ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #7 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 6 "พี่น้อง"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      1
      10 เม.ย. 56



    UNDETERMIND 6
    .. "พี่น้อง" ..


     

    ตกเย็นที่หอพัก

     

    บรรยากาศภายในห้องเงียบมาก มีเพียงชายหนุ่มสองคนที่นอนอยู่แบบเตียงใครเตียงมัน ซองมินนอนเล่นโทรศัพท์ ส่วนคยูฮยอนก็นอนจ้องคนที่กำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ นี่ซองมินไม่พูดกับเขามาตั้งแต่เช้าแล้วนะ..

     

    พี่ซองมิน เป็นไรเนี่ยตั้งแต่เช้าละ เสียงทุ้มของคยูฮยอนดังขึ้นมาทำลายความเงีบสงัดนั้น เขาสงสัยมากจริงๆว่าเขาทำอะไรผิดทำไมซองมินถึงต้องงอนเขามากขนาดนี้

     

    เปล่า ร่างเล็กตอบกลับไปโดยที่ไร้การมองหน้าคนถามเลย ซองมินยังคงนอนเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ

     

    เห้ย อย่ามาพูดงี้นะ คนไม่เป็นอะไรเค้าไม่ได้เป็นงี้ซักหน่อยคยูฮยอนพูดพลางลุกขึ้นจากเตียงตัวเองเดินไปยังเตียงของซองมินซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเตียงเขามากนัก เขานั่งลงบนเตียงนั้นแล้วมองหน้าซองมินอย่างใจเย็น

     

    มาทำไม ไปเลยนะ ซองมินขยับขาเข้ามาชิดตัวเมื่อเห็นว่าคยูฮยอนมานั่งตรงปลายเตียงแล้วจ้องหน้าอยู่

     

    ผมหิวอ่ะ ไปหาไรกินกัน ร่างสูงก้มหน้าลงเข้าไปใกล้กับใบหน้าของซองมินแบบระยะประชิด ซองมินที่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่นั้นจะไม่สนใจก็ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องใจอ่อน..

     

    จะไปกินไรอ่ะ? ในที่สุดซองมินก็ยอมเก็บโทรศัพท์แล้วลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางมองหน้าคยูฮยอนที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาด้วยความเซ็ง เพราะเวลาซองมินงอนทีไรคยูชอบเอาของกินมาล่อทุกที แล้วซองมินก็จะหายงอนทุกที

     

     

    เวลาผ่านไปไม่นานนัก ชายสองคนก็ก้าวเข้ามายังร้านอาหารร้านนึงซึ่งไม่ไกลจากหอพักนักศึกษามาก และราคาก็ไม่แพง เวลานี้ก็เป็นเวลามื้อดึของใครหลายๆคนด้วย เพราะฉะนั้นร้านนี้จึงมีผู้คนมากมายเข้ามาทานอาหาร แต่โชคดีที่ยังพอมีที่โต๊ะว่างพอสำหรับคนสองคนนั่ง

     

    จาจังมยอน?!?!?!” ซองมินหันไปถามกับคยูฮยอนเพื่อความแน่ใจว่าคยูจะพาเขามากินร้านนี้จริงๆเหรอ จะง้อพี่ชายทั้งทีพามากินร้านที่ดีๆกว่าไม่ได้เหรอไงกันนะ ซองมินก็เริ่มหิวแล้วด้วย

     

    ไม่ใช่ๆ ร้านนู้นตะหาก มือหนาคว้ามือเล็กมาจับไว้แล้วพาเดินตรงไปอีก ถัดจากร้านจาจังมยอนแล้วก็ยังมีร้านพาสต้าจากอิตาลีอยู่อีกร้านนึง ซองมินเห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ คยูฮยอนนี่ก็เอาใจคนอื่นเป็นเหมือนกันแฮะ ต้องเป็นร้านนั้นแน่ๆ เขาชักอยากจะกินพาสต้าขึ้นมาแล้วล่ะ แต่ว่า....

