ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : kiss me เปิดตัววงบอยแบนด์ขั้นเทพ
1. เปิดตัววงบอยแบนด์ขั้นเทพ
เช้าวันหนึ่งที่อากาศแจ่มใสมากๆ ฉันกำลังวิ่งหน้าตั้งมาที่โรงเรียนในเช้าของวันเปิดเรียนวันแรก เฮ้อ ทำไมรถต้องมาเสียวันนี้กันน่ะ คอยดูน่ะไอ้หมาบ้าบังอาจมาตัดหน้ารถทำให้เปอร์เช่คันสวยของฉันจอดติดเป็นตังเมกับต้นไม้ข้างทาง ดีที่ฉันไม่เป็นอะไรมากแค่มีแผลนิดหน่อยไม่งั้นฉันจะจับไอ้หมาบ้านั้นไปให้คนครัวที่บ้านทำลูกชิ้นซะให้รู้แล้วรู้รอด ชิ บังอาจทำท่านมามิบาดเจ็บได้ (-__-)
อืม..... นี้ฉันกำลังเพ้อเรื่องบ้าๆอะไรอยู่นี้ ให้ตายซิ หลังจากที่นั่งเพ้อเรื่องไร้สาระมานาน (=_=;) ฉันค่อยๆพาร่างอันบอบบางของตัวเองเดินเข้าไปในโรงเรียน รู้สึกวันนี้มีคนมองเยอะจังแฮะ ก็ฉันอ่ะน่ะ ออกจะน่ารักซะขนาดนี้ ฉันไม่ได้หลงตัวเองหรอกน่ะ เพราะไม่งั้นพวกผู้ชายที่อยู่หน้าโรงเรียนคงไม่จ้องฉันตาเป็นมันขนาดนั้นหรอก (รู้สึกว่าเขาจะจ้องด้วยความกลัวอ่ะน่ะ - princess'devil)
ทันทีที่ขาข้างขวาของฉันก้าวเข้าไปในอาณาเขตของเซนต์ไวโอเล็ตก็มีฝูงกะซู่กลุ่มใหญ่ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังลั่นโรงเรียน ใครมันมาทำให้ฉันหนวกหูแต่เช้าว่ะด้วยความอยากรู้ทำให้ฉันไม่รอช้า ฉันรีบสาวเท้าอย่างรวดเร็วเข้าไปแหวกฝูงกะซู่กลุ่มใหญ่ เพื่อจะฝ่าด่านอรหัตน์(=_=;) อืม ฉันล้อเล่นน่ะความจริงมันเป็บม๊อบสัตว์หายากอ่ะ รู้สึกว่ามันจะออร่าสีทองอร่ามวิ้งๆอยู่รอบๆตัวคนกลุ่มนั้นจังเลยแฮะ ข้างหน้าฉัน เออ.. ถ้าจะพูดให้ถูกต้องบอกว่าตรงกลางกลุ่มที่โดน(ผู้หญิง)รุมล้อมอยู่มีชายหนุ่มน่าตาดียืนอยู่ 4 คน ฉันจะขออธิบายลักษณะคร่าวๆล่ะกัน
คนแรกผิวขาว ตัวสูง ตาตี่ๆ ตัดผมสไตส์หนุ่มเกาหลี น่าตาท่าทางดูขี้เล่นกำลังยืนแจกลายเซ็นให้กับกลุ่มเด็กผู้หญิง (ขี้เก๊กชะมัดเลย)
คนที่สอง คนนี้ตัวเล็กๆ รูปร่างสูง ดูบอบบางน่าทะนุถนอม แถมน่าตายังน่ารักยังกับผู้หญิง ปากบางเล็กเป็นรูปกระจับ รับกับใบหน้าที่ดูหวานมากๆ (แอบอิจฉานิดๆ)
คนที่สาม บอกได้คำเดียวว่าหล่อมาก ตัวสูง ผิวขาว น่าตาดีมากๆ กำลังยืนเกาะไหล่เพื่อนคนที่แจกลายเซ็นอยู่
คนสุดท้าย ใส่แว่น ถือหนังสือยืนมองเพื่อนๆอยู่ ท่าทางยังกะแวมไพท์แน่ะ ดูเยือกเย็นชะมัด
ด้วยความสงสัยฉันเลยกะชากหัวยัยกระซู่รุ่นน้องที่อยู่ใก้ลมือที่สุดเข้ามาถาม
"ใครฟ่ะ \?""? " ฉันชี้นิ้วไปที่ไอ้หล่อ 4 คนแล้วหันไปถามยัยกระซู่
"เอ่อ.. พี่.. มามิ (O.O;) เอ่อ.. พวกเค้าเพิ่..ง ย้ามมาค่ะ ห..นู..ก็...ไม่..ไม่รู้ค่ะ T^T"
