เนื้อเรื่องโดยย่อของNarUtO - เนื้อเรื่องโดยย่อของNarUtO นิยาย เนื้อเรื่องโดยย่อของNarUtO : Dek-D.com - Writer

    เนื้อเรื่องโดยย่อของNarUtO

    โดย Berrystar

    มานคือเรื่องย่อจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,172

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.17K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 49 / 15:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ภาคแรก

      เรื่องราวของนารูโตะเริ่มต้นขึ้นในดินแดนนินจาของเรื่องที่อ้างอิงลักษณะวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อนได้มีปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่มีพลังมหาศาล ได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ทำความเดือดร้อนไปทั่วแคว้น ทำลายบ้านเรือนทรัพย์สินและชีวิตของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก ผู้กล้าหลายคนได้ต่อสู้และล้มตายไป จนกระทั่งหัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ได้ต่อสู้โดยสละชีวิตแลกกับการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของเด็กทารกเกิดใหม่ ซึ่งเด็กคนนั้นก็คืออุซึมากิ นารูโตะ 12 ปีผ่านไป กลางชีวิตอันสงบของของหมู่บ้านโคโนฮะ นารูโตะได้เติบโตขึ้นและฝันว่าจะเป็นโฮคาเงะรุ่นต่อไป

      การต่อสู้ปกป้องสะพาน

      หลังจากสอบจบการศึกษากับอาจารย์อิรุกะ และได้เลื่อนขั้นนินจาเป็น เกะนิน นารูโตะได้ร่วมทีม 7 กับ ซาซึเกะ และ ซากุระ ภายใต้การชี้นำของ คาคาชิ เข้่าร่วมภารกิจนินจาต่างๆ โดยในช่วงแรกจะมีแต่ภารกิจระดับ D ที่เป็นระดับต่ำสุด เช่นการตามหาแมวที่หายตัวไป การนั่งเลี้ยงเด็ก โดยนารูโตะได้บ่นกับโฮคาเงะรุ่นที่ 3ว่าไม่อยากได้งานที่น่าเบื่ออีกต่อไป โฮคาเงะรุ่นที่ 3 เลยให้ภารกิจใหม่คือปกป้องทะซึนะช่างก่อสร้างสะพานจากแคว้นนามิคุนิแคว้นข้างเคียง ซึ่งเป็นภารกิจระดับ C (ภารกิจของนินจาระดับจูนิน ที่ยังไม่มีการต่อสู้) และเป็นครั้งแรกที่นารูโตะได้ออกจากหมู่บ้าน ในระหว่างที่เดินทางได้มีนินจาเข้ามาลอบทำร้ายกลุ่มนารูโตะ โดยหวังที่จะฆ่าทะซึนะ แต่โดนคาคาชิจัดการไปก่อน หลังจากนั้นคาคาชิเริ่มสงสัยว่าทำไมภารกิจระดับ C ถึงได้มีนินจาจากกลุ่มอื่นเข้ามาข้องเกี่ยวด้วย โดยทะซึนะได้สารภาพต่อคาคาชิ ว่าไม่มีเงินที่จะจ้างนินจาสำหรับภารกิจระดับ B ขึ้นไป คาคาชิไม่รู้จะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ และนารุโตะก็อยากจะสู้เต็มที่ คาคาชิจึงตัดสินใจว่าจะทำให้ถึงที่สุด เมื่อเข้าไปใกล้แคว้นนามิคุนิ ซาบุซะ นินจาฝีมือสูงจากแคว้นมิซึคุนิ เข้ามาโจมตีกลุ่มนารุโตะอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการต่อสู้ในคราวนี้ คาคาชิได้เสียทีและถูกซาบุซะจับไว้ในคุกน้ำ และสั่งให้นารูโตะและคนอื่นพา ทะซึนะหนีไป แต่ทั้งนารูโตะและซาสึเกะหวังว่าจะสู้และช่วยเหลืออาจารย์คาคาชิ นารูโตะได้แปลงร่างเป็นชูริเคน ในขณะเดียวก็แยกร่างว่าง และให้ซะสึเกะขว้างชูริเคนของจริง พร้อมทั้งชูริเคนที่นารูโตะแปลงตัวไว้โจมตีซาบุซะ ซาบุซะได้หลบการโจมตีของชูริเคนได้ แต่คาดไม่ถึงว่านารูโตะจะแปลงร่างเป็นชูริเคนซ้อนมาอีกทีหนึ่ง และได้พลาดท่าทำให้คาคาชิหลุดออกมาได้ โดยหลังจากนั้นคาคาชิได้ต่อสู้กับซาบุซะอีกครั้งโดยใช้ท่าไม้ตายเนตรวงแหวนเลียนแบบการเคลื่อนไหวของซาบุซะ ทำให้ซาบุซะเกิดหวันไหวและเปิดช่องว่าง คาคาชิจึงอาศัยจังหวะนั้นโค่นซาบุซะลงได้ แต่ทว่าผู้ที่ฆ่าซาบุซะนั้นกลับเป็นหนุ่มน้อยนักฆ่าจาก คิริงาคุเระซึ่งที่จริงเป็นแล้วพวกเดียวกับซาบุซะและมาช่วยซาบุซะ คาคาชิสังหรใจว่าซาบุซะยังมีชีวิตอยู่จึงให้พวกนารุโตะฝึกวิชาเพิ่ม เวลาต่อมาซาบุซะได้กลับมาเพื่อซะส่างภาระกิจให้เสร็จพร้อมกับฮาคุ(นักฆ่าที่มาช่วยซาบุซะ) ผลที่ได้รับคือขนะที่ซาบุซะเสียท่าให้กับคาคาชิฮาคุได้เข้ามาบังซาบุซะจึงเสียชีวิตไป หลังจากที่ฮาคุตายซาบุซะก็โดนฆ่าตายโดยคนที่ว่าจ้างซาบุซะได้หักหลัง

