ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI][KHR][REBORN][8059]LOST TIME MEMORY

    ลำดับตอนที่ #5 : Episode 4 : สังหรณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      2
      16 ส.ค. 57

    Epidode 4 : สังหรณ์

     
        นี้เป็นอีกวันนึงที่ผู้พิทักษ์แห่งวายุ มือขวาของบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบต้องมาทนใช้ชีวิตประจำวันที่แสนเบื่อหน่าย... ร่างบางลืมตาขึ้นมาอย่างงัวเงียบนเตียงของเจ้าตัว ผมสีเงินสะท้อนกับแสงที่สาดส่องมาจากหน้าต่างทำให้ผมสีเงินนั้นสวยเป็นประกายอย่างมาก ร่างบางผิวขาวกลับตัวไปมาก่อนที่จะลุกขี้นมานั่งบนเตียง 

        "หาว~เช้าแล้วหรือเนี่ย"โกคุเดระหาวพร้อมบ่นกับตัวเองแล้วขยี้ตาก่อนที่จะลุกขึ้นมายืนเหนือเตียงแล้วก็เดินเข้าไปห้องน้ำ...

        [Gokudera Talk's]
        พอผมอาบน้ำใส่เสื้อเสร็จก็รีบวิ่งมารับรุ่นที่สิบตามปกติ ระหว่างผมเดินผมขอบรรยายอะไรให้ฟังนะครับ...

        พรุ่งนี้ผมต้องไปอิตาลีแล้วน่ะครับ ยังกังวลเรื่องที่ไม่ได้บอกรุ่นที่สิบเลยนะเนี่ยแต่เพราะคุณรีบอร์นสั่งห้ามบอกก็เลยไม่กล้าบอก เอาตามตรงนะครับ...อิตาลีเนี้ยไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่ผมสนใจแต่ภารกิจลับที่คุณรีบอร์นว่าก็เท่านั้นแหละผมก็อยากทำอะไรให้มันมีประโยชน์แก่แฟมิลีบ้าง... 

        แต่ทำไมผมถึงคิดว่ามันมีอะไรมากกว่านี้นะ...
     
        เหมือนว่ามันไม่ได้มีเหตุผลแค่นั้น...

        เหมือนว่าผมกำลังพยายามหนีเจ้าบ้าเบสบอลนั้น...

        ว่าแล้วผมก็เดินมาถึงบ้านของรุ่นที่สิบเสียที อ๊ะ!นั้นท่านแม่ของรุ่นที่สิบนี้ "สวัสดีครับท่านแม่"ผมรีบทักทันทีที่เธอเดินออกมาจากประตูบ้าน "อ้าวโกคุเดระคุง มารับซือคุงเหรอ"

        "ครับผม"

        "ถ้าอย่างงั้น ซือคุงเค้าเดินไปกับยามาโมโตะคุงนานแล้วจ๊ะ"พอท่านแม่ของรุ่นที่สิบพูดจบ...ผมไม่ได้อึ้งหรือรู้สึกแย่หรืออะไรทั้งนั้น...

        ผมน่ะรู้อยู่แล้วล่ะครับว่ารุ่นที่สิบกับเจ้ายามาโมโตะน่ะเดินไปก่อนแล้ว...เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นซ้ำรอยมาเป็นอาทิตย์แล้ว...ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทั้งๆที้ผมรู้ว่าถึงจะเดินมาที่บ้านรุ่นที่สิบนั้นก็ไม่ได้เดินไปพร้อมกับรุ่นที่สิบอยู่ดี...

        ผมเดินไปโรงเรียนนามิโมริอย่างช้าๆถึงจะรู้ว่าเวลาเรียนคาบแรกเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆแต่ผมก็ยังคงเดินย้ำเท้าไปเรื่อยเปื่อยไม่สนใจเวลา
    กว่าผมจะเดินมาถึงโรงเรียนเนี่ยคาบแรกคงเริ่มไปได้ซักสิบนาทีแล้ว แต่ยังไงซะผมก็ไม่ได้แคร์เดินเข้าโรงเรียนอย่างไม่กลัวอะไร วันนี้พวกกรรมการคุมกฎไม่อยู่พอดีเลยไม่ต้องโดนทำโทษ ผมไม่ได้เดินขึ้นห้องไปเรียนแต่ผมมานั่งอยู่บนดาดฟ้า...ทั้งอาทิตย์นี้ผมก็ทำอย่างนี้ตลอดแหละถึงเข้าห้องไปก็ไม่ได้เรียนอยู่ดี
    ผมควักไฟแช็กกับบุหรี่ขึ้นมาจุดแล้วสูบบุหรี่รอเวลาไปพลาง รู้สึกช่วงนี้ผมจะสูบมากไปแฮะ-*- 

        ผมนั่งรอเวลาคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งเสียงที่ผมรอคอยดังขึ้น...