ยัยเด็กนี้มันติดอ่างหรือไงย่ะ พูดจาไม่รู้เรื่อง ฉันจัดการสลัดหัวยัยเด็กบ้านี้ออกจากมือแล้วมองหาเหยื่อรายใหม่ทันที อ่ะยัยเด็กผมแกละนี้ท่าทางใช้ได้แฮะ ฉันก้าวเท้าด้วยความเร็วแสงไปยังเป้าหมายทันที ก่อนจะประกบและลากตัวเธอออกมาจากผู้คน
คลืดๆๆๆ (ขอให้จินตนาการว่าเป็นเสียงรองเท้าถูกลากไปกับพื้น)
"(O.O;) ระ.. รุ่นพี่ มา..มิ" อ่าวยัยนี้มันติดอ่างอีกคนแระ
"ไอ้พวกนั้นมันใครอ่ะ" ฉันชี้นิ้วไปที่กลุ่มคนที่ถูกมุง
"รุ่นพี่ไม่รู้จักหรอค่ะ O.O"
ป๊าบ
(= 0 =)
ฉันจัดการโบกหัวยัยเด็กนี้ไปทีหนึ่ง โทษฐานที่มันบิดเบือนประเด็น
"เออ.. คือพวกเขาเป็นวงบอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้อ่ะค่ะ T^T"
"แล้วมันเป็นใครล่ะ"
"Kiss me ค่ะ พวกนี้เป็นวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดค่ะ คนที่แจกลายเซ็นท่าทางขี้เล่น ผมสีเงิน ชื่อวอสก้า เป็นคาสโนว่าตัวพ่อของวงเลยค่ะ คนที่ยืนเกาะไหล่เขาชื่อพลาสต้า คนนี้เป็นหลานชาย ผอ. เซนต์ไวโอเล็ตคนก่อน ซึ่งก็คือลูกชาย ผอ. คนปัจจุบัน"
ป๊าบ
ฉันจัดการโบกหัวยัยเด็กนี้อีกรอบ มันจะพูดให้งงทำไมกัน
"ขอโทษค่ะ T^T" ยัยเด็กนั้นก้มหน้าอย่างสำนึกผิด
"เอ่อ... ต่อไป" (นางเอกตูมันพูดจาไม่เพราะเลยวุ้ย - princess'devil)
"คนที่หน้าหวานชื่อวิสกี้เป็นลูกพี่ลูกน้องของวอสก้าค่ะ คนนี้เป็นลูกชายเจ้าของค่ายเพลงเบอร์เกอลี่มิวสิกที่พวกเขาสังกัดอยู่ ส่วนคนสุดท้ายที่ท่าทางนิ่งๆชื่อไอซ์ค่ะ ฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง เพราะไม่มีใครเคยเห็นเขายิ้มเลย นอกเสียจากเพื่อนๆในวง จบเท่านี้ค่ะ มามิ T^Tฉันไปได้ยังค่ะ"
"เออ ไปได้ (=_=;) "
>o< "ขอบคุณค่ะ มามิ" ยัยเด็กแกละยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในกลุ่มนั้นอีกครั้ง
ไอ้กลุ่มบ้ามันมีอะไรดีกันน่ะ รุมล้อมกันอยู่ได้ เฮอะทำเป็นเด่น (กว่าฉัน)
กริ๊งงงงงงงงงงงงง
เสียงออดบอกเวลาเข้าเรียนดังขึ้น ฉันรีบวิ่งขึ้นบันไดไปที่ชั้นสามของโรงเรียน ก่อนจะหยุดหน้าประตูห้อง 2B
คลืดดดดด
เสียงเปิดประตูห้องเรียกความสนใจจากเหล่านักเรียนที่อยู่ในห้องได้เป็นอย่างดี ทันทีที่ฉันเดินเข้าไป เสียงทุกอย่างก็เงียบสนิท ตอนนี้ฉันไม่ได้ยินแม้แต่เสียงหายใจของพวกในห้อง พนันได้เลยว่าถ้ามีใครซักคนทำเส้นผมร่วงมันคงจะได้ยินแน่ๆ คอนเฟิม!!~ ฉันนั่งลงที่โต๊ะประจำข้างหน้าต่างหลังห้อง ก่อนจะเอากระเป๋ามาหนุนหัวนอน และไม่ถึง 5 นาที ฉันก็ไปเฝ้าพระอินทร์ซะแล้ว Z Z Z (_ _)
"ฐา...นิ...ศา"
"อืม.. อีก 2 นาที อย่าเพิ่งกวน" (_ _) z zz
"มามิ ตื่น"
"อืม อีกแป๊บ" (-_-) z zz
มา.. มิ..
