ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo )'sf room ♔ kawaii style ♔

    ลำดับตอนที่ #1 : (kaido) heart cookie (45%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56


     

     

    Heart cookies


     


     

    ‘’ แฮ่กๆๆๆ ‘’ 

     

     ตอนนี้คงไม่เหมาะที่ผมจะมาบรรยายสรรพคุณอันน่าทึ่งประมาณพันแปดอย่างให้ฟัง เอาง่ายๆว่าผมชื่อจงอินไปก่อนแล้วกันนะ ผมกำลังวิ่ง ฟังไม่ผิดหรอกครับ วิ่งมาได้สักพักแล้ว อาจสงสัยว่าผมจะรีบไปทำไม รีบสิครับ มีโอกาสเมื่อไหร่ต้องรีบคว้าเอาไว้ให้หมด สงสัยล่ะสิ เดี๋ยวพวกคุณก็รู้ คิคิอิอิกำ วิ่งอยู่สักก็ถึงจุดหมายปลายทาง . . ป้ายรถเมล์ โฮไอสัสเอ้ยกว่าจะถึง เหนื่อยจนไข่สั่นละจริง แฮ่กๆๆ

     

     

    ‘’อ้าว จงอิน^^ รับเชียวนะกลัวไปโรงเรียนไม่ทันหรอ’’

     

     

     

    ตึกตัก ตึกตัก โครมมมมม ๆ ตุกึนๆๆ ตึก ตึก

     

    ‘’อะ..เอ่อ ครับ ’’ ผมยิ้มบางๆกลับไป ก่อนที่จะก้มหน้าลงจัดการกับหัวใจที่เต้นถี่รัวของตัวเอง ไม่ได้เต้นเพราะเหนื่อยหรอกนะ เพราะได้ยินเสียงคนตรงหน้ามากกว่า คนอะไรน่ารักแล้วยังน่าฟัดอีก พี่คยองซู !!   

     

     

    บิงโก… ผมรีบวิ่งมาหาพี่คยองซูนี่เอง สาบานได้ว่าไม่ได้คลั่งไคล้พี่เขาหรอกนะ จริ้งงง  พี่เขาเป็นคนน่ารัก เฟรนลี่ เข้าหาง่าย กับทุกคน.. ฮ่ะๆ น่าเจ็บใจจังนะครับ วันนึงผมก็ได้คุยกับพี่เขาแค่ตอนเช้าเหมือนกับว่าเป็นเหตุการณ์บังเอิญที่ผมสร้างมันขึ้นมา ถามว่าทำไมไม่ยืดบทสนทนา หรือเข้าหาให้มากกว่านี้ ! ผมเขินนะครับ แถมรอบตัวพี่เขาก็มีแต่ผู้หญิงน่ารักๆ กับผู้ชายหน้าตาดีๆทั้งนั้น ยากที่ผมจะไปเป็นส่วนหนึ่งในนั้น จงอินจะสู้! ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม อิอิ

     

     

     

    แบร้นนนนน

     

     

     

       เสียงแตรรถเมล์แผดมาแต่ไกล เป็นการบอกล่วงหน้าว่า กูมาแล้วนะ !! พอรถเมล์มาจอดเทียบกับป้ายรถเมล์พี่คยองซูก็รีบเดินนำขึ้นไปก่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสผมรีบเดินตามไปติดๆแต่พลาดไปนิดหน่อย มีลุงตัวสูงเดินตัดหน้าผมขึ้นรถไปก่อน บังกูซะมิดเลยนะครัช เอาตีนพาดหัวแม่ม

     

     

    บรรยากาศบนรถเมล์วันนี้มันช่างปลอดโปร่งจริงๆครับ แหงล่ะ เช้าขนาดนี้พวกที่ขี้เซาแล้วต้องเกาะรถเมล์ไปโรงเรียนคงยังไม่ตื่นกัน จะมีแต่คนหล่ออย่างคิมจงอินที่ทำอะไรก็แลจะเข้าล็อคไปซะหมด คริๆๆๆ ยกเว้นเรื่องพี่คยองซูนะ เห้อ ผมรีบเดินมายังที่ว่างที่ใกล้กับพี่คยองซูที่สุด แต่ก็ไม่ถึงกับไปนั่งข้างๆหรอกนะครับ บว้า =///= ใครมันจะไปกล้าเดี๋ยวพี่คยองก็จับได้กันพอดี แต่ตอนนี้ผมว่าเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนนั่งทับอะไรสักอย่างอยู่ว่ะ..

