ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~Prince Devil คุณชายเจ้าเล่ห์~*

    ลำดับตอนที่ #10 : ◇ New Kariya (2) ◇

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 56


    B B ณ บ้านนายพลฮาคุริว. . .
    "โอ้โห มาอีกรายและ บ้านที่มันไม่ใช่บ้าน= ="หลังจากพี่หงอกจาพนม(?)ยัดกระดาษแผนที่บ้านของเขา ร่างสูงของเราก็เดินมาตามแผนที่ โดยที่ไม่รู้ว่ามีบุคคลใดบุคคลหนึ่งตามมาด้วย(ก็แค่บุคคลใสอ่ะนะ//ก็ผีน่ะแหละ วกวนจังเลย!! = [] =)
    "เหมือนจะไม่รู้สึกตัวเลยแหะ ขนาดจะเอาถังสีครอบยังไม่มีการตอบสนอง แหม ความรู้สึกมันมีไหมเนี่ย= =*"แล้ววิญญาณก็เดินตามไปติด จนไปถึงบ้านฮาคุริว
    "อ๊ะ ใครคะ?"เสียงของเมดของจาพนมฮาคุริวก็เดินออกมาพร้อมเปิดรั้วให้กับร่างสูงของเราเข้าไป
    "ผมชื่อ คาริยะครับ มาหาฮาคุริวครับ"
    "อ้อ คุณคาริยะเองเหรอคะ งั้นเชิญเข้าไปข้างในเลยค่ะ"แล้วเมดก็พาร่างสูงเข้าไปข้างในบ้านปราสาท= =;;

    ห้องนอนพี่จาพนมหงอก(?)...
    "ไง คาริยะ มานี่สิ"เสียงของพี่ฮาคุริวของเรา ก็ได้ให้คาริยะที่เพิ่งเข้ามา นั่งลงตรงที่นั่ง...หรือบัลลังก์? 
    "คืองี้นะ นายน่ะเลี้ยงผีเอาไว้รึเปล่าเนี่ย?"ฮั่นแน่ พี่คาริยะเริ่มรู้สึกแล้วว
    "เปล่านะ ชั้นมีแต่เจ้าที่=  ="
    "แล้วทำไม ชั้นรู้สึกเหมือนกับ มีอะไรมาจับไหล่ชั้นอยู่เลย ทั้งๆที่เหมือนไม่มีอะO O;;"
    "แหนะ ความรู้สึกช้าทั้งคู่เลยนะ อย่างนี้ไม่สนุกเลย= 3 ="
    "เฮือก ใครน่ะ ออกมานะ ไม่ต้องมาทำแอ๊บเสียงน่ากลัวหรอกน่า ออกมาเลย!!"พี่ฮาคุริวจาพนม(?)ก็ขู่ให้พี่ชูจังของเราออกมา(นี่สรุปคือพี่ฮาคุริวเป็นจาพนมแล้วเรอะ??? = w =;;)
    "เฮ้อ ทำไมมีแต่คนให้ชั้น show timeอยู่เรื่อยเลยน้าา~ ถ้างั้นก็ช่วยไม่ได้อีกเหมือนเคยแหละเนอะ= w ="