เอ๊ะ นี้มันชื่อที่เซนต์ไวโอเล็ตของฉันนี้น่า
(O_o) ฉันค่อยๆลืมตาขึ้น ก่อนจะปรับโฟกัสของสายตาไปเจอแว่นอันใหญ่โต อยุ่ตรงหน้า
หวา... อาจารย์ป้า
"ง่วงนักหรือไง มามิ เมื่อคืนมัวแต่ทำอะไรอยู่ล่ะ"
อาจารย์ป้า ใช้นิ้วชี้ขยับแว่นก่อนจะหันมาตั้งคำถามกับฉัน
"อ่านหนังสือค่ะ" ;^^ ฉันตอบอาจารย์ป้าด้วยท่าทางขึงขัง ตอนนี้ฉันแอบเอานิ้วชี้ไขว้กับนิ้วกลางด้วยล่ะ ^___^
"งั้นลองทำโจทย์ข้อนี้ดูซิ มามิ"
ฉันรับชอล์กจากมืออาจารย์ป้า ก่อนจะเดินออกไปเขียนที่กระดานดำ
"ถูกไหมค่ะ" ^^
แน่นอนว่ามันถูก ฉันน่ะ อัจฉริยะอยู่แล้ว ฮ่าๆ
"งั้นคาบนี้พอเท่านี้ ห้องเธอจะมีนักเรียนใหม่ย้ายมา เดี๋ยวฉันขอตัวไปตามอาจารย์วาเลนที่ปรึกษาของพวกเธอก่อน อยู่กันเงียบๆล่ะ"
ทันทีที่อาจารย์ป้าเดินออกไป ยัยพวกผู้หญิงในห้อง แน่นอนไม่รวมฉัน ก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่
"กรี๊ด เธอว่าจะใช่ kiss me ป่าวอ่า" ยัยกระซู่นัมเบอร์วัน
"ฉันฝันจะได้เรียนโรงเรียนเดียวกับไอซ์มานานแล้ว แต่นี้ได้เรียนห้องเดียวกันเลยน่ะเธอ" ยัยช้างเผือกนัมเบอร์ทู
"พลาสต้าต้องหลงรักฉันแน่ๆ ให้ตายฉันจะทำยังไงดีอ่ะ" ยัยกระซู่นัมเบอร์วัน
"เธอว่าวิสกี้จะชอบทรงผมของฉันไหมอ่ะ" ยัยปลิงนัมเบอร์ทรี
"นี้ ฉันจะนั่งกับไอซ์น่ะเธอ คนนี้ฉันจอง" ยัยช้างเผือกนัมเบอร์ทู
ฉันนั่งฟังยัยพวกบ้านี้พล่ามอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง อาจารย์ลาเวนก็เดินเข้ามาที่ห้อง
คลืดดดดดดดดด
เสียงเปิดประตู หน้าห้องเรียนดังขึ้นเรียกความสนใจจากเหล่านักเรียนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะพวกผู้หญิง (=_=;) ซึ่งตอนนี้ทำตัวเป็นยีราฟส่งสายตาและคออันยืดยาวชะเง้อออกไปที่หน้าห้อง
">_< / นักเรียนใหม่ล่ะค่ะ" ยัยกระซู่นัมเบอร์วันยกมือถามทันทีที่อาจารย์ลาเวนเดินเข้ามา
"^^ ข่าวเร็วจังเลยน่ะ เอาล่ะทุกคนเงียบๆน่ะ เดี๋ยวจะมีเพื่อนใหม่มา เอ้าพวกเธอเข้ามาได้
"กรี๊ดดดดด เขาจริงๆด้วย"
"อ๊ายยยยยย kiss me"