     

    ถึงละคยูฮยอนพาซองมินมาหยุดที่หน้าร้านสะดวกซื้อร้านนึง ซองมินหุบยิ้มแล้วหันไปฟาดไหล่คยูฮยอนทันที

     

    ไอ้บ้า! นี่นายพาพี่ร้านสะดวกซื้อเนี่ยนะ อย่าบอกนะว่าจะพามาซื้อรามยอน? ซองมินถามอย่างรู้ทัน เพราะคยูฮยอนชอบพาซองมินมาซื้อรามยอนจากร้านนี้มาก  เพราะซื้อจากร้านนี้แล้วจะได้แต้มสะสมชิงของรางวัลเป็นเกมส์กดที่เขาอยากได้มากๆนั่นเอง

     

    เปล่า ผมไม่ได้จะพาพี่มาซื้อ แต่ผมจะซื้อให้พี่ พุดจบคยูฮยอนก็จับมือซองมินแน่นแล้วเดินเข้าไปในร้าน เขาเลือกรามยอนรสซีฟู้ดที่เขาชอบกินให้ตัวเอง แล้วหยิบรสเดิมนั่นแหละให้ซองมิน ซองมินทำหน้าเพลียกับคยูฮยอนสุดๆในตอนนี้ ทั้งคู่เดินไปใส่เครื่องปรุงและเติมน้ำร้อนใส่คัพกันเสร็จสรรพ หลังจากนั้นคยูฮยอนก็เดินไปจ่ายเงินและก็พากันเดินออกจากร้าน ทั้งคู่กำลังจะเดินกลับหอ แต่อะไรบางอย่างก็ตกใส่หัวคยูกับซองมินซะก่อน

     

    แปะ ...แปะ ..

     

     

    ฝนตก

     

    เห้ย ฝนตกมาได้ไงเนี่ย ซองมินรีบคว้ามือคยูไว้แล้วพาเข้ามาหลบฝนที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่พวกเขาเพิ่งซื้อรามยอนกันไปหมาดๆ อีกมือนึงก็ยังคงถือรามยอนร้อนๆไว้

     

    อะไรวะคิดจะตกก็ตก คยูฮยอนสบถออกมาอย่างอารมณ์เสียเพราะเขาเป็นคนไม่ชอบฝนเอาซะเลย เขาก้มมองรามยอนในมือก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาพูดกับซองมิน กินกันเหอะพี่ ฝนหยุดค่อยกลับหอกันนะ

     

    อื้ม คงต้องเป็นงั้นแหละ พูดจบซองมินก็หาที่นั่งแล้วทั้งคู่ก็นั่งลงตรงที่นั่งหน้าร้านนั้น ซองมินคีบรามยอนคำโตเข้าปากแล้วเคี้ยวตุ้ยๆ เขาคงยังไม่รู้ตัวว่าคนที่นั่งข้างๆเขาแอบมองเขาอยู่แล้วก็แอบหัวเราะด้วย

     

    เออพี่ วันนี้ผมประชุมเรื่องรับน้องมา เขาพูดถึงแพลนที่จะต้อนรับพี่ซีวอนด้วยนะ คยูฮยอนเปิดประเด็นนี้มาอีกแล้ว

     

    .......................................... ซองมินที่กำลังจะคีบรามยอนเข้าปากไปก็ต้องค้างไว้แล้วปล่อยมันลงถ้วยไปเหมือนเดิม ก่อนจะหันไปมองหน้าคยูฮยอนแล้วยิ้มให้ ไม่ได้ถาม

     

    จบคำพูดของซองมินปุ๊บคยูก็หัวเราะออกมาทันที นี่แสดงว่าที่ซองมินเหวี่ยงไปเมื่อเช้าที่โรงอาหารนั่นเพราะเรื่องซีวอนจริงๆ

     

    ขำอะไร!” ซองมินหันมาตะโกนใส่

     

    ขำคนน่ารักไง มือหนาวางถ้วยรามยอนไว้ข้างตัวก่อนจะยกมือนั้นขึ้นมาหยิกแก้มคนตัวเล็กที่นั่งกินรามยอนอยู่ข้างๆเขาด้วยความหมั่นใส้

     

    เรื่องแบบนี้มันน่าขำตรงไหนห้ะ ซองมินดูโกรธมากขึ้นไปอีก

     

    พี่ฟังผมนะ คยูฮยอนหันหน้ามาหาซองมินแล้วยกถ้วยรามยอนของซองมินเอาไปวางไว้ข้างๆกับถ้วยของตัวเอง จากนั้นเขาก็ค่อยๆจับมือซองมินข้างนึงมาทาบไว้ตรงหัวใจของเขา

     

    ผมรักพี่นะรู้ไหมหื้ม?

     

    “……………………………”

     

    ตั้งแต่ที่ผมมาเรียนที่นี่ ตั้งแต่ที่ผมได้นอนกับพี่ แค่นี้มันก็พอแล้วนะสำหรับผม ผมพอใจที่ผมมีพี่ พอใจที่เรามีกันแบบนี้ แล้วมันเรื่องอะไรที่ผมจะต้องเอาคนอื่นที่เป็นใครก็ไม่รู้เข้ามาเพิ่มเติมอ่ะจริงไหม?

