คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สมัคร
“ APPLICATION
บท : มนุษย์
“ฉันไม่ได้มารยาทแย่ขนาดนั้นซักหน่อย”
สีผม / สีตา : น้ำตาล/ฟ้า
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 176/58
ชื่อ – นามสกุล : แคลร์ ฟลานากัน (Clare Flanagan)
อายุ : 16 ปี
นิสัย : เด็กสาวผู้ไร้ซึ่งความละเอียดอ่อน เธอเป็นคนที่พูดตรง (แต่บ่อยครั้งก็เกินเลยเป็นปากเสียไปเลย) ออกกวนหน่อยๆ ไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ และไม่ค่อยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเท่าไหร่ (มีครั้งหนึ่งที่เธอพยายามพูดให้เพราะขึ้น โดยเปลี่ยนคำพูดที่ใช้พูดกับป้าจาก "มีอะไร ยัยป้าแก่เหนียงยาน" เป็น "มีอะไรคะ คุณป้าแก่เหนียงยาน" แต่ก็ยังโดนป้าด่าอยู่ดี) ถ้ามองผ่านด้านนี้ไป ก็จะพบว่าเธอเป็นคนที่มีความกล้าหาญคนหนึ่ง เธอไม่ค่อยมีอะไรให้กลัวนักหรอก ต่อให้เจอสิ่งที่กลัวก็จะแกล้งทำเฉยทั้งที่ขากำลังสั่นพั่บๆอยู่นั่นล่ะ นอกจากนี้ เธอยังออกจะเป็นคนที่ติดขี้เกียจอยู่เหมือนกัน โดยเจ้าตัวมักจะใช้มันสมองอันชาญฉลาดของตนเองประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ที่ดูจะไร้สาระ แต่ก็เพิ่มความสะดวกสบายให้เธออยู่เหมือนกัน เช่น ไม้คีบดินสอที่หล่นจากโต๊ะ ที่เพิ่มลดความยาวได้ตามระยะที่ดินสอกลิ้งไปบนพื้น ปกติเธอมักจะไม่ค่อยโกรธใครจริงๆจังๆเท่าไหร่ พอผ่านไปวันสองวันก็ลืมแล้ว แต่ถ้าเธอโกรธใครขึ้นมาจริงๆแล้วล่ะก็ เธอก็จะตามไปทำให้คนคนนั้นอยู่อย่างไม่เป็นปกติสุขตลอดเป็นเงาตามตัวเลยล่ะ โดยใช้มันสมองอันชาญฉลาดบรรจงรังสรรค์สิ่งที่จะทำให้คนผู้นั้นพินาศเลยล่ะ เรียกได้ว่าการตามทำลายชีวิตคนอื่นเป็นเครื่องช่วยฝึกสมอง ฝืนความขี้เกียจ และฝึกความปราณีตไปในตัว ซึ่งเธอเองก็เหนื่อยอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอไม่ค่อยโกรธใครแบบตามล้างผลาญนัก เป็นคนที่ฉลาดคนหนึ่ง แต่มักใช้ความฉลาดในทางที่ไม่ค่อยเป็นประโยชน์นัก มีความเจ้าเล่ห์อยู่พอตัว ถนัดด้านการวางแผนให้เหยื่อมาตกหลุมพราง
ประวัติ : ลูกคนสุดท้องของครอบครัวฐานะปานกลาง บิดาและมารดาประกอบอาชีพค้าขาย มีพี่ชายอยู่หนึ่งคนที่กำลังอยู่ในช่วง
หางานทำ ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวอยู่ในระดับดีและไม่มีปัญหาอะไร แม้ว่าพ่อแม่จะเป็นห่วงเรื่องมารยาทและ
ความขี้เกียจของเด็กสาวอยู่ก็ตาม
ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน : ชอบ - สีหน้าเจ็บปวดของคนที่เกลียดขี้หน้า การอยู่เฉยๆ เครื่องอำนวยความสะดวก
เกลียด - การถูกเยาะเย้ยถากถางโดยที่ตนเองไม่สามารถโต้ตอบได้ (อาจถูกอุดปากไว้หรือเป็น
หวัดอยู่ ไม่มีเสียงหรือแรงโต้ตอบ) คนขี้โอ่
กลัว - การถูกรู้จุดอ่อนของตน, หนู
จุดอ่อน - เวลาถูกจู่โจมแบบคาดไม่ถึงหรือทันทีทันใด มักจะทำอะไรไม่ถูก
เพิ่มเติม : งานอดิเรก - คิดค้นสิ่งประดิษฐ์อำนวยความสะดวก หาวิธีที่ตนเองจะอยู่อย่างสบายที่สุด
สัมภาษณ์ออริ (?)
. แนะนำตัวเองหน่อยสิครับ : แคลร์ ฟลานากัน อายุ 16 เพศหญิง พ่อเป็นพ่อค้า แม่ก็เป็นแม่ค้า มีพี่ชายหนึ่งคนกำลังหางานทำ
คงให้ข้อมูลมากพอแล้วนะ
. คุณคิดว่า วิงส์แมน เป็นสิ่งมีชีวิตแบบไหน ? : เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีปีก แล้วก็ใช้เวทมนตร์ได้ไง น่าจะบินได้ด้วย
. สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด ณ ตอนนี้คืออะไร ? : อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรน่ะ
ความคิดเห็น