ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #2 : [Preface] สร้อยลึกลับพาเราไป

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 55


    "ฮว้ากกกกกกกกกกกกก" "อะไรก๊านนนนนนนนนนนน" "จารอดม๊ายยยยยยยยยยยยยยยย"

    เอ่อ...โทษทีค่ะรีดเดอร์ อาระโฟกัสเวลามาผิด ขอแวบกลับไปล่ะ (โกลด์:ยัยบ้าอาระ)

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Jeen Talk]

    หวัดดี ผมชื่อจีน เอ๊ะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด!!! เราเป็นผู้หญิง แค่ติดครับกับผมเท่านั้นเอ๊ง!!!!

    มันเป็นเทรนด์!!!(อาระ:จริงง่ะ!!!!) วันนี้ยัยมิวมาบ้าน

    "ว่างาย~" มาแล้วๆ แต่ไหงสภาพมันเหมือนซอมบี้เยี่ยงนี้!!!! "ยัยมิว!!! ไปทำอะไรม้า!!!!"

    "อ่อ แค่ไปเก็บสร้อยแล้วมันก็หลุดมือแล้วตกทะเลสาบ ชั้นโดดไปเก็บ กว่าจะหาเจอ"

    โอมายก๊อด!!!! สร้อยนั่นมันสำคัญขนาดนั้นเลยเรอะ!!

    "เอ่อ...พี่ๆคะ สนใจหนูหน่อย~ หนูไม่ใช่หินนะT^T" อ่าว เราลืมน้อง~ เราลืมน้อง~

    "โทษทีแจน นี่ๆ มิว ขอยืมสร้อยหน่อย" ฮ่ะๆ ไม่ขอโทษแจนเดี๋ยวจะเป็นเรื่อง

    "ไม้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" ยัยมิว!! ยัยขี้หวง!!!

    "น่าๆ หวงไปป่าว"  ผมพูดแล้วกระชากสร้อยจากมือยัยนั่นมา ลายเสื้อคลุมแสงอุษานี่นา!!!!!

    "ยัยจีน!!!!!" แว๊บๆๆๆๆๆ เสียงไรน่ะ(ไม่ได้ฟังที่มิวพูดเลยสักนิด)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Mew Talk]

    ฮว้ากกกกกกกกกกก นี่มันอะไรก๊านนนนน ที่นี่มันที่ไหน รอบข้างมืดไปหมด มีหลุมที่จะดูดเราได้ทุกเมื่อ!

    "พี่มิว!!! พี่จีน!! หลุมนั่นท่าทางจะปลอดภัย เขียนไว้ว่า 'แสงอุษา' ด้วย!!!!"

    หา? เห? แสงอุษาหรอ!!! โอ้เย้! พระเจ้าคะ ท่านทำความฝันหนูเป็นจริงแว้ว~

    พวกเราเลยรีบเข้าไป แต่หลุมนั่นดันแบ่งเป็น3!!! ม่าย~ จีน แจน เราจะแยกกันหรอ~

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!"

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [มิวยังบรรยายอยู่นะเออ~]

    "อ๊ากกกกกกกกก!!!"โธ่ถังกะละมังหม้อ อะไรจะซวยปานนี้!!!!!!!

    สภาพที่เห็นตอนนี้ มันเป็น......เป็น......เป็น(โกลด์:เร็วเด้!!!)...ป่าค่ะทุกท่านT0T

    "ไหนว่าจะเจอแสงอุษาง้าย!!!!!!!!!!!!" แบบว่า.......ที่นี่จะไปมีพวกนั้นได้งาย!!!!!

    โอ๊ย~เป็นลมดีฝ่า คร่อก~
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Deidara talk]

    หวัดดีครับ เดอิเอง~ อืมม์ วันนี้ผมมาจัดการนินจา ไม่สิ หมา(อาระ:เรียกหมาเลยเรอะ)

    แต่จัดการคนเดียวก็กระไรอยู่เลยพาโทบิกับซาโซมาด้วย ตอนแรกมันไม่ยอม

    เลยคัทสึไปแล้ว ตอนนี้กำลังกลับ แต่ว่า.......

