ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #6 : [Chapter 4] เกมฟีเวอร์!! 50%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    [Narita Talk]

    ติ๊ดๆ ปิ๊ง! แต๊นแตนแต่น! เย่! ชนะแว้ว! โอ้โทษทีค่ะรีดเดอร์ อู้งานเพลินไปหน่อย(อาระ:เดี๋ยวปั๊ดตัดค่าตัว)

    พอดีช่วงนี้เกิดติดเกม 'pockymo online' น่ะค่ะ (อาระ:ถ้าภาษาไทยก็ป็อกกี้โมออนไลน์)

    "เล่นไรอยู่น่ะ ยัยนาริตะ" เฮ้ย!! ยัยจิเอริมาไม่ให้สุ่มให้เสียงก็ต๊กกะใจเด้!!!

    "เกมใหม่น่ะ" "ไหนเอามาดิ๊" เฮ้ย!! แย่งมาเฉย!! "เอาคืนมา!!" "หืม~" จะหืมทำไม!

    "เกมต่อสู้มอนเตอร์หรอ ไมไม่แนะนำกันล่ะ" แกเป็นใคร!! ทำไมชั้นต้องแนะนำซะทุกอย่างหา!

    "เกมนี้ชั้นไปซื้อมาจากplay centerน่ะ ไปซื้อจิ" "หึๆ" หึอะไรฟระ!! "ลืมไปแล้วหรอว่าเรามีลูกน้อง"

    เออจริง "ให้ใครไปล่ะ เค้าไม่ยอมให้เดอิจังไปน้า~" "เจ้าเพน" เฮ่อโล่งอก กะจะแต่งหญิงให้เดอิจัง

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chion Talk]

    ช่วงนี้พี่นาริตะติดเกมpockymo onlineของninjadoเข้าขั้นเลยแฮะ...

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ ช่วงนี้มีเกมใหม่ออกมา เกมเมอร์อย่างพี่นาริก็ไม่พลาดที่จะไปซื้อ

    จะว่าไป ความจริงเราก็ติดเกมpopo onlineของบริษัทเดียวกันเข้าขั้นเหมือนกัน//ฮา

    "มาแล้วคร้าบ~" เพนมาได้ไงอ่ะ มีคนใช้ไปซื้อของหรอ "ขอบใจ" พี่จิเอริเอาเกมจากเจ้าเพนมา

    "มีไรหรอคะ พี่จิเอริ" "พี่ใช้เจ้าเพนไปซื้อเกมมาให้อ่ะนะครับ" ว่าแล้ว....

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk]

    หวัดดีครับรีดเดอร์ วันนี้ผมไม่เกริ่นไรมากดีกว่า (อาระ:อยากโดนตัดค่าตัวหรอ-*-)

    ติ๊ดๆ "อ๊ะ บีเวอร์ปีศาจเลเวล1 ชนะสบ๊าย~ ดาร์ก ใช้ลำแสงพิฆาตเลย เย้!"  มันส์จริงๆ เกมนี้

    "ติดมากไปป่ะคะ พี่จิเอริ" มาได้ไงเนี่ย เสียเวลาเล่มเกม "ทีเธอยังติดpopo onlineนิ"

    "แหงะ" เล่นต่อดีฝ่า โช๊ะๆ อินทรีถลาลม! บ่าจริ๊ง! ยังบ่ตายอีก (อาระ:ยัยเด็กติดเกม!)

    อาระเธอเพิ่งป.5เองหนิแล้วมาหาว่าผมเป็นเด็กได้ไง (อาระ:ชั้นไม่ให้แกโดนฟันตายก็บุญแล้ว!)

