ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    devil'love รักร้ายของยัย (ซาตาน) จอมโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : บทลงโทษยัยจอมโหด >>> เธอต้องมาเป็นแฟนฉัน!!...

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 52


     
    2.   บทลงโทษยัยจอมโหด >>> เธอต้องมาเป็นแฟนฉัน!!...
    ทันทีที่โดนลาก (ย้ำว่าลาก) ไปถึงโรงอาหาร สายตาทุกคู่ก็มองมาที่ฉันกับไอ้หัวเงิน
    “มองอะไรกันหนักหนาว่ะ”
    ทุกสายตาต่างก้มลงที่โต๊ะของตัวเองหลังจากที่ฉันตะโกนออกไป
    “เธอนี้มันโหดชิบ”
    “เรื่องของฉัน”
    (=_=;) ”
    “นายเลี้ยงน่ะ เพราะนายเป็นคนลากฉันมา”
    “ยัยงก”
    “งั้นเดี๋ยวฉันไปตามยัยพวกนั้นมาก่อนน่ะ คงมีคนอยากนั่งกินข้าวเป็นเพื่อนนายแทนฉัน”
    “เออ ก็ได้ว่ะ”
    “งั้นฉันเอาข้าวราดแกงกระหรี่ น้ำมะนาวด้วยแก้วนึ่ง เร็วๆ เข้าใจ๋”
    (=_=;) ”
    หลังจากที่ไอ้หัวเงินถือจานข้าวและน้ำมาวางที่โต๊ะ ฉันก็จัดการกระซวกมันเข้าสู่กระเพาะอย่างรวดเร็ว
    (=_=;) ”
    “มองหาสิวอะไรของนาย”  ฉันไม่มีหรอกน่ะย่ะ เพราะฉันใช้สตูดอี้ โฟมดีไม่มีฟอง
    “เธอตายอดตายยากมาจากไหนกัน”
    “บ้าน พ่....อ นายไง”
    (=_=;) ”
    “นายนี้ทำเป็นอยู่หน้าเดียวหรอไงกัน”
    “........”
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงง
    “ออดแระ ฉันเข้าเรียนก่อนน่ะ บาย ไว้เจอกันที่ห้อง อ้อ...ขอบใจสำหรับมื้อเที่ยงน่ะ”
    พอเข้ามาที่ห้องเรียนฉันก็เจอกับ kiss me อีกสามคน
    “ไง ^^  มื้อเที่ยงอร่อยไหมฮะ”  วิสกี้ทักทายฉันอยากอารมณ์ดี
    “ก็ดีอ่ะน่ะ”
    “แต่ท่าทางมื้อเที่ยงของนายจะดีกว่าฉันน่ะ ไอซ์ ^^
    ฉันหันไปทางไอซ์ทันทีที่เห็นหมอนั่นทำหน้าเบื่อ
    “เธอไม่เจอกับตัวบ้างไม่รู้หรอก”  ไอซ์ทำหน้ามุ้ยยิ่งกว่าเดิม ฮึฮึ นายนี้ก็มีมุมน่ารักเหมือนกันน่ะ
    “หรอออออออออ” ฉันลากเสียงยาวล้อเลียนนายไอซ์
    “ยัยบ้านี้  >/ / / /<”
    “ไอซ์เขินน่ารักมากกกกกกกก”   ทำให้ฉันยิ่งอยากแกล้งเข้าไปใหญ่ 
    “นี้ยัยบ้า เธอปล่อยให้ฉันต้องเผชิญกับยัยโรคจิตพวกนั้น แฮ่กๆ..” นายหัวเงินเอามือจับบ่าทั้งสองข้างของฉันไว้แล้วหันไปเผชิญหน้ากัน
    ^^ ” ง่า ฉันลืมไอ้บ้านี้ไปเลย
    “เธอต้องรับผิดชอบ”
    “.......” ฉันหันไปทำหน้าเอ๋อใส่ไอ้หัวเงิน แว๊กกกกก รับผิดชอบอะไรฉันไม่มีเงินน่ะ
    “เข้าใจไหม”
    (_ _) (--) (_ _)” อยากบอกว่าไม่เข้าใจอ่ะ แต่ร่างกายมันไปเอง
    “เธอต้องมาเป็นแฟนฉัน”
    (_ _) (--) (_ _)”
    “ห๋า!!! ...ไอ้หัวเงินนายว่าอะไรน่ะ”
    “ฉันบอกว่า เธอ..ต้อง..มา..เป็น..แฟน..ฉัน..”
