ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : :::กีฬาสี:::
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"นายคาริยะ ตอนนี้นายจะไปไหนเนี่ย=__="เสียงของร่างบางที่เดินไปพร้อมกับร่างสูง
"ไปซ้อมไงล่ะ"และเสียงตอบรับของร่างสูงก็ดังออกมา
"ห๊ะ??? ซ้อม?? ซ้อมอะไรอะ O.O"
"อ้าว? นี่นายไม่รู้เหรอ นายไม่ได้ฟังที่ครูพูดรึไงละ?"
"อ่อ......"
คงต้องย้อนไปตอนครูบอกเรื่องกีฬาสีสินะ...
"เหอะๆ โดจินอันนี่ที่เพื่อนเก่าเราให้มาหนุกชะมัดเลย หุหุ~"ร่างบางกำลังทำอะไรลับๆล่อๆอยู่ใต้โต๊ะ จนไม่ได้ฟังอะไรซักอย่างจากปากครู
"เอาล่ะ พอดูจากบอร์ดห้องเราก็ แยกย้ายกันไปจุดซ้อมสีของแต่ละกลุ่มด้วยนะคะ^^"
"เฮ้อ ครูบ่นอะไรอีกเนี่ย? =__=;;"
.
.
.
.
.
"เออ...คือชั้นไม่ได้ฟังอ่ะ คาริยะคุงบอกให้ชั้นฟังหน่อยสิ = w =;;"
"ไม่ = ="
"อ้าว ทำไมนิ? O.O"
"อ้อนก่อนสิ =_,="
"NO!!! =__>="
"ถ้างั้นชั้นไม่บอก..."
"โอ้ ผมขอร้องล่ะครับบ~ บอกผมหน่อยเซ่ จะให้ทำอะไรผมก็ยอมคร้าบบ!!! >///[]///<"
"ไปนอนกับชั้นคืนนึง =.,="
"เฮอะ ใครจะไปหะ!?"
"ไหนนายบอกว่า จะให้ทำอะไรก็ยอม"
"ชั้นพูดไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้เอาจริงเว้ย =_>="
"อืม...งั้นไม่บอกเรื่องกีฬาสีดีกว่าน้าา~"แล้วก็เกิดรอยยิ้มมุมปากของร่างสูงขึ้นมา
"เออๆ ก็ได้ แต่แค่ครั้งเดียวในชีวิตนายล่ะ=___=;;"
"สัญญาด้วย ถ้าหักหลัง ขอให้เป็นหญิงเลยนะ=__>="
"หู้วว...โอเค ก็ได้ งั้นบอกมาได้แล้ว"
"นายอยู่สีเดียวกะชั้นล่ะ อยู่สีเขียวนะฮิคารุ^^"
"อะไรของหมอนี่เนี่ย ตอนแรกเนี่ยดุเท่ากับแม่ชั้นเลย พอสัญญากะมัน ก็ดีใจอย่างกะไปจีบใครได้งั้นแหละ=___=;;"
"เอ่อ...ฮิคารุ ฟังชั้นอยู่ป่าว? 0.0"
"อ๊ะ โทษๆ คือชั้นได้ยินนิดๆว่าเราอยู่สีเดียวกันเฉยๆ ที่เหลือหายไปไหนแล้วก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยฮะ =__="
"ไม่เป็นไรหรอกนะ รู้แค่ว่าอยู่สีเดียวกันก็พอแล้วล่ะนะ^ w ^"
"หูย...สยองชิบเป๋งเลย >~<"
"อะไรสยองครับ?O w O"
"เปล่าฮะ =.="
"งั้นไปซ้อมด้วยกันเถอะ ^ ^"และร่างสูงก็จับมือแข็งของร่างบางที่This is a ช๊อกอยู่ตอนนี้...
"เออ...ไม่เห็นต้องจับมือกันเลยนี่นา..."
"เดี๋ยวฮิเคะหลงทางน้าา~"
"ตลกและ เดี๋ยวเตะขาคู่เลยนิ = =*"
"ว้าย ว้าย น่ากลัวจังเลย~"ดัดเสียงแล้วน่าตบชะมัดเลยนี่ = ^ =
ที่ประชุมกีฬาสี สีเขียว...
