ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #8 : [Chapter 5] ปรุงยา

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


    [Gold talk]

    ภายในห้องที่ปิดสนิท ไม่มีเสียงเล็ดลอดนอกจากเสียงหยิบของ และผสมอะไรบางอย่าง

    ราวกับว่ามีวิญญาณ!!!.......

    แต่ว่า......ไม่นาน ก็มีเสียงพูดมาว่า


    "เย้!!!!!! สำเร็จแล้ว!!!!! วิปปี้!!!! ยะฮู้!!!!!!"

    หนอย!!ยัยบ้านาริตะ เรากะพูดให้รีดเดอร์กลัวหัวสั่นอยู่เฟ้ย!!! แอ๊ก!!!!!!(โดนอาระฟาดหัวเต็มๆ)

    เอาเถอะ เชิญเลย ไม่ยุ่งแล้ว!!!! เชอะ!!!!!

    [Narita talk]

    เยส!!!! ในที่สุดก็สำเร็จ ยาพิเศษอันนี้ จะทำให้เดอิน้อยแสนน่ารักน่ารักขึ้นอีก แอร๊ย~>////<

    เอาล่ะ เริ่มทดลองดีกว่า คิๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "เดอิจังจ๊ะ"ชั้นเริ่มเรียกเดอิจัง

    "คร้าบ~อืมม์"อ๊าย~น่ารักชะมัด>//<

    "ดื่มยานี้หน่อยซิจ๊ะ" แผนจะสำเร็จแล้วล่ะ ยิปปี้ กำไรชีวิตจริงแท้

    "ไม่โว้ย~ ขึนดื่ม เดี๋ยวก็ตายกันพอดี อืมม์" อุ๊ยตาย ดื้อจุงเบย~

    "อุ๊ย งั้นก็...." แผนการขู่ หึๆ "ก็ได้"

    บรึ้มส์!!!!
    -------------------------------------------------------------------------
    [Sasori Talk]

    ท่าทางวันนี้ลางไม่ดีอีกแล้วแฮะ วันก่อนก็โดนยัยนางมารบังคับให้ไปเล่นเกมแล้ว

    บรึ้มส์!!! อยู่ๆ ก็มีเสียงระเบิด จากห้องนั่งเล่น เดอิคัทสึอีกแล้วเรอะ

    แล้วทุกคนก็รีบวิ่งไปมุง "ไม่ไปดูหน่อยรึ" ยัยนางมารแม่ครัวอาภัพ!

    "ก็ได้ ไปก็ไป"

    ณ ห้องนั่งเล่น

    ฟู่...ทำไมมีควันโขมงงี้ง่ะ แถมยัยหื่นนาริยังมาหัวเราะ อุวะฮ่าๆได้อีกนะ

    "สำเร็จแล้ว! สำเร็จ! อุวะฮ่าๆๆๆ" นั่น - -

    ควันเริ่มหายไป อ้าว! นั่น ไอ้เดอิหนิ นั่งหน้าเอ๋ออยู่ตรงนั้นทำไม

    คัทสึใส่ตัวเองรึ
    -----------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk]

    หวัดดีครับ วันนี้ยัยลูกพี่ลูกน้องสุดต๊องมันทำอะไรพิลึกๆอีกล่่ะ

    "อืมม์" นั่น!!! เดอิเอ๋ยหน้าสิ่วหน้าขวาน(?)ยังจะอืมม์ ว่าแต่ทำไมรู้สึกว่า...

    มันเหมือนผู้หญิงยิ่งกว่าเดิมอีกอ่ะ!!! "อืมม์" เสียงก็หวานขึ้นเยอะ

    ทุกคนมองเดอิแบบตะลึงมาก คงคิดเหมือนผมสินะครับ

    "มองไรยะ อืมม์" ยะ? เดอิแต๋วแตกหรอ!!!! (โกลด์:จะบ้าเรอะ!!!)

    "เดอิ!!! แกแต๋วแตกรึ!!!!" ทุกคนประสานเสียงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

    ยกเว้นยัยนาริตะทีได้แต่ร้องว่า "สำเร็จแล้ว!"

    "หนูว่า...ไม่ใช่หรอกค่ะ" ทำไมล่ะมินัตสึ? "ทำไมล่ะ"

    "คุณพี่สาวเค้ายังนอนตายอยู่ด้านโน้นเลย" มินัตสึพูดแล้วชี้ไปที่เดอิที่นอนตาย

    "แล้วเธอเป็นใคร!!!" คราวนี้หันไปหายัยนิรนาม(?)ต่อ

    "เฮ่อ พวกนายไม่ฟังชั้นก่อนหนิ อืมม์ ชั้นชื่อ เดมิดาระ ร่างที่2ของเดอิที่เป็นผู้หญิง
    ฉันปรากฏตัวตอนที่เจ้าเดอิมันดื่มยาเสร็จเรียบร้อยน่ะอืมม์
    แล้วบอกไว้ก่อนเลยนะว่า... ถ้ากวนประสาทชั้นชั้นจะส่งพวกแกไปนรก!!!!! อืมม์"


    โหดเป็นบ้าเลย ทุกคนกลัวตัวสั่นกันใหญ่ (ฮิดัน,เซ็ทสึ,คาคุ,คิซาเมะ,อิทาจิ:ผู้หญิงไรโหดเป็นบ้า~)

    แล้วยัยนั่นก็หันมามองหน้าซาโซ ชอบเค้าหรอ? เสร็จแล้วยัยเดมิก็...

    กระชากคอมันมา!!!! โอมายก็อด!!! "มองหน้าหาเรื่องรึไงฟะ! ไอ้หัวแดง! อืมม์"

    "เธอทำไรน่ะ!!! ยัยฝาแฝดต่างโลกของไอ้ตัวน่ารำคาญ!!" นั่น...ยังจะ....

