ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #8 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 7 beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      1
      10 เม.ย. 56




    UNDETERMIND 7
    .. beginning ..

    เช้าวันต่อมา

     

    วันนี้ฮยอกแจมาเรียนสายอีกแล้ว แต่เขาก็ไม่รีบเข้าห้องเรียนแต่อย่างใด เขาเดินไปเรื่อยๆผ่านห้องนั้นห้องนี้ไปอย่างใจเย็น จนมาถึงห้องเรียนที่เขาต้องเข้าเรียน ขายาวเดินมาหยุดที่หน้าห้องนั้นแล้วมองเข้าไปในห้อง เขาเห็นซองมินและทงเฮนั่งข้างกันอยู่ ตาคมเหลือบไปเห็นโต๊ะว่างข้างทงเฮพอดี เขาเลยเดินเข้าห้องเรียนแล้วไปนั่งที่ว่างตรงนั้น และก็เริ่มชวนทงเฮกับซองมินคุย

     

    พวกมึง กูมีข่าวดีและข่าวร้ายจะบอก ฮยอกแจจัดการวางกระเป๋าอะไรเสร็จแล้วก็เริ่มเปิดประเด็นทันที

     

    ข่าวเหี้ยไรมึง ข่าวร้ายคือมึงเลิกกะแฟน ข่าวดีคือมึงได้แฟนใหม่ ใช่มะ? ทงเฮถามพลางมือก็จดเลตเชอร์ตามที่อาจารย์กำลังสอนอยู่หน้าห้องลงสมุดของตัวเอง ไม่ได้สนใจฮยอกแจเลย

     

    เห้ยไม่ใช่ เรื่องรับน้องเว้ย พอฮยอกแจพูดประโยคนี้จบ ทั้งซองมินและทงเฮต่างก็วางปากกาและหันหน้ามามองฮยอกแจทันที

     

    คือเมื่อวานตอนเย็นที่กูประชุมอ่ะ เขาบอกว่าระยะเวลาในการรับน้องอ่ะคือ 1 อาทิตย์ ฮยอกแจพูดด้วยสีหน้าจริงจังมาก

     

    เห้ย อาทิตย์นึงเลยเหรอวะ นานไปเปล่าเนี่ย ทงเฮถามด้วยความสงสัย เพราะปกติการรับน้องที่มหาลัยนี้จะใช้เวลามากสุดแค่ 5 วัน

     

    กูก็ว่างั้น เนี่ยถือเป็นข่าวร้ายเว้ย แต่ข่าวดีคือรับน้องคราวเนี้ยเราจะไปตั้งแคมป์กันที่ทะเลแถวซ็อกโซ* ฮยอกแจอธิบายต่อ

     

    เห้ยจริงดิ เห้ยข่าวดีจริงวะ ซองมิน เราจะได้ไปทะเลกันแล้วเว้ย ฮ่าๆๆๆ ทงเฮหันไปพูดกับซองมินที่ตอนนี้ก็ดูดีใจไม่แพ้กัน ทริปรับน้องคราวนี้มันต้องสนุกแน่ๆ

     

    แต่ที่ไปทะเลคราวเนี้ยเพราะซีวอนมันรีเควสมาว่ะ มันบอกอยู่เมกาไม่ค่อยได้เจอทะเล คิดถึ้งคิดถึงทะเลเกาหลี มันว่างี้ ฮยอกแจก็ยังคงพูดไปเรื่อยๆโดยที่ไม่สนใจอาจารย์ที่กำลังสอนอยู่หน้าห้องเลย ทงเฮและซองมินเองก็เหมือนกัน

     

    เห่ย................ ทงเฮเงียบแล้วหันไปมองหน้าซองมินทันที เพราะกลัวว่าซองมินจะเหวี่ยงขึ้นมาอีกที่มีคนพูดถึงซีวอนอีกแล้ว

     

    อะไรมึงทงเฮ มึงคิดว่ากูจะเหวี่ยงอีกเหรอ ฮ่าๆ ไม่หรอกว่ะกูชินละ เด็กมันมาจากเมืองนอกทั้งทีก็ต้องชื่นชมดิ จะไปนอยมันทำไม เนาะฮยอกแจ ซองมินมองหน้าฮยอกแจแล้วยิ้มให้ ทั้งสามคนยังคงคุยกันไปเรื่อยๆโดยที่อาจารย์ก็ยังคงสอนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเวลาเลิกเรียน ทั้งสามคนก็เดินลงไปนั่งเล่นที่ลานพักนักศึกษาหน้าโรงเรียนเพื่ออยู่เป็นเพื่อนซองมินที่ต้องนั่งรอคยูฮยอนให้เลิกเรียนและจะได้กลับหอด้วยกัน

