The Lost World มหัศจรรย์ดินแดนสาบสูญ Online (YAOI) - นิยาย The Lost World มหัศจรรย์ดินแดนสาบสูญ Online (YAOI) : Dek-D.com - Writer
×

    The Lost World มหัศจรรย์ดินแดนสาบสูญ Online (YAOI)

    โดย all or none

    เรื่องราวมหัศจรรย์ไม่รู้จบของเฟี๊ยต เภสัชกรหนุ่มที่ได้รับคำเชิญให้ร่วมเป็นผู้เล่นนำร่องของเกม The Lost World มหัศจรรย์ดินแดนสาบสูญ เกมที่จะทำให้คำว่า "เป็นไปไม่ได้" ถูกลบออกไปจากพจนานุกรมตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    105,515

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    147

    ผู้เข้าชมรวม


    105.51K

    ความคิดเห็น


    5.34K

    คนติดตาม


    2.82K
    จำนวนตอน : 207 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 62 / 16:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย YAOI (ชาย & ชาย)
     

    = พูดคุย ติชม รวมถึงติดตาม side stories ได้ที่ =
    = www.facebook.com/allornonetheauthor =

              เรื่องราวมหัศจรรย์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อเฟี๊ยต (Phiat) เภสัชกรจบใหม่ไฟแรงกำลังตกอยู่ในสภาวะเตะฝุ่น เนื่องจากถูกไล่ออกจากงานมาแล้วถึง 3 ครั้งในรอบ 6 เดือน ด้วยเหตุผลที่เขามักจะบอกทุกคนว่า "ปัญหาขัดข้องทางเทคนิคนิดๆหน่อยๆ"


              เมื่อชายหนุ่มได้รับคำเชิญชวนจากบริษัทลึกลับ ให้เข้าร่วมโครงการเป็นผู้เล่นนำร่องของเกม The Lost World มหัศจรรย์ดินแดนสาบสูญ เขาจึงไม่มีเหตุผลอะไรจะต้องปฏิเสธ เพราะตัวเขาเองก็คงจำเป็นต้องอยู่ในสภาวะว่างงานไปอีกสักพัก และที่สำคัญ ถ้าเอาชนะเกมนี้ได้ เงินรางวัลที่ได้ก็ดูจะมากพอที่จะอยู่อย่างเหลือกินเหลือใช้ไปอีกนานทีเดียว


              การเดินทางเพื่อตามล่าไพ่สูงสุดจำนวน 100 ใบ ฝ่าฟันกับเงื่อนไขหฤโหดเกินกว่าจินตนาการได้ แถมยังได้จับพลัดจับผลูมาเจอเพื่อนร่วมเดินทางที่ทำให้หัวใจเข้าเต้นไม่เป็นจังหวะ ช่วงเวลาแห่งความฝันกว่า 300 ร้อยวันที่เขาคนนี้จะไม่มีวันลืม


              ใส่ชุดนอน ขึ้นเตียง ห่มผ้า กอดหมอนข้าง แล้วปิดไฟนอน
              แล้วคุณจะพบว่า "ความฝัน อาจจะไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป"


              Enjoy your dreams, enjoy The Lost World :)




              *****เพิ่มเติม

              Q&A สำหรับคำถามที่พบบ่อย

    1. ทำไมเนื้อหาอืดจัง

    ตอบ นิยายมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ผู้แต่งเป็นคนชอบอ่านนิยายที่มีรายละเอียดมากๆ แต่หานิยายแนวดังกล่าวอ่านได้ยาก ผู้แต่งจึงตัดสินใจแต่งมันเสียเอง ดังนั้น เนื้อหาอาจจะอืดและมีบทบรรยายเยอะ เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของนิยายเรื่องนี้

    2. ทำไมแต่ละตอนสั้นจัง
    ตอบ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของคนแต่ง ทักษะการแต่งนิยายไม่สูง จึงทำให้ในแต่ละวันแต่งได้ไม่มาก แต่ผู้แต่งพยายามลงนิยายให้ได้ทุกวันหรือถี่ที่สุด เพื่อชดเชยเรื่องความสั้นในแต่ละตอน

    3. ทำไมเหมือน G.I. จาก hunter x hunter จัง
    ตอบ นิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าว แต่ถ้าใครสังเกตจริงๆ จะพบว่าถึงแม้ว่าเมนหลักของเรื่องจะเหมือนกัน แต่เนื้อหาก็ต่างกันมาก เพราะจีไอจะมีการ์ดเป็นเหมือนของสะสมมากกว่า คือมีการใช้การ์ดน้อยมากในการต่อสู้ ในขณะที่นิยายเรื่องนี้จะเน้นการเรียกใช้การ์ดเป็นอาวุธไปเลย ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องต่อสู้เป็นก็ได้

