ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI][KHR][REBORN][8059]LOST TIME MEMORY

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1 : คำถาม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 57


        "อ๊ะ สึนะรอฉันอยู่งั้นเหรอ?"ร่างใหญ่ผมสีดำยุ่งเดินเข้ามาหาร่างเล็ก
     
        "อ อื้อ"สึนะพยักหน้า
     
        "แล้วโกคุเดระล่ะ?"ยามาโมโตะเอ่ยถาม
     
        "เดินไปโรงเรียนก่อนแล้วล่ะ"สึนะตอบ
     
        "โกคุเดระนี้แย่จังเลยนะ"ยามาโมโตะพูดออกมาทำให้ร่างเล็กชักสีหน้าขึ้นมาทันที
     
        "ทำไมล่ะ?"ร่างเล็กถามอย่างสงสัย "ก็ปล่อยให้สึนะยืนอยู่คนเดียวได้ไงล่ะ!"ยามาโมโตะพูดเสียงกระแทก
     
        "ก เกินไปแล้วยามาโมโตะ โกคุเดระคุงเขาอาจไม่อยากอยู่กวนพวกเราก็ได้นี้นา"สึนะพูด
     
        "งั้นเหรอ...น้านสินะ~"ยามาโมโตะพูดลากเสียงยาวอย่างร่าเริงก่อนที่จะอุ้มร่างเล็กขึ้นมา
     
        "น นายจะทำอะไรน่ะยามาโมโตะ?!"สึนะถามด้วยความสงสัยอีกใจหนึ่งก็กลัวว่าร่างใหญ่จะทำอะไรตน "นี้จะสายแล้วนี้นะ ฉันอุ้มนายไปโรงเรียนเร็วกว่าเยอะเลย"ยามาโมโตะพูด
     
        "ต แต่มันน่าอายออกนี้นา"สึนะพูดพร้อมกับแก้มขาวเนียนที่กลายเป็นสีแดงจาง "ไปล่ะนะ^_^"ยามาโมโตะพูดพร้อมเปลี่ยนท่าเป็นให้สึนะขี่หลังแทน
     
        อีกด้านหนึ่ง...โรงเรียนนามิโมริ...โกคุเดระยังคงเดินอย่างอืดอาดพร้อมใช้ความคิด...
     
        จะเข้าไปดีไหมนะ???
     
        ...หรือจะโดดดี
     
        โกคุเดระเงยหน้าขึ้นอย่างช้าๆดวงตามรกตจ้องมองท้องฟ้าสีคราม...
     
        เอาวะ!เข้าก็เข้า!
     
        โกคุเดระคิดในใจก่อนที่จะก้าวขาเข้าสู่อนาเขตโรงเรียนนามิโมริ...
     
        ตุบ ตับ ตุบ ตับ
     
        เสียงฝีเท้ากระทบเสียดสีกับพื้นถนนดังขึ้นทำให้ดวงตาหลายคู่จับตามองไปยังต้นเหตุรวมถึงโกคุเดระด้วย
     
        ภาพที่เขาเห็นคือรุ่นที่สิบซึ่งกำลังขี่หลังร่างใหญ่ผมดำยามาโมโตะ...
     
        อะไรกัน...
     
        เจ็บอีกแล้ว...
     
        ทำไมเขาต้องเจ็บขนาดนี้ด้วย...
     
        "ก โกคุเดร้าาา หลีกปายยย"เสียงของยามาโมโตะดังขึ้นทำให้โกคุเดระหลุดออกจากภวังค์ความคิด
     
        "ฮะ?"
     
        "ฉันเบรกไม่อยู่แล้ววว"ยามาโมโตะพูดแต่ไม่ทันเสียแล้ว...
     
        "ตูมม"
     
        "ผัวะ!!"
     
        ร่างใหญ่ซึ่งมีร่างเล็กอยู่ที่หลังนั้นชนกับโกคุเดระอย่างแรง ทำให้ทั้งสามกระเด็นออกจากกันอย่างแรงเมื่อยามาโมโตะผลักโกคุเดระที่กำลังล้มมาทางตนให้ไปทางอื่นแล้ววิ่งไปหาสึนะทันที
     
        "อูยย"โกคุเดระครางขึ้นเมื่อพบว่าตัวเองล้มลงนอนกับพื้นโดยที่มีหัวติดชนกับกำแพง
     
        "ร รุ่นที่สิบ!"โกคุเดระพูดหลังจากที่ตั้งสติขึ้นมาได้
     
        โกคุเดระรีบวิ่งไปหาร่างเล็กที่ตอนนี้อยู่ในอ้อมกอดของยามาโมโตะแล้ว...
     
