ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Harem School Xxx [All27][Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : Knock Knock Knock !

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 53


    “เป่ายิ้งฉุบ ถอดเสื้อผ้า !” เสียงตะโกนอย่างพร้อมเพรียมของหนุ่มๆทั้ง 10 คนดังขึ้น
    “กติกาก็คือให้ทุกคนเป่ายิ้งฉุบ ใครเป่าแพ้ละก็ต้องถอดชุดตามที่คนชนะสั่ง”
    นะ...นี่มันเกมส์อะไรกันเนี่ย =[]=!
    แค่ฟังกติกาก็ขนลุกแล้ว

    “แต่เรามีตั้ง 10 คนจะเป่ากันยังไงล่ะ” โชอิจิถามขึ้น
    “เห็นขวดแก้วตรงกลางไหม ให้ทุกคนไปนั่งล้อมรอบเป็นวงกลมแล้วหมุนขวด ขวดชี้ไปที่ใคร 2 คนก็ให้ 2 คนนั้นแหละเป่ายิ้งฉุบกัน”
    รุ่นพี่อธิบายกติกาอย่างละเอียด พวกเรา 10 คนจึงได้แต่นั่งล้อมขวดเป็นวงกลม

    ฟิ้วววววว
    สปาน่าจับขวดหมุนเป็นวงกลม จนขวดหยุดนิ่งอยู่กับที่ ปลายขวดชี้ไปที่... ?

    “แซนซัส ?” แซนซัสทำหน้าขมวดเหมือนกับไม่อยากเล่นเกมส์นี้แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่ดี
    ขวดหมุนติ้วๆอยู่กับที่ และผู้โชคดี ? คนที่สองก็คือ

    “หือ...สึนะเหรอ” ยามาโมโตะชี้ปลายขวดที่หยุดอยู่ตรงหน้าสึนะ
    ทำไมต้องเป็นผมด้วยอ้า T^T
    “สึนะกับแซนซัสอ่ะเป่ายิ้งฉุบสิ”

    “ฉุบ”
    “ฉุบ”
    “ฉุบ”
    และแล้วแซนซัสก็ชนะผมไป 2 – 1 ทำไมผมถึงโชคร้ายอย่างนี้เนี่ย
    “คึหึหึ  จะให้สึนะคุงถอดตรงไหนเหรอครับ” มุคุโร่เผยยิ้มมุมปาก
    “นั่นสิ ^^”

    “ซาวาดะ สึนะโยชิ มานี่ซิ” แซนซัสเอ่ยเสียงเย็นจนขนลุก ในที่สุดผมก็ต้องลากสังขารของตัวเองไปใกล้ๆกับแซนซัส

    หมับ

    “จะทำอะไรน่ะครับ O///o” แซนซัสดันร่างเล็กลงกับพื้นก่อนจะขึ้นคร่อม มือหนาจับข้อมือเล็กรวบไว้อย่างแน่น อีกมือหนึ่งก็พยายามจะปลดกางเกงของสึนะออก

    “เฮ้ย !” ทุกคนในวงแตกตื่น ร้องออกมาอย่างตกใจ
    “ป...ปล่อยผมนะ อึก แซนซัส อย่านะ ~” สึนะคราง พยายามดิ้นออกจากแซนซัส ร่างสูงก้มลงประชิดตัวเข้าไปอีก มือหนึ่งพยายามจับขาเล็กไว้

    “อยู่นิ่งๆถ้าไม่อยากเจ็บตัว” แซนซัสกระซิบขู่ข้างหู

    “ผมเจ็บนะ  ช่วยด้วย ~” สึนะส่งสายตาอ้อนวอนไปยังคนอื่นๆที่มีสีหน้าเป็นห่วงอยู่
    “เอ่อ...เกมส์ก็คือเกมส์เราผิดกติกาไม่ได้หรอก ”

    “แซนซัส พอเถอะ” มุคุโร่หน้าถอดสีเมื่อเห็นแววตาของคนตัวเล็กที่แซนซัสคร่อมอยู่ 
    ในที่สุดแซนซัสก็ดึงกางเกงของสึนะออกมาได้สำเร็จ กางเกงนักเรียนตัวยาวถูกดึงมาปลายขาเผยให้เห็นขาเรียวยาวของคนตัวเล็ก ที่มีกางเกงขาสั้นสวมทับอยู่