     

    ซองมิน กูว่ามึงไปหาไรทำดีกว่าป้ะ นี่เพิ่งสองโมง เด็กปีสองมันเตรียมงานรับน้องอยู่ อีกนานเลยกว่าจะเลิก ฮยอกพูดด้วยความเป็นห่วง ซึ่งข้อนี้เองทงเฮก็เห็นด้วย เพราะการเตรียมงานรับน้องนี่มันต้องใช้เวลามากจริงๆเพื่อให้งานมันออกมาดีที่สุด

     

    มึงเป็นสภานักศึกษางี้ไมมึงไม่ไปช่วยรุ่นน้องทำวะ ซองมินถามพลางก้มลงไปหยิบใบไม้ใต้เก้าอี้ที่ตัวเองนั่งขึ้นมาฉีกเล่นแก้เซ็ง

     

    ขี้เกียจ ฮยอกแจตอบสั้นๆ

     

    ห้ะ!” คราวนี้ทั้งทงเฮและซองมินต่างก็อึ้งกับคำตอบของฮยอกแจพอกัน

     

    เอางี้ กูว่าเราสามคนไปช่วยน้องปีสองเตรียมงานกันเอาป้ะ ฮยอกแจก็ไปในฐานะสภานักศึกษา ส่วนซองมินกะกูก็ไปในฐานะรุ่นพี่ที่มีหัวใจหล่อมาก อยากช่วยน้องๆพอพูดจบทงเฮก็ยืนขึ้นแล้วหยิบแว่นเรย์แบนด์คู่ใจออกมาจากกระเป๋าเสื้อแล้วเก๊กหล่อมาดยังกะพระเอกหนังกะให้สาวๆกรี๊ด แต่ทว่า..

     

     

    ป๊าบ!

     

    โอ้ย ไอ้.. ฮยอกแจ!!” ทงเฮมึนหัวสุดๆ เพราะเสียงเมื่อกี้คือเสียงของฮยอกแจเพื่อนรักตบหัวด้วยความหมั่นใส้นั่นเอง

     

    ฮ่าๆ หล่อตายอ่ะมึง เออ ไปก็ไป ซองมินมันจะได้มีอะไรทำด้วย พอฮยอกแจพูดจบทั้งสามคนก็ลุกจากเก้าอี้ที่นั่งกันเมื่อกี้แล้วก็พากันเดินออกจากลานพักนักศึกษาในที่ลานกิจกรรมตรงหลังมหาลัยทันที

     

    ที่นี่คนเยอะพอตัว ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่เด็กปีสองทั้งนั้นที่ต่างก็กำลังขนข้าวของสัมภาระที่จำเป็นต้องใช้กิจกรรมต่างๆสำหรับการรับน้องขึ้นรถเดินทางเพื่อเตรียมเอาไว้ ซองมินกวาดสายตามองไปรอบๆ เขาเจอรุ่นน้องที่เขารู้จักหลายคน แล้วเขาก็เจอเรียวอุค เพื่อนสนิทของคยูฮยอนแล้วด้วย แต่เขายังหาคยูฮยอไม่เจอเลย..

     

    เห้ยซองมิน กูไปช่วยสาวๆขนของก่อนนะ สนใจไปกับพวกกูมั้ย ฮยอกแจพูดกับซองมินพลางมองไปทางสาวๆที่กำลังขนของสารพัดของไปใส่ในรถบัสของมหาลัยอยู่อย่างขะมักเขม้น

     

    ไปก่อนเลย เดี๋ยวกูตามไป ซองมินตอบไปแบบนั้น ฮยอกแจเลยรีบจับมือทงเฮแล้วเดินไปทางสาวๆกลุ่มนั้นทันที





    ทำไมเขาถึงไม่กระตือรือร้นที่จะจีบสาวๆแบบสองคนนั้นบ้างนะ ซองมินได้แต่คิดในใจ..