    แว้บ!!!
    "อุบ้ะ!!!! โอ้แม่เจ้า!? คนลอยได้!!!O [] O"ฮาคุริวที่ค่อนข้างตกใจจัด ทำให้ร้องออกมาแบบจาพนม(?)(คะ..คน? = =)
    "คนบ้านนายสิฮาคุริว นั่นมันผีนะ...อ้ากกก!!! ผี!!?? O [] O;;"ทำไมรู้สึกพี่คาริยะจะความรู้สึกช้าจังนะ =  =
    "เห็นบ่? บอกให้โผล่มาก็กลัวกันจนผมตั้ง แล้วอย่างนี้จะเรียกชั้นออกมาไมยะ? =_>="พอชูโผล่มา ผู้เป็นคาริยะก็ช๊อค ส่วนฮาคุริว.....//มองดูศพตายคาที่(?)
    "เอ้า จะจ้องชั้นอีกนานปะ? คนกำลังรออยู่นะ= ^ =*"ได้ข่าวว่าพี่ชู ไม่ใช่คนนี่นา~ ' w '//โดนตรบ
    "รออะไรเล่า? แล้วนี่เธอมาจากไหน!?"พี่ฮาคุริวที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา เดินตรงๆเข้ามาชูพร้อมพูดสรรพนามโดยไม่มองคนถามด้วย
    "ปะ..เปลี่ยนสรรพนามเดี๋ยวนี้นะ!!! จาพนมหงอก!!! = [] =*"ชูก็เอาอีกคนแล้วสิเนอะ = 3 =
    "รึว่าไม่จริง? หน้าอย่างกะผู้หญิง แล้วจะให้เป็นกระเทยรึไงห้ะ!?"ฮาคุริวผู้ไม่เลิกเถียง จนคาริยะที่กลายเป็นกขค. ก็เดินมาดึงเสื้อพร้อมกระซิบข้างๆหูว่า
    "ฮาคุริว เขาเป็นผู้ชาย...= w =;;"เมื่อพี่ฮาคุหงอก ก็ทำเอาสมองขาดการทำงานโดยฉับพลัน//หามส่งโรงพยาบาล(?)
    "อื้อหือ 555+ เห็นไหมล่ะ ชั้นบอกแล้วว่ามันเป็นผู้ชาย หน้าตาออกจะหล่อขนาดนี้ 5555+ > [] <;;"พี่ฮาคุครับ พี่เนียนมากนะครับ ใช้ครีมทาผิวยี่ห้ออะไรครับ?//โดนตรบ x2
    "ไม่นะ เมื่อกี้ชั้นได้ยินชัดเลยว่า หน้าอย่างกะผู้หญิง = ="เมื่อชูตบมุข ทำให้ฮาคุริวหน้าแตก จนหันไปทางอื่นด้วยความอาย
    "นายจาพนมครับ อายกะคนอื่นเป็นด้วยหรา? = w ="นายคาริยะที่อดใจแซวไม่ได้ เพราะว่า มันเพิ่งโผล่มาแค่2-3ตอนเอง เคยเห็นมันอายรึยัง?
    "ฮุฮุ~ หมอไม่รับเย็บเลย ยับเยินซะ= w =+"นั่น ว่าแล้วเชียวว่าชูต้องเล่นมุขนี้... = =
    "เห้ย! หยุดแซวชั้นได้แล้ว แล้วอีกอย่างนะนายผีหน้าหญิง!! ชั้นน่ะหน้าตาดี ผ่านหมอศัลยกรรมมาหมดแล้วน่า!! = [] ="ยันฮี? เกาหลี? ไปมาหมดแล้วสินะ...
    "อะแฮ่ม คือว่าน เหมือนเราจะนอกเรื่องไปไกลและล่ะ คือว่า ตอนชั้นไม่ได้อยู่ที่โลกเนี่ย มีผู้ชายใส่แว่นคนหนึ่ง เขามาขอพรตรงหน้าหลุมศพของชั้น พอชั้นได้รู้มาว่าเป็นเพื่อนกะเจ้าหงอกหน้ามังกรเลยรู้ว่า พวกหงอกกะพวกแว่นมันสนิทกัน= w ="
    "ว่าแต่ นายเองก็จะมาช่วยชั้นงั้นเหรอ"คาริยะที่นั่งอยู่บนที่นั่งก็ลุกขึ้นมาถามชูด้วยความประหลาดใจ
    "ใช่แล้วล่ะ ก็เทนะขอมา คนเป็นเพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อนไงล่ะ"
    "เออใช่ แล้วนายชื่ออะไรมิทราบหะ?"จาพนมหงอก ได้เรียกถามวิญญาณด้วยความหงุดหงิด
    "ชั้นชือว่าชู ยินดีที่ได้รู้จักล่ะกันนะ ทั้งสองคน^^"
    "โอ้ เช่นกันนะชู เพิ่งรุ้นะเนี่ยว่านายเป็นเพื่อนกับเทนมะ"หลังจากคาริยะพูดกับชูเสร็จสิ้นนั้น ก็ถูกพี่จาพนมจับมัดกับเก้าอี้นั่ง และทำหน้ายัน(?)