"เอาล่ะทุกคน ช่วยเงียบๆกันหน่อย"
"พวกเธอสี่คนมายืนหน้าชั้นแล้วแนะนำตัวเองเลยจ๊ะ"
"ดีคร๊าบบบบบบบ ผมวอสก้า วราพจน์ พิเศษอนัตน์ คร๊าบ ^^ "
"ดีฮะ วิสกี้ กรกิต พิเศษอนัตน์ ฮะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคนน่ะ"
"ผมไอซ์ ฑีกากร วรจักรพิศาล ครับ"
"พลาสต้า พนาธร กิติโรจน์ ครับ"
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เมื่อจบการแนะนำตัวของทั้งสี่หนุ่มแห่ง kiss me ก็ได้รับเสียงกรี๊ดทล่มทะลายจากพวกผู้หญิงในห้องและด้านนอกที่ตอนนี้มามุงดูอยู่ที่หน้าประตูห้องเรียน
เอาล่ะหนุ่มๆเลือกที่นั่งกันตามสบายน่ะ มีอะไรก็ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆด้วยน่ะจ๊ะ อ้อ.. ล่ะก็อย่าให้ครูรู้ว่ามีการย้ายที่น่ะค่ะ ไม่งั้นครูปรับตกวิชาสังคมยกชั้นแน่ๆ ^^
นายสี่นั่นเดินมาที่โต๊ะหลังห้อง ซึ่งมันอยู่ติดกับโต๊ะที่ฉันนั่งอยู่
"หวัดดีฮะเพื่อนใหม่ ยินดีที่ได้รู้จักขอพวกเรานั่งด้วยคนน่ะ >_< " วิสกี้ส่งยิ้มชวนละลายพร้อมกับยื่นมือมาให้ฉัน นี้นายสนิทกับคนอื่นง่ายขนาดนี้เลยหรอ ฉันหันไปเหล่ พวกเขาทั้งสี่คนนิดนึ่ง
(-_-) z zz แล้วฉันก็ไปเฝ้าพระอินทร์อีกรอบ
"เฮ้!!...ยัยผู้หญิงประหลาดลุกขึ้นมาคุยกันก่อนเซ่"
นายหัวสีเงินเขย่าคอเสื้อนักเรียนฉันด้วยแรงอันมหาศาล
ฉันเป็นผู้หญิงบอบบางน่ะย่ะ (=_=;)
" (=o=) " ฉันเงยหน้าขึ้นมามองหน้าไอ้บ้าที่มันกำลังเขย่าคอเสื้อฉันอยู่
"หวัดดี (-_-) z zz " แล้วฉันก็หลับต่อ
"ยัยนี้ต้องบ้าแน่ๆ เลย" ฉันจำได้น่ะว่าเป็นเสียงนายไอ้หัวสีเงิน
"ประสาทชัวร์ ^^" วิสกี้นายเป็นคนอย่างนี้หรอ
"นี้ถึงฉันจะหลับแต่หูฉันไม่ได้หนวกน่ะ ถ้าพวกนายคิดจะนินทาฉัน รบกวนช่วยลดเสียงบ้างก็ได้น่ะ" ฉันหันกับไปแว้ดใส่ไอ้หัวเงิน
"อ้าว... ใจเย็นๆก่อนซิครับ เราแค่เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ไม่วิ่งเข้าใส่เราน่ะ ^^"
ฮู้ เห็นแก่รอยยิ้มที่น่ารักของนายหรอกน่ะวิสกี้
"ฉันชักจะชอบเธอซะแล้วซิ" นายหัวสีเงินตบบ่าฉันเบาๆ เพื่อนเล่นหรอ ฮึม!!
