ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #3 : [Chapter 1] เจอกัน+วันรั่วๆในแสงอุษา 90%

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 55


    [Narita Talk]

    ชั้น เดอิจัง และซาโซเดินกลับองค์กร เย้! จะได้เข้าแล้ว~ จะได้เข้าแล้ว~ เยส!

    "ถึงแล้ว" ว้าว! ใหญ่กว่าในการ์ตูนเยอะเลย~ หลังจากนั้นพวกเราก็เดินกันต่อ จนมาถึง...

    "นี่ห้องสัมภาษณ์" เอ่อ... นี่หรือห้องสอบสัมภาษณ์!!! มีหลอดไฟใหญ่ๆดวงเดียวอยู่กลางเพดาน!!

    โต๊ะ มีป้ายของกลาง! เก้าอี้หลายตัว ทำไมหยั่งกะห้องสอบปากคำผู้ร้าย "บรรยากาศก็แปลกงี้ล่ะ ไปรอก่อนก็ได้"

    เฮ่อ ดีเหมือนกัน
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Pein Talk]

    เอ่อ...ผมเพนคับ ตอนนี้ผมเจอผู้หญิงที่น่ากลัวมาก!!! ยิ่งกว่าโคนันอีก!! ก็เลยอนุมัติไปT^T

    ไม่งั้นเดี๋ยวยัยนั่นจะฆ่าผม T^T ตอนนี้เลยพาไปที่ห้องสอบสัมภาษณ์

    พอถึง..."ห้องสอบปากคำเรอะ!" ยัยนั่นโวยออกมา อะไรกัน ออกจะดีไซน์เก๋(เพนเป็นคนคิดเอง)

    "เออ ไปนั่งรอก่อน" เสร็จผมก็ปล่อยมันไปเลย "ไง เพน" นั่นซาโซริหนิ แต่.... พาใครมาด้วยเนี่ย!!

    "เออๆ แต่นายพาใครมาด้วยหา!!!" "อ่อ สมาชิกใหม่" เดอิตอบผม....

    ฮว้าก!!!! พาสมาชิกใหม่มาทำไมไม่บอก!!! "ไอสึโนะมิยะ นาริตะค่ะ ^^" เป็นเด็กอีก!!!

    พาสมาชิกใหม่มามั่วๆอีกล่ะ "เรื่องความสามารถไม่ต้องห่วง มันพึ่งทำเดอิไปตะกี้"

    "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^" นั่น!!! พูดเองเออเองอีก!! แต่ถ้าไม่อนุมัติมีหวังโดนฆ่าแน่ๆ

    "เออ อนุมัติ ไปรอที่อื่นก่อน" ไม่อนุมัติเดี๋ยวตาย
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk]

    เอ่อ...จิเอริคับ ตอนนี้ฮิดันมันพาผมไปหาไอ้เพน จะอนุมัติมั๊ยน้า

    "ไง เพน" "เออ...เฮ้ย นายพาใครมาอีก!!!" "สมาชิกใหม่น่ะ" "มิรุโยะ จิเอริค่า ^^"

    แนะนำตัวแบบนี้คงพอได้มั้ง "ส่วนความสามารถก็...เพิ่งทำหัวคาคุสึหายแล้ววาดใหม่ให้"

    ขอบใจมากฮิดัน! "เออ อนุมัติ ไปรอที่อื่นก่อน" เย้!!
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เวลาสอบสัมภาษณ์

    [Narita Talk]

    อา...ตื่นเต้นๆ แว้บ! ไฟในห้องสว่างขึ้น เจ้าเพนเดินมาพร้อมกับเด็กอีก2คน........