    โป๊ก!!!!!!!!!!! "เฮ้ย!!!!!!!!" "รุ่นพี่ก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    ผมโดนอะไรบางอย่างชนเลยเซไปเซมาชนโทบิมันเลยชนต้นไม้เด้งมาชนซาโซ

    สรุป แหง่กกันหมด มันจะบังเอิญไปม้ายยยยยยยยยย (โกลด์:ไรเตอร์ลิขิต คุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

    "อูย~" เจ็บโว้ยยยย ใครนะปาหินมา อ้าว คนนี่นา ใครเนี่ย

    ยัยนั่นลุกขึ้นมา แล้วก็พึมพำอะไรแปลกๆ
    (อาระ:ขออธิบายนิด มันพึมพำว่าแสงอุษาหนิ ตอนนี้มันไม่รู้จักเรามันต้องฆ่าเราแน่ๆจัดการเลยดีก่า)

    "โว้ย!" ยัยนั่นตะโกนลั่น แล้วโยนคทาแปลกๆทิ้งแล้วอัดไอ้โทบิ มันเป็นพวกนิยมความรุนแรงรึไร! อืม!

    สักพัก พอหันมาทางพวกเราก็พูดว่า "อร๊าย~ เดเดจัง~ ซาโซจัง~" มานจาทำอาไร๊!

    "น่ารักจัง~ โดยเฉพาะเดอิ~ตอนแต่งหญิงโคตรน่ารักอ่ะ~" เฮ้ย! ยัยนี่คิดไรอยู่เนี่ย! อืม!

    "เนี่ยไม่เชื่อดูจิๆ" ยัยนั่นล้วงกระเป๋า หยิบกระดาษบางอย่างออกมา ว้ากกกกก

    นี่..มัน..รูปผมตอนแต่งชุดเมด!!!!!! มันไปเอามาจากไหน!!!! อืม! (อาระ:ไม่เปิดเผยรูปจ้า)

    "แหมๆ ที่โลกของฉันจะมีเพียบเลย~ เฮ้ย เราคุยกับแสงอุษาอยู่นี่หว่า!!!"

    มันเพิ่งรู้เรอะ! เสร็จแล้วมันก็พึมพำอีกล่ะ
    (อาระ:พึมพำว่า สงสัยต้องเปลี่ยนชื่อแล้วเข้าแสงอุษา)

    "เอ่อ...ชั้นชื่อไอสึโนะมิยะ นาริตะนะ ขอเข้าแสงอุษาได้มั๊ยอ่า~"
    ------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Narita Talk] (ขอเปลี่ยนจาก Mew เป็น Narita นะ)

    ง่า..........จะได้ป่ะเนี่ย

    "ก็....ได้" เย้!!!!!! 

    "แต่....." ไรอีกวะ!!!! เดี๋ยะแม่จับซัดไปดาวอังคารซะ!!!!!

    "แต่ต้องสู้กับชั้นก่อนเพื่อทดสอบ" ม่ายยยย~ สู้กับเดอิ! แต่ก็ขอสู้ตายค่า!
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Jeen Talk]

    ที่นี่มันที่ไหนกัน....มึนหัว "อาตาริ!" นั่นเสียงคาคุสึหนิ "ม่าย~ท่านจาชินช่วยด้วย~" ฮิดันเรอะ!

    มานอาไรก๊่านนนนนน ตุบ! ผมตกลงกลางวงโกะพอดี ตายแน่เราT^T

    ทั้งสองคนทำหน้าเหวอทั้งคู่ "ใครวะ" "นั่นจิ" "ฮว้ากกกก! ฮิดัน! คาคุสึ!"

    ผมเลยรีบออกจากวงโกะ "เธอเป็นใคร ผู้บุกรุกเรอะ" ม่าย แล้วผมจะตอบเยี่ยงไรT^T

    ช่วยไม่ได้ เราต้องเปลี่ยนชื่อใหม่! เราต้องเข้าแสงอุษา! (อาระ+โกลด์:คิดเหมือนมิวเป๊ะ)

    "ว่าไง ตอบมาสิ" "ผมชื่อมิรุโยะ จิเอริครับ! แล้วก็ไม่ใช่ผู้บุกรุกด้วย!"

