ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #5 : [Chapter 3] ครัวระเบิด!!!

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    [Minatsu Talk]

    หวัดดีค่า ทุกคน มินัตสึเองค่า~ วันนี้น่ะหรอ พวกจิเอะตันก็จิกหัวใช้ลูกน้องตามเคย

    "เน่ ไอ้พวกลูกน้อง" นาริตันเรียกได้กวนมากๆ "ค้าบ~" พี่พังพอนหน้าย่นมาล่ะ

    "ไปบอกคนอื่นให้ทำข้าวเช้าให้หน่อยจิ กินมาม่ามาหลายวันล่ะ" เออจริงของเค้า

    "แต่พวกเรา..." "กล้าขัดหรอจ้ะ ^_,^" "ค้าบ~" (อาระ:ยังทำอาหารไม่เป็นสินะ)
    ------------------------------------------------------------------------------------------
    [Tobi Talk]

    เฮ่อ~ แย่จริงๆเลยคัฟ เพราะยัยพวกนางมารนั่น พวกป๋มเลยต้องมาลำบากกันแบบนี้

    "เฮ้ย กระทะอยู่ไหนๆ" "นั่น" "เฮ้ย ไอ้ฮิดัน!! นั่นมันปังตอ ไม่ใช่ตะหลิว!!!"

    "นั่นมันดินเหนียว!! ไม่ใช่ซีอิ๊ว!!" "ข้าวยังไม่สุกเล้ย!!!" "มีดหาย!!"

    วุ่นวายจริงคัฟ "เฮ้ย!! โทบิ!!" ไมหรอคัฟ? "เนื้อไหม้แล้ว!!!" เฮ้ยยยยย

    ต่อมา.......

    [Pain Talk]

    แย่จริงๆ รู้งี้ไม่น่าจะให้ยัยนางมารนั่นเข้ามา ฮว้ากกกกกกกกกกก

    ส่วนสภาพข้าวผัด โหย...

    ข้าวแข็งโป๊ก แล้วซอส...แทนที่จะเป็นซีอิ๊วดันเป็นดินเหนียวของเดอิ

    เนื้อไหม้ เพราะเจ้าโทบิมัวเหม่อจนจะลอยได้!!! (อาระ:ว็อท!?)

    "...." ยัยนางมารสตั้นไป10วิก่อนจะพูดว่า "ใครจะไปกินด้ายยย"

    พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยแฮะ... "พอกันที!!! ผมทำเองก็ได้"

    ให้ผู้หญิงทำน่าจะดีกว่าแฮะ "อย่าเลย" นางมารอีกสองตัวพูดเป็นเสียงเดียวกัน

    "ผมไม่เป็นไรหรอก" (นาริ+จิอง:ไม่ได้เป็นห่วงแก/พี่ แต่เป็นห่วงคนกิน!!)

    "เชื่อมือผมเถอะ" (จิอง:ยอมกินมาม่ายังดีก่า~ นาริ:ชั้นยังไม่อยากตาย~)

    "ไปล่ะ" (เดอิ:คงจะดีกว่าเมื่อกี้นะ เซ็ทสึ:ลางไม่ค่อยดีแฮะ... เพน:สบายเรา
                ฮิดัน:ต้องพึ่งดวงแว้ว~ คาคุสึ:คงไม่เก็บตังค์หรอก จิอง:ตายแน่ๆ!)
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    [Ara Talk]

    หวัดดีจ้า ข้าน้อยคืออาระ ผู้ช่วยของเจ้โกลด์ ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงก็ดูเอาเอง

    "ก่อนอื่นก้อหุงข้าว" เริ่มสินะ... "เฮ้ย! หม้อหาย!" ปัญหามาล่ะ

    "โอ๊ะนั่นๆ เจอแล้ว! ไม่ใช่ๆ อ๊ะ นี่มันปลิงทะเลไม่ใช่กุ้ง! หวาๆ ยาพิษนี่หว่า ว๊าก!!"

    นั่น แย่กว่าเมื่อกี้หลายขุมเลย (จิเอริ:เพราะแกเขียนเองนี่!!!)

    ขออธิบายหน่อยละกัน ยัยนั่นหาหม้อหุงข้าวไม่เจอเลยไปผัดกุ้งก่อน

    แต่ดันหยิบผิดเป็นปลิงทะเล พอจะเหยาะน้ำปลาไปดันไปหยิบผิดเป็นยาพิษซะงั้น

    เอ๋อจิงๆ (จิเอริ:อยากโดนเรอะ!! โกลด์:เอ็งน่ะเอ๋อกว่าเค้าอีก!!!)