    แซนซัสผละออกมาจากสึนะแล้วดึงร่างเล็กมานั่งตักตัวเอง
    “แค่นี้พอหรือเปล่า”
    “เอ่อ...พอแล้วมั้ง” รุ่นพี่พยักหน้า ก่อนจะส่งสายตาไปที่คนอื่นๆในกลุ่ม


    “งั้นพวกเราผ่านฐานนี่แล้วนะครับ” สปาน่าลุกขึ้นยืนตามมาด้วยคนอื่นๆ แซนซัสพยุงสึนะที่ตอนนี้แทบหมดแรงขึ้นมาประคองไว้ ร่างบางน้ำตาซึม ทั้งตกใจ ทั้งอาย อยู่ดีๆก็โดนกดลงกับพื้น แถมยังมาขู่ถอดกางเกง สุดท้ายก็คว้าไปกอดซะงั้น

    “สึนะของผม T^T” แรมโบ้ครางที่เห็นแซนซัสคว้าสึนะไปกอด
    “แรมโบ้ ไปต่อได้กันได้แล้ว ” โชอิจิลากแรมโบ้ไปด้วยความหงุดหงิด 

    ทุกคนเริ่มออกเดินทางกันต่ออีกครั้ง เป้าหมายต่อไปคือ ฐานที่ 3  สปาน่าเดินนำทุกคนมาตามแผนที่ จนในที่สุดก็เจอกับรุ่นพี่กลุ่มหนึ่ง

    “อ้าวแหมๆ ในที่สุดน้องๆกลุ่มสุดท้ายก็มาถึงซักที” รุ่นพี่คนหนึ่งยิ้ม
    “ขอต้องรับน้องๆเข้าสู่ฐานสุดท้าย มีชื่อว่า ‘เขาวงกตมรณะ’ ”

    “ทำไมต้องมรณะด้วยล่ะครับ” โชอิจิถาม
    “ชิชิชิ ชื่อตื่นเต้นได้อารมณ์ดีเนอะว่ามั้ย” เบลหัวเราะร่วน

    “กติกาง่ายๆเลยก็คือให้น้องๆหาทางออกจากบ้านหลังนั้นให้ได้เห็นมั้ย” รุ่นพี่ชี้ไปยังบ้านร้างเก่าๆที่อยู่ข้างหน้า โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ทำด้วยอิฐและดูเก่ามากเพราะมีใยแมงมุมเกาะเกือบทั้งตัวบ้าน ข้างในบ้านดูมืดสนิท เหมือนไม่เคยมีใครอยู่

    “แล้วก็ต้องไปหากุญแจที่มีรูปหัวกะโหลกด้วยนะเป็นสีทอง ถึงจะไขประตูทางออกออกไปได้” 

    “ห๊ะ ! บ้านใหญ่ขนาดนั้นจะหาเจอได้ไง” โกคุเดระโวย
    “มันจะมีคำใบ้ไปเรื่อยๆน่ะ รีบๆเข้าไปได้แล้ว” รุ่นพี่ดันหลังทุกคนเข้าประตูบ้าน

    ทันทีที่ก้าวเข้ามาก็รู้สึกถึงความเย็นยะเยือก และความสกปรก ใยแมงมุมโยงใยไปมาระหว่าง
    ผนัง และความมืดมิด ซึ่งทำให้มองไม่เห็นอะไรเลย

    “ฉันเอาไฝฉายมาน่ะ” สปาน่ากดไฝฉายส่องไปยังทางข้างหน้า  เผยให้เห็นหัวกะโหลกที่แขวนเอาไว้เป็นทาง


    “อึก กะโหลก !” สึนะคว้าหมับที่แขนของแซนซัส ใบหน้าหวานซุกลงข้างแขนของคนที่สูงกว่า
    แซนซัสเลยเอามืออีกข้างไปกอดเอวสึนะไว้

    “ชิ...หมั่นไส้” เบลสบถ
    “สึนะคุงมาเดินกับผมมั้ยครับ” มุคุโร่ยิ้มอย่างไม่แคร์สายตาจิกกัดที่แผ่มาจากแซนซัส