"คาริยะคุง..."เสียงฟังขนลุกตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ดังขึ้นมา
"เฮ้ย ไอ้สึรุกิ นายเนี่ยจะน่ากลัวเกินไปและนะ เดี๋ยวก็ไม่มีผู้หญิงมาจีบหรอกนาย"
"แล้วคิดว่าผมจะชอบผู้หญิงที่ไหนล่ะครับ มีแต่พวก 11 รด=__>="
"555+ สุกกี้เนี่ยแรงเหมือนน้าาา ฮิฮิ"และร่างบางโคตรกวนก็โผล่มาอีกราย
"ทะ..ทะ..เทนมะคุง O/////O"
"นี่ๆคาริยะ ชั้นคิดว่าสึรุกิคงชอบเทนมะแน่ๆเลยเนอะ"
"ตอนแรกก็กลัวจะมีคนหาว่าไปเ_อก เรื่องของเขา ตอนนี้นายเริ่มก่อนแล้วล่ะ"
"เห้ย อย่าว่าชั้นสิ ชิ! = 3 ="ร่างบางตัดบทสนทนา แล้วแก้มป่องออกไป
"คาริ นายเนี่ย ไม่รู้จักเอาใจฮิเคะมาใส่ใจเราเลยรึไงฮะ =.="
"เอ่อ...เทนมะคุง เค้ามีแต่ เอาใจเขามาใส่ใจแล้วเราไม่ใช่หรอ? = w ="
"โอ้ย!! สุกกี้ ชั้นแค่ยกตัวอย่างเฉยๆน่า เนี่ยมันก็เป็นมุขอย่างนึงนะ= 3 ="
"ทำไมผมไม่เก็ทเลยล่ะเนี่ย"
"คนที่ไม่ใช่นักเล่นมุขระดับเทพ ต้องฝึกอีกนานนะไอ้น้อง = w ="
"อ๋อ~ งั้นทีหลังช่วยสอนหน่อยสิ ลองดูว่าเทนมะคุงเก่งแค่ไหนในการปล่อยมุขน่ะ^^"
"ต้องฝึกนานน้าา~ ไหวเหรอจ๊ะ?"
"ไหวสิ เพื่อได้อยู่กับเทนมะคุง ชั้นจะทำทุกอย่างเลยล่ะนะ"
"แหม่~ จ้าๆ = v = แล้วสุกกี้จะแข่งกีฬาสีอะไรเหรอ?"
"ก็ว่าจะแข่งวิ่ง3ขาอ่ะ ทำไมเหรอ?"
"เห้ย งั้นไปด้วยกันสิ เทนเองก็ลงชื่อแข่ง3ขาเหมือนกัน คู่กันนะฮะ^^"
"อะ..เอ๋ จะดีเหรอ"
"เอ้า ดีสิ นะนะ^^"
"ได้สิ ^///w///^"
และแล้วก็ถึงวันกีฬาสี(ไปซ้อมกันตอนไหนล่ะนี่??)
"ต่อไปเป็นการแข่งฟันดาบจ้า ชื่อใครที่ประกาศอยู่นี้ ขอให้มาที่สนามด้วยนะคะ คงยามะ ฮิคารุ คาริยะ มาซากิ นิชิโซโนะ ชินสุเกะ และซาราโนะ อาโออิ มาที่สนามด้วยค่ะ!!"
"โห รอบแรกเลยอ่ะ กลัวชะมัดเลย ไอ้ของแหลมๆเนี่ย=.=;;"
"ไม่ต้องห่วง คาริจะปกป้องฮิคารุเอง^ w ^"< < <คุ้นๆนะ คำพูดนี้...
"ยังไงชั้นก็ไม่ยอมแพ้พวกนายหรอกนะ ถึงตอนนี้อาโออิจะฟินอยู่ก็เหอะ =///v///="อาโออิ เด็กสาวคู่แข่งก็เดินมาหา
"ฟินอะไรเหรออาโออิจัง? 0.0"
"อุ๊ยเปล่าหรอกจ้าา~ พยายามด้วยนะทั้งสองคน^^"
"ห้ะ??? 0_0"
"เอาล่ะค่ะ ตอนนี้คู่อแข่งของรอบแรกกำลังจะเริ่มแล้วนะคะ!!! ถ้าอย่างงั้น เริ่มได้ค่ะ!!!"
"ย้ากกกกกก!!! ตายซะเถอะ!!! = [] =*"< < <ยูโนะสิงร่างคาริ=__>=//โดนตรบ
"ยังหรอกน่า!!!"ชินสุเกะเอาดาบเกือบแทงขาของคาริยะ แต่ด้วยสัญชาตญาณของคุณชายเลยหลบทัน
"อาโออิจัง!! เจอนี่หน่อย!!!"ฮิคารุเอาดาบฟันถึงหน้า เรียบร้อยแล้ว อาโออิแพ้แล้ว เหลือแค่เพียงชินสุเกะเพียงคนเดียว
"ฮิคารุ!!! ทำร้ายหญิงมันไม่ดีนะว้อยยย!!!! เจอนี่เลย!!!"ชินสุเกะโมโหเพียงนิดนึง แต่ว่า ดาบของชินสุเกะดันแทงเข้าจริงๆ แทงตรงขาของฮิคารุอย่างจัง เลือดไหลเป็นทะเลเลยทีเดียว
"ฮิคารุ เป็นอะไรเปล่าน่ะ?? ; [] ;"คาริยะที่อยู่ข้างเดินมาประคองฮิคารุด้วยความอ่อนโยน เพราะรู้ว่าคู่ของตนบาดเจ็บหนัก
"หน๊อย....ไอ้ปิกาจู!!! จะไปไหนก็ไปเลย!!!"