    เฮ้ย!!! แจน! ยัยจีน! "เฮ้ย!!!!" เราสามคนตะโกนพร้อมกัน และส่งโทรจิต(?)หากันว่า

    จีน ; พวกเธอมาอยู่ที่นี่ได้ไง

    แจน ; ก็ขอเข้ามาค่ะ

    มิว ; เออ เหมือนกันเลย ต่อไปนี้เรียกชั้นว่านาริตะนะ

    จีน ; ส่วนผม จิเอริ

    แจน ; ของหนู จิองค่ะ

    "ยัยนาริตะ! จิอง!" "พี่จิเอริ! พี่นาริตะ!" "ยัยจิเอริ! จิอง!"  "อ่าว รู้จักกันแล้วหรอ"

    "งั้นไม่ต้องสอบสัมภาษณ์ ไปเลือกเองเลยว่าจะนอนกับใคร"

    "ยั้งก่อนครับเพน ผมจะวาดห้องเอง เห็นว่ามีพื้นที่เหลือหนิ"

    ยัยจี....เอ้ย! จิเอริ! เธอไปมีปากกาวาดให้เป็นจริงเมื่อไหร่เนี่ย!!!

    "เออๆ ขอเตียงชั้นด้วยล่ะ กับเตียง2ชั้นของเธอ" "ขอโต๊ะ3ตัวค่ะ"

    "โอเค" ยัยจิเอริเริ่มวาดไปเรื่อย ราวๆ5นาทีก็เสร็จ เปิดประตูเข้าไป....

    วะวะวะว้าว!!! ห้องสีสวยมาก! วาดได้ดีสุดๆ มีโน๊ตบุ๊คส่วนตัวด้วย!

    "สุดยอด!!" "นอนล่ะ" "เออ"
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk]

    หาว~ ตื่นเช้าขึ้นมาก็ล้างหน้าแปรงฟัน วันนี้ตัวฉันต้องปั่นรีเควส~

    ต้องเปิดโปรแกรมด้วยความพากเพียร~ มันคือจุดเปลี่ยนของชีวิตผมเอง~ (เพลง สมน้ำหน้าตัวฉันเอง by จิเอริ)

    โอ๊ะ!!! สวัสดีครับ ผมจิเอริเจ้าเก่า วันนี้ตื่นเช้าตั้งแต่6โมงเพื่อมาปั่นรีเควสในบอร์ด เฟสบุ๊ค และอื่นๆ

    จิองตื่นแล้วล่ะ ส่วนยัยนาริตะ...."zZZZZ" ยังนอนอุตุอยู่เลย เสียงกรนนี่มันหนวกหูจริงจริ๊ง!!!!

    "พี่มิ....เอ๊ย! พี่นาริตะๆ ตื่นได้แล้วค่ะ นอนน้ำลายยืดแบบนี้ ดูไม่ดีเลยนะคะ" ขอบใจมากจิอง!

    "แม่ค๊าาาาา ขออีก5นาที" อ่าว ขอเวลาอีก "โว๊ย!!! จะตื่นดีๆหรือจะตื่นด้วยน้ำตาค๊า!!!!"

    อ่าว จิองโมโห รีบปั่นรีเควสดีกว่า "แง้!!! อ่าว จิอง มีไรจาบอก" ตื่นทันทีเลยนะ ว่าแต่จะบอกอะไรอ่ะ

    "อะไรคะ" "เพนเรียกเราไปห้องนั่งเล่นตอนตี4หนิ" "ห๊าาาาา" "ฮว้ากกกก" "จาตาโกนไมย๊า~"

    จะไม่ได้ตะโกนได้ไง เรียกไปตอนตี4 แต่นี่มัน7โมงแล้วนะเออ~

    "เออ ยัยนาริตะ! เธอรีบไปล้างหน้าแปรงฟันด่วน!!!"
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chion Talk]

    เอ่อ...จิองค่ะ ตอนนี้พวกเรารีบวิ่งไปห้องนั่งเล่นด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า แล้วก็ถึง

    "ทำไมมาช้าหา!!" ม่าย~ "หือ? กล้าพูดแบบนี้หรอครับ อยากโดนลบชิมิ~" สุดยอดเลยพี่จิเอริ!

