ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI][KHR][REBORN][8059]LOST TIME MEMORY

    ลำดับตอนที่ #4 : Episode 3 : นภากับสายหมอก

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 57


    Talk with me:

    คุยกันก่อนซักนิด-.,-อ่านแล้วช่วยเม้นท์ด้วยนะคะ

    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่มาอ่านและเม้นท์นะคะ

    สำหรับตอนนี้จะไม่ค่อยเน้น8059 จะเน้นที่คู่รองค่ะ

     

    Episode 3 : นภากับสายหมอก

     

     

    มีสิ่งที่คุณต้องการจะได้ยิน

    แต่คุณจะไม่ได้ยินมันจากปากของคนที่คุณอยากได้ยิน

    แต่อย่าทำตัวเป็นคนหูหนวกโดยไม่รับฟังสิ่งนั้นจาก

    คนที่เขาบอกกับคุณจากหัวใจ

     

    ...................

     

    การรักและไม่ได้รับรักตอบเป็นทุกข์

    แต่สิ่งที่ทุกข์ยิ่งกว่าคือการรักใครสักคน

    แต่ไม่มีความกล้าพอที่จะบอกให้คนคนนั้นรู้

    และต้องมาเสียใจภายหลัง

     

    ...

    ......

    ..........

    ................

     

        "ยามาโมโตะ เเขนนายเป็นอะไรมากไหมได้ข่าวว่าต้องพัก2อาทิตย์นี้"สึนะถามยามาโมโตะซึ่งมีผ้าพันแผลพันไว้ที่แขนขวาถึงไหล่

     

        "ฮะๆไม่เป็นไรมากหรอก"

     

        "ยังจะหัวเราะอีกเจ้าบ้า!แขนแกเป็นงี้เเล้วจะเล่นเบสบอลยังไง?!"โกคุเดระถาม

     

        "ก็หยุดซ้อมชั่วคราว ยังไม่ถึงช่วงแข่งไม่เป็นไรหรอก"ยามาโมโตะตอบ

     

        "จาโอ๊ส~ไงพวก"รีบอร์นเดินมาทักพวกสึนะ

     

        "ร รีบอร์น!"สึนะร้องอย่างตกใจเมื่อเห็นครูพิเศษสุดโหดของตนเอง

     

        "ไง เจ้าหนู"

     

        "มีเรื่องจะคุยกับโกคุเดระหน่อยน่ะ"รีบอร์นเอ่ยขึ้น "ดังนั้น...พวกแกเดินไปก่อนเดี๋ยวพวกฉันตามไป"

     

        "เอ่อ...เดี๋ยวเจอกันนะครับรุ่นที่สิบ"โกคุเดระพูดแล้วปลีกตัวไปคุยกับรีบอร์น "ยังไม่ได้บอกใครใช่ไหมเรื่องที่นายต้องไปอิตาลี?"รีบอร์นเอ่ยถามร่างบางผมสีเงิน

     

        "ยังเลยครับ"โกคุเดระตอบทันทีที่ร่างทารกถามเสร็จ "ดีแล้วล่ะ เพราะ ภารกิจนี้น่ะมัน'ลับ'มาก นายห้ามไปบอกใครเด็ดขาด เข้าใจไหม?"รีบอร์นบอกและถามเพื่อความแน่ใจ

     

        "ได้อยู่แล้วครับ"

     

        "งั้นก็ดี...อ๊ะ!นี้ ตั๋วไปอิตาลีของนาย"รีบอร์นพูดพร้อมยื่นใบกระดาษสีขาวยาวที่มีชื่อโกคุเดระอยู่ในแผ่นสีขาวให้ร่างบางสีเงินแล้วเดินตามสึนะไปทันทีที่พูดเสร็จ

     

        อีกมุมหนึ่ง...

     

        ภายในห้องรับแขกซึ่งตอนนี้ชายผมสีดำ...ฮิบาริ เคียวยะ นั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้พร้อมมองไปยังนอกหน้าต่าง...นัยน์ตาของฮิบาริทอดสายตาไปยังท้องฟ้าสีคราม...

     

        ฮิบาริหยุดมองไปที่ท้องฟ้าแล้วหันไปมองที่โซฟาแทน...

     

        "จะซ่อนตัวอีกนานไหม?"ฮิบาริพูด...ทันใดนั้นก็เกิดหมอกสีครามค่อยปรากฎร่างทีละนิด...

     

        "คึหึหึ"ชายผมสีน้ำเงินหัวเราะเมื่อปรากฏตัวออกมา "สวัสดีครับ ฮิบาริ เคียวยะ" 'โรคุโด มุคุโร่'พูดด้วยน้ำเสียงที่ทำให้ฮิบาริรู้สึกหงุดหงิด

     

        "ออกไป..."