        "กริ้งงงงง"

        ในที่สุดเสียงออดพักกลางวันก็ดังขึ้นซักที 

        "ครืด"เสียงเปิดประตูดาดฟ้าดังขึ้นผทหันไปมองตามเสียงยามาโมโตะนี้เองแล้วรุ่นที่สิบล่ะ

        "ไง โกคุเดระวันนี้นายโดดอีกแล้วเหรอ"เจ้าบ้าเบสบอลพูด

        "...รุ่นที่สิบล่ะ?"ผมไม่ตอบแต่ตั้งคำถามแทน

        "สึนะไปซ่อมเลขน่ะ"ยามาโมโตะตอบ "วันนี้นายไม่กินอะไรหน่อยเหรอ?"
     
        "ไม่หิว.."

        "อย่าเย็นชานักซิ~โกคุเดระ~"

        ...ใครกันแน่...ที่เย็นชา?

        "ช่วงนี้นายดูเงียบๆนะ"

        ...เพราะใครล่ะ?

        "นี้ๆ โกคุเดระเย็นนี้ไปซื้อของเป็นเพื่อนฉันนะ~"

        "ไม่ว่าง แกไปชวนรุ่นที่สิบสิเฟ้ย"

        "ก็สึนะไม่ว่างนี้นา นะๆๆ"ยามาโมโตะพูดแล้วจู่ๆก็มาคร่อมตัวผมซะงั้น

        "เฮ้ยย ออกไปนะเฟ้ยเจ้าบ้า"

        "งั้นก็รับปากกับฉันสิว่าจะไปซื้อของกับฉัน"

        "เออๆ ออกไปได้แล้วเฟ้ยเจ้าบ้า!"

        "..."ไร้การตอบ

        "เฮ้ยย ได้ยินเปล่าวะ?!"

        "อยู่นิ่งๆสิโกคุเดระ..."ยามาโมโตะพูด "...ฉันอยาก..."

        "ฮะ?"

        "อยากกอดนายอ่ะ^_^"

        "เฮ้ยย จะบ้าเปล่าวะถ้าอยากกอดก็ไปกอดรุ่นที่สิบสิเฟ้ย มากอดฉันทำไม แล้วแกก็กำลังคร่อมฉันไม่ใช่เรอะ!"ผมพูดเจ้าบ้าจึงค่อยๆลุกขึ้นมาจากตัวผม

        "ก็..."

        "ก็อะไรล่ะฟระ"

        "ฉันสังหรณ์แปลกๆนิ"

        "หา"

        "ฉันมีความรู้สึก...เหมือนนายจะจากฉันไป"

        "..."

        "เหมือนกับว่าวันพรุ่งนี้ฉันจะไม่เห็นหน้านายอีก..."

        "..."

        "ฉันขอกอดนา-"

        ผมกระชากร่างของยามาโมโตะเข้ามากอด...
     
        "ก โกคุเดระ"

        "ฉันยังอยู่ตรงนี้..."

        "..."ยามาโมโตะเงียบไปกับการกระทำของผม

        "ฉันไม่ได้จะจากนายไปซะหน่อย..."ผมพูดปด...พรุ่งนี้มันก็ไม่มีโอกาสเจอหน้าผมจริงๆแหละ

        "ฉันยังอยู่ตรงนี้...นายก็เห็นไม่ใช่เหรอ?"

        "อื้อ"ยามาโมโตะตอบเเล้วกอดผมกลับ ด้วยมืออีกข้างที่ไม่ได้ใส่เฝือก

        "ขอบคุณนะ...โกคุเดระ^_^"ยามาโมโตะพูดหลังจากที่ผมดันตัวยามาโมโตะออกจากตัวผม















        "นี่ๆโกคุเดระ รอด้วยสิ"ขณะนี้เวลา6โมงเย็นผมอยู่กับเจ้าบ้าเบสบอลในห้างสรรพสินค้านามิโมริ

        "โกคุเดระ เราไปกินอะไรกันก่อนไหมเดี่ยวค่อยไปซื้อก็ได้ ฉันไม่รีบ"มันไม่รีบแต่ผมรีบอ่ะดิ ต้องกลับไปเช็คของในกระเป๋าเดินทางอีกรอบด้วยสิ-*-

        "ฉันรีบนะเฟ้ย อยากซื้ออะไรก็รีบซื้อซะ!"

        "ก็ฉันไม่รู้จะซื้ออะไรดีนี้นา"

        "แกนี้มัน...แล้วแกจะซื้ออะไรล่ะวะ?"ผมถามมันซึ่งกำลังยืนหัวเราะแห้งๆอยู่นั้นแหล่ะ...หน้าหมั่นใส้ชะมัดยาก ฮึ่ม!

        "จะซื้อของขวัญวันเกิดให้สึนะน่ะ"

        ...

        "อีกไม่กี่อาทิตย์ก็วันเกิดสึนะแล้วนี้นะ นายก็ควรหาของขวัญให้สึนะด้วยล่ะ"

        ...หมอนี้มันบ้าหรือเปล่า???