    ผมพูดออกไป แล้วโยนยางลบล้างใส่หัวคาคุสึ ปรากฏว่าหัวคาคุสึหาย!

    ยางลบนี่มันอาไรก๊านนนนนน แถมมีปากกาติดมาอีก! โอวโน!

    ฮิดันอึ้งเลยครับอึ้ง! "หัวคาคุสึหายยยย เธอเป็นตัวอาไร๊"

    "คนครับคน ส่วนหัวคาคุสึ ผมรับผิดชอบเอง" ฉันพูดแล้วค่อยๆวาดหัวคาคุสึขึ้นมาใหม่

    สำเร็จ! หัวคาคุสึกลับมาแล้ว ทีนี้จะได้ไม่ต้องแล่เนื้อบูชาจาชินแล้วTvT
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Jan Talk]

    ที่นี่ที่ไหน รู้สึกจะเป็นหน้าองค์กรอะไรสักอย่าง มีผู้ชายผมสีส้มเดินมาแล้วกระชากคอเสื้อช้าน!!!

    ผู้ชายประสาอะไรช่างไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ จะรอดมั๊ย~

    "เฮ้ย! เธอเป็นใคร" ม่าย~ "ไม่เอาน่า เพน นี่เด็กผู้หญิงนะ" มีผู้หญิงผมสีม่วงเดินมา เธอทำให้ชั้นรอดTvT

    "เธอชื่ออะไรล่ะจ๊ะ แต่ถ้าจะมากำจัดเราล่ะก็.....ตาย!" เธอพูดขึ้นแล้วหยิบอาวุธ(กระดาษ)ขึ้นมา

    "อะ...เอ่อ....หนูชื่อ...มิรุโยะ จิองค่า!!!! หนูหลงทางมาอ่ะค่ะ"
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ย้อนกลับมาที่ศึกนาริตะปะทะเดอิ

    [Sasori Talk]

    หวัดดีคับผมซาโซริ หลังจากที่เจอไอผู้หญิงแปลกๆที่ชื่อนาริตง นาริตะอะไรนั่นล่ะ

    ชื่อหยั่งกะสนามบิน ชื่อนี้ใช่ปะ ยัยโกลด์ ยัยอาระ (อาระ:ย่ะ!!! โกลด์:เดี๋ยวปั๊ดถีบเลยบังอาจเรียกยัย)

    ผมเลยต้องมาเป็นกรรมการนี่ล่ะ แต่จู่ๆ....ยัยก็เกิดเปลี่ยนชุดขึ้นมา "เหวอออ ชุดไรเนี่ย"

    ดูเหมือนยัยนั่นจะไม่รู้ตัวแฮะ..... ผมสีทองกับชุดม่วงเชียว แล้วยัยนี่ก็พูดเป็นภาษาแปลกๆ

    สักพักก็มีหินมาขวางเจ้าเดอิ จนมันขยับไม่ได้

    แล้วมันก็พูดว่า 'ฝันทมิฬ' แล้วเดอิเลยเป็นลมไปเลย "อึก...ไม่น้า" ท่าทางจะฝันร้ายซะด้วยจิ - -

    "ทุก....คน" เออจริงด้วย ฝันร้ายล้านเปอร์เซ็นต์ งานนี้ยัยนาริตะชนะแหงๆ
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chion Talk] (ขอเปลี่ยนจาก Jan เป็น Chion นะ)

    "งั้นก็รอดตัวไป" เฮ่อ รอดแล้วเรา "ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนอ่ะคะ"

    "ที่นี่คือ องค์กร 'แสงอุษา' " เจ้าหัวสีส้มที่ชื่อเพนเดินมาบอก

    บางที...ถ้าเราเข้าองค์กรนี้ เราอาจจะเจอพี่มิวกับพี่จีนก็ได้ "ขอเข้าองค์กรนี้ค่ะ!!!"

