ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Close Friend

    ลำดับตอนที่ #1 : * บทนำ *

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 57


    * บทนำ *

     

    เต๋า มึงจะไปไหน ผมถามเพื่อนสนิทของผมเหมือนเคย

    เดินเล่น มันออกไปหยิบเสื้อกันหนาวมาใส่ทับเสื้อกล้ามและตอบผมเหมือนเคยเช่นกัน

    เดินถึงไหน และผมก็ถามประโยคนี้ที่ถามมันอยู่ทุกวัน

    สตรอเบอร์รี่ขวดนึงใช่ไหม มันถามกลับมา

    เอา 2 ขวด.. อ่ะตังค์ ผมว่า แล้วหยิบตังค์บนโต๊ะยื่นให้มัน

    ทำไมวันนี้กิน 2 ขวดวะ มันถามด้วยความแปลกใจ

    กูอยาก ผมตอบสั้นๆ

    นมสตรอเบอร์รี่ 2 ขวดนี่ทำให้มึงหายอยาก ได้เลยหรอวะ แต่มันทะลึ่ง

    กูอยากแดก เร็วเถอะ ผมตอบมันแต่ตาก็จดจ้องอยู่ที่โทรศัพท์

    เออ มันตอบแค่นั้นแล้วก็จากไป

    มันเป็นเรื่องราวเดิมๆที่เกิดขึ้นทุกวันหลังเรียนเสร็จของผมกับมันครับ อย่าไปสนใจเลย มาสนใจโทรศัพท์เหมือนผมดีกว่า มันน่าสนใจกว่าไอ้ซีดนั่นเยอะครับ

    [กิ ทำอะไรอยู่ครับ] ผมพิมพ์ข้อความธรรมดาๆ ให้กับคนพิเศษ ฮ้า~ ><

    [กิกินข้าวค่ะ แล้วชาล่ะ ทำอะไรอยู่] แล้วสุดที่รักของผมก็ถามกลับมา

    [คิดถึงกิอยู่น่ะสิครับ] ฮ่าๆๆ ผมเสี่ยวไหมล่ะ แต่นี่ผมไม่ได้น้ำเน่านะ ผมโรแมนติกต่างหากล่ะ

    [>////<]

    [งั้นกิกินข้าวต่อเถอะนะ ชาไม่กวนแล้วดีกว่า] ผมเลือกที่จะจบการสนทนาของเราลง

    [ค่า ฝันดีนะคะสุดหล่อของกิ] เพราะผมมีงานอีกเยอะที่ต้องสะสางครับ

    [ครับ ฝันดีนะครับสุดที่รักของชา] แค่นี้ผมก็อิ่มเอมเปรมใจสุดๆแล้วล่ะครับ

    ผมกับกิ เราเพิ่งตกลงเป็นแฟนกันเมื่อ 2 เดือนที่แล้วครับ กิเป็นถึงดาวคณะเลยนะ เป็นไงล่ะ ผมเจ๋งล่ะซิ จีบดาวคณะติด

    ผมกับกิ เจอกันครั้งแรกเมื่อประมาณเมื่อ 5 เดือนก่อนตอนที่ไปทำค่ายอาสาของมหาลัย กิเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากสำหรับผมและผู้ชายหลายๆคนก็คงคิดเหมือนกัน

    ผมใช้เวลาเป็นเพื่อนกับกิประมาณ 1 เดือนและเริ่มจีบเธอ เธอไม่เคยปฏิเสธที่จะรับดอกไม้หรือของขวัญจากผม เธอไม่เคยปฏิเสธที่จะไปกินข้าวหรือดูหนังกับผม จนผมมั่นใจว่าเธอเองก็คิดเหมือนผม ในที่สุดผมก็ขอเธอเป็นแฟนครับ

    ตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน เราไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง แม้แต่งอนกันยังไม่มีเลยครับ เพราะกิเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่คิดมาก ผมเองก็ไม่ได้ขี้หึงอะไรมากมายขนาดนั้น และเข้าใจดีว่าแฟนผมน่ารักขนาดไหน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีผู้ชายมาจีบทั้งๆที่กิมีผมอยู่แล้ว

    นมมาละท่าน แต่แม้ว่าผมจะเป็นแฟนกับยูกิ ก็ยังมีคนนินทาว่าผมเป็นคู่เกย์ของเดือนคณะนิเทศอย่างมัน

    ขอบใจ.. แดกชาอีกแล้วหรอมึง ผมทักมัน เพราะไม่เคยเห็นมันเปลี่ยนไปกินอย่างอื่นเลย

    เออมันตอบกลับมาสั้นๆด้วยน้ำเสียงน่าตบ แต่ผมไม่ว่างลุกขึ้นไปตบมันครับ การบ้านผมเยอะมากจริงๆ

    พิศวาสกูแต่ไม่ได้แอ้มกูสักทีสินะ เลยหันไปแดกชาแทน ผมเลยใช้อาวุธอย่างเดียวที่ยังว่างตอนนี้ต่อล้อต่อเถียงกับมันแทน

    ถุย คิดได้นะมึง.. มึงคิดว่าถ้ากูอยากแดกมึงจริงๆกูจะทำไม่ได้รึไง น่าน โดนไปแล้วหนึ่งดอก ผมคงคิดผิดที่จะเล่นกับคนอย่างเศรษฐพงศ์ ผมเลิกคุยกับมันดีกว่า เดี๋ยวงานไม่เสร็จ

