตลอด ยิ่งหลังๆยิ่งดูควบคุมตัวเองไม่ได้เลย หน้ากล้องหน้าคนอื่นก็ชอบมาบีบมาเล่นกับแจบอม

              

                “ก็พวกนายนั่นแหละ ที่รุมแกล้งกัน”

              

                “ฮึ่ย น่ารักจังวะ”

              

                ปลายนิ้วเรียวบีบเข้าที่จมูกพร้อมแววตาอ่อนโยนเต็มไปด้วยความเอ็นดู แจบอมปล่อยให้อีกคนบีบๆฟัดๆจนหายหมั่นเขี้ยวก่อนจะหันไปสนใจไอแพดต่อ จินยองเกยคางบนไหล่ลาดของอีกคนเพื่อมองจอไอแพดตรงหน้า วิดีโอการแสดงโชว์ล่าสุดของพวกเขาออกมาได้ดี และจินยองก็ภูมิใจในตัวคนที่อยู่ในอ้อมกอดเขาที่สุด

              

                “แฟนๆชอบมันนะ”

              

                จินยองเอ่ยเบาๆ แจบอมพยักหน้าตามพร้อมรอยยิ้มกับดวงตาพราวระยับ ผลงานครั้งนี้ออกมาดีทำให้คนตรงหน้าดูสดใสขึ้นมาก และจินยองก็ชอบแจบอมที่อารมณ์ดีแบบนี้

              

                “นายก็ทำได้ดีเหมือนกันจินยอง”

              

                จินยองยิ้มรับคำชม กดจูบลงบนไหล่ส่งสัมผัสผ่านเสื้อยืดตัวบางไปยังผิวอีกคน แจบอมดูเคยชินกับการกระทำของเขาไปหมดจนแทบไม่มีรีแอคชั่นอะไร จินยองมองว่ามันเป็นเรื่องดี เพราะนั่นหมายความว่าเขาสามารถกอดอีกคนได้แน่นขึ้น

              

                “ไหนรางวัลผมอ่ะ”

              

                หรือมากกว่านั้น

              

               “บอกแล้วไงเดี๋ยวเลี้ยงเนื้อย่าง”

             

                 คนในอ้อมกอดบอกปัด ริมฝีปากแดงๆนั่นดูดเอานมอึกสุดท้ายเข้าปากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จินยองรู้ว่าอีกคนกำลังจะเนียนไม่รู้ไม่ชี้ว่าเขาพูดอะไร

              

                “นี่ มองหน้าผมนี่”

              

                นิ้วเรียวแตะเข้าที่สันกรามสวยนั่นเพื่อดันให้อีกคนมองหน้าเขา

              

                ยัง ยังมาทำตาแป๋วใส่อีก

                  

                “หน้าผมเหมือนคนอยากกินเนื้อย่างเหรอ”

              

                “ก็...”

              

                “ตอนนี้ถ้าจะกินอะไรสักอย่าง ผมว่าน่าจะเป็นพี่นั่นแหละ”

              

                ดวงตาเรียวหลบตาเขาแทบทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น คนไหล่กว้างพยายามดิ้นหนีออกจากกอดแต่จินยองก็ยอมปล่อยให้อีกฝ่ายลุกหนีไปง่ายๆ

              

                เปล่า จริงๆคือจะเปลี่ยนท่า

              

                “จะไปไหน”

              

                “ฮื่อ จะไปนอน พรุ่งนี้มีงานเช้า”

              

                จินยองดึงแขนคนงอแงให้กลับมาเผชิญหน้ากับเขา ถึงจะทำเป็นเดินหนีแต่พอดึงมากอดก็ไม่เห็นจะดิ้นเลยนะ เอาแต่ขบกรามจนคางยื่นคางยาวอยู่นั่นแหละ


      “อย่าดึงงงง”

                

              มันน่านัก

              

                “พี่เบี้ยวรางวัลผมอ่ะ”

              

                “จะเอาอะไรล่ะ ไม่มีอะไรจะให้เนี่ย”

              

                คนเป็นพี่งอแงพยายามหลบตาเขาที่กำลังจ้องไปยังอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมแพ้ ไม่รู้ว่าจะงอแงไปทำไมทั้งๆที่สุดท้ายก็ยอมตลอด แต่มันเป็นสัญชาตญาณมั้ง ยอมง่ายๆไม่ใช่อิมแจบอมอ่ะ

             

                 ดื้อ ดื้อที่สุด

              

                “จูบกันไง ไหนบอกว่าถ้าติดชาร์ตเมล่อนท็อปเทนพี่จะให้ผมจูบ”

              

                คนโดนทวงสัญญาเสมองทางอื่นอย่างหาทางออก ใครจะไปนึกว่าจะติดล่ะ ร้อยวันพันปีไม่เคยจะติด ยิ่งรอบนี้เป็นเพลงที่เขาทำอีกมันยิ่งไม่น่ามีโอกาส

              

                แต่มันติดอ่ะ แล้วทีนี้ทำไง ต้องโดนน้องมันจูบเหรอ

              

                “นะ จูบกัน”

              

                ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกก็เถอะ

              

                “เดี๋ยวนี้ทำไมขอนู่นขอนี่เยอะจัง เมื่อก่อนไม่เห็นจะขนาดนี้เลย”

              

                “โห พี่ทำตัวเองทั้งนั้นอ่ะ”

              

                แจบอมถอนหายใจ มองหน้าอีกคนที่กำลังมองมาอย่างออดอ้อน เบื่อหน้าน้องมันอ่ะ นับวันยิ่งร้ายขึ้นทุกที เอะอะจะเอานู่นเอานี่ เดี๋ยวนี้แกล้งเขาแม้กระทั่งตอนทำงานจนทำตัวไม่ถูกตั้งหลายครั้ง ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็ว่านอนสอนง่าย ขี้อ้อนเป็นแมวเลย

