[JJN][เจเหนิง] -ไฟแค้นริษยา - นิยาย [JJN][เจเหนิง] -ไฟแค้นริษยา : Dek-D.com - Writer
×

    [JJN][เจเหนิง] -ไฟแค้นริษยา

    โดย benzloye

    เมื่อ'เขา'พร้อมจะแก้แค้นเธอเสมอเหมือนไฟที่รุกร้าว กับ'เธอ'นางแบบสาวลูกเจ้าของประธานบริษัทยักใหญ่ที่มีพร้อมทุกอย่าง 'เขา' จะแก้แค้น'เธอ'ได้อย่างไร ติดตามในไฟแค้นริษยา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,143

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 59 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อ'เขา'พร้อมจะแก้แค้นเธอเสมอเหมือนไฟที่รุกร้าว กับ'เธอ'นางแบบสาวลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีพร้อมทุกอย่าง 'เขา' จะแก้แค้น'เธอ'ได้อย่างไร ติดตามในไฟแค้นริษยา

    Character



    [ เจเจ หรือ เจ ] หนุ่มหล่อ อายุ23ปี ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศที่กำลังสานต่อให้เจริญยั่งยืนไปอีก เขาอยู่กับพ่อที่เลี้ยงดูเขาจนโต เพราะแม่ของเขาได้เสียชีวิตลงโดย'คู่แข่ง'พ่อของเขาได้ทำให้แม่ของเขาเสียใจ เขาจึงแค้นและเกลียดคู่แข่งของพ่อและ'เธอ'คนนั้น เขาก็ไม่ปราณี



    [ ต้าเหนิง หรือ เหนิง ] นางแบบสาว อายุ 22 ปี นอกจากจะเป็นนางแบบแล้วเธอยังเป็นลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ชื่อดังเหมือนกัน แต่เธอนั้นไม่ค่อยสนใจงานทางบริษัทเท่าไหร่ เนื่องจากเธอมีพี่ชายให้ดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว เธอจึงสนใจในวงการถ่ายแบบ แต่แล้ว'เขา'คนนั้นได้มาพัวพันทั้งที่เธอไม่รู้ว่าทำไมเขาจึง'โหดร้าย'กับเธอได้เพียงเช่นนี้



    [ เจมส์ ธีรดล ] นายแบบสุดฮ็อต อายุ 22 ปี เป็นเพื่อนกับ'เหนิง'และความรู้สึกที่เขามีให้เธอนั้นเริ่มเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอกลับมองเขาเป็นแค่'เพื่อนสนิท'



    *ตัวละครจะมีเพิ่มเรื่อยๆ*

    สวัสดีค่าา :) นิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์เพิ่งแต่งครั้งแรก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มี ความรุนแรง และอาจจะมีเรทนิดๆ ดังนั้นควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เอ้อ!! เกือบลืม ไรท์เตอร์ชื่อ (นามสมมุติ)ละกัน __Mikk__ เรียกไรท์เอาง่ายดี 555555 นิยายเรื่องนี้ตั้งใจแต่งมากและอาจจะใช้เวลานานมากดังนั้น รอและตั้งใจอ่านด้วยน๊า อีกอย่าง ปิดเทอมแล้วมีเวลาเหลือเฟือ โอเครรป้ะ>^<

    *comment ใช้กำลังด้วยน๊าา 5 คอมมเม้นท์ = 100 กำลังใจ*
    ^ ถ้าเรทติ้งดีจะอัพเรื่อยๆและสร้างเรื่องใหม่ละกันนน้อวว ^ 






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น