    "เอาล่ะ ชั้นจะร่วมมือกับนายแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นนะ!! แล้วชั้นจะไม่ร่วมมือกับนายอีก แง่ง =* ="อึก...ส่งสายตาเพื่ออะไรเนี่ย ชั้นรำคาญ!!!//(ในใจ)คาริยะ 
    "แหม หลงตัวเองไปแล้วนะ คิดว่าชั้นอยากจะร่วมมือกับนายนักรึไง ไอ้เจ้าหงอกบ้าเอ๊ย = =**"
    นอกฮาคุริวจะส่งสายตาอาฆาตใส่กับชูแล้ว ชูก็ดันตอบสนองส่งสายตากลับหาฮาคุริว โอ๊ย!! ส่งสารคาริยะกันหน่อยเซ่!!!...
    "เอาล่ะ คาริยะคุงนะ เวลาเจอฮิคารุอะ นายต้องดาร์ก ส่งสายตาเข้มปนโปรยเสน่ห์ใส่เขาด้วยสายตานะแหละ เนี่ยเป็นสิ่งที่เทวดาบนสวรรค์สอนชั้นมาเลยนะ= w =+"ผู้เป็นชูก็ได้อวดตัวเอง ว่ามีพาสปอร์ต2อัน(เกี่ยวอะไรกะพาสปอร์ต?)
    "เฮอะ วิธีของนายกระจอกไปและเว้ย อย่างชั้นสิ เมพกว่าใครอีกเฟ้ย คาริยะ!! ชั้นจะถามว่า นายชอบฮิคารุเมื่อไหร่!?"พี่ฮาคุริวเริ่มเปิดกับคำถามแรก ที่โครตจะเบสิคอะ
    "เอ่อก็...ประมาณ5ปีแล้วนะ^ ^;;"คาริยะ!! ชอบมาเป็นชาติแล้วไม่สารภาพ!? ถัมเพื่อครายย~~
    "เก็บไว้ดองมะม่วงรึไงเนี่ย ชอบมาตั้ง5ปีเลยเนี่ยนะ แล้วไม่บอก เก็บทำแมวหมาอะไรหะ?"ความโมโหของชูมันมีจำกัดนะ!!
    "แล้วจะให้ชั้นทำยังไงดีล่ะ ก็คนมันอาย!! ให้ทำไงถึงไม่ให้อายเล่าหะ!!"ความอดทนอดกลั้นของคาริยะที่มีความรู้สึกแอบชอบจนทนไม่ไหว ปล่อยทิ้งเอาไว้กับทั้งสองคน แล้วไปเข้าห้องน้ำทั้งเก้าอี้(เดี๋ยวนะ แล้วจะเข้าห้องน้ำยังไง?)
    "นี่ เจ้าผีสาวดุ้น ชั้นคิดว่าวิธีอาจจะได้ผลนะ ซุบซิบๆๆๆๆ"ฮาคุริวที่กระซิบอยู่ข้างหูของชูนั้น ก็ได้บอกแผนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนิสัยของคาริยะให้ชุฟัง
    "อ้อ อาจจะได้อยู่ แต่ว่านะ...จะให้ชั้นปลอมเป็นคนมันยากอะ ใช้พลังเยอะด้วย"
    "เอาน่า นะนะนะ ฮาคุริวขอร้อง ; ^ ;"แล้วฤทธิ์เดชของพี่ฮาคุก็เริ่มแผ่ออกมา
    "เฮ้อ ก้ได้ แต่ชั้นทำได้แค่3วันเท่านั้นนะ แผนของนายมันต้องกระชับล่ะ =__=;;"
    "เฮ้!! ชูใจดีมากเลย ไม่เหมือนหน้าตานายตอนนี้เลยเนอะ^^"
    "โอเค งั้นชั้นกลับละ - -*"
    "ขอโทษครับ...ผมมันปาไม่ดี ขออภัยเป็นอย่างสูงคร้าบบบ~ > /\ <"
    "หึ จะให้คนอื่นช่วย แต่ปากไม่ดี เฮอะ (= ___=)"เมื่อเสียงประตูดังขึัน ทั้งสองคนจึงหยุดสนทนา
    "เอาล่ะ มาคุยกันต่อ เมื่อกี้ชั้นไปเข้าห้องน้ำมา เข้าเรื่องได้เลย= ="คาริยะที่ทำหน้าเบื่อโลกแบบรีไวล์(?)ก็ลากตัวเองเข้ามา พร้อมเก้าอี้
    "เดี๋ยวก่อนนะ นายเข้าห้องน้ำยังไงน่ะ นายยังไม่ลุกออกจากเก้าอี้เลยเนี่ยนะ แถมชั้นยังผูกนายเอาไว้กับเก้าอี้อีก?"เป็นใครก็อดงงไม่ได้ ฮาคุริวเลยถามก่อนเป็นคนแรก
    "เรื่องของชั้น แล้วสรุปจะให้ทำยังไงล่ะ?"
    "กร๊อบ ถ้าอย่างมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะ คา-ริ-ยะ~ = w =+++"ความยันของทั้งสองขาว/ดำก้แผ่รังสีออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ร่างสูงนั้นสะดุ้งอย่างเห็นได้ชัด
    "เห้ย!!!!! ว้ากกกกกกกก!!!! > [] <;;;"

