คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมัคร 4
รูป :
ชื่อ/ชื่อเล่น : อนุชา วงศ์สุวัฒน์/นัท
อายุ : 20 ปี
เพศ : ชาย
วันเกิด : 18 มิถุนายน
อาชีพ : นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2
ลักษณะ/นิสัย : ในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่จริงจังและเคร่งครัดมาก โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการเรียน เนื่องจากการปลูกฝังของครอบครัวว่าให้มีความจริงจังกับการใช้ชีวิตอยู่เสมอ เป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบ ห่วงงานมากกว่าตัวเอง เพราะงั้นเพื่อให้งานสมบูรณ์แบบมากที่สุด ต่อให้ต้องหักโหมจนเป็นลมหลังส่งงานเสร็จเขาก็จะทำ
ประวัติ : ชายหนุ่มผู้ซึ่งหนีจากชีวิตการเรียนอันเคร่งเครียดในชีวิตจริงเพื่อมาผ่อนคลายในโลกของเกม เขารู้จักกับเกมนี้ครั้งแรกจากคำแนะนำของเพื่อนร่วมรุ่นที่กลัวว่าเขาจะเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกตายเสียก่อน ในทีแรกเขากระอักกระอ่วนเพราะกลัวว่าถ้าเล่นเกมไปแล้วจะติดจนเสียการเรียน แต่พอโดนเพื่อนโน้มน้าวและบอกให้ดูรุ่นพี่ในคณะที่มีลักษณะแบบเดียวกับเขาซึ่งตอนนี้กำลังรักษาอาการติดสุราอยู่ ว่าถ้าเขาไม่ยอมหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายตัวเองแล้วล่ะก็ อนาคตเขาก็จะเป็นเหมือนรุ่นพี่คนนั้นแน่ไม่งั้นก็อาจอาการแย่กว่าแน่ หลังจากที่ได้ฟังเพื่อนประกอบกับนึกถึงรุ่นพี่คนนั้น เขาก็ตัดสินใจเล่นเกมนี้ในที่สุด นัทเป็นลูกชายคนที่สามในครอบครัวชนชั้นกลางค่อนไปทางสูง เขามีพี่ชายอยู่สองคนซึ่งคนหนึ่่งจบมาทำงานเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลที่พ่อของเขาเป็นผู้อำนวยการ อีกคนกำลังเรียนต่อเฉพาะทาง แม่ของเขาเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับพ่อและพี่ชายของเขา เนื่องจากว่าทั้งบ้านมีแต่แพทย์ ดังนั้นเขาจึงถูกกดดันจากคนรอบข้างว่าจะต้องจบมาเป็นแพทย์เหมือนกัน แม้ว่าเนื้อหาการเรียนจะเคร่งเครียดสักแค่ไหนเขาก็ต้องกัดฟันเรียนจนจบต่อไป
รูป :
ชื่อภายในเกม : Macraceus/มาคราเชียส
เพศ : ชาย
อาชีพ : เมจ (Mage)
อาชีพรอง : ตกปลา (Fishing)
ลักษณะ/นิสัย :
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
Breath of life : สร้างพลังธาตุลมขนาดเล็กเพื่อโจมตีศัตรู
Healing : เพิ่มเลือดให้ตัวเองจำนวนเล็กน้อย
Barrier : เพิ่มพลังป้องกันที่ไม่จำเพาะต่อธาตุใดธาตุหนึ่งแก่เป้าหมายที่เลือก
กิลด์ : ไม่มี
อาวุธที่ใช้ : คฑาเงิน
สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ(ถ้าเป็นซัมมอนเนอร์) :
รูป :
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : เนื่องจากว่าเขาจะเข้ามาเล่นได้เท่าที่เวลาว่างจะอำนวย แถมยังใช้ชีวิตในเกมแบบสโลว์ไลฟ์เล่นไปเรื่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นัก
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ขอฝากลูกชายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ แฮ่
ความคิดเห็น