ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Harem School Xxx [All27][Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : After School

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 53


    เสียงจ้อกแจ้กจอแจดังรอบบริเวณโรงเรียน บรรยากาศดูแปลกตาในวันเปิดเรียนใหม่
    นักเรียนต่างก็คุยเสียงดังแข่งกัน ผู้คนยืนเบียดเสียดกันรอบบริเวณโรงเรียน โดยหลายคนต่างก็ให้ความสนใจกับรุ่นพี่ที่ยืนประกาศไมค์ตรงหน้าเสาธง 

    “เอ้าๆ นักเรียนทุกคนอยู่ในความสงบด้วยครับ เข้าแถวเป็นคลาสนะเร็วๆเข้า”
    สึนะยืนเซไปเซมาเวลามีคนวิ่งเข้ามาชนหรือเดินมาเบียด ด้วยความที่ตัวเล็กเกินขนาดชนิดที่ถ้าไม่มองดีๆอาจไม่รู้ว่ามีคนตัวเล็กยืนอยู่ตรงนี้ได้

    หมับ~
    เอวบางถูกคว้าเอาไว้โดยคนร่างสูง ใบหน้าหวานซีดทันทีที่สบตากับคนร่างสูงที่ดึงตนเอาไว้
    “เอ่อ...”
    “นายหัดยืนดีๆหน่อยได้มั้ย เดี๋ยวก็โดนคนอื่นชนกระเด็นหรอก”
    “แซนซัส นายอย่าดุสึนะสิ เห็นมั้ยเขากลัวนายอ่ะ ฮ่าๆ” เบลหัวเราะร่วน
    “……..”
    รังสีอำมหิตแผ่กระจายรอบบริเวณจนแม้แต่เบลเองยังต้องเงียบปาก
    ร่างบางยืนเกร็งอยู่อย่างนั้นแต่ดูท่าแซนซัสเองจะไม่ปล่อยสึนะให้เป็นอิสระง่ายๆซะด้วยสิ
    เอวบางถูกกอดเอาไว้แน่นโดยไม่ให้หลุดออกมาได้
    แง้  เค้ากลัวอ้ะT^T

    “เนื่องจากเป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก ขอให้นักเรียนมารวมตัวทำกิจกรรมกันด้วยนะครับ ก่อนอื่นขอให้ทุกคนเข้าหอประชุมแล้วนั่งตามคลาสของตัวเองด้วยครับ”

    หลังจากที่รุ่นพี่ได้ทำการประกาศไมค์ไปได้ซัก 15 นาทีนักเรียนทุกคนต่างก็นั่งพร้อมหน้ากันที่ห้องประชุมโดยนั่งเป็นแถวๆตามคลาสของตัวเอง

    “สึนะโยชิคุง เราเจอกันอีกแล้วนะครับ ^^” มุคุโร่ที่นั่งข้างผมส่งยิ้มมาให้
    “อื้ม ^^”
    “อ้าวน้องตรงนั้นอ่ะ คุยอะไรกันครับเชิญขึ้นมาหน่อยสิ” แว๊กกกก ไอ้รุ่นพี่มันพูดออกไมค์เลยอ้ะ ตอนนี้ทุกคนก็จ้องมองมาตรงผมกันเป็นตาเดียว T^T
    “ก็คุยเรื่องรักๆใคร่ๆแหละครับ เนอะ” มาเนะ เนอะอะไรอ้ะ ผมไม่รู้เรื่องนะครับคุณมุคุโร่
    “อ่า...เปล่าครับ ผมไม่ได้...”
    หมับ ~ อีตามุคุโร่คว้าเอวผมไปกอดแล้ววว
    “ไม่ได้อะไรครับ สึนะคุงไม่ต้องอายหรอก บอกไปเลยว่าเราเป็นอะไรกัน”
    “เป็น...” เป็น....เป็นอะไรเล่า T^T

    “จุ๊บ ~”
    “ฮิ้ววววววววววววววว ~”
    O////o
    อึ้ง !
    เมื่อกี๊นี่มัน.............

    “ครับๆพี่รู้แล้วว่าน้องๆรักกันไม่ต้องมาแสดงหลักฐานกันตรงนี้ก็ได้ ฮ่าๆ”
    มุคุโร่ฉุดผมให้นั่งลง แต่ตอนนี้ผมหน้าแดงเถือกแล้ว หอมแก้มไม่พอแต่นี่มันที่สาธารณะนะครับ ไม่ให้อายได้ไง >////<