    วันต่อมา...
    "ฮิเคะขา~ อรุณสวัสส^ w ^"หนุ่มเทนมะที่เดินเริงร่า เดินเข้ามาหาร่างบางอย่างรวดเร็ว ทันใจ(?)
    "อื้ม อรุณสวัส เทนมะคุง^^ เอ๊ะ?"เมื่อร่างบางทักเทนมแล้ว ก็ชำเลืองมองไปที่ร่างสูงคาริยะที่สะดุดตาเขาอย่างแรง เพราะว่าวันนี้ ร่างสูงนั้นแต่งตัวหล่อ หน้าตาที่เจ้าเล่ห์ ก็จะมากกว่าปกติ!?
    ทำให้สาวๆแต่ละคนต้องใจละลาย รวมไปถึงทำให้ใจเต้นตึกตักๆอย่างแรง ใช่แล้วล่ะ รวมไปถึงร่างบางด้วย
    "อะ..อรุณสวัส คาริยะคุง^^ วันนี้ดูแปลกตาจังเลยนะ"ร่างบางนั้นได้สั่นเล็กน้อย เมื่อร่างสูงเห็นร่างบางสั่น เขาได้เอามือที่อบอุ่นของเขาจับมือร่างบางเอาไว้แน่น
    "หึ อรุณสวัสนะ"เขานั้น ได้เอามือที่สัมผัสมือของร่างบางยกมาไว้ที่ริมฝีปาก แล้วจูบอย่างเบาๆ ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้หญิงได้เป็นอย่างดี
    "กรี๊ดดดด!!!! หล่อเว่อร์อ่าาา~ อุ๊ย ฟินส์~~ >/////<"เด็กผู้หญิงที่มัวแต่ส่งเสียง จนไม่ได้มองมุมมืดของเทนมะ จนกระทั่ง....
    "จะกรี๊ดทำเตี่ยอะไรนักหนาหะ!!! เดี๋ยวพ่อเอามีดอีโต้ไล่ฟันซะเลยนี่!!! = [] =*"
    End....
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ผมจะไม่อัพฟิคอันใหม่ จนกว่าเม้นจะครบ20เป็นต้นไป ถ้าไม่ครบ ผมไม่อัพนะครับ....
     
    Orange Lollipop
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×