    "แง้~~~~ โคนาน~ มานแกล้งนู๋~" เฮ้ย! ไอ้เราก็นึกว่ามันจะเก่ง ที่ไหนได้ ยังมาอ้อนแฟนเป็นลูกหมาน้อย~

    "พอเลย! ไอ้ปญอ." สุดยอดเลยเจ๊โคนัน!!! 10คะแนนเต็มค่า!!!b(>o<)d

    "อาตาริ!" "ป๊อกเก้า!" "กินขาด!" "ขออัญเชิญบลูอายไวไฟดาก้อนสู่สนาม!" เอิ่ม....

    โกะ...ป๊อกเด้ง...การ์ดเกม นี่มันอาไรก๊านนนนนนน!!!! "หยุด! stop! เซ่า! กะไมเดิ๊ด!"

    หือ? พี่นาริตะ! "จะให้พูดกี่ภาษาถึงจะเข้าใจก็ไม่รู้ล่ะ แต่วันๆเอาแต่ทำตัวไร้สาระ ถูกแล้วรึ!"

    พี่นาริตะสุดยอด! "ฮิดัน! คาคุสึ! พวกนายรวยรึครับ! มีตังค์รึ! วันๆเอาแต่เล่นโกะเช้ายันเย็น!"

    สุดยอดเลย! 10คะแนน ฉันก็ขอแจมบ้างนะคะ 5..........4......3.......2.....1....

    "ใช่ค่ะ! ถ้าเล่นเพื่อฝึกสมองไม่ว่า แต่พนันแบบนี้ไม่ไหวค่ะ! พวกนี้ก็ด้วย(วงป๊อกเด้ง)

    จะมาป๊อกเด้งกันทำไมค๊าาาาาา ป๊อกไปก็หมดตัว!!! มันผิดศีลข้อ5 อาเมน~"

    "เก่งมากครับจิอง! อิทาจิ! คิซาเมะ! พวกนายก็ด้วย! เล่นการ์ดเกมยุกกี้ทำม๊าย

    อย่างกะเด็ก7ขวบ8ขวบ9ขวบ! อายุเท่าไรกันแน่!!! เป็นเด็กที่หน้าแก่ตัวสูงชิมิครับ!

    ตอนแรกพวกนายเป็นไอดอลในดวงใจเด็กเลยนะ! แต่พอมาเจอธาตุแท้นี่มัน..."

    "พวกเธอยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมพวกเราต้องฟังพวกเธอด้วย" นั่น............

    "ไอ้...เพน" เพนเอ้ย อาเมน~ พี่ทั้งสองพิโรธแล้ว~

    "แปลงร่าง!!!" "จงออกมา!!! ยางลบล้าง!!!"

    พี่ทั้งสองโจมตีใส่เพนเสร็จแล้วก็ค่อยไปกับคนอื่น ยกเว้นเจ๊โคนัน

    ฉันเลยแจม โดยการใช้พลังจิต ไปน่วมไปเลย!

    แปะๆ เสียงตบมือของเจ๊โคนัน "พวกเธอเก่งมากจ้ะ เอางี้ เธอมาเป็นหัวหน้าแทนเพนละกัน"

    "ม่ายน้าาาาา โคนานนนนนนนน มานโหดร้ายเกินปัยยยย~" เริ่มอ้อนอีกล่ะ

    "ขอบคุณค่ะ ^_,^" พี่นาริตะพูดพร้อมแสยะยิ้ม "พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"

    พี่จิเอริพูดตาม "ค่ะ พวกเราจะทำให้องค์กรนี้ดีขึ้น เป็นnewแสงอุษาใหม่ไฉไลกว่าเดิม"

    ฉันเลยแจมบ้าง "ดีมากจ้ะ" เจ๊โคนันพูดก่อนกลับห้อง

    คนอื่นเลยเป็นสภาพเยี่ยงซอมบี้ พึมพำบ้าง น้ำตาตกในบ้าง สลบบ้าง

    ทำไมล่ะ...พวกเราเป็นหัวเน่า เอ้ย! หัวหน้ามันผิดหรอ

    "ไม่ต้องตื่นเต้นครับ พวกผมจะทำงานให้ดีที่สุด ^_,^" พี่จิเอริพูดขึ้นพร้อมแสยะยิ้ม

    "เธอน่ะหยุดเลย! ยัยทอม! พูดลงท้ายครับ แทนตัวด้วยผม! เยี่ยงผู้ชาย!"