    O.O            หน้าฉัน
    =_=;          ไอซ์     
    (O.O;)        พลาสต้า
    >_<           วิสกี้ 
    ^^              ไอ้หัวเงิน
    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก” ฉันกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง ก่อนหงายหลังล้มไปนอนแผ่กลางห้องแล้วทุกอย่างรอบตัวก็หายไปหมด
     
     
     
    [[Vodska say ]]
    ตอนนี้ผมกำลังนั่งเฝ้ายัยโหดมามิอยู่ที่ห้องพยาบาล หลังจากที่เธอเป็นลมที่ห้องเรียนพวกไอ้ไอซ์ ไอ้พลาสต้า และไอ้วิสกี้ก็ลงความเห็นกันว่าผมเป็นคนผิดและสมควรมาเฝ้าเธอ ยัยมามิออกจะถึก ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นลม =_=; สาเหตุที่ยัยนี้เป็นลมน่ะหรอ ต้องย้อนไปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว
    คลืดดดดดดดดดดดดด
    ผมและเพื่อนๆก้าวเข้ามาในห้องเรียนหลังจากที่ได้ยินอาจารย์ลาเวนเรียกให้เข้ามาในห้อง
    “กรี๊ดดดดด เขาจริงๆด้วย”
    “อ๊ายยยยยย kiss me”
    ผมรีบยกมือขึ้นปิดหูทันที เสียงของพวกเธอคาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 180 เดซิเบลดังลั่นทั่วห้องเรียน อ้อ ยังมีที่นอกห้องเรียนอีกน่ะ
    “เอาล่ะทุกคน ช่วยเงียบๆกันหน่อย” อาจารย์ลาเวนหันไปสั่งนักเรียนในห้องก่อนจะหันมาพูดกับพวกผม
    “พวกเธอสี่คนมายืนหน้าชั้นแล้วแนะนำตัวเองเลยจ๊ะ”
    “ดีคร๊าบบบบบบบ ผมวอสก้า วราพจน์ พิเศษอนัตน์ คร๊าบ ^^” ผมชิงแนะนำตัวก่อนเพื่อนๆ คนมันเด่นอ่ะน่ะทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด และตามมาด้วยไอ้วิสกี้ ไอ้ไอซ์ และ ไอ้พลาสต้า
    “ดีฮะ วิสกี้ กรกิต พิเศษอนัตน์ ฮะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคนน่ะ”
    “ผมไอซ์ ฑีกากร วรจักรพิศาล ครับ”
    “พลาสต้า พนาธร กิติโรจน์ ครับ”
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฮู้ ผมว่าหลังจากวันนี้ผมต้องไปเช็คประสาทหูซะหน่อยแล้ว
    “เอาล่ะหนุ่มๆเลือกที่นั่งกันตามสบายน่ะ มีอะไรก็ช่วยกันแนะนำเพื่อนๆด้วยน่ะจ๊ะ อ้อ.. ล่ะก็อย่าให้ครูรู้ว่ามีการย้ายที่น่ะค่ะ ไม่งั้นครูปรับตกวิชาสังคมยกชั้นแน่ๆ ^^
    ผมและเพื่อนๆเดินไปที่หลังห้องเรียน ซึ่งมีโต๊ะว่างอยู่สี่ตัวพอดี ข้างๆโต๊ะตัวแรกมีเด็กผู้หญิงแอบนอนหลับอยู่ด้วย
    “หวัดดีฮะเพื่อนใหม่ ยินดีที่ได้รู้จัก ขอเรานั่งด้วยคนน่ะ >_< ” ไอ้วิสกี้มันสะกิดไหล่ผู้หญิงคนนั้นแล้วกล่าวทักทายยิ้มสานสัมพันอย่างเต็มที่