     

        "ไล่กันง่ายๆเลยเหรอครับเนี่ย"มุคุโร่พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงกวนประสาทแต่ไม่สามารถทำให้ร่างบางรู้ได้ว่าไอหัวสัปประรดคิดอะไรอยู่กันแน่

     

        "ว่าแต่..เมื๊อกี๊มองท้องฟ้าแล้วคิดถึงใครเหรอครับ^^"

     

        มุคุโร่จี้ตรงจุด!หน้าของฮิบารินั้นดูน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม จากใบหน้าที่ดูไร้อารมณ์ มุมคิ้วสองข้างตกลงมาอย่างเห็นได้ชัด มุมปากก็ตกลงมาเช่นกัน สายตาจับจ้องมาที่มุคุโร่อย่างมุ่งร้าย...

     

        "แทงใจกำหรือไงครับ"มุคุโร่ถามด้วยเสียงกวนๆ

     

        "ไม่เกี่ยวกับคุณ"ฮิบาริพูดด้วยเสียงเรียบเฉยถึงใจจะอยากวิ่งเข้าไปซัดหัวสัปประรดให้ตายไปข้างด้วยซ้ำถ้าไม่ติดตรงที่ว่าไม่อยากให้ไอสัปประรดบ้านั้นได้ใจว่าเขากำลังคิดถึงใครอยู่จริงๆ...

     

        "ถ้าว่างมากล่ะก็ ทำไมไม่ไปเคลียร์เรื่องของตัวเองล่ะ"ฮิบาริลองถามด้วยน้ำเสียงกวนประสาทบ้าง มุคุโร่ยังคงอยู่ในหน้ายิ้มอยู่ "ก็กะจะไปหลังจากที่มาคุยกับคุณนี้แหละครับ"

     

        "ถ้าคิดถึงซะขนาดนี้ ทำไมไม่ไปหาเขาซะล่ะ"มุคุโร่พูดอย่างท้าทายท่าทีของฮิบาริ...

     

        "ไม่เกี่ยวกับคุณ แล้วก็ผมไม่ได้คิดถึงหมอนั้นด้วย"ฮิบาริพูดมิเริ่มชักทอนฟาออกมาอย่างรวดเร็ว "ออกไป...ก่อนที่ผมจะขย้ำคุณ"ฮิบาริพูดดังนั้นมุคุโร่ก็เริ่มเลือนลางไปกับอากาศ "คึหึหึ ไว้ผมจะมาใหม่นะครับ"มุคุโร่พูดทิ้งท้ายไว้ก่อนที่จะจากไปทิ้งให้ฮิบาริยืนอยู่ในห้องคนเดียวพร้อมกับความเงียบสงัด...

     

        มุคุโร่โผล่มาในห้องเล็กๆที่น่าคุ้นตา...เขาอยู่ในห้องของซาวาดะ สึนะโยชินั้นเอง... มุคุโร่ยื่นหัวออกไปมองหาเจ้าของห้องจากทางหน้าต่าง...พร้อมฟังการสนทนาของยามาโมโตะ กับ สึนะที่อยู่หน้าประตูบ้าน

     

        "บายสึนะ ^^ พรุ่งนี้เจอกัน"

     

        "อื้อ ขอบใจมากยามาโมโตะที่มาส่ง พรุ่งนี้เจอกัน"ร่างเล็กพูดขึ้นพร้อมโบกมือลาร่างสูงที่ค่อยๆเดินจากไปก่อนที่จะเดินเข้ามาในบ้าน

     

        สึนะเดินมาในบ้านขึ้นบันไดพร้อมเปิดประตูห้องของตนแต่ก็พบว่ามุคุโร่อยู่ในห้องจึงตกใจไม่น้อย..."ม มุคุโร่!!!"สึนะร้องออกมาอย่างตกใจ

     

        "สวัสดีครับซาวาดะ สึนะโยชิ^^ ร้องเสียงดังอย่างนั้นเดี๋ยวคนอื่นก็แตกตื่นหมดสิครับ"มุคุโร่พูดอย่างอารมณ์ดีผิดกับร่างเล็กที่ทำสีหน้าไม่พอใจ

     

        "ได้ข่าวว่ามีแฟนแล้วนี้ครับ เป็นไงบ้างล่ะครับ"มุคุโร่เอ่ยถาม สึนะกระตุกยิ้มก่อนที่จะตอบกับมุคุโร่..."ดีมากเลยล่ะ ยามาโมโตะดูแลฉันอย่างดีเลยล่ะ ไม่เหมือนใครบางคนหรอกนะ"สึนะตอบอย่างประชดประชันกับมุคุโร่ที่ยังคงสีหน้ายิ้มอยู่

     

        "จะบอกว่าผมดูแลคุณไม่ดีเหรอครับ"มุคุโร่ถาม

     

        "แล้วแต่จะคิด..."สึนะเลี่ยงที่จะตอบ  "แหม คุณนี้เอาใจยากจังเลยนะครับ เพราะ ความเอาแต่ใจของคุณนี้แหละ เรื่องมันเริ่มวุ่นวายขึ้นอีกแล้วสิทีนี้"

     

        "วุ่นวาย?"สึนะทวนคำมุคุโร่อย่างสงสัย

     