      การสอบจูนิน

      การสอบจูนินของนินจาในทุกแคว้นปีนั้นได้ถูกจัดขึ้นที่หมู่บ้านโคโนฮะ สำหรับการสอบเลื่อนขั้นจากเกะนินเพื่อไปเป็นจูนิน ในระหว่างทางจะไปสมัครสอบ กลุ่ม 7 ของนารูโตะได้เจอกับนินจาจากกลุ่มอื่นและมีเรื่องกันกับร็อค ลี ลีสนใจในตัวซาสึเกะ ซึ่งทำให้นารูโตะเกิดความไม่พอใจและได้โจมตีลี ปรากฏว่านารูโตะโดนโจมตีทีเดียวและสลบไป และลีได้หาเรื่องซาสึเกะต่อและได้มีการต่อสู้กันขึ้น ซาสึเกะเกือบเสียท่าลีกับท่าไม้ตายบัวบานภายนอก ท่าไม้ตายต้องห้าม แต่การต่อสู้จบลงหลังจากที่ อาจารย์ไก อาจารย์โดยตรงของลีได้มาห้ามไว้

      การสอบรอบแรกเริ่มขึ้นด้วยการสอบข้อเขียน 10 ข้อ คุมการสอบโดย อิบิกิ นารูโตะเครียดมากจากการสอบ ซึ่งยิ่งไปกว่านั้นนารูโตะกลัวว่าคะแนนของเค้าจะทำให้คนอื่นในทีมตกไปกันหมด โดยเมื่อการสอบสิ้นสุดลง นารูโตะผ่านมาได้อย่างหวุดหวิด โดยเริ่มการสอบรอบที่ 2 คุมโดย อังโกะ โดยในการสอบจะมีคัมภีร์นินจาอยู่สองแบบ คือ คัมภีร์ฟ้า และคำภีร์ดิน โดยแต่ละทีมจะได้คัมภีร์นินจาทีมละเล่ม และให้แย่งเอาคัมภีร์ในอีกแบบหนึ่งจากทีมใดก็ได้ใน 27 ทีมที่ผ่านการสอบรอบที่ 1 และไปให้ถึงหอคอยตรงศูนย์กลางของป่านั้น จึงจะผ่านการสอบ ในขณะที่อยู่ในป่า ทีมนารูโตะถูกโจมตีโดย โอโรจิมารุ เนื่องจากสนใจในสายเลือดของอุจิวะ และได้ทำร้ายซาซึเกะโดยผนึกอักขระไว้ที่คอของซาซึเกะ หลังจากนั้นทีม 7 โดนโจมตีต่อจากโอโรจิมารุโดยนินจาจากหมู่บ้านโอโตะ แต่สุดท้ายทีม 7 ของนารูโตะก็ได้แย่งคัมภีร์มาได้จากทีมของหมู่บ้านอะเมะ ในขณะเดียวกัน ทีมกาอาระได้ผ่านการสอบเป็นทีมแรกโดยที่ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน

      การสอบรอบที่สามเริ่มต้นขึ้นโดยเป็นการต่อสู้ตัวต่อตัวของผู้ที่่รอดมาได้ คุมโดย ฮายาเตะโดยผลการจับคู่

      ก่อนที่จะมีการต่อสู้ครั้งต่อไปได้มีวลาฝึก 1 เดือนเต็ม

      • นารุโตะก็เลยไปหาครูคาคาชิเพื่อจะช่วยฝึกให้ แต่ครูคาคาชิบอกว่ามีครูฝึกให้นารุโตะแล้ว คือ ครูเอบิสึ ก็คือคนที่นารุโตะเคยใช้คาถามหารัญจวน ครูเอบิซึก็สอนให้นารุโตะให้นารุโตะเดินบนน้ำแต่นารุโตะทำไม่ได้ ต่อมาทั้งสองเจอจิไรยะระหว่างที่นารุโตะฝึกอยู่ จิไรยะทำครูอิบิสึสลบ จึงต้องสอนนารุโตะแทน สาเหตุที่นารุโตะเดินบนน้ำไม่ได้เพราะโอโรจิมารุได้ผนึกห้าวิถีไว้ทำให้จักระของนารุโตะปั่นป่วน จิไรยะจึงคลายให้
      • คาคาชิสอนไม้ตายให้ซาสึเกะ นั้นก็คือ พันปักษา ซึ่งต่อมาคาคาชิก็ได้สอนให้กับนารุโตะหลังจากการสอบจูนินเพราะนารุโตะไปอ้อนวอนให้คาคาชิสอนให้

      การต่อสู้ในรอบที่แท้จริง

      • นารุโตะ ต่อสู้กับ เนจิ
      • ซาสึเกะ ต่อสู้กับ กาอาระ
      • คันคุโร่ ต่อสู้กับ ชิโนะ
      • เทมาริ ต่อสู้กับ ชิกามารุ

      ผลการต่อสู้

      • นารุโตะ ชนะ เนจิ
      • คันคุโร่สละสิทธิ์ทำให้ชิโนะชนะผ่านไป
      • ชิกามารุยอมแพ้เทมาริทำให้เทมาริชนะ

      คู่ของกาอาระ กับ ซาสึเกะ

      • ซาสึเกะต่อสู้กับกาอาระอยู่นั้น จู่ๆก็มีเหตุร้ายเกิดขึ้น นินจาของซึนะได้ใช้คาถาทำให้ผู้คนหลับไหล นารุโตะเองก็หลับไปด้วย มีเพียงเหล่าโจนิน ซากุระและชิกามารุเท่านั้นที่คลายคาถาทัน คาคาชิสั่งให้ซาสึเกะไล่ตามกาอาระไป และบอกให้ซากุระคลายคาถาให้นารุโตะและชิกามารุที่แกล้งหลับ ทั้งสามตามซาสึเกะไปตามคำสั่งของคาคาชิ
      • การต่อสู้ระหว่างโฮคาเงะรุ่นที่ 3 กับ โอโรจิมารู พร้อมกับการต่อสู้ระหว่างนารูโตะกับกาอาระ ผลการต่อสู้ นารูโตะชนะกาอาระ โอโรจิมารูชนะโฮคาเงะรุ่นที่สาม โดยที่โฮคาเงะรุ่นที่ 3 ตายไปพร้อมกับผนึกวิชานินจาของโอโรจิมารู โดยทำให้โอโรจิมารูไม่สามารถใช้มือในการใช้วิชานินจาได้