     

    อ้าว พี่ซองมิน มานี่ได้ไงครับเนี่ย เรียวอุคเดินเข้ามาถามซองมินด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม คยูฮยอนยังไม่มาหรอก ตอนนี้มันไปชี้แจงเรื่องการรับน้องที่ห้องประชุมสภานักศึกษาโน้น เขาพูดอย่างรู้ทัน เพราะตั้งแต่ซองมินมายืนตรงนี้ซองมินก็เอาแต่มองคนนู้นทีคนนี้ที เหมือนกับกำลังมองหาใครบางคนอยู่เลย

     

    เอ่อ พี่ตามฮยอกแจกับทงเฮมาน่ะ ฮ่าๆ ขอตัวก่อนนะ เดี๋ยวไปช่วยไอ้พวกนั้นขนของก่อน ซองมินพูดจบก็เดินผ่านเรียวอุคไป เขาทำตัวเป็นพิรุธขนาดนั้นเลยเหรอ ขนาดที่ว่าเรียวอุคยังจับได้เลยงั้นสินะ

     

    เขาเดินตรงไปยังที่ทงเฮและฮยอกแจอยู่ สองคนนั้นกำลังขนของทั้งเสื้อผ้าไมค์โครโฟนรองเท้าเต้นท์อะไรมากมายไปยังรถบัสที่จะใช้เดินทาง นอกจากทงเฮกับฮยอกแจแล้วเขาก็เห็นรุ่นน้องทั้งหญิงชายและไม่ใช่หญิงชายก็ช่วยกันขนของอยู่เหมือนกัน ซองมินจึงเดินเข้าไปช่วยขนของด้วย

     

    อ้าวซองมินมาพอดีเลย น้องคนนั้นเค้าบอกว่าเค้าชอบมึงง้ะ ฮ่าๆ ฮยอกแจพูดพลางชี้ไปที่เด็กผู้หญิงคนนึงที่กำลังขนของอยู่อีกฝั่งนึงของลาน เธอน่ารัก ตัวเล็ก ผมยาวตาโต ยิ้มสวยด้วย เธอกำลังส่งยิ้มให้ซองมิน และซองมินก็ส่งยิ้มให้เช่นกัน เขารู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ขาวอมชมพูของผู้หญิงคนนั้นที่เริ่มแดงแล้เมื่อเห็นเขายิ้มให้เธอ

     

    มึงรู้ได้ไง ซองมินหันไปถามพลางยกของพะรุงพะรังสองสามอย่างแล้วเดินเอาไปใส่รถบัส

     

    อย่างไอ่ฮยอกแจเนี่ยนะ เรื่องสาวๆอ่ะมันเก่ง เมื่อกี้น้องเค้าขนของอยู่ตรงนี้เว้ย จะรอดเร้อะ ฮ่าๆ พอเค้ารู้ว่ามึงจะมานี่น้องเค้าก็รีบเปลี่ยนที่ขนอ่ะ สงสัยจะเขินมึง ทงเฮอธิบายให้ซองมินฟัง แต่ก็ยังขนของใส่รถอยู่เรื่อยๆ

     

    โอ้โห่ ขนาดนั้น? ซองมินแทบไม่เชื่อที่ทงเฮเล่า เขาเรียนมาที่นี่เกือบ 4 ปี ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนแสดงตัวว่าชอบเขาเลย ส่วนมากก็แค่แอบมอง แอบเอาขนมเอาของขวัญบลาๆมาให้

     

    แล้วพี่ชอบเค้ามั้ยล่ะ?




    เสียงทุ้มของคยูฮยอนเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างๆซองมิน เขาเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงไว้แล้วมองหน้าผู้หญิงคนนั้นก่อนจะหันกลับมามองหน้าซองมิน

     

    บ้า ใครก็ไม่รู้พี่จะชอบได้ไง ซองมินเห็นหน้าคยูปุ๊บก็รีบหน้าหนีแล้วขนของต่อไปทันที

     

    ของอ่ะเหลือนิดเดียวแล้วพวกพี่ไม่ต้องขนหรอก ปล่อยให้พวกนี้มันขนกันเองเถอะ กลับไปเตรียมตัวดีกว่า เย็นนี้มีนัด คยูพูดกับซองมินทงเฮและฮยอกแจ

     