"ชะ..ชั้นขอโทษฮิคารุ; ^ ;"หนุ่มเตี้ยชินสุเกะได้กล่าวขอโทษร่างบาง แต่ว่าตอนนี้ ร่างบางนั้นหมดสติไปแล้ว ไม่ได้ยินคำขอโทษจากเพื่อนต่างห้องของเขา
"ชั้นจะพานายไปห้องพยาบาลเอง!!"แล้วร่างสูงคาริยะก็อุ้มร่างบางไปห้องพยาบาลอย่างเร็ว พอหลังจากทั้งสองคนไปห้องพยาบาล การแข่งวิ่ง3ขาก็จบไปพอดีกับการแข่งฟันดาบ
"เย้!!!!! ดีใจที่สุดในโลกเลย!!! ขอบใจสุกกี้มากๆเลย สุกกี้น่ารักที่สุดเลย!!! > [] <"
"เอ๋?? เขาชมชั้น เค้าชมวง่าชั้นน่ารัก แค่นี้ ชั้นก็ขึ้นสวรรค์แล้ว นางฟ้าของชั้น >////<"
ห้องพยาบาล...
"คะ..คะ..คาริยะ นั่นนายเหรอ?"เสียงเบาๆจากร่างบางที่เพิ่งฟื้นได้บอกเรียกเพื่อนตัวเอง
"อ๊ะ ฮิคารุ นายฟื้นแล้วเหรอ? เป็นยังไงบ้าง เจ็บรึเปล่า"
"อื้อ ก็เจ็บอ่ะนะ แต่ก็ไม่มากหรอก^^"ร่างบางพยายามฝืนยิ้มเพื่อให้ร่างสูงนั้นโล่งใจ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะความเจ็บปวดของร่างบาง เลยยิ้มได้ไม่สุด
"ฮิคารุ ชั้นขอโทษนะ ทั้งๆที่นายน่าจะไปแข้งอย่างอื่นแท้ๆ แต่ว่าชั้นก็บังคับนายให้มาแข่งด้วยอีกชั้นขอโทษนะ ฮิคารุ"
"เอาน่าๆช่างมันเถอะ เรื่องมันผ่านมาแล้ว ทำยังไงได้ล่ะ"
"แต่ว่า วันนี้นายคงไปนอนกับชั้นไม่ได้แล้วสินะ เพราะนายขาเจ็บอยู่นิ ไปไม่ไหวหรอก
"เฮ้ย แต่ว่าชั้นสัญญากับนายแล้ว ชั้นไม่ผิดสัญญา ถ้าผิดก็ต้องโดนแช่งให้เป็นหญิงอีก ไม่เอาอะ =___>="
"อืม...ถ้าเกิดนายจะไปนอนกับชั้น งั้นชั้นจะประคองนายระหว่างไปบ้านชั้นด้วยล่ะกันนะ ได้มั้ย??"
"ได้สิๆ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว"
"แต่ว่า...ชั้นขออะไรนายอย่างได้มั้ยอ่ะ?^ w ^"
"อะไรอีกอะ=3="
"จุ๊บ"แล้วร่างสูงก็หอมแก้มร่างบางฟอดใหญ่ ก็ทำให้ร่างบางสะดุ้งเฮือกอย่างหนัก
"อะไรเนี่ย!? เดี๋ยวถีบขาคู่เลยนี่...โอ๊ย!!"ร่างบางที่กำลังจะลุกขึ้น ก็ดันล้มลงเพราะร่างสูงจิ้มแผลของร่างบาง ทำให้ร้องจนล้มลงที่เตียง และร่างสูงก็กดร่างบางเอาไว้ไม่ให้ขยับ
"นายนี่มันดื้อจริงๆนะ คงต้องให้ชั้นสั่งสอนซะหน่อยสิเนี่ย= w ="
"นะ..นะ..นะ..นายจะทำอะไรชั้นเนี่ย!?"
"ก็แค่อยากมองหน้านายชัดๆเฉยๆ เพราะเวลามองหน้านายใกล้ ชั้นก็ใจเต้นทุกครั้งเลย ถ้าชั้นจูบนาย คงใจเต้นหนักแน่ๆ
"แล้วนายจะ...จูบชั้นหรอ"
"ใช่ ชั้นจูบแน่ แต่ไม่ที่นี่หรอก เอาไว้ไปบ้านชั้นแล้วจัดหนักแน่!!!"
"พ่อครับ แม่ครับบบ!!! Help me Please!!!! ; [] ;"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบไปกับอีกตอนนึงซักที กว่าจะแต่งเสร็จเนี่ยเป็นปีเลย งั้นโปรดติดตามตอนต่อไปว่า อิเคะของเราจะเป็นยังไง แต่บบอกเอาไว้ตรงนี้เลยฟิคหน้า!!! ไรท์จะแต่งพี่หมีซาว่า x คารุมะ แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น