        ทีวันเกิดผมเมื่อสามอาทิตย์ก่อนมันยังไม่รู้ด้วยซ้ำ...

        "..."ผมเงียบ

        "นี้โกคุเดระช่วยคิดหน่อยสิว่าจะซื้ออะไรดี"

        "ฉันจะไปรู้แกไหมล่ะล่ะ"ผมตอบ

        "ฮะๆ นั้นสิ ฉันไม่รู้ว่าจะไปร้านไหนดีล่ะไม่ค่อยรู้จักร้านพวกแบบนี้ซะด้วยสิ ฮะๆ"...มันจะหัวเราะอะไรนักหนาเนี่ย-*- วันหลังผมอยากพามันไปหาหมอจิตแพทย์บ้างซะจะได้ไม่หัวเราะอะไรไม่เข้าหู

        "ถ้างั้นก็..."ผมพูดขึ้นแล้วลากยามาโมโตะเข้าร้านๆหนึ่งซึ่งเป็นร้านประจำผมภายในร้านมีพวกจี้สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ผ้าพันคอ หมวก และอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วนแต่อย่าเพิ่งจินตนาการว่าผมจะใส่อะไรแบบผู้หญิงนะครับ ผมซื้อแต่ปลอกข้อมือลายหัวกระโหลกเท่านั้นแหละครับอย่างอื่นนี้เซย์โนครับ

        "เห..."ยามาโมโตะพึมพำแล้วเพ่งมองไปยังถุงมือสีส้มคู่หนึ่ง... 

        ...ลายทูน่า???

        "งั้น...เอานี้แหละ"ยามาโมโตะหยิบขึ้นมาแล้วไปจ่ายตังค์

        "นายจะเอาอะไรรึเปล่าโกคุเดระ?"

        "ไม่เอาล่-"ผมพุดไม่ทันเสร็จยามาโมโตะก็พูดตัดหน้าผมเสียก่อน

        "โกคุเดระ~มาดูนี้สิ"ยามาโมโตะพูดพร้อมกวักมือเรียกผม "ฮะๆมีจี้ระเบิดด้วยล่ะ ฮะๆ"

        "เอิ่ม..."ผมอึ้งซักพักเมื่อเห็นจี้รูประเบิดซึ่งขอเน้นนะครับว่ามันรูปร่างแตกต่างจากไดนาไมท์ของผมโดยสิ้นเชิง

        "ป้าคร้าบ~เอาอันนี้ด้วยครับ"ยามาโมโตะหันไปพูดกับป้าเจ้าของร้าน "เฮ้ย!บอกไว้เลยนะว่าฉันไม่เอา!"

        "น่าๆโกคุเดระ"

        "ถือว่าฉันให้ของขวัญวันเกิดย้อนหลังนายสามอาทิตย์ก่อนไง"

        ...

        หมอนี้...จำได้?

        "อ๊ะ!นี้"ยามาโมโตะยื่นไปให้มือผม "รับไว้เถอะน่า"

        "เออๆ..."ผมพูดพร้อมรับไอจี้ระเบิดมา 

        ผมกับไอบ้าเบสบอลก็เดินออกมาจากห้างนามิโมริ เฮ้อ~จบเรื่องจบราวเสียที จะได้กลับบ้านไปเช็คของอีกรอบ

        "แยกกันตรงนี้นะ"ยามาโมโตะพูดขึ้น

        ...

        "เอ่อ...ขอบคุณสำหรับของขวัญนะเว้ย"ผมพูดขึ้น "อ อื้อ"ยามาโมโตะพูด

        "บายนะโกคุเดระ พรุ่งนี้เจอกัน"

        ...ขอโทษนะยามาโมโตะ

        พรุ่งนี้เราคงไม่ได้เจอกันหรอกนะ...













        เช้าวันต่อมา....ณ อิตาลี

        ชายผมสีทองประกายเด่นสง่ามีรอยสักตักแต่แขนจนถึงคอเดินมาหยุดที่หน้าจอขนาดใหญ่ที่บอกเที่ยวบินต่างๆ...

        'เจปอนเน่ -> อิตาลี arrive'

        "...มาแล้วสินะ...สโมคกิงค์บอมบ์"




    TBC
    มาต่อแล้วค่า
    อย่างแรกเลย
    ต้องขอโทษอย่างแรง
    ที่อาทิตย์ที่แล้วไม่ได้อัพ
    เนื่องจากไรท์ไม่ค่อยมีเวลา
    การบ้านที่โรงเรัยนก็เยอะ
    ตอนนี้ช่างสั้นเหลือเกินT^T
    ต้องขอโทษจิงๆที่อัพช้าค่ะ
    ยังไงก็ฝากติดตามและคอมเม้นท์ด้วยนะคะ
    -Princess Of Dessert-
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×