    นัด? ฮยอกแจหันไปถามคยูฮยอนด้วยสีหน้าสงสัย คยูเนี่ยนะมานัดกับเขาไว้อะไรตอนไหน

     

    ตอนนี้พี่ซีวอนถึงเกาหลีแล้ว แล้วเย็นเนี้ยจารย์จะให้เราไปต้อนรับ ที่ร้านอาหารของพี่เค้า คยูฮยอนอธิบาย ระหว่างนั้นมือของคยูฮยอนก็แอบไปจับมือซองมินไว้ด้วย เพื่อเป็นการแทนคำสัญญาที่เขาทั้งสองคนให้กันไว้เมื่อวาน ซองมินจะได้ไม่ต้องคิดมาก

     

    แล้วมันเกี่ยวไรกับพวกฉันอ่ะ คนอื่นก็มีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมไม่ให้ต้อนรับเล่า ฮยอกแจแย้ง

     

    ก็ผมอาสาเป็นคนรับผิดชอบจะต้อนรับพี่ซีวอนไรนั่นเองแหละ แล้วนายก็เป็นสภานักศึกษาด้วยนะฮยอกแจ ต้องไป ส่วนพี่ซองมินกับพี่ทงเฮก็ไปเป็นผู้ติดตามละกัน เผื่อผมเหงา ร่างสูงพูดทีเล่นทีจริง

     

    เห้ยไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจ เหนื่อยละด้วย เนาะๆทงเฮเนาะ ฮยอกแจพูดพลางสะกิดทงเฮไปเป็นแนวร่วมด้วย เพราะฮยอกแจเองก็ขี้เกียจมาก เดี๋ยวก็จะรับน้องแล้วขอพักผ่อนยาวๆหน่อยละกัน  

     

    เออ..ไปกับซองมินสองคนละกัน งั้นพี่กลับบ้านก่อนนะ ไปละนะซองมิน ทงเฮเองก็ขี้เกียจเหมือนกันเลยพูดออกไปแบบนั้น เขาโบกมือบ๊ายบายให้ซองมินและคยูฮยอนก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้นพร้อมกับฮยอกแจ ตอนนี้ก็เหลือแต่ซองมินคนเดียวแล้วที่โดนคยูจ้องอยู่ตอนนี้

     

    ไปกับผมนะพี่ซองมิน

     

    ขนาดนี้ละพี่ยังเลือกจะไม่ไปได้ด้วยเหรอ

     

    ฮ่าๆ ไปครับกลับหอกัน

     

    ทั้งสองคนจูงมือกันเดินกลับหออย่างอารมณ์ดี บางคนก็มองด้วยสายตาแปลกๆเหมือนเดิม ว่าตกลงซองมินกับคยูฮยอนเป็นอะไรกัน บางคนก็มองแบบจะตบซองมินเอาให้ได้ที่บังอาจมาจับมือกับคยูฮยอนที่พวกเธอแอบชอบ แต่ยิ่งเห็นสายตาแบบนั้นคยูก็ยิ่งจับมือซองมินแน่นขึ้น ซองมินก็ได้แต่แอบยิ้มอยู่ในใจ..



    เขาไม่รู้ว่าตอนนี้คยูฮยอนกับเขาเป็นอะไรกัน


    ไม่รู้ว่าคยูฮยอนจะคิดกับเขาแบบที่เขาคิดกับคยูฮยอนไหม



    แต่ที่เขารู้คือ




    ตอนนี้ ..เขามีความสุขมาก

     

     

     

    พระอาทิตย์ตกดินแล้ว คยูฮยอนและซองมินตอนนี้ก็เดินทางมาถึงร้านอาหารของซีวอนแล้วด้วย ทั้งสองคนหยุดกันอยู่ที่ร้านพลางมองไปรอบๆอย่างพินิจพิเคราะห์

     

    “THREE SOME PLACE” นี่เป็นชื่อร้านของซีวอนเอง เป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่ในกลางเมืองของกรุงโซล ที่นี่บรรยากาศโดยรวมถือว่าสวยงามมาก หน้าร้านไมได้ตกแต่งอะไรมากมาย แต่แต่ละชิ้นที่นำมาประดับนี่แสดงถึงความหรูหราได้เป็นอย่างดี

     