    (-_-) z zz ” เธอเงยหน้าขึ้นมามองพวกผมด้วยท่าทางสลึมสลือ
    “เฮ้!!...ยัยผู้หญิงประหลาดลุกขึ้นมาคุยกันก่อนเซ่” ผมเขย่าคอเสื้อนักเรียนเธอเมื่อเห็นเธอทำท่าจะหลับ
    “หวัดดี (-_-)z zz ”  แล้วเธอก็ฟลุบหน้าลงไป
    “ยัยนี้ต้องบ้าแน่ๆ เลย” ผมหันไปบ่นกับไอ้วิสกี้
    “ประสาทชัวร์ ^^
    “นี้ถึงฉันจะหลับแต่หูฉันไม่ได้หนวกน่ะ ถ้าพวกนายคิดจะนินทาฉัน รบกวนช่วยลดเสียงบ้างก็ได้น่ะ”  อยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาตวาดผม ง่ะ ไอ้วิสกี้มันก็ว่าเธอน่ะ มากล่าวหาผมคนเดียวได้ไง T^T
    “อ้าว... ใจเย็นๆก่อนซิครับ เราแค่เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ไม่วิ่งเข้าใส่เราน่ะ”
    ไอ้วิสกี้มันรีบแก้ตัวทันที ยัยนั่นหันมายิ้มให้ไอ้วิสกี้ อะไรกันเนี๊ย ทีผมทำไมเธอถึงชอบทำหน้าดุ ผมชักจะเริ่มหมดความมั่นใจแล้วซิ อ๊ากกกกกกกกกก ผมกำลังจะบ้าT^T
    “ฉันชักจะชอบเธอซะแล้วซิ” ปกติพวกผู้หญิงที่ผมเจอมักจะวิ่งเข้าหาซะมากกว่า มีแต่ยัยนี้ที่แปลกไปจากคนอื่น เธอเป็นคนน่ารักน่ะถ้าเธอไม่อ้าปากขึ้นมา ไม่น่าเชื่อว่าน่าตาน่ารักขนาดนี้จะได้ชื่อว่าเป็นมามิ(ยัยจอมโหด)แห่งเซนต์ไวโอเล็ต
    “งั้นเย็นนี้เราให้ยัยเตี้ยนี้ไปด้วยดีกว่า นายว่าไงไอซ์” ไอ้พลาสต้าหันไปถามไอ้ไอซ์ ผมว่ายัยนี้เหมาะมากเลยล่ะ
    “แล้วแต่พวกนายซิ” ไอ้ไอซ์มันยังคงวางมาดเจ้าชายน้ำแข็งได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย
    “ให้เธอไปด้วยน่ะ นี้มามิคืนนี้ขอวิสกี้ควงซักวันน่ะครับ ^^ ไอ้วิสกี้มันชิงตัดหน้าผม
    “ได้ไงนายจะควงเพื่อนผู้หญิงคนแรกของฉันได้อย่างไงกัน”
    “คู่ควง เพื่อนคนแรก คืนนี้ อะไรกันนี้ฉันงงไปหมดแล้วน่ะ ใครช่วยอธิบายทีซิ” ยัยนั่นทำหน้างงสุดขีดแล้วหันมาจ้องหน้าผมอย่างเอาเรื่อง ผมปล่อยหน้าที่ให้ไอ้วิสกี้เป็นคนอธิบาย มันเหมาะที่สุด!!
    “ฮะแฮ่ม ดีฮะ แนะนำตัวก่อนน่ะฮะ ผมวิสกี้ นายหัวเงินวอสก้า คนที่เห็นนั่งนิ่งๆน่ะไอซ์ แล้วไอ้ผมทองนี้ก็พลาสต้า ส่วนงานที่เราพูดถึงคืนนี้ก็เป็นงานเลี้ยงเล็กๆน่ะฮะ ^^
    “แล้วนายรู้จักฉันได้ไง +_+;; ” เออนั่นดิมันรู้จักยัยนี้ได้ยังไงอ่ะ
    “มามิ ออกจะมีชื่อเสียง เป็นธรรมดาที่เราจะรู้จัก เนอะไอซ์”
    “อืม” ไอ้ไอซ์มันก็ตอบไปงั้นแหละ เชื่อผมซิ มันไม่เคยจำชื่อคนอื่นได้หรอก
    “นี้พวกเธอเลิกคุยกันได้แล้วน่ะ ไม่งั้นครูหักคะแนนจริงๆด้วย”
