ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Parfella's Room

    ลำดับตอนที่ #4 : สมัคร 3

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 58


    Register

     


     

    ชื่อ-สกุลไอรีน เคลเมนไทน์ (Irene Clementine)
     

    อายุ24 ปี
     

    เพศ: หญิง
     

    รูปภาพประกอบ
     

    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวรูปร่างสมส่วนผู้มีเรือนผมสีบลอนด์เงินยาวเหยียดตรง ซึ่งเข้ากับผิวขาวเนียนที่ไร้รอยตำหนิใดๆ ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าเรียวได้รูปเข้ากันกับจมูกเรียวเล็กและริมฝีปากบางสีกุหลาบ
     

    ลักษณะนิสัยเป็นคนที่สุภาพ เรียบร้อย ภายนอกดูเป็นคนที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตร เธอเป็นคนที่ใจเย็นและสุขุม ดูเหมือนไม่ค่อยโกรธใครง่ายนัก แต่ถ้าโกรธใครขึ้นมาเธอจะโกรธแรงจนเรียกว่าอาฆาตเลยก็ได้ เธอเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวอยู่พอสมควร การเห็นคนอื่นได้ดีกว่าตน แม้จะเพียงเรื่องเล็กน้อย ก็จะทำให้เธอเสียใจและรู้สึกไม่ดีกับคนผู้นั้นไปตลอด แต่ด้วยความที่เธอเก็บความรู้สึกเก่งจึงไม่ค่อยแสดงอารมณ์ด้านลบนัก แม้ว่าบ่อยครั้งเธอจะแอบขัดขวางไม่ให้คนผู้นั้นประสบความสำเร็จและฉุดให้เขาหรือเธอลงมาในระดับเดียวกับตนหรืออาจต่ำกว่าตนก็ตาม ซึ่งที่เธอทำอย่างนั้นก็เพื่อไม่ให้คนผู้นั้นโดดเด่นเกินหน้าเกินตาเธอจนอาจทำให้เธอรู้สึกเกลียดจนลงมือทำร้ายคนผู้นั้นได้ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่เลือดเย็นพอสมควร ถ้าคนไหนที่เธอเห็นว่าเป็นภัยแก่ตน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เธอก็จะฆ่าคนคนนั้นได้อย่างง่ายดาย หรือหากเธอเห็นว่าคนคนนั้นยังไม่ควรที่จะฆ่า เธอก็จะทรมานคนคนนั้นให้เขาหรือเธอมีชีวิตที่เลวร้ายที่สุดจนแทบจะไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ อนึ่ง คนที่มักจะทำอะไรก็โดดเด่นจนทำให้เธอนึกถึงน้องสาวของตนก็ถือว่าเป็นภัยสำหรับหญิงสาวเช่นกัน

    บาปที่ติดตัว: ริษยา

    ประวัติ-คดีติดตัว: ไอรีนเกิดในครอบครัวชนชั้นกลาง เธอมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนซึ่งเด่นกว่าเธอทุกอย่างทั้งหน้าตา การเรียน แม้แต่ความสามารถทางด้านไวโอลินที่แม้เธอจะพยายามฝึกฝนแทบตาย แต่ก็ยังสู้น้องสาวของเธอไม่ได้เลยแม้แต่น้อย พ่อกับแม่ของเธอก็ให้ความสำคัญกับน้องสาวของเธอมากกว่าเธอเสียอีก แม้ว่าไอรีนจะไม่เคยแสดงออกว่าตนนั้นเกลียดน้องสาวตัวเองมากแค่ไหน แต่เธอก็เฝ้าอธิษฐานทุกคืนว่าให้น้องสาวของเธอหายไปซะ ให้รถชนตายก็ได้ ให้ตกบันไดตายก็ได้ แต่คำอธิษฐานของเธอก็ดูจะไม่ส่งผลเลยแม้แต่น้อย จนเมื่อเธอได้หลงรักชายผู้หนึ่งซึ่งอายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ไอรีนที่อยู่ในภวังค์แห่งความรักตอนนั้นก็เกือบจะข้ามผ่านเรื่องน้องสาวของตนไปได้แล้ว ถ้าวันหนึ่งคนที่เธอหลงรักไม่ได้กลับมาบ้านพร้อมกับน้องสาวของเธอพร้อมกับประกาศให้คนในครอบครัวว่าเธอท้องกับเขาและตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งงานในไม่ช้านี้ ไอรีนที่หัวใจแตกสลายก็ยิ่งเพิ่มความเคียดแค้นที่มีต่อน้องสาวเป็นทวีคูณ เธอตัดสินใจวางยาพิษน้องสาวตนเองในงานแต่ง ท่ามกลางเสียงร้องไห้คร่ำครวญต่อการตายของน้องสาวและลูกในท้อง มีเพียงเธอเท่านั้นที่แอบยิ้มอย่างดีใจ แต่ไม่นานนัก เรื่องที่เธอวางยาพิษน้องสาวก็ถูกเปิดเผยจากการสืบสวนของตำรวจ เธอสารภาพกับพ่อแม่ด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่าเธอไม่เคยคิดเสียใจที่ทำแบบนั้นลงไปเลยแม้แต่น้อย แล้วเธอก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

    อาวุธ-การต่อสู้ที่เชี่ยวชาญ: อาวุธ - มีดสั้น, ยาพิษ
                                                การต่อสู้ที่เชี่ยวชาญ - ถนัดแค่การต่อสู้สำหรับป้องกันตัวของผู้หญิง

    จุดอ่อนที่อาจนำไปสู่ความตายการถูกจี้ใจดำเรื่องที่ว่าตนไม่ดีเท่าน้องสาว แม้แต่คนที่ตัวเองชอบก็โดนน้องสาวแย่งไปอาจทำให้เธอคุ้มคลั่งได้, กลัวที่แคบ
     

    เพิ่มเติมจากกรณีของน้องสาวทำให้ไอรีนคิดได้ว่าถ้ามีสิ่งใดที่ทำให้เธอทุกข์ใจ เธอก็ควรจะรีบกำจัดมันไปดีกว่า การปล่อยให้สิ่งนั้นยังคงอยู่ก็ไม่ได้ทำให้เรื่องดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอควรจะกำจัดสิ่งนั้นก่อนที่มันจะทำให้เธอทุกข์ใจมากขึ้นดีกว่า (สั้นๆคือถ้าใครที่เธอคิดว่าอาจเป็นภัยต่อตนเอง เธอจะกำจัดมันทันที)


    +++++++++++++++++



    คำถามเล็กๆน้อยๆสำหรับผู้ปกครอง(บังคับตอบ)

    1.      คุณได้อ่านแนวเรื่องและเงื่อนไขในการสมัครครบถ้วนแล้วนะคะ?
    ครบแล้วค่ะ

    2.      หากมีการดัดแปลงตัวละครเพื่อเข้ากับเนื้อเรื่องในบางส่วน จะยินดีให้ดัดแปลงหรือเปล่าคะ?
    เอาเลยค่า

    3.      ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ!
    ทางนี้ก็ขอฝากตัวด้วยเช่นกันค่ะ//โค้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×