"งั้นเย็นนี้เราให้ยัยเตี้ยนี้ไปด้วยดีกว่า นายว่าไงไอซ์" นายผมทองหันไปขอความเห็นจากนายหัวน้ำตาลที่นั่งนิ่งอยู่
"แล้วแต่พวกนายซิ"
"ให้เธอไปด้วยน่ะ นี่ มามิคืนนี้ขอวิสกี้ควงซักวันน่ะครับ ^^ "
"ได้ไงนายจะควงเพื่อนผู้หญิงคนแรกของฉันได้อย่างไงกัน"
"คู่ควง เพื่อนคนแรก คืนนี้ อะไรกันนี้ฉันงงไปหมดแล้วน่ะ ใครช่วยอธิบายทีซิ"
"ฮะแฮ่ม ดีฮะ แนะนำตัวก่อนน่ะฮะ ผมวิสกี้ นายหัวเงินวอสก้า คนที่เห็นนั่งนิ่งๆน่ะไอซ์ แล้วไอ้ผมทองนี้ก็พลาสต้า ส่วนงานที่เราพูดถึงคืนนี้ก็เป็นงานเลี้ยงเล็กๆน่ะฮะ ^^ "
"แล้วนายรู้จักฉันได้ไง +_+;; "
"มามิ ออกจะมีชื่อเสียง เป็นธรรมดาที่เราจะรู้จัก เนอะไอซ์"
"อืม"
"นี้พวกเธอเลิกคุยกันได้แล้วน่ะ ไม่งั้นครูหักคะแนนจริงๆด้วย"
"อาจารย์ลาเวนฮะ พวกผมแค่กำลังปรึกษากันเรื่องสูตรเคมีเองน๊า T^T"
" (=_=;) "
ฉันเห็นน่ะวิสกี้ว่านายแอบเอานิ้วชี้ไขว้กับนิ้วกลาง
"ปรึกษากันเรื่องเรียนก็ดีอยู่น่ะจ๊ะ ^^ แต่ตอนนี้เป็นวิชาสังคมน่ะนายกรกิต"
" (O.O;) "
"ออกไปยืนหน้าห้องเดี๋ยวนี้"
" T^T "
"อาจารย์ค่ะเขาพึ่งมาใหม่ อย่าลงโทษเลยน่ะค่ะ" ยัยปลิงนัมเบอร์ทรียกมือเสนอหน้า
"งั้นครูจะหักคะแนนเธอ 1 คะแนนน่ะนายกรกิต อย่าให้มีคราวต่อไปล่ะ"
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง
"หมดชั่วโมงแล้วทุกคนทานมื้อเที่ยงให้อร่อยน่ะจ๊ะ ^^"
"ซวยชะมัดเลย ทำไมพวกแกไม่บอกฉันว่ะ" วิสกี้บ่นอุบอิบที่โดนอาจารย์ลาเวนหักคะแนน
"นี้วิสกี้ ทานมื้อเที่ยงกับฉันน่ะ" ยัยปลิงนัมเบอร์ทรีรีบวิ่งเข้ามาเกาะโต๊ะของวิสกี้ทันที พลางกระดิกหางอย่างดีใจ (มันมีหางด้วยหรอฟระ)
"วิสกี้เขาจะไปทานข้าวกับยิปซี งั้นพลาสต้าก็ไปกับแมรี่น่ะค่ะ" ยัยกระซู่หันไปทำหน้าออดอ้อนนายพลาสต้าแล้วลากหมอนั่นออกจากห้องเรียน
"ไอซ์ไปกับคาลาเมลมั่งน่ะค่ะ นะนะ" ยัยช้างเผือกได้ทีหันไปอ้อนนายไอซ์มั่ง ฉันแอบเห็นด้วยแหละว่าไอซ์สะบัดมือยัยช้างเผือก ฮุฮุ แต่นายนั่นก็โดนลากไปจนได้
"ฉันจะไปกับมามิ ไปกันเถอะ" นายหัวเงินหันมาออกแรงลากฉัน สงสัยจะกลัวยัยพวกนั่นลากไปมั่ง ฉันพยายามเกาะประตูห้องเรียนไว้อย่างเต็มที่แต่ก็สู้แรงไอ้บ้านี้ไม่ได้อยู่ดี T^T
.....................................................................................
........................................................................................................................
..................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.....................................................................................
........................................................................................................................
..................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น