ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Trouble Destiny รักวุ่นวายของพวกนายทั้ง6คน

    ลำดับตอนที่ #3 : **ห้องปกครอง แอร์เย็นมว๊ากกกกก***

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 58


    Trouble Destiny

    รักวุ่นวายของพวกนายทั้ง6คน
     
     
     
     






    ~ห้องปกครอง (แอร์เย็นมว๊ากกกกก)~




    นี่อาจารย์อำนวยเค้าคิดอะไรอยู่เนี่ย ฉันไม่ได้ไปมีเรื่องกับพวกนั้นสักหน่อย ไม่เห็นต้องเรียกมาเลย

    "ฮานึน เรากลัวอ่ะ" แฮอันกอดแขนฉันแน่น แล้วมือหล่อนก็เย็นมาก เพราะแอร์หรือปล่าวนะ ฮ่าๆ

    "กลัวทำไม เราไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย" ฉันและแฮอันยังนั่งรออาจารย์อำนวย(เค้าสั่งให้รอ)

    ป่านนี้พวกนั้น
    จะโดนอะไรบ้างนะ อยากไปแอบดูจัง ห้องปกครองนี่ก็จริงๆเล้ยยย ต้องมีห้องแยกอีก อดสอดรู้สอดเห็นเลย


    ~แอ๊ดดดดดดดดดด~คาราบาวป้ะเนี่ย [เสียงเปิดประตูจ้า]



    เห้ยพวกนั้นออกมาแล้ว คนแรกที่ออกมา ถ้าจำไม่ผิด ก็น่าจะเป็น"แทมิน" ผู้ชายเลือดร้อน
    ที่ดูยังไง๊ยังไง


    ก็BadBoyอ่ะ สูงๆ ท่าทางการเดินนี่มันนักเลงชัด แต่หล่ออ่ะให้อภัย ^^ แล้วก็ตามมาด้วย

    "ฮยอค"รุ่นน้องฉัน
    ปีนึง ไอ้เด็กนี่มันแบบกวนส้น...มาก ไม่รู้จักฉันแต่มาเรียกฉันว่าเจ๊

    หนอยยยย เดี๋ยวต้องเคลียร์สักหน่อย


    รูปร่างหน้าตาก็งั้นๆ แต่ปากนี่หมาใช้ได้ ต่อมาก็"อีจึน"ผู้ร่วมทำศึกคนสุดท้ายของแก๊งนี้

    ที่ดูเป็นคนดี๊คนดี อาจจะเป็นเพราะใส่แว่นรึเผล่าก็ไม่รู้ แต่เท่าที่(แอบ)รู้มา อีจึน นี่เรียนเก่งใช้ย่อยเลยนะ


    ต่อมาก็"ยองเจ" หัวหน้าแก๊งอริของแทมิน สองคนนี้เค้าลุคแบดๆเหมือนกัน

    ชอบผู้หญิงก็คนเดียวกันอีกหล่ะมั้ง แต่ยองเจนี่จะแบบ ดูเป็นBadboyไฮโซขึ้นมานิดนึง

    แล้วก็"เจบี" เด็กน้อย
    น่ารักที่ทำให้หัวใจของฉันกระชุ่มกระชวย หน้าตานี่ไม่น่าไปต่อยกะใครได้เลย

    ส่วนผู้ร่วมแก๊งคนสุดท้ายของแก๊งนี้ก็คือ "ซัม" หนุ่มลูกครึ่งหน้าตาจิ้มลิ้ม โอ๊ยยย

    นี่ถ้าไม่ติดว่าฉันเป็นผู้หญิงวิ่งเข้าไปกอดแล้ว คิดดูว่าหน้าตาน่ารักขนาดไหน ^^

    "ฮานึน เธอยิ้มทำไม" แฮอันสะกิดฉัน เรียกสติฉันกลับคืนมา

    "เปล่านี่ ^^" ปากบอกว่าเปล่าแต่ตาก็ยังจ้องอยู่นะ ฮ่าๆ

    "นี่พวกเธอ มานี่" อาจารย์อำนวยออกมาจากห้องปกครองของห้องปกครอง(งง) กวักมือเรัยกฉัน

    กับแฮอัน "พวกเธอสองคนอยู่ในเหตุการณ์ พวกเธอก็ต้องโดนลงโทษด้วย"


    "อะอะอาจารย์ " เหมือนโดนฟ้าผ่าอ่ะ ไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่กลับโดนลง เห้อม์

    "เธอสองคนเป็นต้นเหตุให้พวกนี้เค้าทะเลาะกัน" ค่าาาาาาา เอ๊ะ อาจารย์ว่าไงนะคะ

    "ต้นเหตุ ต้นเหตุอะไรคะO____O" เฮือกกกก!!! อย่าบอกนะไอ้พวกบ้านี่มันใส่ร้ายพวกฉัน บ้า จะทำแบบนั้นทำไมอ่ะ

    "พวกเธอทั้งหมด ต้องไปทำความสะอาดตึกเคมีเก่า จนกว่าจะสอบไฟนอล"

    "ห้ะ อะไรนะคะ แต่พวกหนูไม่เกี่ยวนะคะอาจารย์" ฉันพยายามอ้อนวอน แต่อาจารย์อำนวยก็เดินจากไป อย่างไม่ใยดี (เวอร์)

    "เจ๊ อย่าเครียดไปเลย" ไอ้เด็กเปรตฮยอคมาเรียกฉันว่าเจ๊อีกแล้ว

    "ฉันชื่อฮานึน ไม่ใช่เจ๊!!" ฉันตะคอกใส่ด้วยอารามณ์โมโหแบบสะสม แต่ไอ้เด็กฮยอคกลับทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ใส่ฉัน

    "ไปกันเถอะ" เสียงใสๆของแฮอันแทรกขึ้นมา

    "ไปไหนอ่ะ" ฉันถาม

    "เลิกพร่ามกันสักทีเถอะ รำคาญ อาจารย์สั่งให้ไปทำอะไรก็ไปทำเถอะ" ไอ้แทมินอ่าวไอ้นี่ดูมันพูด

    พอมันพูดเสร็จมันก็เดินไปพร้อมกับไอ้เด็กบ้าฮยอคและอีจึน







    ------------------------------------------โปรดติดตามกันตอนต่อไป----------------------------------------








    ใครเดาถูกไปแล้วบ้าง ว่าใครเป็นใคร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×