              

                ทำไมเดี่ยวนี้มันร้ายกาจขึ้นล่ะ

              

                “เออๆ จะทำอะไรก็ทำ”

              

                คนเป็นน้องยิ้มจนตาหยีก่อนจะขยับใบหน้าเข้ามาใกล้ ลมหายใจของแจบอมสะดุดเมื่อลมร้อนๆเป่าลงตรงแก้ม ดวงตาคมปิดลงเพื่อให้ตัวเองได้โฟกัสกับสัมผัสอ่อนนุ่มที่ทาบมาบนริมฝีปากของเขา

              

                แจบอมไม่เคยจูบกับคนอื่น เลยไม่มีข้อเปรียบเทียบว่าการจูบของจินยองนั้นดีหรือไม่ดี แต่มันหลากหลายจนเขาเดาทางแทบไม่ได้ บางครั้งก็รุนแรงเหมือนอยากให้ปากของเขาช้ำ บางครั้งก็แผ่วเบาจนใจสั่นไปหมด หรืออย่างครั้งนี้ มันนุ่มนวลและละเอียดลออเหมือนอีกฝ่ายพยายามยื้อเวลาและเก็บรายละเอียดไปให้มากที่สุด


     ก่อนจะรวดเร็วขึ้นเหมือนห้ามใจไม่ได้

     

    มือข้างหนึ่งบีบเค้นอยู่ตรงเอวของเขา ส่วนอีกข้างกลับประคองท้ายทอยเขาไว้พร้อมเกลี่ยปลายนิ้วเบาๆอย่าทะนุถนอม

                

              ทุกอย่างย้อนแย้ง แต่พอดีอย่างน่าประหลาด

              

                หรือเพราะเป็นจินยอง?

              

                แจบอมไม่รู้ ไม่รู้อะไรทั้งนั้น และก็คงไม่คิดหาคำตอบตอนนี้หรอก ในขณะที่ทุกอย่างมันกำลังไปได้ดีและดำเนินไปอย่างธรรมชาติ แจบอมเชื่อว่าวันหนึ่งเขากับจินยองจะหาทางลงให้กับเรื่องนี้ได้

             

                 ตอนนี้ก็จูบกันไปก่อน

              

                “ฮื่อ กัดทำไม”

              

                เสียงบ่นงุ้งงิ้งเบาๆพร้อมกับนิ้วชี้ที่แตะริมฝีปากล่างของตัวเอง แววตาคาดโทษนั่นอีก จินยองจะทำยังไงกับคนตรงหน้าดี นับวันยิ่งปล่อยให้อยู่ห่างตัวไม่ได้เลย

              

                สงสารเขาบ้างมั้ยนะ วันๆน่ารักไม่ยอมพักแบบนี้

              

                “ทำโทษ วันนี้ปล่อยให้แบมแบมมาจับตัว”

              

                “ตอนไหน”

              

                “หลายทีเหอะ ระวังตัวบ้างได้มั้ยเนี่ย”

              

                จินยองบีบจมูกสวยได้รูปของคนตรงหน้าเพื่อทำโทษ ก่อนจะย้ายไปหยิกแก้มเบาๆ และจบด้วยการดึงอีกคนเข้ามากอดโดยไม่พูดอะไร

              

                แค่กอดกันนิ่งๆ เติมพลังให้กันเหมือนทุกวัน

              

                “ผมภูมิใจในตัวพี่นะ”

               

                แจบอมซุกหน้าลงกับคออีกคนเพื่อให้ความร้อนจากหน้าถ่ายเทไปยังผิวของต้นเหตุที่ทำให้เขาหน้าแดง จินยองทำแบบนี้อีกแล้ว

              

                ทำให้แจบอมใจเต้น

              

                “ผมชอบที่พี่ยิ้มด้วย แต่อย่าไปยิ้มพร่ำเพรื่อได้มั้ย”


     แล้วก็แพ้ทางเสมอ

                

              “ยิ้มให้นายเยอะสุดแล้วไง”

              

                “รู้ ก็มองอยู่ตลอด”

              

                จินยองกระชับอ้อมกอดรับอีกคนที่ซุกตัวเข้ามามากขึ้นทันทีที่เขาพูดจบ เขินใหญ่เลยนะ ทีตัวเองทำให้เขาเหนื่อยทั้งวันกับการนั่งมองตัวเองไปน่ารักใส่คนนู้นทีคนนี้ทีไม่เห็นจะมาขอโทษเลย

              

                ทำไมจินยองต้องแชร์คนน่ารักกับคนทั้งโลกด้วย

              

                “ไปนอนได้แล้ว”

              

                บางทีจินยองก็คิดนะว่าเขาควรได้รับตำแหน่งเชิดชูเกียรติได้แล้ว กับการเสียสละยอมให้แบ่งความน่ารักของแจบอมให้คนอื่นได้ชื่นชม ทั้งที่ใจจริงอยากอุ้มไปดูที่บ้านคนเดียวด้วยซ้ำ

              

               “นอนห้องผมนะ”

             

                 แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้

              

                “อือ”

              

                ไม่เป็นไร ยังไงแจบอมก็มองแค่จินยองคนเดียวอยู่ดี






    UUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

    รำคาญความขิงของพัคจินยองจังเลยอ่ะ อยากโยนไม้พายใส่หน้า 

    ปล. สั้นๆหวังว่าจะชอบน้าา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×