    "นี่" ไรอีก ยัยนาริ เสียเวลา "เล่นแบบออนไลน์เป็นทีมกันป่ะ" โอ้ว! ทำได้ด้วย

    "OK" "เกมนี้น่ะ ยิ่งเล่นหลายๆคนยิ่งสนุก" หา! แต่มีแค่สองคนก็ไม่สนุกอะดิ

    "งั้นเราชวนเจ้าพวกบ้ามาเล่นดีป่ะ" "อืม~ น่าสน" ติดโรคเดอิฟีเวอร์มารึไง แต่ช่างเหอะ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Deidara Talk]

    ชักลางไม่ดีแฮะ ถึงทุกวันจะซวยอยู่แล้ว แต่วันนี้เหมือนหนักกว่าแฮะ อืมม์

    "เดอิจ๊าง~" นั่นไง เหวอ~ ตุ้บ! "มาทำม๊าย อืมม์" "ไม่รักก็ไม่ต้องมา~" นั่น..

    "นั่น! ยังจะมาเล่นตลกคาเฟ่!อีกนะครับยัยนาริตะ ธุระ ธุเลอะ ธุเละอ่ะ ลืมไปแล้วหรอ!"

    ใช่แล้ว อืมม์ ว่าแต่ ธุระคือ... "พวกเราจะชวนพวกนายมาเล่นเกมน่ะ"

    "ไม่ว่าง!" ทุกคนประสานเสียงพร้อมกัน เป็นอันหนึ่งอันเดียว อืมม์ (อาระ:อืมม์ทำแปะไรฟระ)

    "กล้าขัดเนอะ มินัตสึ!" ยัยจิองสั่งมินัตสึให้... "ค่า แง้~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"

    เอาล่ะสิ องค์กรจะถล่มหละ...อืมม์ พวกเราก็เลยจำใจ "ก็ได้..." "OK มินัตสึ หยุดร้องได้แล้ว"

    "ค่า" "OK เชิญตามบาย" ยัยนางมารแม่ครัวอาภัพจิเอริพูดแล้วโยนเครื่องเกมให้ รับกันชุลมุนเลยล่ะอืม

    "เอ้า สมัครไอดีซะ แล้วมาเล่นแบบปาร์ตี้นะจ้ะ ^_,^" ยัยหื่นนาริพูดแล้วแสยะยิ้ม อืมม์
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------
    ในเกมจ้า

    [Sasori Talk]

    ทำไมพวกเราต้องมาเล่นเกมปัญญาอ่อนนี่ด้วยฟระ "เอาล่ะนะ พวกเราจะไปปราบบอสกัน!"

    เฮ้ยยย "ไม่เอา!" ใครจะไปเอาฟระ นั่นต้องเสี่ยงชีวิตเลยนะเฮ้ย!! "กล้าขัดหรอ.." ขู่อีกล่ะ มุกเดิมๆ

    "ค้าบ~" แต่ก็ต้องยอมจำนน (จิเอริ:หึๆๆๆๆๆ) หึไรเจ้! (จิเอริ:ทำไม ไอ้เบื้อก) หนอย...

    "เล็ทส์โก!" เสร็จแล้วยัยหื่นนาริก็ใช้หินวาร์ปไปที่...ที่...(อาระ:เร็วเด้!)Dark Evil Castle

    หรือภาษาไทย มืดมนนางฟ้าปราสาท(อาระ:ปราสาทปีศาจมืดดำเฟ้ย! ตกอังกฤษชิมิ!)
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตัดมาที่ ห้องบอส(บทสนทนาระหว่างปาร์ตี้ของนาริตะกับบอส)

    Dark Evil;หึๆ นี่หรือผู้ที่จะมาสู้กับข้า ก็แค่เด็กกะโปโล

    ~NaritanMOE~ Party;ไม่ใช่เด็กกะโปโลนะ พวกเราโทรจอง[โลงศพ]ให้แกแล้ว!

    ChieriChina;ชั้นโทรเรียบร้อยแล้ว!

    ~NaritanMOE~;ดีมากจ้ะ [ChieriChina]

    Dark Evil;พวกแกต่างหากที่จะได้นอนโลงที่สั่งไว้ โฮะๆ

    MinatsuChan/Akatsuki Group;ทนไม่ไหวแล้ว!

    ~NaritanMOE~ Party/Dark Evil;Battle Start!!!
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ฟิ้ว~ สายลมพัดเข้าไป สายฟ้าเปรี้ยงลงมา แสดงถึงความน่าเกรงขาม#ผิด

    เดี๋ยวมาต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×