ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #23 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 19 ( เสร็จแล้ว 100% ) + บ่นนิดหน่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      2
      21 พ.ค. 56





    UNDETERMIND 19



     

    ตอนนี้เป็นช่วงบ่ายแล้ว ซองมินรู้ว่าวันนี้คยูฮยอนเลิกเรียนเช้า และเขาเองก็เลิกเรียนเร็วเช่นกัน เพราะมีเรียนอีกทีก็เย็นนู่น เมื่อซองมินเลิกเรียนไปตามหาคยูฮยอนที่คณะก็ไม่เจอ เลยตัดสินใจกลับมาที่หอ มือเล็กเปิดประตูเข้ามาในห้องห้องเดิมที่เขาพักอยู่เป็นประจำ ที่แตกต่างจากเดิมคือวันนี้เขากลับห้องมาคนเดียว และคนที่เขามักจะกลับมาด้วยเสมอตอนนี้นั่งหน้างออยู่ตรงโซฟารอให้เขาไปง้อแล้วเรียบร้อย เมื่อเห็นดังนั้นซองมินจึงยิ้มออกมานิดๆก่อนจะเดินตรงไปกอดคอคยูฮยอนจากด้านหลังของโซฟา

     

    ทำหน้างอเป็นปลาทูคอหักอีกล้ะ ไม่น่ารักเลย มาง้อแล้วน้า ซองมินพูดขึ้นพลางหอมแก้มคนตรงหน้าตัวเองฟอดใหญ่ก่อนจะกระชับแขนกอดคอคยูฮยอนแน่นขึ้น

     

    .................................................

     

    อย่าเล่นตัวได้ป้ะ ทำยังกะไม่รู้อย่างงั้นแหละว่าพี่ไมได้คิดอะไรกับเค้า .. ทีพี่อะคยูยังหวง ทีคยูอะพี่ก็หวง ไม่เห็นจะมาตามง้ออะไรแบบนี้เลยโห่ย มือเล็กฟาดเข้าไปที่บ่าของคยูฮยอนเต็มๆหนึ่งทีด้วยความหมั่นใส้

     

    เอาอีกละ ทำไมพี่ชอบเอาเรื่องพี่กับผมมาเปรียบเทียบกันจัง ผมก็ไม่เห็นว่าพี่ซีวอนมันจะน่ารักกว่าตรงไหนเลย แต่คิบอมอะมันหล่อกว่าผมอีก รวยกว่าผมด้วย เกิดพี่ชอบมันจริงๆขึ้นมาอะละผมจะทำยังไง คยูฮยอนหันไปอธิบายให้ซองมินฟังถึงสิ่งที่ตัวเองกำลังคิดอยู่ในหัวตลอดวัน เขาไม่เคยคิดจะงอนใครจริงๆ มีแต่ซองมินนี่แหละที่ชอบทำให้เขางอน

     

    แล้วใครบอกว่าพี่จะชอบคนที่ดีกว่าเล่า พี่ก็ต้องชอบคนที่พี่รักมากกว่าอยู่แล้วดิ

     

    พี่มาหน้าผมนี่ดิ้ คยูฮยอนด้วยสายตาที่เรียบเฉยๆ ทำให้ซองมินต้องทำตามอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่านี่คยูฮยอนจริงจังหรือจะแกล้งอะไรเขากันแน่ เขาเดินจากหลังโซฟาไปหยุดอยู่ตรงหน้าที่คยูฮยอนกำลังนั่งอยู่

     

    ทำไมอะ? อ๊ะ!” เสียงเล็กพูดไม่ทันจบก็โดนแขนแกร่งพลิกตัวซองมินให้หันหลังแล้วรวบเอวเข้ามากอดไว้ให้ร่างเล็กมานั่งบนตักของตัวเองทันที

     


     

    CLICK



     

     

    เดี๋ยวพี่มีเรียนต่อไม่ใช่เหรอคยูฮยอนถามขึ้นขณะที่ซองมินกำลังลุกขึ้นนั่งแล้วเอาผ้าเช็ดตัวที่คยูให้มามามัดเอวตัวเองไว้

     

    มีดิ สามครึ่ง แต่เดี๋ยวจะไปละ ร่างเล็กพูดพลางเดินไปหยิบกางเกงที่ถอดอยู่ตรงโซฟาเอามาใส่และแต่งตัวให้เรียบร้อยเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพื่อที่จะได้ไปเรียนหนังสือต่อโดยที่ไม่มีใครสงสัย

     

    สภาพแบบนี้เนี่ยนะ ไหวเหรอหืม? ร่างสูงเดินตามมากอดซองมินจากด้านหลัง

     

    ไม่ไหวก็ต้องไหว ปีสี่แล้วนะ ขาดเรียนเยอะแล้วจะเรียนจบเหรอ ถาม ซองมินหันหน้าเข้ามฃหาคยูฮยอนแล้วพูดค้อนๆใส่

     

    ใส่ผ้าพันคอไปหน่อยไหม จะได้ไม่มีใครสังเกตเห็น..

