ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [vocaloid](kanoxkido) รักนี้ให้นายเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครจ้าา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      26 ก.ย. 55


    ชื่อ:คิโดะ
    เป็นหัวหน้าของกลุ่มซ่อนดวงตา (Mekakushi Dan)

    ผมยาวสีเขียว แม้ภายนอกจะดูเหมือนผู้ชาย มีลักษณะเย็นชา เงียบๆ แต่ภายในเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและทำอาหารเก่ง และมักจะโมโหจนเขินอายเมื่อโดยคาโนะล้อเลียนบ่อยครั้ง
     


    ชื่อ:คาโนะ
    เพื่อนสมัยเด็กของคิโดะ
     
    หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มซ่อนดวงตา ใส่เสื้อคลุมแขนสั้น ผมสีน้ำตาล ชอบหยอกล้อกับคิโดะและจะโดนคิโดะสวนกลับ(ต่อย)เป็นประจำ- -;


    ชื่อ:มารี
    สาวน้อยผมขาวผู้มีตาสีแดง อาศัยอยู่ในป่าเพียงคนเดียวโดยไม่พบเจอผู้คน มีแม่เป็นเมดูซ่า และพ่อเป็นคนปกติ จึงทำให้เธอเป็นลูกหลานของเมดูซ่าและมีพลังสืบทอด ต่อมาในภายหลัง มารีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มซ่อนดวงตา และออกไปสู่โลกภายนอกได้ และผ้าที่ใช้ปิดตาเป็นประจำ ก็ได้เปลี่ยนมาใช้เป็นริบบิ้นผูกหัวเอาไว้


    ชื่อ:เซโตะ
    ในสมัยเด็กเซโตะเป็นเด็กที่มีปัญหาทางการสื่อสารกับผู้อื่น หลังจากที่โรคดังกล่าวหาย เขาได้เดินทางไปยังบ้านของมารี สาวน้อยฮิคคิโคโมริในป่า แต่มารีกลับหลบตาและบอกว่า "อย่าสบตานะ ไม่งั้น(คุณ)จะกลายเป็นหิน"
    ฝั่งเซโตะที่ได้ยินดังนั้น กลับเข้าใจผิดคิดไปอีกอย่างนึงว่า "ถ้าสบตาแล้ว เธอที่ไม่คุ้นกับการพบคนอื่น จะตื่นเต้นจนตัวแข็งทื่อเหมือนหิน" และคิดว่าไปเองว่า เธอเองก็เป็นโรคที่มีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่นเช่นเดียวกันตัวเอง แต่จากการเจ้าใจผิดนั้น ก็ทำให้เซโตะพามารีออกสู่โลกภายนอกได้

    เครดิต: Mikoto Honozaka
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×