ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #6 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 5 (สมบูรณ์แล้ว100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      1
      9 เม.ย. 56





    UNDETERMIND 5



    ซองมินและทงเฮเดินไปเรื่อยๆจนถึงอาคารเรียนของตัวเอง และก็ต้องสะดุดตากับใครบางคนที่เดินมาทางพวก และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย นอกจาก..

     

     

    ฮยอกแจจจจจจจจ!!!!!!!” ซองมินตะโกนเรียกชื่อที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดีแล้ววิ่งไปกอดทันที

     

    โอ้โห้ยวันนี้ลมอะไรพัดให้มึงมาเรียนเช้าวะเนี่ยทงเฮเดินเข้าไปตบบ่าฮยอกแจหนึ่งทีด้วยความหมั่นใส้ เพราะปกติฮยอกไม่เคยมาเรียนเร็วเลย

     

    เอ้า เปิดเทอมใหม่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่ดิครับทงเฮ ฮ่าๆ ละนี่ซองมินเป็นไรเนี่ยกอดแน่นเลย?เขาพูดพลางก้มหน้าลงไปถามซองมินที่ตอนนี้กอดเขาแน่นจนเขาแทบจะหายใจไม่ออก

     

    อกหักมั้ง ทงเฮพูดไปแบบขำๆ

     

    อกหักบ้าไร คนมันจะคิดถึงเพื่อนบ้างไม่ได้ไง้?ซองมินปล่อยให้ฮยอกแจได้หายใจโดยการคลายกอดออกมาแล้วเปลี่ยนเป็นควงแขนแทนก่อนจะแลบลิ้นกวนๆใส่ทงเฮเพื่อเป็นการบอกโดยนัยว่าเขายังสบายดี

     

    แหมมมมม งั้นมึงก็ไม่ถึงกูอ่ะดิ้? ไม่เห็นกอดกูเลย มันน่าน้อยใจว่ะทงเฮพูดพลางทำหน้างอน

     

    ทะลึ่งละมึงอ่ะแหม่ เดี๋ยวนี้มาทำงอน บ้า ฮ่าๆๆซองมินทนความน่าหมั่นใส้ของทงเฮไม่ไหวเลยเดินไปผลักหัวทงเฮแรงๆทีนึงก่อนจะระเบิดขำออกมา ทั้งสามคนเดินไปที่ห้องสมุดของอาคารเรียนนั้นเป็นการฆ่าเวลา เพราะนี่มันยังไม่ถึงเวลาเรียนของพวกเราหรอก เรียนตั้งบ่าย นี่เพิ่งจะ 11 โมงกว่าๆเอง

     

    วันนี้ตอนเย็นอาจารย์เรียกประชุมสภานักศึกษาว่ะ เรื่องไอเด็กซีวอนไรนั่นฮยอกแจพร้อมทำหน้าเบื่อโลกสุดๆ เพราะนอกจากเขาจะเป็นดีเจของมหาวิทยาลัยแล้วเขายังเป็นหนึ่งในกลุ่มสภานักศึกษาอีกตะหาก

     

    อ้าว กูเห็นป้ายประกาศว่าประชุมวันศุกร์ไม่ใช่เหรอวะทงเฮถามเพราะความสงสัย ก็เขาเห็นแบบนั้นจริงๆ ซองมินก็พยักหน้าหงึกๆ เพราะเขาก็เห็นแบบนี้ทงเฮเห็นนั่นแหละ เล่นติดป้ายประกาศไปทั่วมหาลัยขนาดนั้น

     