     

     

    ขนมทำนายดวง.. ?

     

     

      อ่ะครับ ฮ่าๆๆๆ ผมนั่งทับวัตถุบางอย่าง หยิบขึ้นมาดูก็เห็นคำว่า ขนมทำนายดวงอยู่แล้วก็..

     

    วิธีใช้

    1.แกะเปลือก

    2.หักครึ่ง

    3.อ่านคำทำนายได้เลยจย้า

    คำเตือน:มันคือขนม แต่แดกไม่ได้นะจ้ะ ห้ามแดก !

     

      ชักอย่างจะเห็นคนผลิตขึ้นมาละ ว่าแต่ใครมาลืมไว้ตรงนี้เนี่ย ป่านนี้เจ้าของคงลงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เพราะที่ตรงนี้มันไม่มีใครเลยนอกจากพี่คยองซู กับตาลุงตัวสูง = = ผมเป็นคนดีล่ะนะ จะลองเก็บไว้ให้แล้วกัน -3-






     =พักกลางวัน=

     

    恋するフォーチューンクッキー!

    คุ้กกี้ทำนายรัก
    未来は そんな悪くないよ

    อนาคตของผมคงจะไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นหรอกนะ

    Hey! Hey! Hey! Hey! Hey! Hey!

    人生捨てたもんじゃないよね

    นั่นสินะชีวิตของเรามันก็คงต้องดำเนินต่อไป
    あっと驚く奇跡が起きる

    ผมรู้สึกว่าปาฏิหารย์ที่คาดไม่ถึงมันกำลังเกิดขึ้น
    あなたとどこかで愛し合える予感

    เป็นลางสังหรณ์ว่าผมกับเขาจะได้รักกันในที่ใดสักแห่ง










      ‘’จงอิน มึงจะนั่งจ้องอิขนมรูปหัวใจนี่อีกนานป่ะ ถ้าไม่แดกก็เอามา หิว’’  

     

     

    ‘’หั้ยย้ะ เพลงญี่ปุ่นเพลงนี้แม่มน่ารักดีว่ะ เดี๋ยวต้องไปหาดูในยูทูป’’

     

     

     

    ‘’เห้ยโรงอาหารแม่งคนเยอะจริงๆ กูจะฟังเพลง’’

     

     

     

    ‘’ฮัลโหลน้องแบคครับ เปิดเพลงดังๆกว่านี้หน่อย พี่ยอลไม่ได้ยิน เคคร้าบ บาย เดี๋ยวมาเอารางวัลนะจุ้บๆ ‘’

     

     

     

    ‘’คือจงอิน มึงช่วยพูดกับกูสักคำดิ ‘’

     

     
     

    ‘’เออมีอะไรว่ามา’’ ผมตอบอย่างรำคาญปนง่วงเล็กน้อย

     

     
     

    ‘’ขนมเนี้ย มันคือไร’’

     

     
     

    ‘’มันบอกว่าเป็นขนมทำนายดวงว่ะ กูเจอเมื่อเช้าบนรถเมล์’’

     
     

    ‘’อ๋อ กูก็ว่ามันคุ้นๆไง มึงไม่ลองแกะดูล่ะ เผื่อจะเป็นลางดี’’

     

     

    ‘’อืม’’

     

     

      ผมควรจะแกะมันดีมั้ย คือใจผมมันก็อยากจะแกะอยู่หรอกนะ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่ถ้ามันเป็นเรื่องไม่ดีขึ้นมาจะทำไง T_T นั่งจ้องขนมรูปหัวใจอยู่สักพัก ผมตัดสินใจแล้วครับ !!

     

     

    กร๊อบบ !

     




    #คกทนร 

    คุ้กกี้ทำนายรักรูปหัวใจ ^^
    ฝากด้วยน้า มั๊วะ!
     
    55% Soon..  

     

     

     

     

     

     


    G Minor!
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×