    4. ทำไมคู่ของเฟี๊ยตออกมาช้าจัง
    ตอบ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเป็นแฟนตาซีเป็นหลักประมาณ 70% และความรักอีก 30% ดังนั้น เนื้อเรื่องอาจจะเทไปที่การเล่นเกมเป็นหลัก นอกจากนี้ ความรักของเฟี๊ยตก็มีรายละเอียดและเหตุผลที่มาตามพล๊อตเรื่อง ไม่สามารถตัดให้ออกมาก่อนได้

    5. ทำไม T.L.W. ดูไม่เหมือนเกมออนไลน์ที่เคยรู้จัก
    ตอบ ผู้แต่งตั้งใจเขียนเกมนี้ออกมาจากจินตนาการว่าเกมออนไลน์ในอนาคตน่าจะเป็นอย่างไร เรื่องราวเลยดูเหมือนการออกไปผจญภัยมากกว่าเกม ผู้แต่งมองจากมุมมองที่ว่า ถ้าเราต้องเข้าไปเสี่ยงภัยเสี่ยงชีวิตในเกมจริงๆแล้ว เราคงจะรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่หน้าคอมนั้นไม่ได้ ถ้าแม้ว่าเราจะตายไม่จริง แต่เราก็น่าจะกลัวความตายปลอมๆนั้นตามสันชาตญานครับ



             
              แผนที่ The Lost World ดินแดนสาบสูญ

     
             
              ตัวอย่าง figure card : the defensive golem
     

              ตัวอย่าง magic card : the holy hoax
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก!"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่อ่านนิยายเรื่องนี้ไม่เคยเม้นเลย ขอโทษนะคะ นิยายเรื่องนี้สนุกมากกก ไรท์ดำเนินเรื่องได้สนุกสุดๆ เนื้อเรื่องอาจดำเนินช้า แต่ไม่ว่ากันค่ะ ขอบอกว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่อ่านนิยายเรื่องนี้ไม่เคยเม้นเลย ขอโทษนะคะ นิยายเรื่องนี้สนุกมากกก ไรท์ดำเนินเรื่องได้สนุกสุดๆ เนื้อเรื่องอาจดำเนินช้า แต่ไม่ว่ากันค่ะ ขอบอกว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555   อ่านน้อยลง

    merris | 8 พ.ย. 56

    • 24

    • 1

    "ดีเยี่ยม!!"

    (แจ้งลบ)

    ขอยืนยันถึงคุณภาพของนิยายเรื่องนี้เลยว่า ดีเยี่ยม!! เป็นนิยายที่มีเนื้อหาที่ละเอียดมาก ไม่ข้ามขั้นตอน ดำเนินเรื่องไปไม่เร็วนัก แต่ก็ไม่ช้าเกินไปจนน่าเบื่อ พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่ เนื้อหาบางอย่างมีสาระอย่างมาก มีการลำดับความคิดของตัวเอกอย่างมีเหตุผล ภาษาที่ใช้เขียนสละสลวย ไม่มีคำผิดให้เห็น ตัวละครมีคาแร็คเตอร์เฉพาะ อุปนิสัยแสดงถึงตัวตน ขอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอยืนยันถึงคุณภาพของนิยายเรื่องนี้เลยว่า ดีเยี่ยม!! เป็นนิยายที่มีเนื้อหาที่ละเอียดมาก ไม่ข้ามขั้นตอน ดำเนินเรื่องไปไม่เร็วนัก แต่ก็ไม่ช้าเกินไปจนน่าเบื่อ พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่ เนื้อหาบางอย่างมีสาระอย่างมาก มีการลำดับความคิดของตัวเอกอย่างมีเหตุผล ภาษาที่ใช้เขียนสละสลวย ไม่มีคำผิดให้เห็น ตัวละครมีคาแร็คเตอร์เฉพาะ อุปนิสัยแสดงถึงตัวตน ขอเป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องนี้นะคะ เป็นนิยายที่มีคุณภาพมากๆเลย   อ่านน้อยลง