    ก็มันจะมาอาทิตย์หน้า แล้วรับน้องก็รับอาทิตย์หน้า เห็นจารย์บอกว่าจะเอาซีวอนมารับน้องด้วย เลยต้องรีบประชุมจัดการทั้งงานเลี้ยงต้อนรับซีวอนทั้งงานรับน้องให้มันเป็นงานเดียวกันว่ะ เซ็งสุด ฮยอกแจอธิบายดูมีหลักการสุดๆ  ซองมินและทงเฮต่างก็เข้าใจในสิ่งที่ฮยอกแจพูด เพราะเขาทั้งสองคนก็รู้ข่าวมาแล้วจากคยูฮยอนเมื่อกี้เหมือนกัน

     

    เออมึงก็ประชุมไปเหอะ จบอาทิตย์นี้ไปมึงก็สบายละ อาทิตย์หน้าก็จะได้รับน้อง ตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ย >_<” ซองมินยิ้มกว้างจินตนาการไปถึงวันรับน้องไปแล้ว ดูเขาจะอยากรับน้องสุดๆ

     

    เมื่อเกี้ยมันยังอารมณ์เสียที่กูพูดถึงซีวอนอยู่เลยเว้ยมึงทงเฮหันไปกระซิบกับฮยอกแจ

     

    ทำไมวะ ซองมินไม่ชอบซีวอนไรนั่นเหรอ?” ฮยอกแจถามกลับด้วยเสียงที่เบามากเพราะกลัวว่าซองมินจะรู้ว่าเขาสองคนกำลังนินทาซองมินอยู่

     

    กูว่าซองมินอ่ะไม่น่าจะไม่ชอบซีวอนหรอกว่ะ แต่ซองมินอ่ะไม่ชอบคยูฮยอนที่คยูฮยอนมันชอบซีวอนคราวนี้ทงเฮต้องยกหนังสือมาบังหน้าเขากับฮยอกแจเอาไว้เลยเพื่อที่จะซุบซิบกันได้สะดวกขึ้น

     

    ไอ้เด็กขี้เซานั่นนะชอบซีวอน เห้ย มันเป็นเกย์เหรอวะ ฮ่าๆ ฮยอกแจพูดไปขำไป

     

    ไอ้บ้า กูไมได้หมายถึงชอบแบบนั้น แบบชอบแบบเป็นไอดอล อยากทำความรู้จักไรงี้ เอ๊อมึงนี่

     

    อ้าวแล้วถ้างั้นซองมินมันจะอารมณ์เสียทำไมล่ะวะ?”

     

    ไม่รู้เหมือนกันวะ


    “หรือว่ามันจะหึง?” ฮยอกแจถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง


    “เห้ย มึงนี่พูดอะไรน่าขนลุกอีกละนะฮยอกแจ


    ไม่แน่นะเว้ย เมื่อวานกูหอมแก้มซองมินไปทีนึง ไอ้เด็กคยูฮยอนนั่นมันโกรธใหญ่เลยว่ะ สงสัยจะหึงไง


    “แล้วเช้านี้คยูฮยอนมันก็พูดถึงซีวอน ซองมินก็โกรธ สงสัยจะหึง.. มึงจะสื่อแบบนี้เหรอวะ?” ทงเฮเริ่มถึงบางอ้อ


    “ถูกเผงเลยเพื่อน


    “เออว่ะน่าคิด .. แต่มันจะหึงกันไปทำไมวะ?


    “อันนี้กูก็ไม่รู้นะ ฮ่าๆ


    พอฮยอกแจพูดจบ ทั้งฮยอกแจและทงเฮต่างก็หันไปมองซองมินที่กำลังมีความสุขกับการจินตนาการถึงความสนุกในวันรับน้องอยู่ ทั้งคู่รู้สึกเพลียกับซองมินมาก เพราะซองมินเป็นผู้ชายแต่ดันชอบทำตัวน่ารักยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก ทำให้หลายครั้งเขาทั้งสองคนก็อดห่วงซองมินไม่ได้ เพราะนอกจากซองมินจะเหมือนผู้หญิงแล้ว นิสัยก็ยังเหมือนผู้หญิงอีกตะหาก นิสัยที่เดาใจยากน่ะ..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×