ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : วันแรกของการเป็นเด็กหอ
วันแรกของการเป็นเด็กหอ
สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้
วันนี้ฉันมาที่โรงเรียนสาธิเซนต์ซาวองค์ ได้ยินว่าตัวเองมีสิทธิขอรับกุญแจห้องพักก็เลยลองไปที่หอพักดู พอไปถึงหอพักก็เจอกับผู้ดูแลหอ แล้วก็เหมือนจะถูกวานให้หาข้อมูลเกี่ยวกับใบประกาศแล้วก็ชมรมลึกลับล่ะ ตอนนั้นก็ตอบรับไม่แบบไม่ได้คิดอะไร ก็ถือโอกาสไปสำรวจรอบๆโรงเรียนพร้อมเลยด้วย แต่ถึงจะว่าอย่างนั้น ห้องที่ได้เข้าไปสำรวจจริงๆก็มีแต่ห้องประชาสัมพันธ์ล่ะนะ
พอเข้าไปในห้องประชาสัมพันธ์แล้วก็ลองดูใบประกาศที่อยู่บนบอร์ดประกาศเผื่อจะเจอใบประกาศที่ผู้ดูแลพูดถึง ระหว่างที่ดูฉันก็เจอใบประกาศของชมรมหนึ่งล่ะ ดูเหมือนจะเป็นชมรมล่าผีล่ะมั้ง ก็เป็นชมรมที่แปลกดีเหมือนกัน เห็นบอกว่าถ้าหยิบใบประกาศนี้ไป นักเกรียนล่าผีจะติดต่อมาหาด้วย ไม่รู้ว่าจะมาจริงไหม แต่ฉันก็หยิบใบประกาศนี้กลับมาแล้วล่ะ ความจริงว่าจะเอากลับมาถามผู้ดูแลหอล่ะ เพราะดูเหมือนมีแต่ใบประกาศนี้ล่ะที่ดูเข้าเค้าที่สุด พอกลับมาถึงหอพักก็พบว่ามีคนเจอชมรมที่ว่าซะแล้ว ก็เลยคิดอยู่ว่าจะเอาใบประกาศไปคืนดีไหม เดี๋ยวจัดของแล้วค่อยเดินไปคืนก็แล้วกัน
ความรู้สึกที่มีต่อไนท์
สำหรับคุณผู้ดูแลหอ ฉันไม่ค่อยได้คุยกับคุณเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยรู้นิสัยใจคอนัก แต่จากความรู้สึกตอนนี้ก็คงบอกว่าคุณเป็นคนที่เป็นมิตร ให้ความรู้สึกว่าน่าจะไม่ใช่คนไม่ดีอะไร ตอนนี้ฉันก็พักที่หอพักนี้แล้ว คงจะได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ
วันนี้ฉันมาที่โรงเรียนสาธิเซนต์ซาวองค์ ได้ยินว่าตัวเองมีสิทธิขอรับกุญแจห้องพักก็เลยลองไปที่หอพักดู พอไปถึงหอพักก็เจอกับผู้ดูแลหอ แล้วก็เหมือนจะถูกวานให้หาข้อมูลเกี่ยวกับใบประกาศแล้วก็ชมรมลึกลับล่ะ ตอนนั้นก็ตอบรับไม่แบบไม่ได้คิดอะไร ก็ถือโอกาสไปสำรวจรอบๆโรงเรียนพร้อมเลยด้วย แต่ถึงจะว่าอย่างนั้น ห้องที่ได้เข้าไปสำรวจจริงๆก็มีแต่ห้องประชาสัมพันธ์ล่ะนะ
พอเข้าไปในห้องประชาสัมพันธ์แล้วก็ลองดูใบประกาศที่อยู่บนบอร์ดประกาศเผื่อจะเจอใบประกาศที่ผู้ดูแลพูดถึง ระหว่างที่ดูฉันก็เจอใบประกาศของชมรมหนึ่งล่ะ ดูเหมือนจะเป็นชมรมล่าผีล่ะมั้ง ก็เป็นชมรมที่แปลกดีเหมือนกัน เห็นบอกว่าถ้าหยิบใบประกาศนี้ไป นักเกรียนล่าผีจะติดต่อมาหาด้วย ไม่รู้ว่าจะมาจริงไหม แต่ฉันก็หยิบใบประกาศนี้กลับมาแล้วล่ะ ความจริงว่าจะเอากลับมาถามผู้ดูแลหอล่ะ เพราะดูเหมือนมีแต่ใบประกาศนี้ล่ะที่ดูเข้าเค้าที่สุด พอกลับมาถึงหอพักก็พบว่ามีคนเจอชมรมที่ว่าซะแล้ว ก็เลยคิดอยู่ว่าจะเอาใบประกาศไปคืนดีไหม เดี๋ยวจัดของแล้วค่อยเดินไปคืนก็แล้วกัน
ความรู้สึกที่มีต่อไนท์
สำหรับคุณผู้ดูแลหอ ฉันไม่ค่อยได้คุยกับคุณเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยรู้นิสัยใจคอนัก แต่จากความรู้สึกตอนนี้ก็คงบอกว่าคุณเป็นคนที่เป็นมิตร ให้ความรู้สึกว่าน่าจะไม่ใช่คนไม่ดีอะไร ตอนนี้ฉันก็พักที่หอพักนี้แล้ว คงจะได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น