ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #5 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 5 (สมบูรณ์แค่50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      1
      9 เม.ย. 56

                                                   


    UNDETERMIND 5
     

    เช้าวันรุ่งขึ้นที่มหาวิทยาลัย


     

    ที่จริงวันนี้ซองมินมีเรียนบ่ายโมง แต่ที่ต้องมามหาลัยก่อนเพราะว่าต้องมาส่งเด็กขี้เซาคยูฮยอนมาเรียน ไอ้เด็กนี่ดูเหมือนว่าจะมาเรียนเองไม่ได้ กลับหอเองก็ไม่ได้ ต้องให้ซองมินตามมาด้วยตลอด แต่โชคยังดีที่ทงเฮก็มามหาลัยตั้งแต่เช้า ซองมินเลยมีเพื่อน ทั้งคู่นั่งกันอยู่ที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัยพูดคุยเรื่องสัพเพเหระ

     

    มึงว่าวันนี้ฮยอกแจจะมาเรียนป้ะวะ ทงเฮถามถึงฮยอกแจพลางยกมือขึ้นเท้าคางแบบคิดไม่ตก

     

    มาดิยังไงมันก็ต้องมา เมื่อวานกูคุยกับมันแล้วว่าถ้าวันนี้มันไม่มา เลิกคบ ซองมินตอบกลับไปอย่างภูมิใจ

     

    แหมมมมมมมมม จ้ะ! มึงสองคนนี่นะ ทงเฮพูดแซว

     

    ฮ่าๆ อะไรเล่า ซองมินยิ้มเขินๆ

     

    เอะอะก็ใช้แต่มุขเนี้ย แต่ก็แปลกที่ฮยอกแจมันก็ยอมมึงทุกที นี่มันแอบชอบมึงเปล่าวะ ทงเฮถามดูเป็นจริงเป็นจัง

     

    โหมึงคิดได้เนาะ เมื่อวานกูเห็นฮยอกแจมันอยู่กับแฟนใหม่มันที่สวนสาธารณะแหน่ะ ชื่อนาอึนหรืออะไรซักอย่าง แปลกเนาะ สาวๆที่คุยกับฮยอกนี่น่ารักๆทั้งนั้นเลย ซองมินพูดไปก็นึกถึงเหตุการณ์เมื่อวานที่เขาเจอฮยอกแจไป

     

    สาวๆสมัยนี้เขาชอบคนเจ้าชู้มั้งมึง เรียบร้อยน่ารักอย่างมึงนี่หมดหวังว่ะ ถ้ามึงเหงามากก็มาคบกับกูแทนก็ได้นะ ฮ่าๆ ทงเฮไม่พูดเปล่า เขายังยกมือขึ้นมาหยิกแก้มซองมินแล้วส่งวิ้งให้อีกด้วย

     

    มึงพอเลยทงเฮ แค่กูคิดก็ขนลุกละ ซองมินต้องรีบห้ามทงเฮไว้ก่อน เพราะไม่งั้นเขาจะขนลุกจริงๆ เพื่อนที่สนิทกันมาตั้งนานขนาดนั้นถ้าต้องให้มาคบกันจริงๆนี่คงจะขนลุกน่าดู

     

    กูพูดเล่นน่า มึงนี่กับเพื่อนทำเป็นขนลุกนะ แต่กับรูมเมทนี่เขินเชียว ทงเฮพูดติดตลก เพราะเขารู้ว่ายังไงเดี๋ยวซองมินก็ต้องเขินแน่ๆ

     

    อะไรๆ รูมเมทอะไร เขินอะไร บ้า นั่นไง.. ซองมินเริ่มหน้าแดงแล้ว

     

     

    นินทาอะไรผมอยู่รึเปล่าครับหื้ม พูดยังไม่ทันขาดคำ ร่างสูงโปร่งของคยูฮยอนก็เดินเข้ามาหาทงเฮกับซองมินที่โต๊ะแล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ข้างๆทงเฮทันที

     

    เห้ยคยูฮยอน! มานี่ได้ไงเนี่ย ทงเฮหันไปถามแบบตกใจนิดๆ คยูฮยอนต้องเรียนอยู่ไม่ใช่เหรอตอนนี้

     

    เดินมาไง พี่ก็ถามอะไรแปลกๆ คยูตอบไปแบบเพลียๆ คนแก่สมัยนี้เข้าใจอะไรยากจริงๆ

     

    ไม่เรียน? คราวนี้ซองมินเป็นคนถามบ้าง

     

    เรียนดิ  แต่มาเข้าห้องน้ำ

     

    ห้ะ?