    "!!!" อ้าว อึ้งไปเลย "เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเธอเนี่ยนะ" เป็นเด็กแล้วทำไม

    "ต้องทดสอบก่อน โดยการมาสู้กับฉัน" ม่าย~ งานนี้ชั้นตายแน่ๆ ขนาดตะกี้ยังกระชากเราได้ อาเมน~

    "..." จู่ๆ ก็มีท่าทางกับคำพูดเข้ามาในสมอง "รับทราบ! เอส...เปอร์..ควบ..คุม!" แว้ก! ชั้นพูดอะไรออกป๊าย~

    หลังจากนั้นชั้นก็ลองทำท่าตามภาพในสมอง โดยการชี้นิ้วไปมา สรุป

    เจ้านั่นมันขยับตาม "!?" ทำหน้าเหวอกันทั้งสองคนเลยแฮะ... ชั้นเป็นเอสเปอร์ตอนไหน!!!

    ก็เลยลองชี้ไปที่มีดอีโต้ แล้วชี้มาทางเพน ปรากฏว่ามีดพุ่งมาหามัน พอชั้นชี้นิ้วค้างไว้

    เจ้าเพนก็ขยับไม่ได้ ง่ะ ชั้นยังไม่อยากเห็นคนตาย~ (โกลด์:แกทำเองไม่ใช่เรอะ!)

    ชั้นเลยขยับนิ้วไปทางอื่น มีดเลยไปปักต้นไม้ "ง่ะ..." จะพูดอาร๊าย~ตายแน่เรา

    "กลัวแล้วจ้า!!!!" เฮ้ย!!! (โกลด์:จะแต่งผิดคาแรคเตอร์ไปไหนยะ ยัยบ้าอาระ!!)

    จำได้ว่าในเรื่องมันไม่ใช่แบบนี้ไม่ใช่เรอะ!!! "โอเค เข้ามาเลย เดี๋ยวค่อยมาสัมภาษณ์"

    หา!! สัมภาษณ์? จะเข้ายังมีสอบสัมภาษณ์อีก!!!
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Chieri Talk] (ขอเปลี่ยนจาก Jeen เป็น Chieri นะ)

    "เฮือก!!!" อ้าว มันเหวอยิ่งกว่าเดิมอีก จะผิดคาแรคเตอร์ไปม๊าย~~~ (อาระ:เพื่อความรั่ว เราต้องทำ)

    "เออ ผมลืมบอกอีกอย่างนึง ผมอยากเข้าที่องค์กรนี้ เข้าได้ปะครับ" เกือบลืมแน่ะ

    เข้าแล้วอาจจะได้เจอยัยมิวกับแจน "ไม่รู้ ถามเพนเอาเอง มันเป็นหัวหน้า" อ่าว เราลืมเพน

    "แล้วถ้าอนุมัติเสร็จ ต้องสอบสัมภาษณ์ด้วย" อ้าว มันมีสอบตอนไหนฟะ!!!

    "เออครับ"
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [Narita Talk]

    อึก....ร่างกายมันโดนควบคุมไปเอง.....ชั้นอยากช่วยเดอิจังอ่า!!!

    "อ๊าก!!!" โถๆ ท่าทางจะทรมาน "หยุดการใช้เวทย์!!!" ฉันพูดไปเอง เดอิจังเลยกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    "แต่ว่าเพนต้องเป็นคนอนุมัติหนิ มันออกไปทำภารกิจ อีกเดี๋ยวก็คงกลับมา มันคงให้ล่ะ"

    หา!!! ว่าไงน๊าซาโซริ!!!!! "เออๆ" แต่ก็ตอบรับไปแหละ เย้!! จะได้เข้าแว้ว!!!
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มุมนี้...ไรเตอร์ขอจอง!!!

    อาระ ; เย้!!! จบไปตอนนึงล่ะ เออจริงด้วย ไอดีที่แท้จริงของเราคือ Sakura Arami เน้อ แอดได้ไม่กัดล่ะ ไปล่ะเด้อ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×