    “อาจารย์ลาเวนฮะ พวกผมแค่กำลังปรึกษากันเรื่องสูตรเคมีเองน๊า T^T” เพื่อนผมมันแหลสดเลยครับ
    ผมกะจะบอกมันว่าตอนนี้วิชาสังคม แต่มันไม่ทันแล้วซิ   (=_=;)
    “ปรึกษากันเรื่องเรียนก็ดีอยู่น่ะจ๊ะ ^^ แต่ตอนนี้เป็นวิชาสังคมน่ะนายกรกิต”
    (O.O;) ”        
    “ออกไปยืนหน้าห้องเดี๋ยวนี้”
    T^T ”
    “อาจารย์ค่ะเขาพึ่งมาใหม่ อย่าลงโทษเลยน่ะค่ะ”   จู่ๆก็มีผู้หญิงออกรับแทนมัน ฮอตจริงๆเพื่อนผม
    “งั้นครูจะหักคะแนนเธอ 1 คะแนนน่ะนายกรกิต อย่าให้มีคราวต่อไปล่ะ”
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง
    “หมดชั่วโมงแล้วทุกคนทานมื้อเที่ยงให้อร่อยน่ะจ๊ะ ^^”
    “ซวยชะมัดเลย” ไอ้วิสกี้บ่นอย่างหัวเสีย
     “นี้วิสกี้ ทานมื้อเที่ยงกับฉันน่ะ”  ยัยเด็กคนที่ช่วยไอ้วิสกี้ในคาบวิชาสังคมรีบวิ่งเข้ามาเกาะโต๊ะของมันอย่างดีใจ
    “วิสกี้เขาจะไปทานข้าวกับยิปซี งั้นพลาสต้าก็ไปกับแมรี่น่ะค่ะ” แล้วก็มียัยผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาลากไอ้พลาสต้าไปจากห้องเรียน ผมแอบได้ยินเสียงมันร้องให้ช่วย แต่ตอนนี้ช่วยตัวเองก่อนเถอะเพื่อน
    “ไอซ์ไปกับคาลาเมลมั่งน่ะค่ะ นะนะ”  ไอ้ไอซ์สะบัดมือยัยนั่นอย่างแรง แต่ก็โดนลากไปจนได้
    “ฉันจะไปกับมามิ ไปกันเถอะ”  ผมออกแรงลากยัยโหดไปที่โรงอาหาร เพราะผมกลัวว่าตัวเองจะมีชะตาเหมือนไอ้เพื่อนรักสามคนของผม
    ทันทีที่ไปถึงโรงอาหาร สายตาทุกคู่ก็มองมาที่ผมและยัยโหด
    “มองอะไรกันหนักหนาว่ะ”
    ทุกสายตาต่างก้มลงที่โต๊ะของตัวเองทันทีที่ยัยโหดมามิตะโกนออกไป
    “เธอนี้มันโหดชิบ”
    “เรื่องของฉัน”
    (=_=;) ” ยัยนี้มัน... ฮึม
    “นายเลี้ยงน่ะ เพราะนายเป็นคนลากฉันมา”
    “ยัยงก” ผมไม่วายหันไปแยกเคี้ยวใส่เธอ ผู้หญิงอะไรงกได้แม้กระทั่งคนหล่ออย่างผม
    “งั้นเดี๋ยวฉันไปตามยัยพวกนั้นมาก่อนน่ะ คงมีคนอยากนั่งกินข้าวเป็นเพื่อนนายแทนฉัน”
    “เออ ก็ได้ว่ะ”  ผมสบบออกมา แค่นึกถึงหน้าของยัยพวกนั้นผมก็แทบผวา T^T
    “งั้นฉันเอาข้าวราดแกงกระหรี่ น้ำมะนาวด้วยแก้วนึ่ง เร็วๆ เข้าใจ๋W
    (=_=;) ”  ทำไมผมต้องกลายมาเป็นเบ้ของยัยโหดนี้ด้วยน่ะ
    หลังจากที่ผมถือจานข้าวและน้ำมาวางที่โต๊ะ ยัยโหดก็จัดการกระซวกมันเข้าสู่กระเพาะอย่างรวดเร็ว ภาพลักษณ์มันช่างไม่เหมาะกับ.. เอ่อ น่าตาของเธอ
    (=_=;) ”
    “มองหาสิวอะไรของนาย”  
    “เธอตายอดตายยากมาจากไหนกัน”  ผมตัดสินใจถามออกไป        