    “มุคุโร่ มายืนข้างๆผมได้มั้ยครับ” สึนะพูดเสียงสั่นแล้วดึงมุคุโร่มาข้างๆตัว
    “หึ คนเดียวไม่พอ นี่จะควบสอง” ฮิบาริพูดก่อนจะเดินนำหน้าไป
    “ไอบ้านั่นปากหมาจังนะครับ ไม่ต้องไปสนใจหรอกครับ” โกคุเดระเดินรั้งท้ายกับยามาโมโตะ

    “อืม”

    “เห้...ฉันกับสปาน่าเจอเหมือนจดหมายใบ้ตั้งอยู่ตรงนี้น่ะ” โชอิจิโบกมือเรียกทุกคนจากที่ไกลๆ ทุกคนต่างก็รีบวิ่งไปดูยกเว้นสึนะที่สะดุดเชือกรองเท้าตัวเอง
    “แซนซัส มุคุโร่มาช่วยดูหน่อยสิ” แรมโบ้ตะโกนบอก  ทั้งสองคนตรงดิ่งไปโดยลืมว่าสึนะกำลังก้มลงผูกเชือกรองเท้าอยู่

    แหมะ

    หยดน้ำใสๆตกลงมาบนบ่าของสึนะ  ร่างบางแหงนหน้าขึ้นไปมองก็เจอกับผู้หญิงผมยาว ใส่ชุดนอนสีขาวที่นั่งห้องขาอยู่ตรงคาน น้ำสีแดงๆหยดลงมาจากใบหน้าจนมาโดนสึนะ

    “อึก...ฮือออออ” สึนะนั่งน้ำตาไหล จะพูดก็พูดไม่ออก จะขยับตัวก็ขยับไม่ได้
    หมับ

    “ผีหลอกกก ” มือใครซักคนจับที่บ่าของร่างบาง สึนะหลับตาปี๋ด้วยความกลัว แต่ก็ต้อง งงที่ถูกคว้าไปกอดแน่นจนหายใจไม่ออก

    “ร้องทำไม หืม...” ฮิบาริถาม มือหนาลูบหัวของสึนะไปมาด้วยความเอ็นดู
    “ฮิบาริ ? ฮือออออออ” พอรู้ว่าเป็นใคร สึนะก็ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิม

    “ฉันก็อยู่นี่ นายจะร้องไห้ทำไม นั่นน่ะผีปลอม” ฮิบาริถอนหายใจก่อนจะอุ้มสึนะขึ้นมาบนบ่าแล้วเดินไปรวมกลุ่มกันคนอื่นๆ

    “สึนะคุง ไปไหนแล้วน่ะ” มุคุโร่มองหาคนตัวเล็กอย่างเป็นห่วง นึกโทษตัวเองที่มัวแต่สนใจคำใบ้จนทิ้งสึนะเอาไว้เพียงลำพัง
    “อยู่นั่นไง” โชอิจิชี้ไปที่ฮิบาริ

    “ฮึ่ย...นายทำอะไรให้สึนะร้องไห้น่ะ” โกคุเดระกำหมัดแน่น
    “โกคุ ใจเย็นๆสิ” ยามาโมโตะปราม

    “ใครกันแน่ที่ลืมสึนะ ถ้าฉันไม่เจอป่านนี้คงถูกผีหลอกสลบไปแล้วแหละ” ฮิบาริพูดพร้อมปรายตามองมุคุโร่ กับ แซนซัส

    “ฮิบาริ ปล่อยผมได้แล้วครับ” สึนะพูดเสียงอู้อี้  ดูจากสายตาอำมหิตของแต่ละคนที่ส่งมาแล้ว ดูท่าจะไปไม่รอด - -*

    “แล้วคำใบ้เขียนว่าไงเหรอ”
    “เขียนว่า 69 ชอบ” สปาน่าหยิบกระดาษขึ้นมากางให้ดู
    “หมายความว่าไง = =” โกคะเดระถาม พลางคิด