     

    อื้ม มาเข้าห้องน้ำ

     

    มาเข้าทำไมตั้งไกลวะ? ประโยคนี้ทงเฮเป็นคนถาม เพราะเขาไม่รู้จริงๆ ทั้งๆที่ตึกเรียนกับโรงอาหารนี่มันไม่ได้อยู่ใกล้กันเลย แล้วอีกอย่างห้องน้ำที่ตึกเรียนก็มี ทำไมคยูจะต้องเดินมาถึงตรงนี้

     

    ก็มันเบื่อไงเลยออกมาเดินเล่น อาจารย์เรียกประชุมเตรียมรับน้องอ่ะ เห็นว่าจะเอาไอ้พี่ซีวอนอะไรนั่นไปร่วมรับน้องด้วย จะได้เป็นการเทรนภาษาแชร์ประสบการณ์ให้รุ่นน้องไปในตัว คยูฮยอนอธิบาย

     

    เห้ยงั้นดีเลยดิ พวกพี่กะว่าจะขออาจารย์ไปร่วมรับน้องอยู่ สนุกมากเลยนะรับน้องเนี่ย งานนี้มีนักเรียนทุนกลับมาร่วมรับน้องด้วย คงจะสนุกน่าดูทงเฮพูดไปก็ยิ้มไปกับจินตนาการของตัวเอง

     

    จริงพี่! ผมจะได้ไปตีสนิทกับพี่ซีวอนนั่น เวลามีใครพูดถึงผมก็จะได้แบบ คยูฮยอน? อ๋อ คนที่อยู่กับซีวอนอ่ะนะ อ๋อจำได้ละๆ ไรงี้ คราวนี้คยูฮยอนเป็นคนจินตนาการบ้าง

     

    แหม่นายนี่จะเกาะคนอื่นดังว่างั้น ไม่ค่อยเลย แต่เออน่าสนว่ะวิธีนี้ พี่เอาด้วยๆ ฮ่าๆๆๆ

     

    เห้ยพี่ได้ไงคนนี้ผมจองแล้วๆ

     

    โหยคยู พูดงี้นี่คิดจะจีบซีวอนเลยป้ะเนี่ย ฮิ้วว เดี๋ยวพี่จะรอเป็นแฟนคลับนะ ฮ่าๆ ทงเฮแซวคยูฮยอนไปขำๆ ทั้งคู่คุยกันเรื่องนี้ไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้สังเกตุสีหน้าของซองมินเลยว่าตอนนี้เขาเป็นยังไง..

     

     

    ตึง!

     

    เห้ย!!!!!!!!!”

     

    เห้ย!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    ทั้งทงเฮและคยูฮยอนต่างก็ตกใจมาก เพราะเสียงเมื่อกี้ที่ดังขึ้นมันไม่ได้เกิดจากใครเลย แต่มันเกิดจากซองมินนี่เองแหละที่อยู่ดีๆก็ลุกขึ้นยืนแล้วตบโต๊ะแบบเสียงดังสุดๆ คนทั้งโรงอาหารถึงแม้ตอนนี้จะมีไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเลยสำหรับการถูกจ้องมองด้วยสายตาประมาณว่า เกิดอะไรขึ้น ..

     

    เห้ยซองมินเป็นไรวะ มึงนั่งก่อนดิ อายเขาๆทงเฮกระซิบบอกซองมินที่กำลังยืนก้มหน้างุด

     

    ..................................... ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ ซองมินยังคงยืนก้มหน้านิ่ง

     

    คยูพูดไรกับซองมินหน่อยดิเห้ยๆทงเฮหันไปสะกิดคยูฮยอนที่ตอนนี้กำลังนั่งอึ้งซองมินอยู่ไม่แพ้กัน ขายาวค่อยๆก้าวลุกจากเก้าอี้เดินไปทางที่ซองมินอยู่ มือหนาเลื่อนลงมาจับมือซองมินไว้อย่างเบามือ

     

    พี่ซองมิน.. พี่เป็นอะไรเนี่ย? คยูฮยอนถามซองมินพลางก้มหน้าลงมองคนที่กำลังก้มหน้าอยู่ตอนนี้

     

    ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับหันไปมองหน้าคนถาม และหันกลับมามองหน้าเพื่อนของเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้าตอนนี้ซึ่งทั้งสองคนนี้ก็ทำหน้างงไม่แพ้กัน

     

    เป็นอะไร? เปล่าซักหน่อย ป่ะทงเฮรอเข้าเรียนดีกว่า ซองมินพูดพลางมองด้วยสายตาเย็นยะเยือก เขาหยิบกระเป๋าชาแนลใบโปรดขึ้นมาพาดบ่าไว้แล้วเดินเฉียด ไหล่คยูฮยอนไปอย่างช้าๆ ระหว่างนั้นคยูฮยอนก็ส่งซิกไปถามทงเฮว่าซองมินเนอะไร เกิดอะไรขึ้น บลาๆ แต่ทงเฮก็ไม่รู้ เลยได้แต่หยิบกระเป๋าเดินตามซองมินไป แล้วปล่อยให้คยูฮยอนยืนงงอยู่แบบนั้น
     

    ---------------------------------------------------------

    วันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนเนาะโอปเคเปล่าแบบง่วงมากไม่ไหวแล้ว
    พรุ่งนี้จะมาต่อให้น้า เลิ้บๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×