    เฮ้ย กูล้อเล่น มึงจะเงียบทำไมเนี่ย เป็นงั้นไป ผมเงียบก็ไม่ได้

    เฮ้ย กูล้อเล่นนะ โอ๋ๆๆ อย่างอนเค้านะตัวเองง มันเดินมาอยู่ข้างหลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แล้วเอามือที่เดาได้ว่าคงเพิ่งจับถุงชานมเย็นมาเมื่อกี้มาขยี้หัวผม

    เห้ย! เล่นเชี่ยไรเนี่ย มือมึงเลอะปะเนี่ย เดี๋ยวหัวกูเหนียวหมด เอามือออกไป!” ผมเผลอพูดดังไปหน่อย สงสัยตกใจ รีบเอามือออกเลย ฮ่าๆๆ

    มึงก็อย่างอนกูดิ่วะ พอพูดจบมันก็นั่งยองๆข้างหลังผมแล้วเอาแขนมารัดคอผมไว้ แถมยังเอาคางมาถูๆที่ไหล่ผมอีกต่างหาก

    นี่หรอ วิธีง้อของมึงอ่ะ เอาหัวออกไป กูจะทำงาน ผมเอามือดันหัวมันออก แล้วหันกลับมานั่งทำงานเหมือนเดิม

    โหยย มึงจะงอนกูจริงๆหรอ ฟู่~” มันพูดแบบจงใจเป่าลมใส่หูผม หึ่ย~ กูจั๊กจี๋

    กูไม่ได้งอนโว้ย คิดไปเองคนเดียวเนี่ยมึงอ่ะ ผมรำคาญมันจริงๆแล้วนะ

    จริงอ่ะ.. งั้นขอดูหน่อยดิ่ ทำงานไรวะ แล้วมันก็ชะโงกหน้ามาที่จอโน้ตบุ๊ค เหมือนกับว่าถ้ามันสิงเข้าไปได้มันก็จะทำ

    พอเถอะมึง ถ้างานกูไม่เสร็จนะ กูจะกระทืบมึง ผมขู่มัน ขู่จริงๆครับ ผมไม่ทำหรอก ผมไม่ชอบใช้ความรุนแรงครับ (ไม่กล้ามากกว่ามั้ง - -)

    ..... แต่มันคงรู้ครับ ว่าผมแค่ขู่ก็เลยนิ่ง น่าตบให้กระบานแยก

    ไอ้เชี่ยเต๋า เอาหัวม..

    ~ให้ฉันทนเหงาดีกว่าเขาไม่รักเธอ ทนเห็นเธอช้ำไม่ไหว~ ผมกำลังจะด่ามัน (ด่าไปแล้วมั้ง รู้สึกว่า) แต่เสียงโทรศัพท์ก็ดังแทรกขึ้นมาซะก่อน ผมเลยลุกออกมารับโทรศัพท์

    ยูกิ ^^” ผมพึมพำชื่อของคนที่โทรมาออกมาเบาๆ

    สวัสดีคร้าบบ คนสวย ผมพูดติดตลกใส่โทรศัพท์ แล้วเดินออกมาที่ระเบียงห้อง มาคุยกับยูกิที่รัก ทิ้งไอ้ซีดที่ตอนนี้เลิกสนใจโน้ตบุ๊ค แล้วเดินออกมาหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อที่จะเข้าไปอาบน้ำ แต่จู่ๆมันก็ตะโกนว่า

    ยูกิ! คืนนี้ชาเสร็จเต๋าแน่!!” มันยื่นหน้ามาตะโกนประโยคนี้ใส่โทรศัพท์ครับท่านผู้ชม

    ไอ้สัส!!” ผมหันไปด่ามัน มันเลยหันมายักคิ้วให้ผมทีนึง มันกวนตีนครับ

    [ฮ่าๆๆๆ] แต่ผมโชคดีที่อย่างน้อย กิก็เป็นหนึ่งคนที่ไม่ได้เชื่อว่าผมกับมันเป็นคู่เกย์กัน แต่ถ้าเกิดวันไหนกิเชื่อขึ้นมาผมคงอกแตกตายแน่เลยครับ - -

     

     

    *****************************************************************************************************************
    มีอะไรจะบอกกกกกกก ><
    คือแบบว่า Dangerous Roommate ยังไม่จบเลย แต่ลองให้เพื่อนอ่านแล้วเพื่อนบอกให้แต่งมาให้อ่านต่อด้วยเพราะว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจเอามาลง
    ใครที่อ่าน Dangerous Roommate แล้วไม่ชอบ ลองเรื่องนี้นะ น่าจะชอบบ้างแหละ (เพราะไรต์ชอบ.. เกี่ยวไหม 555)
    ส่วนใครที่อ่าน Dangerous Roommate แล้วชอบ ก็อยากให้อ่านเรื่องนี้เหมือนกัน น่าจะชอบ (เพราะว่าไรต์ชอบไง 5555)
    ยังไงก็ฝาก Close Friend ให้รีดเดอร์ และสวนดทุกคนด้วยนะ อ่านแล้วชอบตรงไหนไม่ชอบตรงไหนบอกเลยนะ
    ขอบคุณค่ะ 
    (^/\^)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×