    “69 เหรอ  อืมมมม” ยามาโมโตะทำท่าใช้สมอง
    “กระเบื้องที่เรายืนอยู่มาเป็นบล็อคๆ คำว่า 69 อาจเป็นตำแหน่งบล็อก 69 บล็อคก็ได้นะ”

    “หือ แต่ว่าอีกไม่กี่บล็อกมันก็เป็นทางแยกซ้ายขวาแล้ว เพราฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะต้องเดิน 69 บล็อก แรมโบ้นายกลับไปคิดใหม่เถอะ ชิชิ”

    “อ้ะ หรือว่าจะเป็น 69  ก็คือ 6  ก้าว ?” มุคุโร่นับบล็อกไปอีก 6 บล็อกและมันก็สุดทางเดินพอดี

    “จริงสิ จากตรงนี้เดินไป 6 ก้าวก็จะสุดทางเดิน แล้วคำว่าชอบล่ะ”
    “ชอบเหรอ  อืม...หมายความว่าไงน่ะ”
    “ชอบเหรอ ชอบ ก็คือ Like” ยามาโมะโตะคิด

    “Like = Right ขวาไงล่ะ” แซนซัสพูดเสียงเรียบ
    “อ้ะ ใช่แล้ว! มันบอกให้เราเดินไปทางขวานั่งเอง”
    “อืม”
    ทุกคนเดินเลี้ยวขวา ไปเรื่อยๆก็เจอกับห้องๆหนึ่ง ที่อยู่สุดทางเดิน

    “อึก … ห้องนี้มันบรรยากาศแปลกๆแฮะ”
    “ดูวังเวงๆ ยังไงชอบกล”
    “ใครจะเปิดเข้าไปล่ะ” โชอิจิหันมาถามทุกคนแต่ก็ได้รับมาแต่ความเงียบเท่านั้น
    “ฉันเปิดเอง” ฮิบาริอาสาเป็นคนเปิด แต่ยังไม่ทันที่จะเอื้อมมือไปบิดประตูก็...

    “ก๊อก ก๊อก ก๊อก !” เสียงเคาะประตูที่ดังมาจากข้างใน ! ?


    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk of the town

    สวีดัด สวัสดีค่า ~ \^O^/

    หลังจากที่ห่างหายจากการอัพไปนานพอสมควร (ตุ้บบบ ตั้บบบ ๆๆ )

    แว้กกกก อย่ารุมกระทืบเค้าน้า ~ TT^TT

    ขอบคุณนักอ่านบางคนที่ยังติดตามนะค่ะ (มันมีด้วยรึ ? 5 5)

    มีคนรีเควส X27 มา จัดให้แล้วเด้อ (ชักส่อสำเนียงบ้านเกิด =.,=)

    อยากได้คำติ ชม จากทุกคนค่ะอยากให้เรื่องดำเนินไปยังไง ใครคู่ใคร

    รีเควสทูน่ากับใคร  มีฉากไหน (เอ้ยย เยอะไปแล้ว 5 5) ก็เม้นบอกกันได้นะจ้ะ

    ใครไม่เม้นขอให้ อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน สอบตก (ไรเตอร์ชั่วร้ายมากก = =")

    อู้ยยย ยิ่งเมาท์ยิ่งยาว (หรือฟรอนท์มันใหญ่หว่า ?) ใครอยากคุยกับไรเตอร์ต่อ

    กดมาที่ 191 นะจ้ะ (โดนถีบบบ - -) ล้อเล่นน คงไม่มีใครอยากได้เมลไรเตอร์หรอก

    เนอะ 5 5  ถ้าอยากได้ก็บอกกันนะ เอ้า! ลีดเดอร์คนไหนเป็นแฟนพันธ์แท้ก็เม้นบอก

    ชื่อทำความรู้จักกันหน่อยเด้อ ~ ไรเตอร์อยากรู้จัก (ได้ข่าวว่าไม่มีใครอยากรู้จักแก- -)

    สุดท้ายนี่ โอมมม ~ จงเม้นท์ ๆๆๆๆๆๆ

    รักนะจุ๊บ ๆ >..<  

    ประกาศๆ ตอนต่อไปชาติหน้าจะมาอัพ (ตุ๊บบ ๆๆๆ) แว๊กก ล้อเล่นนนน ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×