คติประจำจายของใครน้า - คติประจำจายของใครน้า นิยาย คติประจำจายของใครน้า : Dek-D.com - Writer

    คติประจำจายของใครน้า

    โดย Berrystar

    อิอิมานเปงของนารูโตะอะนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    871

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    871

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 49 / 17:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Image

      แบบนี้การต่อสู้อัน ดุเดือดระหว่างโอโรจิมารุกับโฮคาเงะรุ่นที่ 3 ต้องเปิดฉากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ช่วงนี้ถ้าใครพลาดชมละก็เสียดาย แย่! ว่าแต่ว่าติดตามนารูโตะมาจน ถึงตอนนี้แล้ว เคยสังเกตมั้ยคะว่าบรรดาตัวละครต่างๆอย่างนารูโตะ ซาสุเกะเนี่ย ถึงแม้จะมีเป้าหมายเดียวกันคือการเป็นสุดยอดนินจา แต่ต่างคนต่างก็ยึดหลักหรือคติประจำใจที่จะดำเนินไปสู่จุดหมายแตกต่างกันไป แล้วพวกนี้เวลายึดถืออะไรแล้วก็มักจะยึดมั่นอย่างเหนียวแน่นแรงกล้าซะด้วยสิคะ เรียกว่าหัวดื้อหัวรั้นเลยก็ได้ ส่วนใครจะมีคติประจำใจยังไงกันบ้างลอง ไปดูกันค่ะ

      Imageคติประจำใจของนารูโตะ
       “ฉันไม่ยอมทนเห็นเพื่อนถูกฆ่าเด็ดขาด”

      Image Image

      ในการต่อสู้กับกาอาระจะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าคติประจำใจของนารูโตะก็คือ เขาไม่ยอมทิ้งเพื่อนเด็ดขาด แต่มาดกวนป่วนซ่าของเขามักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดได้ง่ายๆว่าเขา เป็นคนไม่แคร์ใคร ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนก็ได้ แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่อย่างนั้นเลยค่ะ นารูโตะเป็นคนที่ห่วงเพื่อนมาก และนั่นก็ยิ่งทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น โฮคาเงะ รุ่นที่ 3 ก็ยังเคยบอกไว้ว่าการปกป้องสิ่งสำคัญอย่างจริงจังนั่นแหละคือความแข็งแกร่ง ที่แท้จริงแล้วการที่จะปกป้องใครสักคนเนี่ย บางครั้งนารูโตะก็มีความรู้สึกกลัวปะปนอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ไม่ว่าจะยังไงเขาก็ต้องปกป้องคนๆนั้นให้ได้ โอ้โห! นารูโตะยึดมั่นทำตามคติประจำใจของตัวเองอย่างเด็ดเดี่ยวซะขนาดนี้ ต้องยกนิ้วให้เขาเลยค่ะ

      Image
      ตอนนี่นารูโตะก็ดูดีขึ้นตั้งเยอะแล้วนะ...(ตอนที่ 70)
      นารูโต๊ะไล่ตามกาอาระและซาสุเกะไป(ตอนที่ 64)
      Image
      ในหัวของซากูระมีแต่สาสุเกะก็จริงแต่(ตอนที่ 70)

      ประโยคที่ประทับใจ

      Image “ฉันต้องช่วยทุกคนให้ได้ (ตอนที่ 77)”
      พวกเพื่อนๆเคยช่วยนารูโตะตอนหัวเดียวกระเทียมลีบเอาไว้ นารูโตะจึงเห็นความสำคัญของเพื่อนมาก และความรู้สึกอย่างแรงกล้าอันนั้นก็สะท้อนออกมาในคำพูดประโยคนี้ล่ะค่ะ
      Image “การต่อสู้เพื่อตัวเองเพียงอย่างเดียว มันไม่ทำให้นายแข็งแกร่งขึ้นมาจริงๆได้หรอก (ตอนที่ 78)”
      นี่เป็นประโยคคำพูดที่นารูโตะพูดกับกาอาระ เมื่อก่อนนารูโตะก็เคยคิดว่าการต่อสู้เพื่อตัวเองจะทำให้แข็งแกร่งขึ้นได้ เขาจึงเข้าใจความรู้สึกของ กาอาระซึ่งก็คงเจ็บปวดไม่น้อยเลย
      Image Image

      Image
      Image

      Imageคติประจำใจของกาอาระ
       “รักตัวเอง”