    ผมลุกขึ้นแล้ววิ่งทันที เป้าหมายก็คือห้องน้ำ ให้ผมอยู่ตรงนี้ต่อไปก็คงไม่ไหว มีแต่คนเขามองกันอายซะจนจะแทรกแผ่นดินหนี T^T
    “แฮ่กๆ ” ร่างบางยืนหอบในห้องน้ำ มือบางเปิดน้ำขึ้นมาล้างหน้าหลายๆที
    “ไง...หึ” เสียงเย็นๆดังขึ้นจากด้านหลัง สึนะหันไปก็พบกับ...
    “ค  คุณฮิบาริ”

    “ฉันล่ะเกลียดนายจริงๆ ซาวาดะ สึนะโยชิ” ฮิบาริพูดเสียงเรียบ สึนะได้แต่ก้มหน้านิ่ง
    “ขอโทษฮะ” พูดด้วยเสียงแผ่วเบา
    “ฉันไม่ต้องการคำขอโทษทุเรศๆจากนาย”มือแกร่งผลักร่างเล็กชิดกำแพง สึนะเงยหน้าขึ้นมาอย่างตกใจในการกระทำของคนร่างสูง
    “คุณฮิบาริ...อุ้บ”

    ริมฝีปากหนาทาบทามลงมาที่กลีบปากบาง ลิ้นร้อนไล่ตวัดเข้ามาหาความหวานชื้นในโพรงปากอีกคนหนึ่ง ร่างบางพยายามจะขัดขืนแต่ฮิบาริก็กัดที่ปากสึนะอย่างแรงจนเลือดซึม คนตัวเล็กหอบเหมือนคนจะหมดลมหายใจ ร่างสูงผละริมฝีปากออกมาอย่างเชื่องช้า

    “หึ” ฮิบาริสบถแล้วเดินออกไปอย่างไม่สนใจ
    สึนะเอามือแตะริมฝีปากตัวเองเอาไว้ น้ำตาที่ไม่รู้มาจากไหนไหลรินลงมาจากตาสีน้ำตาลคู่สวย ร่างบางนั่งชิดกำแพงอย่างไร้เรี่ยวแรงพร้อมกับสะอึกสะอื้น
    คุณฮิบาริเกลียดผมถึงขนาดนี้เชียวหรือ ผมไปทำอะไรให้คุณเกลียดกันนะ

    “เห้...นั่นใครน่ะ เอ้ะ! สึนะเหรอ” โชอิจิที่เดินเข้าห้องน้ำมาร้องถาม เมื่อเห็นว่าเป็นใครก็ตรงดิ่งเขาไปหาทันที

    “สึนะ สึนะเป็นอะไรหรือเปล่า ใครทำอะไรนายน่ะ”ร่างสูงถามอย่างเป็นห่วง สึนะเงยหน้ามาสบตากับโชอิจิแล้วโผเข้ากอด ก่อนจะร้องไห้ออกมาอย่างหนัก
    “อึก....ฮืออออ ฮึกๆ โช...โชอิจิ ฮือออ” ร่างบางร้องฟูมฟาย โชอิจิเองก็ทำอะไรไม่ถูกจึงได้แต่คว้าสึนะเข้ามากอดอย่างปลอบใจ มือหนาลูบผมของคนตัวเล็กไปมา


    “สึนะ ไม่เป็นอะไรนะ ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่มีใครมาทำอะไรสึนะแล้วนะ”
    “อึก....ฮืออ” ใบหน้าหวานชุ่มไปด้วยน้ำตา ทำเอาใจคนมองแทบจะสลาย อยากจะคว้าไปกอดแรงๆแต่ก็กลัวคนตัวเล็กจะแตกละเอียดเสียก่อน
    โชอิจิคว้าเอาร่างของคนที่หมดสติในอ้อมแขนขึ้นมาอุ้มไว้ ก่อนจะตรงไปยังห้องพยาบาล
    ร่างสูงจัดการเอาผ้าชุบน้ำหมาดๆมาเช็ดตามใบหน้าหวานอย่างทะนุถนอม
    เปลือกตาใสค่อยๆเปิดขึ้น สึนะกระพริบตาถี่ๆก็เห็นโชอิจิที่กำลังกุมมือตัวเองอย่างเป็นห่วง

    “โชอิจิ”
    “สึนะ ! ตื่นแล้วเหรอ ผมเป็นห่วงแทบแย่” โชอิจิยิ้มกว้าง สึนะคว้าใบหน้าของโชอิจิมาประคองเอาไว้ก่อนจะหอมแก้มไปหนึ่งที
    “ขอบคุณนะ ^^” ร่างบางยิ้มหวานส่งยิ้มหวานให้
    “เอ่อ...ครับ -////-”

    “เห้...นายอย่าเบียดสิ ”
    “ผมมาก่อนนะ”
    “หยุดนะ !ฉันจะเข้าไป” เสียงเอะอะโวยวายดังขึ้น ประตูห้องพยาบาลถูกเปิดออกพร้อมกับผู้มาเยือน ?