    คนอื่นพูดอย่างไม่คิดชีวา..."อ่อหรอครับ พวกนี้คงพูดภาษาคนไม่รู้เรื่องเนอะ ว่าผมเป็นหญิงแท้"

    "ยัยจิเอริน่ะพูดครับกับผมเพราะคิดว่ามันเท่!" พี่นาริตะเสริม "ใช่ค่ะ" ฉันแจมอีก

    "...." เห็นปะ เงียบไปเลย "เอาล่ะ เราจะเสนอนโยบายการปกครองแสงอุษาค่ะ"

    พี่นาริตะพูดพร้อมเอากระดานมาจากไหนก็ไม่รู้ นโยบายคือ....
     
    นโยบายการปกครององค์กรแสงอุษา

    1.เราจะไม่ส่งเสริมการพนันทุกชนิด โดยเฉพาะป๊อกเด้ง องค์กรนี้เป็นเขตปลอดพนัน

    2.หัวหน้าใหญ่สุด สั่งอะไรก็ต้องทำ เชื่อฟังให้เหมือนหมาน้อยที่น่ารัก(?)

    3.ห้องพักของหัวหน้าลูกน้องไม่มีสิทธิ์เข้า ไม่งั้นโดน...

    4.ต้องเรียกหัวหน้าว่าท่านหัวหน้า

    5.
    เรียกเมื่อไรก็ต้องมา

    "เฮือก!!" "จะให้พวกเราเป็นทาส!!!" "เหมือนหมาน้อย?" "ที่ซื่อสัตย์!?" "และต่ำต้อย!?"

    "แถมไอนโยบายนี่แทบจะไม่มีสิ่งดีๆที่เรียกว่า 'สาระ' !?"

    ทั้งหมดนี่คือเสียงประท้วงของเหล่าลูกน้องผู้น่าอนาถ "แล้วที่พวกแกทำล่ะ มันมีสาระรึไงครับ"

    สุดยอดเลย! "ใช่ แต่ชั้นจะใจดีให้เป็นพรุ่งนี้เป็นต้นไป"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Narita Talk]

    อิอิ มีความสุขจังได้เป็นหัวหน้า "อิทาจิ" ฉันเรียกลูกน้องผู้ซื่อสัตย์(?)มา "ครับ เจ้านาย-_-"

    "ไม่ใช่ย่ะๆ ต้องเรียกว่า ท่านหัวหน้าสิ!" "ครับ ท่านหัวหน้า"

    อิอิสะใจจริง ขอแกล้งอีกหน่อยเหอะ "ไปเก็บกวาดห้องให้ชั้นหน่อยสิ"

    "ทำไมชั้นต้องทำ!" "ก็ชั้้นเป็นหัวหน้า" ฉันพูดพร้อมถือสร้อยเตรียมแปลงร่าง

    "คร้าบ~" อิอิสะใจ "ซาโซริ" จิเอริเรียกลูกน้องคนต่อไป "ไรครับ ท่านหัวหน้า"

    "ไปล้างจานให้ผมหน่อย ฝากเคลียร์ไพ่ป๊อกกับการ์ดเกมด้วยครับ" "คร้าบ~"

    "ฝากเรียกเดอิจังมาด้วยล่ะ~" ฉันสั่งบ้าง "คร้าบ~"

    15 นาทีผ่านไป

    "มีไร ท่านหัวหน้า อืมม์" เดอิจังมาแว้ว~น่าร้ากจัง~ "ช่วยใส่ชุดนี้หน่อยสิ"

    ฉันพูดพร้อมยื่นชุดโกธิคโลลิต้าไปให้ "ไม่โว้ย! อืม!" คัดค้านไมอ่ะ~

    "อ่อ อยากอายุสั้นหรอครับ" ขอบใจมากจิเอริ! "เฮ่อ ก็ได้ อืมม์" "เย้!"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------
    ต่อมา

    [Chieri Talk]

    ยัยมิว...เอ้ย! ยัยนาริตะนี่จริงๆเลยครับ โรคจิตจริงๆไปให้เดอิแต่งหญิง

    อ่ออ ดีคับ ผมจิเอริเจ้าเก่า ที่มีลูกพี่ลูกน้องบ้าๆบอๆ โรคจิต (นาริตะ:ตายซะเถอะยัยจิเอริ!)