     

    โห้ย ถ้าวันนี้หนาวม้ากมากนะจะให้พี่ใส่เสื้อกันหนาวตัวเท่าบ้านพี่ยังใส่ได้เลย อันนี้อากาศก็ร้อน แถมยังจะให้ใส่ผ้าพันคออีก มันจริงๆเลยนะนายเนี่ย ว่าแล้วก็เดินไปหยิบกระจกมาส่องรอยแดงเป็นจ้ำๆจากการที่โดนกระทำเมื่อกี้หลายจุด ก่อนจะตัดสินใจหยิบผ้าพันคอมาพันปิดเอาไว้

     

    ฮ่าๆ ผมรักพี่นะรู้ไหม วันนี้รีบๆกลับนะ ผมมีอะไรจะเซอไพร์ ร่างสูงพูดพลางหอมแก้มซองมินไปหนึ่งฟอด

     

    คงไม่ใช่จะบอกว่าขอยอมแพ้หรอกนะ กิ้วๆ ซองมินแซวร่างสูงเล่นก่อนจะหัวเราะใส่เบาๆแล้วหยิกแขนแกร่งด้วยความหมั่นใส้ ขาสั้นๆ(กว่าคยูฮยอน)ของซองมินก็เดินเข้าไปเขย่งเท้าขึ้นจูบปากคยูฮยอนเบาๆ

     

    ไปแล้วนะ แล้วจะรีบกลับ

     

    ร่างสูงมองตามซองมินตั้งแต่เดินออกจากห้องไป ปิดประตูห้อง แล้วยังชะเง้อมองที่หน้าต่างเพื่อจะมองซองมินเดินไปมหาวิทยาลัยด้วย เมื่อมองจนสุดสายตาแล้วเขาก็เดินมานั่งที่เตียง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์คู่กายออกมากดเบอร์เบอร์นึงแล้วโทรออก คยูฮยอนทำหน้าเครียดอยู่นาน จนเมื่อมีคนรับสาย เขาก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วพูดกับปลายสายด้วยน้ำเสียงที่ตึงเครียด

     

     

     

     

     

     

     

    ฮัลโหล.. เจอกันที่คณะนะ ฉันมีอะไรจะคุยกับนายหน่อย














     


    ----------------------------------------------------------------------
     

    NC ตอนที่ 15 โดนแบนหายไปสายลม ไม่ได้เซฟไว้ด้วย ฮอล..
    แอบเสียใจอะแบนไม่บอกไม่กล่าวกันเลยคือทำตามกติกาแล้วทุกอย่างแต่ไหงเขาทำงี้กับเรา
    ตอนนี้ยังไม่เข็ด หึหึ เอามาลงให้แล้วเซฟไว้ในเครื่องแล้วเรียบร้อย

    ถ้าแบนอีกก็จะเอามาลงใหม่ ไม่ซีเรียส ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.
    ส่วน NC ตอนที่แล้วว่างๆจะแต่งใหม่ให้ หรือไม่ก็จะรอแต่งใหม่(เฉพาะฉากNC)ตอนจะรวมเล่ม(มั้ง)


    ตอนที่แล้วลงไว้ 40% ตอนนี้ลงครบ 100% แล้วน้า จากนี้ไปเรื่องจะเริ่มเข้มข้นขึ้นและจะเริ่มดราม่า ฮึก..

    อย่าเพิ่งเกลียดคยูฮยอนนะฮ๊า ส่วนใครบอกว่าทำไมคยูมินเล่นอะไรกันโรคจิตจังเลยปัญญาอ่อนไร้สาระ
    คืออยากจะบอกว่า เออ มันโรคจิตกันจริงๆ ไรเตอร์ก็ไม่รู้ว่ามันเล่นอะไรกันอยู่
    แต่อยากจะอธิบายคร่าวๆว่าเกมที่คยูมินกันนี้คือเกมวัดใจอะ แบบต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีเวลาคนรักของเราหึงเรา
    ก็ในเมื่อบอกใครไม่ได้ว่าคบกัน ก็ต้องทำอะไรบางอย่างให้คนรักของเราหึงบ้างใช่ป่ะล้า

    แต่คยูโทรหาใครก็ไม่รู้น้อ ต้องรออ่านตอนต่อไปนะคะ อาจจะอัพช้าหน่อยเพราะไม่มีเวลา
    ต้องฝึกงาน + อ่านหนังสือเตรียมสอบตรงด้วย ฮอล หนักและเหนื่อย (คิดไว้ว่าจะไม่เล่นคอม)
    แต่อัพแน่นอน อย่าเพิ่งลืมกันนะ ฟิคอาจจะอ่านไม่รู้เรื่องไม่สนุกยังไงก็ซอรี่นะคะ 
    แต่ใครที่เข้ามาอ่านแล้วกดเป็นแฟนคลับ กดโหวต กดคอมเม้น หรืออะไรก็ช่าง ขอบคุณมากๆ



    เลิ้บยูว.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×