      การออกฝึกกระสุนวงจักรของนารูโตะ พร้อมกับการตามหาซึนาเดะมารับหน้าที่โฮคาเงะรุ่นที่ห้า

      นารูโตะและจิไรยะ เดินทางมาถึงแคว้นชา ที่ๆซึนาเดะอยู่ปัจจุบัน แม้จะเจอซึนาเดะแล้วก็ยังช้ากว่าโอโรจิมารุไปเพียงนิดเดียว โอโรจิมารุยื่นข้อเสนอบางอย่างให้ซึนาเดะ เมื่อจิไรยะบอกเหตุผลที่ตามหาตัวซึนาเดะว่า "ฉันมาตามเธอกลับไปรับตำแหน่งโฮคาเงะที่หมู่บ้าน" ซึนาเดะปฏิเสธทันที และพูดว่า "โฮคาเงะน่ะ งี่เง่ามีแต่คนบ้าที่อยากเป็น" ทำให้นารูโตะโมโหแล้วท้าประลองว่า ภายในหนึ่งอาทิตย์จะต้องเป็นฝึกกระสุนวงจักรให้สำเร็จให้ได้ ซึนาเดะได้พนันกับสร้อยคอเส้นสำคัญของเธอกับการเดิมพันในครั้งนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ซึนาเดะซึนาเดะแอบวางยาจิไรยะแล้วกลับไปหาโอโรจิมารุพร้อมกับบอกว่าจะรักษาให้ แต่คาบูโตะสัมผัสได้ถึงจิตสังหารของซึนาเดะและช่วยโอโรจิมารุไว้ จิไรยะ ชิซึเนะและนารูโตะตามไปช่วยซึนาเดะ ในการต่อสู้ ซึนาเดะนึกถึงน้องชายและแฟนเมื่อเห็นนารูโตะต่อสู้ ทำให้เธอมีความกล้าขึ้นมา นารูโตะฝึกกระสุนวงจักรได้สำเร็จในการต่อสู้กับคาบูโตะ โอโรจิมารุพุ่งเป้าไปหาซึนาเดะกับนารูโตะหมายจะฆ่า แต่ซึนาเดะปกป้องนารูโตะไว้ และการต่อสู้ในครั้งนี้โอโรจิมารุยอมถอยไป ซึนาเดะกลับไปรับตำแหน่งโฮคาเงะที่หมู่บ้านโคโนะฮะและซึนาเดะยังได้ให้สร้อยที่พนันไว้ให้แก่นารุโตะ ก่อนจะเข้าโคโนฮะซึนาเดะก็บอกว่าจะหยุดพักก่อนแล้วอยู่ๆก็มีเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นคือมีคนตามมาทวงหนี้ซึนาเดะแถมยังคิดว่าห้องของนารุโตะเป็นห้องของซึนาเดะเลยเจอนารุโตะอัดซะน่วม และนารุโตะก็ได้ช่วยสองคนนั้นทวงหนี้ซึนาเดะแต่กลับต้องตกใจเพราะซึนาเดะคืนเงินให้ฝ่ายนู้นที่เป็นเพื่อนซี้ของเธอไปแล้ว พอกลับไปที่โคโนฮะ นารุโตะได้ให้ซึนาเดะไปรักษาคาคาชิให้ และไกได้ให้ซึนาเดะไปช่วยรักษาลี แต่ซึนาเดะบอกให้ลีนั้นเลิกเป็นนินจาซะ เพราะ ความปลอดภัยในการผ่าตัดของเขามีเพียง50%เท่านั้น นอกจากนี้โคโนฮะมารุผู้เป็นหลานชายของรุ่นสามยังไม่ยอมให้ซึนาเดะเป็นโฮคาเงะเพราะกลัวว่าทุกคนในหมู่บ้านจะลืมรุ่นสามแต่พอได้ยินสิ่งที่ซึนาเดะพูดปั้บของก็ยอมลดละแต่โดยดีเพราะคำพูดนั้นช่างเหมือนรุ่นสามที่เป็นปู่ของเขาจริงๆส่วนไกกับลีก็ระลึกถึงความหลังกันอยู่นี้คือสิ่งที่ลีต้องตัดสินใจเขาจะเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่! นารุโตะได้คิดอะไรพิเรนขึ้นคือ การเห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของคาคาชิ ตอนแรกๆนั้นซาซึเกะไม่ยอมร่วมมือพร้อมกับพูดว่า "ไร้สาระ" แต่พอนารุโตะยุยงได้ไม่กี่วินาทีเขาก็ตอบตกลงแถมคนที่คิดแผนการกลับเป็นตนซะส่วนมากเสียด้วย และได้ให้คาคาชิไปร้านราเม้งด้วยอ้างว่าจะเลี้ยง พอคาคาชิถอดหน้ากากจะกินราเม้งเท่านั้นแหละพวกอิโนะก็โผล่มาอีก พอเห็นลุงร้านราเม้งกับป้าร้านราเม้งทำตาหวานหยดย้อยใส่คาคาชิยิ่งทำให้พวกเขาอยากเห็นใบหน้าของคาคาชิยิ่งขึ้นแถมยังมีคนที่แค้นคาคาชิเพราะคาคาชิไปยุ่งกับเขาตอนจีบสาวแถมยังควงสาวคนนั้นไปด้วยอีกสุดท้ายพวกนารุโตะก็ไม่ได้เห็นใบหน้าของคาคาชิอยู่ดี... ต่อมาซึนาเดะได้เรียกกลุ่มของนารุโตะไปพบเพื่อนจะให้ไปปกป้องคนของแคว้นชาในการวิ่งแข่งพอไปแค้วนชาปุ๊ปก็ต้องตกใจเพราะหมอนั้นคือคนที่มาจีบซากุระแน่นอนเขาเป็นคู่กัดกับนารุโตะ แถมยังให้พวกเขาจ่ายค่าดังโงะให้อีกโดยอ้างกับป้าเจ้าของร้านว่าพวกเขาจะจ่ายให้ และหมอนั้นยังวิ่งเร็วผิดมนุษย์อีกต่างหากแถมยังไม่ไว้ใจใครนอกจากท่านจิโรโจหัวหน้าวาซาบิเขาก็เป็นอีกคนที่มีอดีตแสนเจ็บปวดใจจนไม่กล้าไว้ใจใครอีกและเขาก็คืออดีตนินจาโคโนฮะเขาก็คือน้องชายของอิบิกิ