    "ตื่นเต้นจัง~ ลั้นลา~" เอิ่ม..มานเปนบ้าปายเลี้ยวววว สาธุ~ อาเมน~ เดอิเอ๋ย~

    "พอใจยัง" เดอิมาแล้ว..เออ ก็แต่งขึ้นเนอะ "อร๊ายยยยยยยย" ยัยบ้าคุมสติไม่อยู่แว้ว~

    "ไปเปลี่ยนชุดล่ะ น่าอายเป็นบ้า" เออ ดีแล้ว "หยุด!" จะดึงเขาอีกทำม๊าย~

    "ไรอีก" "ขอถ่ายรูปก่อน" นั่น ยังจะ... "No way!" "หรอจ๊ะ"

    เมื่อเดอิปฏิเสธ ยัยบ้านั่นก็ถือสร้อยเตรียมแปลงร่าง (นาริตะ:ก็แค่ขู่น่ะ ใครเขาจะทำจริง)

    แชะ! แชะ! เสียงชัตเตอร์ดังไปทั่ว โชคดียังไม่มีใครมาผสมโรง (อาระ:มันโหดร้ายไปอ่ะนะ)

    "เสร็จแล้ว ไปล่ะ" เดอิรีบก้าวเท้าฉับๆกลับไปเปลี่ยนชุดทันที (เดอิ:เดี๋ยวจะกลับมาลบรูปซะเลย!)

    "อ๊ะๆ ถ้าจะลบรูปล่ะก็ฝันไปเถอะ ชั้นสำรองรูปไว้ถึง85แห่งเชียวน้า~ ลบกันอ้วกเลยล่ะ"

    "ม่ายยยยยยย~" เดอิเอ๋ย มีเจ้านายบ้าๆก็งี้ล่ะ อาเมน~
    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    ด้านห้องของจิเอริ+จิอง+นาริตะ

    [Chion Talk]

    คิกๆ สะใจแฮะ

    "อิทาจิ! กวาดตรงใต้ตู้ด้วย! คิซาเมะ เพน! ไปทำความสะอาดห้องน้ำ!"

    ฉันสั่งเสียงเหี้ยม "คร้าบ~" "เซ็ทสึ ฮิดัน คาคุสึ!" ฉันสั่งลูกน้องมาเพิ่ม

    "คร้าบ~ ท่านหัวหน้า" "ฮิดัน คาคุสึ ไปทำความสะอาดเปียโน เซ็ทสึ ไปจัดโต๊ะ"

    "คร้าบ~" ตุ้บ! มีเสียงประหลาดดังขึ้นจากข้างนอก มันเป็น เสียงอะไรกัน
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มุมนี้....ไรเตอร์ขอจอง!!

    โกลด์ ; เฮ่อ...เสร็จไปอีกตอน *บิดขี้เกียจ*

    อาระ ; บทนี้มันจะคล้ายเรื่องนี้นิดนึงอ่ะนะ ก็ขอให้เครดิตเขาด้วย

    โกลด์ ; อือ วันนี้ขอมาสัมภาษณ์ เดอิจัง!!!

    เดอิ ; อืมม์ ว่าไง ทำไมให้บทแย่ๆงี้ล่ะ อืมม์

    โกลด์ ; เพราะมันน่าร้าก

    เดอิ ; คัทสึ!

    โกลด์ ; อุแง้  ใจร้ายอ่าเดอิจัง

    อาระ ; จบตอนนี้ดีก่ากลัวเป็นแบบครั้งก่อนๆ

    โกลด์ ; บายจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×