ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~Prince Devil คุณชายเจ้าเล่ห์~*

    ลำดับตอนที่ #6 : :::New Hikaru!?:::

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    B B Planter's Punch Cocktail ::::kariya::::
    "เฮ้อ ตอนแรกผมน่ะ...ก็พอทนกับตัวตนฮิคารุในตอนนี้นะ แต่ว่า คราวนี้ผมทนไม่แล้ว ทำไมกันนะ...ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นคนละคนขนาดนี้ เมื่อก่อนก็ยังนิสัยดีกว่านี้เลย แต่ก็ช่างมันเห๊อะ ไม่ว่าผมจะเป็นแมวเป็นหมา หมู ไก่ ยังไงๆผมก็จะยังรักเขาเสมอ...ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็ตามเหอะ 

    หน้าโรงเรียน
    "คาริยะคุง อรุณสวัสนะ^^"สะ-เสียงอ่อนโยนนี่มันอะไรกัน มันดังก้องอยู่ในใจ เหมือนกับ. . .เหมือนกับความรู้สึกที่...คุ้นเคย
    "เอ๊ะ? ฮิคารุ!?"
    "อื้ม ชั้นเอง^^"มาแปลกแฮะ รึว่าจะแค้นเรารึเปล่านะ อาจจะประชดผมก็ได้ เพราะฉะนั้น ถาคำถามนี้ดีกว่า
    "ทำไมวันนี้ ถึงได้อ่อนโยนกว่าคราวก่อนเลยล่ะ?"กำแล้วตู ถามอะไรออกไปฟะ!!!!
    "อ่าา ก็แค่อยากลองทำตัวแปลกกว่าปกติซักหน่อยนี่นา แต่พอดีขี้เกียจและล่ะ เป็นคนเดิมดีกว่า^.^"
    "ดีแล้วล่ะ ที่เป็นคนเดิม...^^;;"ผมพยายามพูดเบาๆไม่ให้ฮิคารุของผมได้ยิน แต่พอดีคิดเบาไม่เป็น เลยคิดจนฮิคารุได้ยิน กำเอ้ย!! แต่เขาคงทำเป็นไม่ได้ยิน
    "คาริยะคุง...เป็นอะไรรึเปล่าน่ะ? หน้าแดงแล้วนะO.O"อะ เห้ย!? ฮิคารุเอาหน้าเข้ามาใกล้ผมแล้วว!! แล้วทำไมต้องกลัวด้วยนี!!?? ชั้นต้องมีคาแรคเตอร์เป็นเจ้าเล่ห์ซิ!!
    "เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอก= w =;;"
    "อื้ม! ดีแล้วล่ะนะ^^"รอยยิ้มนั่น โอ๊ย ใจละลาย!!~~ >/////<

    ห้องเรียน...
    "เอาล่ะ อีกสองสัปดาห์จะมีกิจกรรมอีกจ้าา เป็นเทศกาลการแสดงประจำปี!!! แล้วห้องเราก็เป็น
    ตัวแทนชั้นม.1นะจ้ะ!!! อย่าลืมสมัครเข้าร่วมด้วยน้าา~"เอาอีกและ ครูเทศน์นี่ก็เทศน์จังเลย-.- งานการแสดงเหรอ? ก็น่าสนุกดีเหมือนกันแฮะ แล้วเราจะเอาอะไรดีนะ?
    "คาริยะคุง ครูพูดถึงอะไรอยู่เหรอ ไม่ค่อยเข้าใจเลย"
    "อืม...แต่จะให้พวกเราแสดงน่ะแหละ แล้วฮิคารุจะลงเล่นการแสดงเหรอ?"
    "อื้อ ลงๆ น่าสนุกดีเหมือนกันนะ งั้นคาริยะคุงก็ไปสมัครด้วยสิ จะได้เล่นด้วยกัน นะ^^"
    "อะ-อื้อ =////="
    "คาริยะคุง..."
    "???"
    "ชอบชั้นมั้ยอ่ะ?"
    "เห้ย! ถามอะไรเนี่ย!? =//[]//=*
    "เอาน่า ชอบชั้นมั้ย?=////="หน้าแดง ฮิคารุ!! กำลังหน้าแดง!!!
    "ก็แบบว่า...ชอบนะ=//q//="ซวยแล้วว!! น้ำลายไหลล~
    "แบบเพื่อนสินะ ดีใจจังเลย!! > w <"อ้าวเฮ้ย!! ยังไม่ได้บอกซักคำ!! 
    "ฮือออ~ T ^ T"
    "อะ-อ้าว!? เป็นอะไรไป คาริยะคุงง~"
    "วันนี้ ชั้นไปนอนบ้านนายได้มั้ยยย~~ T [] T"ที่เห็นผมร้องแบบนี้ มั่วแล้วล่ะ ผมทำเป็นร้อง ฮิคารุจะได้ใจอ่อนกะผม~ คราวนี้ละ เสร็จแน่!!
    "ได้สิ ชั้นไม่ขัดข้องอยู่แล้วล่ะนะ ^.^"