      การต่อสู้กับสี่นินจา และการตามล่าซาซึเกะ

      หลังจากการสอบจูนิน ซาสึเกะได้ถอนตัวจากหมู่บ้านเพื่อตามหาความแข็งแกร่งที่แท้จริง นารูโตะได้อาสาตามตัวซาซึเกะกลับมายังหมู่บ้าน ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันเกิดการต่อสู้กันขึ้น นารูโตะหวังเพียงแต่ว่าจะพาซาซึเกะกลับไปโดยไม่มีการเสียเลือดเนื้อ ขณะที่ซาซึเกะต้องการตามหาความแข็งแกร่งที่แท้จริงเพื่อไปล้างแค้นให้ตระกูลอุจิวะ เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลงซาซึเกะได้จากไปด้วยความสะบัดสะบอมพร้อมทั้งทิ้งที่คาดหัว ไว้ให้กับนารูโตะที่ชนะชาสึเกะแต่ได้สลบไป หลายวันต่อมานารูโตะฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลและได้ออกไปฝึกวิชากับจิไรยะ และเป็นการสิ้นสุดของภาคแรก (นารูโตะชนะซาสึเกะครับ)

      ภาคเสริมในอะนิเมชัน ระหว่างภาคหนึ่งและภาคสองของหนังสือการ์ตูน

      นอกเหนือจากที่มีในหนังสือการ์ตูน ทางสตูดิโอที่ผลิตอะนิเมชันของนารูโตะได้เพิ่มตอนพิเศษเข้าไปอีกอย่างน้อย 26 ตอน(ตามประกาศของทางสตูดิโอที่ผลิต) เริ่มต้นหลังจากที่ภารกิจตามล่าซาซึเกะกลับมาล้มเหลว เนื้อเรื่อง หรือภารกิจที่เพิ่มเติมขึ้นมามีดังต่อไปนี้ตามลำดับ

      • ภารกิจการตามล่าและการต่อสู้ระหว่าง มิซึกิ (อาจารย์ที่ปรากฏในตอนปฐมบทของนารูโตะ - ภายหลังไปฝักใฝ่โอโรจิมารู คล้ายกับซาซึเกะ) กับนารูโตะที่ร่วมมือกับอาจารย์อิรูกะ (ตอนที่ 142 - 147)
      • ภารกิจการตามล่าหาแมลงของทีมของฮินาตะ (นินจากลุ่ม 8) และการปะทะกันของตระกูลอะบุราเมะกับตระกูลแมลงอีกตระกูลชื่อคามิซึรุอิ (ตอนที่ 148 - 152)
      • ภารกิจกับกลุ่มของเนจิ การไปเยือนหมู่บ้านที่ตระกูลคุโรซึเกะ (หนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาแห่งคิริ) ที่มีการกดขี่ เมื่อทำผิดจะมีการฝังทั้งเป็น (อาจเรียกว่าเป็นงานศพของคนเป็น) เพื่อต่อสู้ปะทะกัน (ตอนที่ 153 - 157)
      • ภารกิจที่มอบให้รุ่นพี่ ๆ แห่งหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ (รุ่นของนารูโตะและร็อกลี) พาพวกรุ่นน้อง ๆ (รุ่นของโคโนฮะมารู) ไปฝึกวิชากัน (ตอนที่ 158)
      • ภารกิจการตามล่าตัวอาชญากรชื่อ โกซุนคุงิ ร่วมทีมกับคิบะและฮินาตะ (ตอนที่ 159 - ยังไม่จบ)

      ภาคสอง

      สองปีกว่าๆผ่านไป นารุโตะได้กลับมาที่หมู่บ้านโคโนะฮะพร้อมกับจิไรยะ นารุโตะได้ร่วมทีมกับคาคาชิและซากุระในฐานะนินจาโคโนะฮะด้วยกัน คาคาชิ ทดสอบฝีมือของทั้งสองโดยให้แย่งกระพรวน กติกาเหมือนครั้งแรกที่เจอกัน ทั้งนารุโตะและซากุระแย่งกระพรวนมาได้และฝากคำคมที่คาคาชิเคยพูดไว้ "นินจาต้องมองเบื้องหลังของเบื้องหลังให้ออก" หลังจากนั้นนารุโตะเจอชิกามารุและเทมาริที่กลับมาจากการติดต่อเรื่องการสอบจูนินจึงทักทายกัน ในระหว่างนั้นกลุ่มแสงอุษาได้ไปที่หมู่บ้านซึนะที่กาอาระได้เป็นคาเสะคาเงะของหมู่บ้าน แสงอุษาจับตัวกาอาระไปและคันคุโร่ได้ตามไปช่วยแต่พลาดโดนพิษของศัตรู โฮคาเงะรุ่นที่ 5 ได้สั่งภารกิจใหม่ให้พวกนารุโตะคือเดินทางไปหมู่บ้านซึนะงาคุเระดูสถานการณ์แล้วรายงานมายังโคโนะฮะ หลังจากนั้นให้ร่วมปฏิบัติการสนับสนุนซึนะงาคุเระภายใต้คำสั่งของพวกเขา ระหว่างทางทั้งสามเจอเทมาริและได้เดินทางไปพร้อมกัน ทันทีที่ไปถึงซากุระก็ช่วยแก้พิษให้คันคุโร่ได้ โฮคาเงะที่ 5 ได้สั่งให้กลุ่ม 8 คือ ครูไก ลี เนจิ และเท็นเท็นได้ตามพวกนารุโตะไปที่หมู่บ้านซึนะงาคุเระ ต่อมานารุโตะ ซากุระ ครูคาคาชิ และที่ปรึกษาโจของซึนะงาคุเระก็ไล่ตามกลุ่มแสงอุษาไป ระหว่างทางนั้นที่ปรึกษาโจได้เล่าถึงสัตว์หางและบอกว่าสัตว์ หางนั้นมีทั้งหมด 9 ตน โดยมีตั้งแต่ 1 หาง 2 หาง ไปจนถึง 9 หาง.... เมื่อแสงอุษารู้ตัวว่าโดนสะกดรอยก็ให้อิทาจิกับคิซาเมะไปจัดการ คิซาเมะไปจัดการกลุ่มครูไก ส่วนอิทาจิไปจัดการครูคาคาชิ ผลการต่อสู้ทำให้คิซาเมะและอิทาจิพ่ายแพ้กลับไป...