      Image
      กาอาระนี่ถือคติคนละมุมคน ละด้านกับนารูโตะเลยค่ะ นายคนนี้มีชีวิตอยู่เพื่อตัวเองเท่านั้น เขายึดมั่นอย่างแน่วแน่ว่าชีวิตนี้จะไม่รักใครอีกแล้วนอกจากตัวเอง ความจริงคนที่คิดแบบนี้น่าจะเป็นคนที่น่ารังเกียจไม่น่าคบเลยนะคะ แต่สำหรับกาอาระนี่กลับดูน่าสงสาร น่าเห็น ใจมาก กว่าค่ะ
      Image
      Image
      เพราะเขาโชคร้ายที่เกิดมาในสิ่งแวดล้อมที่ไม่มีคนต้องการเขา แม้แต่คน ที่เขารักและไว้ใจที่สุดก็ยังมาทรยศเขาจะฆ่าตัวตายก็ทำไม่ได้ สถานการณ์บีบคั้นให้เขาต้องถือคติอย่างนั้นแท้ๆเลยค่ะ แต่เมื่อกาอาระได้พบกับนารูโตะ บางอย่างก็เปลี่ยนไป ความจริงแล้วกาอาระอาจเป็นคนดีกว่าที่ใครคาดคิดก็ได้ค่ะ
      Image
      Image

      Image

      Image

      ประโยคที่ประทับใจ

      Image “ฉันต่อสู้เพื่อตัวเองเท่านั้น! นั่นคือนิยามของผู้แข็งแกร่งที่สุด (ตอนที่ 77)”
      ณ เวลานี้คำพูดประโยคนี้ดูเหมือนกาอาระจะพยายามพูดปลอบใจตัวเองมากกว่า เขาอาจจะพยายามเหนี่ยวรั้งให้ตัวเองยังเป็นกาอาระที่รักตัวเองเหมือนเดิม ทั้งๆที่เริ่มมีบางอย่างในตัวเองเปลี่ยนไปก็ได้ค่ะ

      Imageคติประจำใจของซาสุเกะ
       “ฉันไม่ยอมแพ้เจ้าบ้านั่น”

      Image
      ที่ผ่านมาในใจของซาสุเกะมีแต่ความมุ่งมั่นแน่วแน่ว่า “ฉันจะฆ่ามัน (อิตาจิ)” มาตลอด เขาพยามยามทำทุกอย่างเพื่อให้สิ่งที่เขามุ่งมั่นสำเร็จโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เรียกว่าแรกๆนี่ซาสุเกะออกแนวโดดเดี่ยวน้องๆ กาอาระเลยค่ะ แต่หลังๆซักตอนที่ 78 ที่เขาบอกว่า “ฉันไม่อยากเห็นเพื่อนคนสำคัญตาย!” นั่นก็ส่อแววว่าซาสุเกะน่าจะเอนเอียงมาทางแนวมีน้ำจิตน้ำใจอย่างนารูโตะบ้างแล้วล่ะ แล้วการที่คนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงอย่างซาสุเกะเริ่มเห็นเจ้าบ้าอย่างนารูโตะอยู่ในสายตา ก็แสดงว่าเขายอมรับนารูโตะแล้วล่ะค่ะ ยิ่งตอนที่สู้กับกาอาระก็ยิ่งทำให้เขารู้ซึ้งถึงความสำคัญของเพื่อนมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นใน
      ใจของซาสุเกะมากมายยังไง ซาสุเกะก็ยังยึดคติประจำใจว่าจะไม่ยอมแพ้ใคร ไม่ว่าอิตาจิหรือนารูโตะอยู่ดีล่ะค่ะ
      Image

      Image
      Image

      Image
      Image

      ประโยคที่ประทับใจ

      Image

      Image
      “ฉันคือผู้ล้างแค้น! (ตอนที่ 75)”
      ซาสุเกะมีชีวิตอยู่เพื่อการล้างแค้นพี่ชายที่ทำลายครอบครัวจนหมดสิ้น ประโยคนี้ถึงจะสั้น แต่ก็อัดแน่นด้วยแรงแค้นและความแน่วแน่ของเขา
      “ฉันไม่อยากเห็นเพื่อนคนสำคัญตายต่อหน้าต่อตาอีกแล้ว! (ตอนที่ 78)”
      คำพูดที่จริงใจไร้มารยาอันนี้กับคำพูดที่แข็งกร้าวเมื่อกี้นี้ต่างกันราวฟ้ากับดินจริงๆค่ะ บางครั้งในความแข็งกร้าวก็ยังมีความอ่อนให้เห็น แบบนี้ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของซาสุเกะเขาละ

      Imageคติประจำใจของซากุระ
       “ซาสุเกะคือชีวิต”

      ว่ากันว่าผู้หญิงมักจะแพ้ผู้ชายที่หยาบกระด้าง อย่างอีตาซาสุเกะเนี่ย ใช่เลย หน้าตาก็หล่อเหลาเอาการดีหรอก แต่ไม่เคยนึกถึงหัวใจของผู้หญิงเอาซะ เลย ขนาดนั้นแล้วซากุระก็ยังจะไปชอบตาซาสุเกะนี่อีก ไม่รู้ว่ายังไงดี... แล้วก็ไม่ใช่แค่ชอบธรรมดาซะด้วย ชอบขนาดทุ่มเทชีวิตให้เขาได้เลยล่ะ สุดยอดจริงๆ! Image Image Image

      Image


      *ไม่ได้ลอกใครเอามาจากทีวีแมกกาซีนนะคะและไอดีเก่าเรา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×