    kate ka | 8 ธ.ค. 56

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Underrated yaoi fantasy fiction"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้นำเดินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไปและสมเหตุสมผล นักเขียนเก็บรายละเอียดในทุกๅพาร์ทได้ดีแม้ว่าจะช้าไปบ้างแต่ไม่เร่งรัดตัดตอนแบบนิยายแฟนตาซีเกมออนไลน์ทั่วๆไปที่รีบใหัตัวเอกเก่งมีสัตว์เลี้ยงตามหน้าหลัง ตัวเอกมีพัฒนาการเป็นขั้นลำดับอยู่ในลิมิตที่เหมาะสม ในด้านความรัก(Y)ค่อนข้างเรียบแต่ยังคงโผล่มาให้ฟินจิตฟินใจบ้างเนื่องจากทั้งคู่เป็นผู้ชายแท้ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้นำเดินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไปและสมเหตุสมผล นักเขียนเก็บรายละเอียดในทุกๅพาร์ทได้ดีแม้ว่าจะช้าไปบ้างแต่ไม่เร่งรัดตัดตอนแบบนิยายแฟนตาซีเกมออนไลน์ทั่วๆไปที่รีบใหัตัวเอกเก่งมีสัตว์เลี้ยงตามหน้าหลัง ตัวเอกมีพัฒนาการเป็นขั้นลำดับอยู่ในลิมิตที่เหมาะสม ในด้านความรัก(Y)ค่อนข้างเรียบแต่ยังคงโผล่มาให้ฟินจิตฟินใจบ้างเนื่องจากทั้งคู่เป็นผู้ชายแท้ๆหวั่นไหวต่อกัน ความสัมพันธ์ที่ค่อยๆก่อร่างสร้างขึ้นไปพร้อมๆกับเนื้อเรื่องทำให้ไม่รู้สึกฉาบฉวยหรือข้ามขั้นเกินไปถือว่าสมจริงดีค่ะใครสายโลกสวยรักกันปานกลืนกินร่วมร่างเพียงห้วงเวลาสบตาคงหงุดหงิดใจไม่น้อยเพราะจนบัดนี้มันยังไม่คบกันเลย! ปล.เพิ่งว่างมาเขียนคำนิยมให้ค่ะต้องขออภัยจริงๆด้วยติดธุระอยู่เวรขึ้นวอร์ด55555 ไม่ได้รางวัลไม่เป็นไรนะคะถือเป็นของตอบแทนเล็กน้อยที่พอทำได้สำหรับนิยายดีๆเรื่องนึงค่ะ. เราอยู่ด้วยกันมานานมากจริงๆ   อ่านน้อยลง

    Smeagol | 20 ก.ย. 58

    • 3

    • 0

    "ประทับใจสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    สารภาพเลยว่าตอนแรกที่เปิดเจอมานี่ปริ่ม เพราะหาแฟนตาซียาโอยได้ยากมากจริงๆ แถมเป็นแนวเกมออนไลน์เป็นอะไรที่เราชอบมากเลย ถึงจะเสียดายที่เจอพระเอกช้าไปหน่อยแต่ก็ไม่เป้นไร เราเข้าใจว่าผู้แต่งนายวางพล๊อตมาดีแล้ว ตอนแรกเราอ่านในโทรศัพท์ไปถึงตอนร้อยห้าสิบกว่าๆ แล้วไม่เคยเม้นท์เลย เพราะในโทรศัพท์มันเม้นท์ลำบาก เราเห็นหลายครั้งที่ผู้แต่งแอบนอยด์ที่คนเม้นท์น้อ ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพเลยว่าตอนแรกที่เปิดเจอมานี่ปริ่ม เพราะหาแฟนตาซียาโอยได้ยากมากจริงๆ แถมเป็นแนวเกมออนไลน์เป็นอะไรที่เราชอบมากเลย ถึงจะเสียดายที่เจอพระเอกช้าไปหน่อยแต่ก็ไม่เป้นไร เราเข้าใจว่าผู้แต่งนายวางพล๊อตมาดีแล้ว ตอนแรกเราอ่านในโทรศัพท์ไปถึงตอนร้อยห้าสิบกว่าๆ แล้วไม่เคยเม้นท์เลย เพราะในโทรศัพท์มันเม้นท์ลำบาก เราเห็นหลายครั้งที่ผู้แต่งแอบนอยด์ที่คนเม้นท์น้อย เราเลยมาเปิดโน้ตบุค ไล่คอมเม้นท์เพิ่มกำลังใจให้แต่งต่อไปนะ5555555 แต่ตอนนี้เมื่อยเลยแวะมาพักเขียนคำนิยมกับโหวตให้ ยังไงก็ขอให้แต่งนิยายสนุกๆแบบนี้ต่อไป ถึงจะแต่งจนจบเรื่องแล้ว ก็ขอให้แต่งเรื่องใหม่มาให้สนุกอีก นี่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่ง สำนวนการใช้ภาษา การบรรยายฉากรวมถึงบทสนาถือว่าดีมากเลยค่ะ เหมือนมืออาชีพเลย รวมไปถึงความรู้ที่แทบจะแฝงไปทุกๆตอน คือทุ่มเทมากจริมจริม เรานี่แทบจะไปเป็นเภสัชได้เลย 555555 มันอิงความจริงมาก จนเหมือนเรากำลังดูภาพยนตร์ทำสร้างมาจากเรื่องราวจริงๆจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งซะอีก แล้วเราจะเม้นท์ให้ครบทุกตอนเลยนะ ถ้าไหว สู้ๆฮับ   อ่านน้อยลง

    Aßeℓℓe | 4 พ.ค. 58

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น