     

    “…………..” ซองมินยังคงเงียบไม่พูดอะไร เขาเพียงแต่หันไปสบตากับคยูฮยอนเท่านั้น ตาเขาแดงมาก เหมือนคนจะร้องไห้..

     

    พี่ไม่ต้องถามว่าทำไมผมถึงรักพี่ ไม่ต้องถามด้วยว่ารักแบบไหน เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังไม่อยากมีใครทั้งนั้น นอกจากพี่ คยูฮยอนพูดพลางกระชับมือที่จับมือซองมินอยู่ให้แน่นกว่าเดิม

     

    คยู..

     

    เชื่อผมนะครับ พอจบประโยคคยูฮยอนก็โอบไหล่ซองมินเข้ามากอดไว้ เขานั่งกอดกันอยู่แบบนั้น เป็นกอดที่ดูเหมือนพี่น้องกอดกัน ไม่วาบหวาม ไม่หวือหวา แต่ทั้งสองคนสัมผัสได้เลยว่ากอดนี้มันมีความหมายมากแค่ไหน

     

    บ้า พูดอะไรออกมา ขนลุกบ้างมั้ยป้ะเนี่ย เราไมได้เป็นไรกันซักหน่อย ซองมินลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปหยิบถ้วยรามยอนทั้งสองถ้วยนั้นไปทิ้งถังขยะ เพราะนี่ก็ได้เวลากลับหอแล้ว ฝนก็หยุดตกแล้วด้วย เขาต้องรีบกลับ ก่อนที่จะเขินไปมากกว่านี้..

     

    เอ้า ก็พี่จะได้มั่นใจไง คยูฮยอนมองตามซองมินก่อนจะลุกขึ้นยืนก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือซองมินแล้วเดินกลับหอด้วยกัน เพราะตอนนี้คยูฮยอนเองก็รู้สึกง่วงมากแล้ว

     

    โถ่ ซองมินเดินเตะฝุ่นไปเรื่อยๆ เขาไม่ได้เซ็งอะไรหรอก แต่เขาแค่รู้สึกเขินที่คยูฮยอนพูดกับเขาเมื่อกี้จนไม่รู้จะทำตัวยังไงมากกว่า

     

    พี่นี่ชอบถามนะว่าเราเป็นอะไรกัน พี่รู้อะไรมั้ยว่าคำจำกัดความของคนสองคนไม่ได้มีแค่คำว่าแฟนหรอกนะ

     

    “……………………………..”

     

    บางทีคนเป็นแฟนกันเค้ายังไม่ทำอะไรกันแบบนี้เหมือนที่เราทำกันอยู่ตอนนี้เลย คยูฮยอนพูดพลางหันไปยิ้มให้คนตัวเล็กที่เดินข้างๆเขาตอนนี้

     

    พอเหอะ น้ำเน่าสุดๆ แหวะ ซองมินพูดไปยิ้มไป ตอนนี้เขาแทบอยากจะเดินไปให้ถึงหอเร็วๆ จะได้รีบมุดตัวอยู่ในผ้าห่มแล้วงับมันไว้ดิ้นไปดิ้นมาเพื่อบอกให้รู้ว่าเขาเขินมากแค่ไหน

     

    เขาไม่รู้ว่าเขาเขินทำไม แล้วคยูฮยอนจะเขินแบบที่เขาเขินไหม แต่ที่คยูฮยอนพูดกับเขาในวันนี้มันจะทำให้เขาอารมณ์ดีไปอีกนาน และถ้ามีใครถามว่าเขากับคยูฮยอนเป็นอะไรกัน ซองมินก็จะตอบว่าเป็นพี่น้องกันนั่นแหละ แต่เป็นพี่น้องที่ รักกันมาก เกินกว่าที่ใครจะเข้าใจ

     

     

    แต่ซองมินคงยังไม่รู้ ว่ามีใครบางคนกำลังจะเข้ามาในชีวิตของเขา จนทำให้ทุกอย่างในวันนี้มันแปลี่ยนไป..

     

    -------------------------------------------------------------------


    ขอแอบกระซิบว่าตอนหน้าจะเริ่มการรับน้องแล้ว เย้
    ซีวอนจะคัมอินแล้ว จะเป็นยังไงต่อไปอย่าลืมติดตามนะคะ ฮอล..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×