    ทั้งสองคนยืนมองหน้าร้านอยู่ไม่นานก็มีพนักงานของร้านจากด้านในเดินมาเปิดประตูให้

     

    นัดกับคุณซีวอนไว้ใช่มั้ยครับ? พนักงานคนนั้นถามคยูฮยอนและซองมินอย่างสุภาพ

     

    ใช่ครับ คยูฮยอนตอบกลับไปและยิ้มให้อย่างสุภาพเช่นกัน

     

    งั้นเชิญทางนี้เลยครับผม พนักงานพูดพลางเดินนำเข้าไปในร้าน ซองมินและคยูฮยอนก็เดินตามอย่างระมัดระวัง เพราะภายในร้านตกแต่งด้วยไม้เลื่อมทองดูหรูหรามาก มีทางเดินเป็นทางยาวชัดเจน โต๊ะอาหารก็อยู่กระจายกันไปข้างๆทางเดินนั้น มีผู้คนมากมายเข้ามารับประทานอาหารในร้านนี้ ตรงมุมร้านมีต้นไม้เล็กๆอยู่ทุกมุม เดินมาตรงกลางร้านจะมีทั้งเปียโน ไวโอลิน ทรัมเป็ต และเครื่องดนตรีอีกหลายชนิดเลยสำหรับนักดนตรีของทางร้านอาหารที่จะคอยบรรเลงเป็นบทเพลงให้ผู้ที่อยู่ในร้านได้ฟัง ถัดจากตรงนั้นมานิดหน่อยพนักงานคนนั้นก็เดินมาหยุดตรงที่โต๊ะอาหารโต๊ะนึงตรงริมหน้าต่างของร้าน

     

    เชิญนั่งเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะไปเรียนคุณซีวอนให้ ว่าพวกคุณมากันแล้ว พนักงานขยับเก้าอี้ออกจากโต๊ะเล็กน้อยให้ทั้งคยูและซองมินนั่ง

     

    ครับ

     

    ขอบคุณนะครับ

     

    ทั้งสองคนนั่งรอซีวอนอยู่ที่โต๊ะนั้น หลังจากที่พนักงานเดินเข้าไปหลังร้านแล้ว

     

    สุดๆ อยู่ดีๆคยูฮยอนก็พูดออกมาหลังจากที่กวาดสายตามองบริเวณร้านๆนี้มาเป็นเวลานาน

     

    อะไร? สุดๆ? ซองมินถามด้วยความสงสัย

     

    พี่ก็ดูดิ นี่มันสุดยอด ยังเรียนอยู่แท้ๆ แต่มีร้านแบบนี้ได้อ่ะ โหย

     

    อืม..สุดๆอ่ะ ถ้าพี่มีร้านเป็นของตัวเองแบบนี้นะ พี่จะทำร้านเค้ก ดีมั้ย? ซองมินที่กำลังมองไปรอบๆร้านก่อนจะหันมาถามคยูฮยอนแบบทีเล่นทีจริงในเรื่องความฝันว่าอยากจะเปิดร้านเค้กของเขา

     

    ดีดิ อะไรที่พี่ทำอ่ะสำหรับผมมันโอเคทั้งนั้นแหละ ฮ่าๆ

     

    ทั้งสองคนพูดคุยกันเรื่องสรรพเพเหระกันไปมากมายระหว่างที่รอซีวอนออกมา จนในที่สุด..

     

     



     

    มาแล้วครับ ขอโทษนะครับที่ทำให้รอนาน

     

     

    “………………………”

     

    “……………………………………”

     

     

     

     



     

     

    เขามาแล้ว .. ชเว ซีวอน  



     


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    แหม่ ค้างอ่ะดินึกว่าซีวอนจะมาจีบคยูแล้วตอนนี้ รอตอนหน้าๆ ของจริงชัวร์
    ขอเสียงปรบมือต้อนรับซีวอนหน่อยเอ้า *รัวมือ*


    ปล. ซ็อกโซ เป็นทะเลที่เกาหลีทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือนะคะ (แถวๆทางไปเกาหลีเหนือ)
    เป็นทะเลที่มีชื่อเสียงมากอยู่ในระดับนึง มีเรือข้ามฟากมีอาหารทะเลมีอะไรมากมาย
    สงสัยอะไรอีกก็ถามได้ในกูเกิ้ล.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×