    “สึนะ ผมเป็นห่วงมากเลยนะครับ” แรมโบ้วิ่งถลามาจับมือสึนะเอาไว้
    “ผมต่างหากที่เป็นห่วงสึนะ  สึนะคุงเป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ” มุคุโร่คว้าสึนะเข้ามากอด แต่ก็โดนโกคุเดระผลักออก

    “เห้...ๆ เพราะนายนั่นแหละสึนะถึงต้องมานอนอยู่นี่ ออกไปเลยนะ” โกคุเดระไล่ มุคุโร่ทำหน้ามุ่ยทันที
    “น่า..ๆ อย่าทะเลาะกันเลยนะ พวกเราก็ห่วงสึนะเหมือนกันนั่นแหละ ^^” ยามาโมโตะยิ้ม
    “เฮอะ....พวกหาเรื่องเดือดร้อนให้คนอื่น” แซนซัสสบถแล้วไปนั่งที่โซฟา
    “เจ้าชายเอาของมาฝากด้วยแหละ สึนะหายไวๆนะ”เบลถือตะกร้าผลไม้ไปวางบนโต๊ะข้างเตียง

    “เอ่อ...ขอบคุณทุกคนมากนะครับ แต่ผมไม่เป็นอะไรมากซักหน่อย ไม่ต้องลำบากขนาดนี้ก็ได้”
    สึนะยิ้มแหยๆ

    “ลำบากอะไรกัน ผมตั้งใจมาเยี่ยมสึนะเลยนะครับบบ” โกคุเดระเอามือมาขยี้ผมของคนตัวเล็ก
    “แหะๆ ^^” สึนะมองซ้าย ขวา ก็ไม่มีทีท่าที่จะเห็นคนที่เป็นต้นเหตุให้ตัวเองมานอนที่นี่
    “หาฮิบาริอยู่เหรอ” สปาน่าถาม
    “อ่า...เปล่าฮะ” นั่นสิ...เราไม่ได้มองหาเขาซักหน่อย

    “เห้...พวกนายน่ะ มาเกะกะวุ่นวายอะไรกันที่ห้องพยาบาลฮะ ออกไปให้หมดเลย” ชายหนุ่มผมยาวแต่งตัวเหมือนหมอเดินเข้ามาในห้องพยาบาล
    “อี๋...ไอ้หมอโรคจิตนี่หว่า” โกคุเดระสบถ
    “นายว่าใครโรคจิต ฮายาโตะ” Dr.จามาลถามเสียงเขียว
    “เปล่าซักหน่อย”

    “ไปๆ ออกไปให้หมดที่นี่มันห้องพยาบาลนะไม่ใช่ตลาด ส่งเสียงน่ารำคาญกันอยู่ได้”
    “อ่า...ผมว่าเราไปกันเถอะครับ” สึนะลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วเก็บผ้าห่มพับ
    “สึนะไม่ต้องลำบากหรอกเดี๋ยวผมทำเอง” แรมโบ้คว้าแขนสึนะออกจากผ้าห่มก่อนจะดึงไปพับเอง
    “เอ่อ....” ทำอะไรไม่ถูกเลยแฮะ = =

    สึนะยิ้มจืดๆเมื่อทุกคนต่างก็สนอกสนใจตัวเองเป็นพิเศษ คอยถามนู่น ห่วงนี่ เดินรั้งหน้ารั้งหลังจนไปถึงหอประชุม และเมื่อไปถึงรุ่นพี่ต่างก็มองมาที่คลาส 7 กันเป็นตาเดียว

    “หืม...ทำไมคลาสนี้ถึงมาสายล่ะ คลาสอื่นเขาไปเข้าฐานกันหมดแล้วนะ” รุ่นพี่บ่นแต่ก็คว้าเชือกเส้นเล็กๆที่มีป้ายเลข 7 มาผูกให้กับทุกคนในคลาส รวมทั้งฮิบาริที่ยืนอยู่ตรงนี้ตั้งนานแล้วด้วย
    สึนะเหลือบมองฮิบาริ ซึ่งร่างสูงเองก็ไม่ได้หันมาสนใจหรือถามไถ่อาการ ร่างบางเริ่มรู้สึกน้อยใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้จึงเงียบไว้

    “สึนะคุงเป็นอะไรไป
    ครับ ดูไม่สบายใจตั้งแต่เมื่อกี๊แล้ว” มุคุโร่ถามอย่างเป็นห่วง
    “เปล่าครับ”
    “อ้าวน้องๆคลาส 7 ครับฐานแรกนี้ชื่อฐานว่า ‘เมาท์ ทู เมาท์ ’ นะครับขอให้น้องๆจัดแถวเรียงหนึ่งด้วยครับ ” พวกเราจัดแถวเรียงหนึ่งอย่างที่พี่ๆบอก แต่ทำไมชื่อฐานมันหยดหยองอย่างนี้