        เจ็บ....
     
        โกคุเดระพึ่งรู้สึกตัวว่าเขามีรอยสีแดงถลอกที่แขนขวาไปเสียดสีกับพื้นถนนบวกกับน้ำของเหลวสีแดงที่ไม่ได้สาหัสอะไรสำหรับเขากับขาซ้ายที่พลิก
     
        "รุ่นที่สิบเป็นอะไรไหมครับ?"โกคุเดระรีบภามพร้อมกับซ่อนบริเวณที่มีเลือด
     
        "ม ไม่เป็นอะไรหรอก^^;"
     
        "โกคุเดระเนี้ยนะ ทำไมไม่หลบล่ะวุ่นวายหมดเลย"ยามาโมโตะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชา
     
        เขาผิด???
     
        คนที่ผิดมันแกไม่ใช่เรอะ!!!
     
        โกคุเดระได้แต่คิด เขาไม่โต้ตอบอะไรทั้งสิ้น "สึนะไปห้องพยาบาลดีกว่าไหม?ดูสิมีแผลที่ข้อเท้านิ"ยามาโมโตะชี้ไปทางรอยสีแดงที่ข้อเท้าของร่างเล็ก
     
        "ม ไม่หล่ะ"สึนะรีบตอบแต่ร่างใหญ่ยังคงดื้อดัน..."ไม่เป็นไรอะไรล่ะ ฉันว่าไปห้องพยาบาลดีกว่านะ"ว่าแล้วยามาโมโตะก็พาสึนะไปห้องพยาบาลโดยที่ไม่สนใจร่างบางผมสีเงินที่ยืนอยู่คนเดียวเลยซักนิด...
     
        ไม่ถามอะไรซักคำ...
     
        เออ!แผลแค่นี้น่ะเล็กน้อย!!ฉันจะเป็นอะไรก็ไม่เกี่ยวกับใครหนิ!
     
        โกรุเดระคิดในใจอย่างโกรธเจ้าบ้าเบสบอลที่เป็นต้นเหตุทำให้เขาเจ็บตัว ถ้าเจ้าบ้านั้นไม่มาผลักเขา เขาคงไม่เป็นแผลขนาดนี้ แล้วก็ไม่ถามความเป็นอยู่เป็นตายของเขาเลย 
     
        โกคุเดระไม่เข้าห้องเรียนรวมถึงห้องพยาบาล...เขาไม่ต้องการเจอหน้ายามาโมโตะ ร่างบางผมเงินรักษาแผลด้วยการราดน้ำใส่อย่างลวกๆ
     
        "ซ่าาา"เสียงน้ำก็อกดังขึ้น น้ำสีใสบริสุทธิ์ไหลลงฝ่ามือของร่างบาง แต่ในที่สุดก็กลายเป็นสีเลือดมือโกคุเดระนำไปราดใส่แผลถลอก
     
        "เฮ้อ ทำอย่างนั้นมันจะหายเรอะ"เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้ร่างบางสะดุ้งโหยงพร้อมหันไปมอง...
     
        ชามาล...
     
        "เเล้วมันเกี่ยวอะไรกับแกล่ะฟระ?!"โกคุเดระถามอย่างไม่สนใจ
     
        "อย่าเย็นชานักซี่ ฮายาโตะ"
     
        "ไปไกลๆเลยไอหมอบ้ากาม!เห็นหน้าแกแล้วอยากอ้วกชะมัด ฮึ่ม!"
     
        "แล้วแกไปโดนอะไรมาล่ะ?"
     
        "หึ!ก็แค่ถลอกกับพื้นนิดหน่อย"
     
        "นิดหน่อยบ้านแกสิฟระเจ้าฮายสโตะ!แผลใหญ่ซักขนาดนั้นไปซัดกับใครมาอีกล่ะ"
     
        "..."โกคุเดระไม่ตอบ
     
        "นี้!มีเรื่องอยากถามหน่อย"โกคุเดระเอ่ยปากขึ้นมา
     
        "อะไรล่ะ ถ้าตอบได้ก็จะตอบละกัน"
     
        "..."
     
        "..."
     
        "..."
     
        "..."
     
        "..."
     
        "ถามมาซักที่สิฟระ!เสีนเวลาหลีหญิงของฉันหมด"
     
        "...ไม่มีอะไรหรอก ช่างมันเถอะ"โกรุเดระพูดปัดๆ
     
        "เหอะ ถ้าแกไม่ถามฉันถามเองละกัน"
     
        "ฮะ??"
     
        "แกคิดยังไงกับยามาโมโตะ ทาเคชิ"
    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×