    "ฮว้ากก ไหม้แล้วๆ ทุเรียนนี่หว่า!!! ข้าวสุกแล้ว! เหวอๆ แอ่ก..." นั่น...

    ขออธิบาย เจ้แกหยิบตะหลิวมาผิดเพราะนั่นคือทุเรียน ข้าวก็สุก แล้วยังโดนไมโครเวฟทับมือขวา

    คราวนี้ล่ะ ใช้ปากกาที่เป็นจริงกับยางลบล้างไม่ได้แว้ว~ (จิเอริ:แกล้งงี้เลยเร้อ ยัยบ้า!)

    อ่อ สภาพน่ะรึ คงไม่ต้องบรรยาย ประมาณ กินแล้วได้ไปเฝ้าพระอินทร์ หมออาระฟันเฟริ์ม!

    "อ่า ไม่กินล่ะ พวกเราซดมาม่าไปหมดแล้ว" จิองกับนาริพูดพร้อมถอยกรูติดกำแพง

    "ไม่ได้ค่ะนายท่าน" จิเอริที่กำลังอยู่ในโหมดเมด+ยันพูดแล้วแสยะยิ้ม (โกลด์:เฮ้ย!)

    "พวกเราอิ่มแล้วล่ะ" เหล่าลูกน้องผู้น่าสมเพชพูด ส่วนเจ้โคนันน่ะหรอ ลี้ภัยไปอยู่ในห้องแล้ว

    (โคนัน:จะอยู่ให้โง่หรอจ้ะ!) ค่าๆเจ้ "กินไปเถอะค่ะ นายท่าน" ยัยนี่จับทุกคนมาป้อนอาหารนรก

    หลังจากนั้นน่ะหรอ เข้าไปดูในความฝันของละคนกัน

    [ฝันทมิฬของจิอง เดอิ ซาโซ เซ็ทสึ โทบิ เพน ฮิดัน อิทาจิ มินัตสึ]

    มันเป็นยังไงน่ะหรอ "มันกินพวกเราต้องกำจัด" นี่คือเสียงของปลิงทะเลทั้งหลาย

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยย" นี่คือเสียงของผู้เคราะร้าย

    [ฝันทมิฬของนาริตะ]

    "ไม่น้า" นาริตะพูด "เธอไม่ควรอยู่ในแสงอุษา กลับไป!" นี่คือเสียงของสมาชิก

    [ฝันทมิฬของคิซาเมะ]

    ณ ร้านอาหาร

    "อาหารมาเสริฟแล้วค่ะ" ส่วนอาหารก็คือ ผ่าง ผ่าง ผร๊างงงงงงงงงงงง

    หูฉลามน้ำแดง!! "ม่ายยย ชั้นจะไม่กินพวกพ้อง" "กินไปเถอะค่า~"

    "ม่ายยยยยยยยยย"

    [ฝันทมิฬของคาคุสึ]

    "เงินของช้านนนนนน" "ช่วยไม่ได้ นายกินพวกเรา ต้องจ่ายเงินทั้งหมดชดใช้"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยย"
    ----------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk]

    หึหึ สนุกจริงจริ๊ง ใช่แล้ว ผมคือนางมาร นางมาร นางมาร วะฮ่าๆๆๆ

    "แหง่ก..ร้ายกาจ" "มีไรคับ ^_,^" ผมตอบไป แล้วแสยะยิ้ม

    "แหง่กๆ..เธอได้ฉายาใหม่แว้ว...." ไรฟระ "เอ้า..ทะ...ทุกคน"

    "ฉายา...ยัยนางมารแม่ครัวอาภัพจิเอริไงล่ะ~" เฮ้ยยยยย

    "ไอ...พวก...บ้า!!!" ผมพูดแล้วหยิบบาซูก้ายางลบไล่ยิงๆๆๆๆๆๆ

    "กรี๊ซซซซซซ" นี่คือเสียงร้องอันโหยหวนของสมาชิก ว่าแต่..กรี๊ดหรอ???

    "บาซูก้า!!!" หึหึ สะใจจริงโว้ย!!! "ม่าย~~~~"
    ----------------------------------------------------------------------------------
    Ara;เสร็จซะที~ อื้บ~ *บิดขี้เกียจ*

    Gold;ในที่สุด~ orz *ท่าทางเยี่ยงซอมบี้*

    Ara;เอ็งน่ะ!!! ไม่ได้ช่วยทำเลยซักกะติ๊ด!!!

    Gold;ว่า..ไง...นะ... *หยิบปังตอ*

    Ara;พ่อแก้วแม่แก้วคุณตำรวจทหารอุลตร้าแมนไอ้มดแดงช่วยลูกช้างด้วย~~~
    ------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×