                  ต่อมากลุ่มของไกเมื่อชนะคิซาเมะได้แล้วก็ได้ไปถึงหน้าถ้ำของกลุ่มแสงอุษาโดยมีกลุ่มของคาคาชิตามมาสมทบภายหลัง เมื่อทั้ง
      

      สองกลุ่มมาถึงก็พบว่าไม่สามารถเข้าไปภายในถ้ำได้เนื่องจากมีคาถาผนึกทางเข้าไว้ กลุ่มไกจึงอาสาไปปลดผนึก และเมื่อปลดผนึกสำเร็จกลุ่มคาคาชิ ก็เข้าไปในภายถ้ำและได้พบกับเดอิดาระและซาโซริซึ่งนั่งทับร่างของกาอาระอยู่ นารุโตะเห็นเช่นนั้นจึงพยายามเข้าไปช่วยแต่ถูกคาคาชิห้ามไว้ จากนั้น เดอิดาระจึงพาร่างของกาอาระหนีไป โดยมีนารุโตะและคาคาชิตามไป โดยทิ้งซากุระและที่ปรึกษาโจไว้กับซาโซริ ต่อมาโจและซากุระได้ต่อสู้กับซา โซริ ขณะที่ต่อสู้กันอยู่นั้นซาโซริได้บอกเรื่องเกี่ยวโอโรจิมารุให้ซากุระรู้ว่า ตนเองจะไปนัดพบกับโอโรจิมารุที่สะพานแห่งหนึ่งในอีก 7 วันข้างหน้า ต่อมาซาโซริก็พ่ายแพ้ให้กับซากุระ ส่วนนารุโตะและคาคาชิที่ตามเดอิดาระไปก็ได้ต่อสู้กัน โดยนารุโตะใช้พลังของจิ้งจอกเก้าหางเข้าสู้ และคาคาชิใช้เนตรวงแหวนแบบใหม่(เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา)เข้าสู้เช่นกัน ผลปรากฎว่าเดอิดาระพ่ายแพ้และเสียแขนไปข้างหนึ่ง จากนั้นกลุ่มแสงอุษาที่เหลือจึงถอนตัวหนีไป ต่อมากลุ่มไกและกลุ่มคาคาชิก็มารวมตัวกันโดยนำร่างของกาอาระกลับมาด้วย เมื่อมาถึงก็พบว่ากาอาระนั้นได้ตายไปแล้ว นารุโตะรุ้เช่นนั้นจึงเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยอะไรกาอาระได้ ที่ปรึกษาโจเห็นถึงความลึกซึ้งระหว่างนารุโตะและกาอาระจึงตัดสินใจชุบชีวิตกาอาระขึ้นมาโดยเอาชีวิตตัวเองเข้าแลก กาอาระจึงฟื้น ขึ้นมาและได้กลับไปซึนะงาคุเระเช่นเดิม

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×