ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] สมาชิกใหม่สุดรั่วทั้ง4ของแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 55



    มิรุโยะ จิเอริ
    อายุ15ปี ชื่อเล่นจริงๆชื่อ 'จีน' ทะลุมิติมาที่แสงอุษาเลยต้องมาเข้าที่แสงอุษา
    ถึงเจ้าตัวจะยอมรับว่าตัวเองเป็นหญิง แต่ชอบเรียกแทนตัวเองว่า 'ผม'
    และพูดลงท้ายว่า 'ครับ' เป็นเด็กอัจฉริยะของโรงเรียน
    แต่สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือ งานวาดเขียนกับดนตรี(เปียโน)
    มีรีเควสรูปแต่ละวันมาเป็นสิบ! หวงเปียโนมาก
    ใครมาทำให้เป็นรอยขีดแม้แต่นิดเดียวได้กลับบ้านเก่าแน่นอน
    มียางลบล้างที่ลบอะไรก็ได้กับปากกาที่เป็นจริงที่เขียนแล้วเป็นจริง
    Talk ; หวัดดี ผมชื่อจิเอริ มีอะไรถามได้เสมอ แต่ถ้ากวนประสาทได้อายุสั้นแน่นอน

    มิรุโยะ จิอง
    อายุ13ปี น้องสาวของจิเอริ ชื่อเล่นจริงชื่อว่า 'แจน' ทะลุมิติมาที่แสงอุษาเลยต้องมาเข้าที่แสงอุษา
    นิสัยสุภาพเรียบร้อย ผู้ดีแบบสุดๆ แต่แอบโหด เป็นเอสเปอร์
    มีสันหนังสือสมบัติของผู้ดีเป็นอาวุธ(ใช้ฟาดหัวพวกชอบกวนประสาท)
    Talk ; จิองค่ะ^^ น้องสาวของพี่จิเอริ ใครอยากกวนล่ะก็ ระวังหัวปูดนะคะ

    (ซ้ายร่างจริง ขวาร่างแปลง)
    ไอสึโนะมิยะ นาริตะ
    อายุ15ปี ชื่อเล่นจริงชื่อ 'มิว' ลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนของจิเอริ โอตาคุขั้นเทพ
    ทะลุมิติมาที่แสงอุษาเลยต้องมาเข้าที่แสงอุษา
    ได้รับพลังเวทมนตร์จากผนึกลึกลับเข้า มีอาวุธคือคทายักษ์
    Talk ; ฉันนาริตะ ถือคติ รีบอร์นคือชีวิต เคโรโระเป็นวิณญาณ นารูโตะเป็นลมหายใจคุ

    ยูมิอะ มินัตสึ
    อายุ 15 ปี ชื่อจริงชื่อ 'สคาเล็ต' ลูกคุณหนูตระกูลอภิมหาเศษฐีที่มาอยู่ที่แสงอุษา
    ถึงจะอายุ15แล้วแต่นิสัยดันเหมือนเด็ก10ขวบเพราะไปแตะต้องผนึกต้องคำสาป
    ตอนอายุ10ขวบทำให้ต้องคำสาปกลายเป็นเด็กไปตลอดกาล
    ชอบเรียกคนอื่นแปลกๆเช่น
    โทบิ-พี่โลลี่ป๊อบติงต๊อง
    เดอิดาระ-คุณพี่สาว(ในเรื่องนี้เดอิเป็นชายจ้า)
    ซาโซริ-พี่แมงป่องแดง,พี่นปช.
    ฮิดัน-พี่หงอกบ้าจาชิน,พี่หัวขี้นก
    คาคุสึ-พี่หน้าเงิน
    อิทาจิ-ลุงอิทจี้,ลุงพังพอนหน้าย่น
    โคนัน-เจ้โคนัน(อันนี้ปกติสุดและ)
    คิซาเมะ-พี่ฉลามฟ้า
    เซ็ทสึ-พี่กาบหอยแครงหน้าสองสี
    เพน-พี่หมาวัดหัวเม่นสีส้ม,พี่หน้าจุด
    นิสัยนี้ทำให้โดนมะเหงกตลอด แต่เธอชอบร้องไห้ทำให้บ้านเรือนแตกอยู่บ่อยๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×