    “บ้าน พ่....อ นายไง”
    (=_=;) ” ว่าแล้วไง ผมไม่น่าถามยัยนี้เลย
    “นายนี้ทำเป็นอยู่หน้าเดียวหรอไงกัน”
    “........” ตอนนี้ผมคิดว่านิ่งเป็นดีที่สุด ไม่งั้นผมอาจตายเพราะคำพูดของยัยนี้ได้ ผู้หญิงอะไรช่างไม่มีความเป็นกุลสตรี
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงง
    “ออดแระ ฉันเข้าเรียนก่อนน่ะ บาย ไว้เจอกันที่ห้อง อ้อ...ขอบใจสำหรับมื้อเที่ยงน่ะ”
    หลังจากที่อิ่ม ยัยนั้นก็จัดการถีบหัวผมส่ง โดยการวิ่งเข้าห้องเรียนคนเดียวและปล่อยผมให้นั่งอยู่ที่โรงอาหาร
    T^Tยัยเด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆเริ่มลุกแล้วเดินมาที่ผม ปกติผมชอบน่ะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมเมื่อยมือมากจากการแจกลายเซ็นตอนเช้า ไหนจะเสียงน่ารำคาญของยัยพวกห้องบีนั่นอีก ทำไมยัยพวกนี้ถึงไม่เหมือนยัยโหดของผมน่ะ อ่ะไม่ใช่ซิยัยนั่นไม่ได้เป็นของผมซักหน่อย
    “พี่วอสก้าข..า...า....า.....า^^
    ผมหันไปทางเสียงหวานที่เรียกชื่อผม
    “ครับ ^^ ” ผมส่งยิ้มตอบตามฉบับแบบอย่างเพลย์บอยที่ดี (มันมีที่ไหนกันว่ะ/pricess’devil) ยัยเด็กนี้น่าตาน่ารักดีแฮะ
    “ขอเบอร์หน่อยซิค่ะ^^
    (=_=;) แต่แก่แดดไป
    “08558858xx”
    “ขอบคุณน๊าค่า  -3- "
    ยัยเด็กบ้านี้แอบหอมแก้มผมซะงั้น ตอนนี้เพื่อนๆของเธอเริ่มเข้ามารุมทึ้งผมบ้างแล้ว อ๊ากกกกกกกก เป็นเพราะยัยโหดแท้ๆ ถ้าเธอไม่ทิ้งผมไว้คนเดียว ผมคงไม่ต้องเจอกับยัยโรคจิต T^Tเผ่นก่อนดีกว่าเรา ผมวิ่งหนีกลุ่มของยัยโรคจิตหน้าสวยมาจนถึงหลังโรงเรียน แฮ่กๆ หวังว่าผมคงรอดแล้วน่ะ
    “พี่วอสก้าค่...า....า.....า”
    “ไปแ อบที่ไหนเนี๊ย”
    “พวกเราแยกกันตามหาน่ะ”
    T^Tผมจะรอดจากยัยพวกนี้ไหมอ่ะ ทำไมผู้หญิงสมัยนี้น่ากลัวจังฟระ ชิ่งขึ้นห้องเรียนก่อนดีกว่า ว่าแต่ ผมอยู่ที่ไหนเนี๊ย อ๊ากกก ผมหลงทางหรอกเนี๊ย ไม่จริ๊งงงงง
    หลังจากนั้นผมก็เดินจนขาลากเกือบครึ่งชั่วโมงก่อนจะหาชั้นเรียนเจอไหนจะต้องคอยหลบยัยพวกโรคจิตนั้นอีก จุ๊ๆ เรื่องนี้เป็นความลับของเราน่ะครับห้ามไปบอกใครเด็ดขาด ผมอายเขา!!
    “นี้ยัยบ้า เธอปล่อยให้ฉันต้องเผชิญกับยัยโรคจิตพวกนั้น แฮ่กๆ..” ผมเอามือจับบ่าทั้งสองข้างของยัยโหดแล้วหันให้เธอมาเผชิญหน้ากับผม
    ^^ ” หน้าตาเธอมันช่างสำนึกผิดจริงๆ ประชดวุ้ย 
    “เธอต้องรับผิดชอบ”  ผมต้องให้ยัยนี้ได้รับบทเรียนที่ทิ้งผมไว้
    “.........”