    เลิกเรียน...ฮิคารุก็พาผมไปที่บ้านของเขาเอง 
    "โอ้โห นี่บ้านรึนี่? นึกว่าปราสาทซะอีก~ O[]O;;"
    "แหมๆ ไม่ขนาดนั้นหรอกนะ ทั้งหลังนี้เป็นบ้านของชั้นคนเดียวแหละ^^"
    "เห้ย!! ถามจริง!? 0____0;;"
    "อื้ม ที่นี่ก็มีแค่ชั้น น้องชาย แล้วก็เมดนับไม่ถ้วนแหละนะ ^^"
    "คุณหนูตัวจริง!!! =[]="
    "งั้นไปอาบน้ำกันเถอะนะ เหนื่อยทั้งวันแล้ว^^"
    "อ่าฮะ^^;;"ตอนนี้แหละจะเป็นสิ่งที่จะทำให้ผมเสียเลือดเยอะแน่ๆ=.,=

    ห้องน้ำ ที่อยู่กันสองต่อสอง...
    "วันนี้เหนื่อยจังเลยเนอะ"อิคารุหันมาพูดกับผม แล้วเขาก็ค่อยถอดเสื้อ แล้วก็ถอดกางเกง แล้วลงอ่าง ผมก็กลายเป็นรูปปั้นไปเลย โอ๊ย กำเดาจะพุ่ง!!!
    "คาริยะคุง รีบลงสิ^^"
    "อ๊ะ อือๆ กำลังจะลงแล้วล่ะ"แล้วผมก็ลงไปกับฮิคารุแล้วล่ะ
    "ชั้นขัดหลังให้มั้ย?"ฮิคารุก็เขยิบเข้ามาหาผมเรื่อยๆจนหน้าอกของเขาติดกับหลังของผม ผมก็ดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะลงมือขัดหลังให้ผม
    "ฮิคารุ..."
    "มีอะไรเหรอ คาริยะคุง"
    "คือว่า..."โรคเก่าผมมันคงกำเริบ มือที๋โครตอยู่ไม่สุขของผมก้ไปจับหน้าอกฮิคารุเฉยเลย!! เจี๊ยก!! what is this!? แต่ว่า ก็นิ่มเหมือนกันนะ=.,=
    "คะ-คาริยะคุงทะ-ทำอะไรน่ะ!?"ฮิคารุทำท่าเหมือนกับจะออกแนวร้องอ่ะนะ แต่ไม่หรอก ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นซะแล้วสิเนี่ย...หึ
    "อย่านะ!! อย่าจับตรงนั้นสิ!!! =//[]//=!!"ผมจับหน้าอกต่อ แล้วก็ยำมันเล่นๆ ในไม่ช้า ผมก็เอาลิ้นของผมเข้าไปในปากเขา แล้วเขาก็จับข้อมือผมที่จับหน้าอกของเขาไว้แน่นขึ้น//แน่นจริงๆ!!!
    "เป็นอะไร? จับข้อมือซะแน่นเชียว"ผมเอาปากของผมที่สัมผัสกับปากเขาออก แล้วพูดเสียงเบาๆ
    "ชั้นแค่...ชั้นแค่เจ็บหน้าอกเท่านั้นเอง..."
    "งั้นเหรอ?"เหมือนผมจะรุ้เรื่องนะ แต่ไม่หรอก ทำเอาผมจับหน้าอกเขาแรงขึ้น จนเขาร้องออกมาอย่างเบาๆ
    "อึก จะ-เจ็บ..."
    "เจ็บเหรอ?"ผมก้มต่ำลง แล้วเอาหน้าของผมไปซุกกับหน้าอกของฮิคารุ ก็อยู่อย่างนั้นแหละ
    "ทำไม...มันรู้สึกอุ่นๆจังแฮะ"
    "ก็เพราะชั้นเอาหน้าไปซุกไว้ที่หน้าอกนายไงล่ะ หายเจ็บยัง?"
    "อะ...อืม..."
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    กรี๊ด!!! กำเป็ดแล้วว!!! มี nc นิหน่อยอ่ะ!!! เอาไงดี ไม่เป็นไรหรอกขี้เกียจแก้ อย่าเพ่งนะ พอดีไรท์เป็นค่อนข้างเผลอแต่งncประจำเบยย โทดจ้าา~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×