ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #9 : [Chapter 6] วันซวยของโทบิ 25%

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


    [Ara Talk]

    หวัดดีค่ะรีดเดอร์ วันนี้โทบิจะซวยอย่างไร ขอเชิญรับชม

    หลังจากตอนนั้น

    "อ่อ เดมิจังไปนอนห้องมินัตสึนะ ^^" นาริตะกำหนดพื้นที่ให้เดมิ "หา? ฉันไม่ไปนอนกับยัยเด็กนั่นหรอกนะ อืมม์"

    "ไม่ต้องห่วงจ้ะ มินัตสึก็มานอนห้องฉันไงจ้ะ ^ ^" นาริตะเสนอไอเดีย "ห้องหวานแหววขนาดนั้นเนี่ยนะ!! ไม่อ้าว~ อืมม์"

    "หรือจะนอนพรมเช็ดเท้าล่ะจ้ะ" นาริตะขู่ แบบนี้มันมัดมือชกกันนี่นา! "ก็ได้ อืมม์" แต่ก็ยอมจำนน

    "ดีมากจ้ะ แอร๊ย~ เดมิจังที่ว่านอนสอนง่ายงี้ล่ะ ช๊อบชอบ~" "ฉันไม่ใช่ลูกแกนะ! อืมม์"
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    วันต่อมาค่ะวันต่อมาค่ะ สถานการณ์ซวยที่1 แอคชั่น!

    "หาว~" เดมิตื่นนอนหลังจากนั้นก็ขยี้ตาแล้วมองไปที่โต๊ะตัวเองปรากฏว่าเจอกับ...โทบิกำลังอ่านไดอารี่!!

    "เหวอ!! คุณเดมิดาระ!!!" นั่นๆ โทบิเอ๋ย~ อาเมน~ "แก...มาทำอะไรย๊า~~~~ อืมม์" เดมิปรี๊ดแตกแล้วค่ะ ท่านผู้ชม

    "กะ....ก็แค่...มา..อะ..." "อะไร! พูดดีๆ ให้เข้าหู! อืมม์" โหดอ่ะ หนูกัว~ (โกลด์:เอ็งเป้นคนแต่งไม่ใช่เรอะ!)

    "อ่านไดอารี่ของคุณเดมิดาระเพราะเห็นตอนที่เจอกับคุณซาโซครั้งแรกหน้าแดงมากเลยคิดว่าน่าจะแอบชอบ"

    โทบิ! นายเดาได้แม่นมาก!!! "อึก...ไอ้บ้าเอ๊ย!!ไปตายซะ!!!" "หมายถึงหน้านี้หรอกั๊บ" โทบิทำหน้าไร้(ร้าย)เดียงสา

    "ไหนๆๆๆ เฮ้ย! ไอ้บ้า! ไปตายซะ!!! คัทสึ!!!!" อ่อ อธิบายก่อน คือในหน้านั้นมันเขียนแต่ซาโซริเต็มไปหมด

    เดี๋ยว~~ นี่ไม่ใช่นิยายรักวัยรุ่นค่ะ! (โกลด์:รักวัยทองเรอะ) ไม่ใช่! นี่มันเซอร์วิสเฟ้ย!!!!

    "แอ่ก~" "นี่แน่ะ!! อืมม์" เดมิกระทืบๆๆๆตรง 'จุดอ่อน' ของโทบิแล้วประเคนถีบออกจากห้องไปเลย
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สถานการณ์ซวยที่2

    เดี๋ยวมาต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×