    “เข้าใจไหม”
    (_ _) (--) (_ _)” ผมว่าเธอไม่เข้าใจน่ะ แต่.. ช่างเหอะ ผมคิดออกแล้ว
    “เธอต้องมาเป็นแฟนฉัน”
    (_ _) (--) (_ _)”
    ห๋า!!! ...ไอ้หัวเงินนายว่าอะไรน่ะ
    “ฉันบอกว่า เธอ..ต้อง..มา..เป็น..แฟน..ฉัน..” ผมพูดย้ำช้าๆทีละคำเพื่อให้เธอได้ยินมันชัดเจน
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ยัยโหดเดินถอยหลังไปชนโต๊ะจนล้มลงนอนแผ่กับพื้นห้อง
    เฮ้ยยยยยยยยยย ยัยนี้ดีใจจนเป็นลมเลยหรอเนี๊ย เรา (ผมและเพื่อนๆ) อุ้มยัยโหดไปที่ห้องพยาบาล พวกมันคงกะโดดเต็มที่เล่นตามกันมาเป็นกลุ่มขนาดนี้
    “แล้วใครจะอยู่เฝ้ายัยนี้ว่ะ ไอ้ไอซ์พูดขึ้นหลังจากที่มันนั่งเงียบมานานในรอบปี”
    ว่าแต่มองหน้าผมกันทำไมครับเพื่อนๆ
    “ไอ้วอสก้าแกเลย ^^  ไอ้วิสกี้
    “ใช่เลยไอ้วอสก้าแกเหมาะสมที่สุด”   ไอ้พลาสต้า
    “อืม ไอ้วอสก้าแหละ” ไอ้ไอซ์
    “ทำไมต้องเป็นฉันว่ะ” ผมตัดพ้อเพื่อนไอย่างน้อยใจ
    “เพราะแกเป็นตัวต้นเหตุ!!”  ที่ยังเงี้ยพวกแกพร้อมใจกันเชียวน่ะ
    “เออก็ได้ ชิ พวกแกกะโดดเรียนไปนอนกันใช่ไหมล่ะ”
    “เออ!!”   ให้มันได้ยังนี้ซิเพื่อนผม (=_=;)
    (-- ) ( --) (-- ) แล้วอาจารย์ห้องพยาบาลไปไหนกันล่ะ คนเป็นลมนี้มันต้องทายาอะไรว่ะลืมถามไอ้ไอซ์ไว้ด้วยซิ ผมค้นที่ตู้ยาก่อนจะไล่อ่านสรรพคุณของยาทีละตัว
    จิ๊กๆ
    “นี้ นายทำอะไรอ่ะ”                                                                                                        
    “ก็กำลังค้นยาให้ยัยโหดมามิน่ะซิ อย่าเพิ่งกวน ว่าแต่ยาแดงนี้มันต้องกินกี่ช้อนอ่ะ”
    “ไอ้บ้านี้นายจะให้ฉันกินยาแดงหรอ”
    O_o   ยัยโหด ฟื้นแล้วหรอ”
    “เออน่ะซิ ดีน่ะที่ฉันตื่นมาก่อนที่จะโดดนายจับกรอกปากด้วยยาแดงอ่ะ สยองชะมัดเลย”
    “ทำคุณบูชาโทษจริงๆ เลย”
    “แล้วฉันมาอยู่ห้องพยาบาลได้ไงกัน” ยัยโหดทำหน้าเอ๋อๆแล้วหันมาจ้องตาผม
    “ก็เธอเป็นลมไงยัยโง่”
    “นี้นายว่าฉันโง่หรอ”
    “อยู่กันแค่สองคนเธอคิดว่าฉันจะหมายถึงใครล่ะ”
    “ชิไอ้บ้า ก็เป็นเพราะใครกันล่ะ ใครใช้ให้นายมา.. มา... >/ / / /< ”
    “มาอะไรหรอออออออ ^^ ” ผมลากเสียงอย่างล้อเลียน ฮ่าๆ ยัยโหดน่าแดงเลย
    >/ / / /< ไอ้คนบ้า ไม่คุยแล้วฉันจะนอน”
    “ฮ่าๆๆ”
    “นะ.. หนวกหู  ( >/ / / /< ) ”
    ผมว่าไม่แกล้งเธอแล้วดีกว่า ผมหยิบผ้ามาห่มให้เธอแล้วเดินออกจากห้องพยาบาลไป เพิ่งรู้ว่าเธอก็มีมุมน่ารักแฮะยัยโหด
    [[ End Vodska say ]]




    ................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................
    ..........................................................................................................
    ....................................................................................

    ไม่รู้ว่าจะมีคนเข้ามาอ่านหรือเปล่าอ่ะ
    แต่ไรเตอร์ก็จะแต่งต่อไป 
    T^T 
    อยากบอกว่า...ถึงไม่มีคนอ่านเราก็จะอัพ 
    สู้ๆ สู้ตาย ย๊ากกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×