    "พูดแบบนี้มาดอทเอ(?)เลยมะ! ไอ้หัวแดง!" ดอทเอคือ...? (โกลด์:ไปขโมยมุขมาจากการ์ตูนน่ะ)

    "ไม่รู้จักเฟ้ย!!!" นั่น ยังจะไปต่อปากต่อคำกันอีก "โหย!! อ่อน!!"

    คนอื่นก็ได้แต่ลุ้น.... "ถ้าฉันอ่อนเธอก็กากล่ะ!!" ซาโซเอ๋ย อาเมน~

    "หนวกหู!!!ไอ้หัวแดงช้ำรัก(?)บ้าไ
    ตายซะไป๊!!" ว่าแล้วเดมิก็โยนดินเหนียวใส่กว่าสิบลูก

    คัทสึแล้วถีบไป4ล้านกิโลเมตร อย่างอนาถแท้ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าไปต่อปากต่อคำกับสาวซึน


    [Ara talk]

    แหมๆ โยนงานให้เฉยเลยนะยัยโกจิเบอรี่(โกลด์:มิทราบว่าด่าใครคะ คือข้าน้อยต้องไปเชียงราย

    เดี๋ยวก็กลับน่า)เคๆย่ะ จะเล่าหลังจากนี้ละกัน

    หลังจากนั้น ผู้คนที่โดนลูกหลง+ตัวโดนเต็มๆ(รวมแล้ว8ตัว เอ้ย! คน)

    ก็มานั่งจับเจ่าทำแผล สภาพหรอ? เละสุดๆ

    ฮิดัน มีแผลใหญ่ที่หัวจนเลือดอาบทั้งตัว แขนขาด1ข้าง

    คาคุสึ มีแผลถลอกนิดหน่อย(โกลด์:ตรงไหนฟะ เล่นซะทั้งตัวเนี่ยนะ)

    เพน(ไม่รู้โดนได้ไง)มีสภาพเหมือนคาคุ-*-

    อิทาจิ นิ้วหายไป3นิ้วจนเลือดอาบมือ

    คิซาเมะเป็นแค่ที่แขน(โกลด์:ได้ไงฟะ-*-)

    เดอิดาระ แขนขาด1ข้าง จบ

    โทบิ หน้ากากร้าว ขนาดว่าเตรียมเปลี่ยนได้เลย

    เซ็ทซึ รายนี้แค่ทั้งสองร่างแยกกระเด็นไปคนละทิศเอ๊ง~(โกลด์:เองไหนฟะ)

    สุดท้าย ซาโซริ เละแบบsuper เนื่องจากหลังจากโดนบึ้ม ไอ้พวกโดนลูกหลง ก็มากระทืบซ้ำอีก โทษฐานหาเรื่องให้เจ็บตัว

    ขณะนี้ โคม่า-*- อาการหนัก วี้หว่อวี้หว่อ~~~~~~~


    "นี่พวกเธอไม่คิดจะช่วยกันเลยเรอะ!!!" แป๊ปเดียวก็หันมาเรียกร้องรัฐบาล เอ้ย! ท่านหัวหน้า

    (พวกแสงอุษา:รัฐบาลไรของแก๊!!!) "ไม่ (- -)" "โดยเฉพาะยัยจิเอริน่ะ ปากกาก็มี! ไม่ช่วยกันเลย!"

    อ้าว ไปกระตุกต่อมวีนแตกซะงั้น "ไม่ โตป่านนี้แล้วหัดช่วยเหลือตัวเองกันสิ พวกนายอายุ20upแล้วแต่ผมเพิ่ง15นะครับ"

    "หนอย เด็กต้องให้เกียรติผู้ใหญ่สิ!!!" นั่น ยังจะ "แต่ผมเมพกว่าพวกนายหลายเท่า" นั่นใช่เหตุผลเรอะ!!!

    "เป็นแค่นู้บส์(?)อย่ามาอวดดี!!" ใจกล้ามาก! "หรอครับ...." ว่าแล้วยัยจิเอริก็เอาผ้าพันแผลรัดคอพวกปากดีแล้วโยนขาเทียมใส่

    แล้วเตะไปโลกหน้า วิ้ง~ ส่วนขณะนี้เดมิจังน่ะหรอ..... "ปล่อยฉันออกจากไอ้หินบ้านี่น้า~~~~~~~~ อืมม์"

    โดนหินที่เขียนว่า 'ช่วงเวลาแห่งการสำนึกผิด'ทับ "ไม่ได้หรอกจ้ะ เดอิ...เอ้ย! เดมิจัง ก็เธอน่ะ
    ดันทำร้ายสามีในอนาคตกับพวกพ้องอีก7ตัว เอ้ย! คนนี่จ้ะ แหมๆ ดื้อจัง" นั่นๆ ยัยนาริตะ

    "อะไร!!! ไอ้หมอนั่นไม่เหมาะจะเป็นสามีช้าน~~~ อืมม์ แล้วก็ปล่อยชั้นไปด้วย~ อืมม์" ซึนแท้เหลา

    "ไม่รู้ไม่ชี้ -3-" กวนมาก ยัยนาริตะ "แต่ว่า...." "อะไร! อืมม์" นาริตะจะเปิดประเด็น "หลังจากนี้ได้สนุกกันแน่"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Ara;จบอย่างสวยงาม ^ ^ สุดท้ายอาระก็ต้องมาช่วยแต่งเพราะยัยโกลด์มันไปสัมนากับแม่ที่เชียงฮาย~

    Gold;อย่าพูดดิ๊!

    Ara;จ้าๆ ตอนต่อไปอาระขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่า แฟนคลับโทบิอย่าอ่าน!
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×