    รุ่นพี่ลากรถเข็นที่มีแต่ขนมหน้าตาน่ากินเต็มไปหมดที่สะดุดตาสุดๆก็คงเป็นเค้กช็อกโกแล็ต ก้อนโตนี่แหละ
    “เกมส์นี้ก็เล่นง่ายๆให้คนด้านซ้ายสุดป้อนเค้กคนด้ายขวาด้วยปากโดยอย่าให้ร่วงและห้ามใช้มือจับเป็นอันขาด แล้วก็ป้อนไปเรื่อยๆจนเหลือถึงคนที่ 10 ด้วยนะถ้าคนที่ 10 ไม่ได้กินจะต้องป้อนใหม่”

    “ห๊ะ ! ” คลาส 7 ร้องออกมาเสียงดังพลางมองหน้าคนด้านซ้ายด้านขวาของตน  คนด้านซ้ายผมคือใครน่ะเหรอ
    “คึหึหึ ” มุคุโร่นั่นแหละ ที่ยืนอยู่ด้านซ้ายสุดแล้วก็ผม ต่อไปด้านขวาผมก็คือ คุณฮิบาริ T^T

    “เอ้า เริ่มได้” ยังไม่ทันตั้งตัวปากของมุคุโร่ก็ประกบมาที่ปากผมแล้วแหละ รสชาติของช็อกโกแล็ตไหลผ่านลำคอของผมไปอย่างช้าๆ ผมผละริมฝีปากออกอย่างเร็วจนเค้กเกือบร่วง มุคุโร่ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์มาให้ผม T^T  ผมไม่กล้าส่งเค้กต่อให้คุณฮิบาริอ้ะ แต่ผมก็ต้องจำใจส่ง

    ผมประกบปากตัวเองไปที่ปากของฮิบาริ แต่แทนที่ฮิบาริจะงับเค้กจะปากผมกลับกลายเป็นว่า
    ฮิบาริงับริมฝีปากผมซะงั้น แถมยังดูดปากผมอีก -////- ผมมองคนด้านขวาที่ยืนลุ้นๆกันอยู่ แต่ฮิบาริยังไม่ยอมปล่อยปากออกจากผมเลยอ้ะ ในที่สุดเค้กก้อนนั้นก็ลงไปในลำคอของฮิบาริ
    หมดก้อน ~ =O=!
     
    “อ้าวๆๆ น้องไหงกินไปทั้งชิ้นเลยอ่ะแล้วเพื่อนที่เหลือจะได้กินมั้ย ส่งใหม่ๆ” แว้บนึงผมเห็นรอยยิ้มบางๆที่มุมปากของคุณฮิบาริด้วยแหละ โหดร้ายยย T_T

    และทุกๆรอบก็เป็นไปอย่างที่ผมคิด คนที่ 4 ไม่เคยที่จะได้รับเค้กจากฮิบาริซักนิด แต่ผมนี่แหละจูบกับมุคุโร่ และฮิบาริจนปากบวมไปหมดแล้ว จนเค้กหมดทั้งก้อนนั่นแหละ !

    “น้องครับ เค้กหมดก้อนแล้วนะ ยังกินกันอยู่แค่ 3 คนเอง = =”
    “เฮ้...ทำไมพวกนายไม่ส่งต่อมาห๊ะ” แซนซัสเอ่ยอย่างฉุนเฉียว
    แต่ในที่สุดแล้วเราก็ผ่านด่านนี้มาได้เพราะเหตุผลของเบลที่บอกว่าเรา  3P -////-
    จะบ้าหราาา ! แต่รุ่นพี่ก็ยิ้มอย่างเข้าใจซะงั้นแถมให้เราผ่านอีก ยังมาบอกอีกนะว่า
    “แหม...3p ประทับใจพี่มากเลย”  สามพง สามพีอะไรกันเล่า! เบลมั่วอ่า T^T

    คลาส 7 เดินตามแผนที่มาเรื่อยๆเพื่อมาหาฐานที่ 2 ในที่สุดเราก็พบกับรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งที่โบกไม้โบกมือมาที่พวกเราแล้ว

    “โอ้โห...ปากบวมกันเชียวนะ ว่าแต่ทำไมบวมแค่ 3 คนหว่า ” รุ่นพี่คนหนึ่งออกเสียงแซว
    “ฮ่าๆ อย่าไปแกล้งน้องเลย  ที่นี่คือฐานที่สองนะครับน้องๆมีชื่อฐานว่า”
    “เป่ายิ้งฉุบ ถอดเสื้อผ้า”

    ห๊ะ อะไรนะ =[]=!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×