ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : -Trouble Day วันแรกที่พวกนายเข้ามาวุ่นวาย(ในใจ)+ความในใจของแฮอัน-
Trouble Destiny
รักวุ่นวายของพวกนายทั้ง6คน
~ตึกเคมีเก่า~
แม่บ้าน ภารโรง ต่างพากันหาอุปกรณ์ทำความสะอาดมาให้พวกเรา หึหึ มีคนทำแทนแล้ว
สบายหล่ะสิป้า/ลุง
ทีนี้ก็มากันครบ ทั้งแก๊งม้าขาวWhite Horse(แทมิน นักเรียนม.6 หัวหน้าแก๊ง,อีจึน นักเรียนม.6
และ ฮยอค นักเรียนม.5) ทั้งแก๊งเสือดำBlack Tiger(ยองเจ นักเรียนม.6,ซัม นักเรียนม.6 และเจบี นักเรียนม.4)
ฉันเริ่มไม่แฮปปี้กับไอ้พวกนี้แล้ว ฉันเชื่อว่าไอ้พวกนี้ต้องใส่ร้ายฉันกับแฮอันแน่ๆ เหออออออ
"พวกนายทำกันไปก่อนก็แล้วกัน ฉันกับเพื่อนขอไปทำธุระเเถวนี้แป๊บบบนึง" ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าฉันยังไม่ได้ให้อาหารเจ้าแทมินเลย ป่านนี้หิวตายเเล้วมั้ง
"จะอู้หรอ" ยองเจ ทำท่ายียวนกวนประสาท
เหมี้ยวววววววววว
"แทมิน" ยัยแฮอันก้มตัวลง ลูบหัวเจ้าแทมิน ที่เดินมาคลอเคลียหล่อน สงสัยจะหิว
"เธอเรียกแมวตัวนี้ว่าอะไรนะ" แทมินย่างสามขุมเข้ามาหายัยแฮอันทันทีที่ได้ยินยัยแฮอัน
เรียกชื่อแมวว่าแทมิน /
"คือ เอ่ออคือว่า" ยัยแฮอันถึงกับอึ้ง ก็ต้องอึ้งแหละนายแทมินเอาหน้าไปใกล้ยัยแฮอันซะขนาดนั้น
"ทำไม ก็ชื่อนายออกจะโหล" ฉันพูดสั่งสอนนายแทมินซะหน่อย (เก่งเนอะ)
"นี่เธอ!!" แทมินหันมาจ้องฉันอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ ไอ้บ้าา
"เฮียแท อย่าไปถือสาเจ๊คนนี้เลย" ฮยอคมาห้ามได้ถูกเวลามาก ไม่งั้นฉันคงโดนนายแทมินชกหน้าหงายแน่ๆ
"เจ๊บ้าอะไร" ฉันพุ่งเข้าไปหานายฮยอคเด็กเปรตปากหมา แต่ก็ถูกแฮอันห้ามไว้
"ฮานึนหยุดเถอะ แทมินหิวแล้ว" แฮอันนี่นางฟ้าชัดๆ
ฉันก็ยอมฟังเพื่อนที่น่ารักห้าม แล้วเดินออกมาซะโดยดี ไม่งั้นนะหมัดของฉันได้ไปประทับตราบนหน้าของนายฮยอคแน่ๆ
สุดท้ายเจ้าแทมินก็ได้กินปลาเเซลมอนในซอสเทอริยากิซะที ต่อไปนี้แกคงไม่เหงาแล้วนะ
และเเล้ววันนี้ก็หมดไป ทั้งแก๊งม้าขาว ทั้งแก๊งเสือดำก็แยกย้ายกันกลับบ้าน รวมถึงฉันและแฮอันด้วย
ต้องบอกก่อนว่าเราสองคนเป็นเด็กกำพร้า อาศัยกันอยู่กันสองคนในบ้านหลังเล็กๆซึ่งไม่ไกลจากโรงเรียนนัก
เราสองคนได้ทุนนักเรียนยากจน จึงไม่กังวลเรื่องค่าเทอมนัก แต่เราต้องหาค่าเช่าบ้านไปจ่ายเจ้าของบ้านทุกเดือน
เราสองคนเลยทำขนมขายบ้าง ทำอาหารขายบ้าง ก็พอมีดินมีเก็บไป ความฝันของพวกเราสองคนคือการได้เป็นเชฟ มีร้านอาหารเป็นของตัวเอง
............. เมื่อไหร่จะถึงวันนั้นนะ
~แฮอันPart~
วันนี้เป็นวันที่ชีวิตของฉันวุ่นวายที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ฉันก็รู้สึกโชคดีนะที่มีเพื่อนอย่าง"ฮานึน"
เธอเปรียบเสมือนพี่สาวของฉัน เพราะเธอทั้งปกป้องฉัน ดูแลฉัน เธอเป็นคนที่เข้มเเข็งมาก
แค่มีฮานึนฉันก็ไม่กลัวอะไรแล้วหล่ะ
เธอเปรียบเสมือนพี่สาวของฉัน เพราะเธอทั้งปกป้องฉัน ดูแลฉัน เธอเป็นคนที่เข้มเเข็งมาก
แค่มีฮานึนฉันก็ไม่กลัวอะไรแล้วหล่ะ
ฉันอยากให้มีผู้ชายดีดีสุชักคนเข้ามาในชีวิตของเธอนะ มาดูและเธอ ปกป้องเธอ ^^
วันนี้ฉันต้องเจอกับ"แทมิน" ผู้ชายที่ฉันแอบชอบมานาน ฉันไม่รู้ว่าฉันชอบผู้ชายคนนี้ไปได้ยังไง ทั้งร้าย ทั้งเย็นชา แต่เเทมินก็ดูน่าค้นหานะ
ฉันอยากเป็นผู้หญิงที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของเเทมินจัง >\\\\\< เขินอ่ะ
----------------------------------------------------------------โปรดติดตามตอนต่อไป--------------
ขอบคุณที่ติดตามนะ ยังไงก็คอมเม้นมาคุยกันได้
เปิดตัวแทมิน กับ แฮอันไปแล้วเป็นยังไงบ้าง ทายถูกกันไหม
****ถ้าไม่ผิดพลาดประการใด คืนนี้อัพอีกตอนนะ
ฉันอยากเป็นผู้หญิงที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของเเทมินจัง >\\\\\< เขินอ่ะ
----------------------------------------------------------------โปรดติดตามตอนต่อไป--------------
ขอบคุณที่ติดตามนะ ยังไงก็คอมเม้นมาคุยกันได้
เปิดตัวแทมิน กับ แฮอันไปแล้วเป็นยังไงบ้าง ทายถูกกันไหม
****ถ้าไม่ผิดพลาดประการใด คืนนี้อัพอีกตอนนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น