        "ใช่ครับ วุ่นวาย อย่างแรกเลยก็คือคุณน่ะกำลังทำให้เพื่อนของตัวเองต้องเจ็บอยู่นะครับ"มุคุโร่พูดแต่สึนะยังคงงงกับคำพูดของชายผมสีน้ำเงินคนนี้อยู่ดี "ทำหน้าอย่างนี้แปลว่ายังไม่รู้สินะครับ"

     

        "รู้?เรื่องอะไรล่ะ"สึนะถาม

     

        "ก็โกคุเดระ ฮายาโตะไงครับ"มุคุโร่ตอบเฉลยแต่มันยิ่งทำให้ร่างเล็กยิ่งสงสัยคิ้วเลิกสูงขึ้นทันทีกับคำตอบของมุคุโร่ "โกคุเดระคุงเกี่ยวอะไรด้วย"สึนะเอ่ยถาม

     

        "เกี่ยวสิครับ เกี่ยวมากเลยด้วย"มุคุโร่ตอบ "ก็โกคุเดระ ฮายาโตะน่ะชอบยามาโมโตะ ทาเคชิแฟนของคุณไงครับซาวาดะ สึนะโยชิ"

     

        สึนะเบิกตากว้างและอึ้งกับประโยคของมุคุโร่ที่พึ่งเอ่ยขึ้นทันที "ดังนั้น สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่มันจะพลอยทำให้คนอื่นเขาเจ็บไปด้วย โกคุเดระ ฮายาโตะคิดว่าคุณชอบยามาโมโตะ ทาเคชิจริงๆก็เลยยอมเจ็บคนเดียวเพื่อคุณซึ่งแค่คบกับยามาโมโตะ ทาเคชิเพื่อเรียกร้องความสนใจจากผมก็เท่านั้น"

     

        "ไม่ใช่....ฉันไม่ได้เรียกร้องความสนใจจากนาย!"ร่างเล็กเถียงขึ้นเสียงดัง

     

        "ออกไปให้พ้น!ฉันไม่อยากเจอหน้านาย"

     

        "คึหึหึ งั้น...ผมลาล่ะนะครับ"มุคุโร่พูดก่อนที่จะค่อยๆหายตัวไป

     

        ภายในห้องเงียบสงัด มีเพียงแค่ร่างเล็กที่ยืนอยู่กลางห้องโดยปล่อยจิตสังหารมากมายออกมาจากตัว...ถูกอย่างที่มุคุโร่พูด...เขาแค่คบกับยามาโมโตะเพื่ออยากลืมมุคุโร่...

     

        "ก๊อกๆ"เสียงเคาะประตูดังขึ้น...

     

        "เข้ามาได้ครับ"สึนะพูดพร้อมหลับตาสงบสติอารมณ์อาไว้...ร่างบางผมเงินเปิดประตูเข้ามาในห้องของร่างเล็ก "รุ่นที่สิบตร้าบ วันนี้ขอโทษนะครับที่ไม่ได้มาส่งที่บ้าน"

     

        "ไม่เป็นไรหรอก โกคุเดระคุงต้องคุยกับรีอบร์นนี้นะ ว่าแต่คุยเรื่องอะไรกันเหรอ"สึนะพยายามลืมเหตุการณ์เมื๊อกี๊จึงถามโกคุเดระ

     

        "อ...เอ่อ ก็เรื่องทั่วไปน่ะครับ งั้นผมลาล่ะนะคร-"ไม่ทันที่โกคุเดระจะได้ลาสึนะเสร็จ ร่าเล็กก็ชิงตัดหน้าพูดก่อน..."ด เดี๋ยวก่อนโกคุเดระคุง"

     

        "อ อะไรเหรอครับ รุ่นที่สิบ"

     

        ร่างเล็กนึกถึงคำพูดของสายหมอก...โกคุเดระคุงชอบยามาโมงั้นเหรอ...

     

        "ก โกคุเดระคุงชอบยามาโมโตะหรือเปล่า"ทันทีที่ร่างเล็กตัดสินใจถาม ร่างบางอึ้งซักพักก่อนที่จะอ่ยปากตอบ..."ไม่ครับ ผมไม่ได้ชอบเจ้าบ้าเบสบอล...ยามาโมโตะเป็นแฟนกับรุ่นที่สิบ...ผมไม่กล้าแย่งของๆรุ่นที่สิบหรอกครับ"โกคุเดระตอบ...

     

        นั้นสิ...

     

        จะเป็นไปได้ไง...

     

        มุคุโร่อาจจะหลอกก็ได้สินะ...

     

        "งั้นเหรอ ไม่มีอะไรหรอก กลับดีๆนะ^^"

     

    TBC

    มาอัพแล้วค่า รู้แล้ว(รึเปล่า)ใช่มั๊ยคะ ว่าคู่รองคือคราย

    ไรท์จะพยายามอัพเร็วๆนะคะ อาทิตย์นึงจะอัพประมาณ1-2ครั้ง

    อ่านแล้วหนุกไหม เม้นท์ด้วยนะคะ

    ไรท์ไม่รู้ว่าตอนนี้ไรท์แต่งน้อยไปไหม

    ไรท์พยายามแบ่งตอนให้มันโอเคที่สุดอ่าค่ะ

     

     

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×